Chap 7: Nhớ em (H)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi đã chuẩn bị xong xuôi, Ji Hyun cùng Shin Ae và Jack đi mua sắm và nhậu nhẹt tại một quán ăn ở London ngay gần địa điểm tổ chức concert.

Hàng dài người hâm mộ đã cắm trại xung quanh khiến cho không khí lại càng trở nên náo nhiệt. Các fan bật nhạc BTS và hò hét, nhảy nhót cùng nhau tạo thành một hiện tượng được giới truyền thông ở Anh và cả thế giới chú ý.

Tối hôm đó, ngay sau khi kết thúc tập luyện, Jeon Jungkook vội đi tìm Song Ji Hyun, anh cảm thấy nhớ cô cồn cào. Tuy ở gần nhau vậy mà mỗi người một nơi, có chăng chỉ là thấy nhau lướt qua không kịp nói nửa lời.

*Ting*

Jungkook nhắn tin: "Chị đang ở đâu?"

Song Ji Hyun thấy tin nhắn của cậu là cảm thấy vui khôn xiết, sợ làm phiền cậu nên cô không dám liên lạc gì suốt cả một ngày trời.

"Chị đang ở bên ngoài rồi, với SA và Jack. Chị đang xem cậu trên TV của quán nhậu nè :D"

"Em ... muốn gặp chị. Noona, chị có thể về đây được không?"

Tim của Song Ji Hyun đập loạn nhịp, Jeon Jungkook thật sự khiến noona này không thể chịu nổi mà.

"Jack! Shin Ae! Hai ae nhậu nốt đi nhé, em về trước có tí việc ạ"

Nói rồi Song Ji Hyun vội vã rời đi trong sự ngạc nhiên của Shin Ae và Jack. Con bé này, có chuyện gì ở cái đất London này cơ chứ?

Trời London mù sương giăng kín lối, cái cảm giác lạnh lẽo len lõi vào từng lọn tóc khiến Song Ji Hyun vội vàng thu vai khép mình lại. Con đường về khách sạn có một lối nhỏ hẹp, cô vội băng qua để kịp về với Jeon Jungkook.

Bất chợt một bóng áo đen lao ra đằng trước chặn cô lại.

Ji Hyun hoảng hồn, một tia kim loại ánh lên từ bàn tay của hắn, con dao nhíp nhỏ lăm lăm trên tay.

Hắn gầm gừ: "Này cô em, mau giao tiền. nếu k gương mặt này sẽ có thêm vài vết rạch đó!"

Song Ji Hyun run run, nhưng cô tự bảo mình phải trấn tĩnh.

"Hey you, tôi hiện không mang nhiều tiền. Đây là tất cả những gì tôi có hiện nay"

Tên trấn lột có vẻ như đang đói thuốc, hắn gào lên:

- "LỘT HẾT ĐỒ GIÁ TRỊ RA CHO TAO. KHÔNG TAO SẼ HIẾP MÀY!"

Song Ji Hyun sợ mặt cắt không còn giọt máu, đôi mắt cô nước mắt đã chỉ trực trào ra, thằng đó cứ lừ lừ tiến lại gần khiến đôi chân cô mềm oặt xuống. Cô khua vội trong túi xem có vật gì có thể phòng thân

Cô rút ra cây kéo cắt chỉ nhỏ mà cô vẫn hay mang theo người.
Thằng trấn lột cười ngặt ngẽo: "Mày đùa tao à? Cái kéo bé tí này thì làm gì được tao??"

"M chỉ cần tiến một bước nữa, t sẽ cho mày biết tay!" - Cô lấy hết dũng khí ra đe doạ lại nó dù lúc này cô sợ lắm rồi

Thằng đó lật giọng: "Chờ mày cởi đồ lâu quá, giờ tao sẽ cởi hộ m nhé! trông m cũng được đấy! Tao chưa chơi gái châu Á bao giờ, để thử mùi vị xem thế nào!!! Hahhaha"

Bỗng có tiếng CHÁT nhức tai như tiếng của một cây gậy đập vào một vật gì đó rất cứng với sức mạnh không tưởng. Tên trấn lột ngã ập xuống bất tỉnh, thanh gỗ đã gãy đôi, một nửa lăn lông lốc vào góc tường, .... nửa còn lại đang nằm trên tay .... JungKook.

Jeon Jungkook lao đến như một cơn bão vội kéo tay Song Ji Hyun hét lên
"Chạy mau noona!!!! NHANH LÊN!!!!"

Song Ji Hyun hồn vía lên mây, ba chân bốn cẳng cùng Jungkook chạy hết tốc lực về phía khách sạn. Sau khi đã an vị trên phòng cả hai mới hoàn hồn, Jeon Jungkook lúc này cũng vẫn còn đang thở dốc. Cậu quay sang lấy hai tay ôm mặt cô, lo lắng hỏi

"Chị, chị có sao không? Hắn chưa làm gì noona phải không?"

Song Ji Hyun không nói gì ôm chầm lấy Jungkook, khóc oà lên: "Cảm ơn em, Jungkook à, cảm ơn em đã cứu chị! Chị đã sợ lắm, cảm ơn em!"

Jeon Jungkook lúc này nhịp thở đã ổn định, cậu vòng tay ôm siết chặt lấy cô. Thật quá may mắn là khi cậu trên phòng, căn phòng nhìn thẳng xuống con hẻm bên cạnh khách sạn mới có thể thấy và kịp thời lao xuống ứng cứu. Cậu đã quá sợ hãi lỡ có điều gì xảy đến với cô, đầu óc trống rỗng tới mức không kịp kêu một ai đi cùng mà chỉ một mình lao xuống.

Thật may...

Jungkook vừa vuốt tóc cô vừa nói "Chị, chị làm em sợ quá! Em đã rất lo cho chị."

Song Ji Hyun nước mắt vẫn không ngừng tuôn, cô đưa tay lên má Jungkook rồi nhẹ nhàng hôn cậu. Tuy hơi bất ngờ nhưng rồi cậu cũng ngay lập tức đáp lại nụ hôn ấy.

Nụ hôn khiến cả hai bình tĩnh lại, họ đã hôn nhau thật sâu. Sau đó cả hai dừng lại, Jeon Jungkook nhìn vào mắt Song Ji Hyun và nói:

"Noona, chị làm bạn gái em nhé, được không? Em sẽ bảo vệ chị"

Song Ji Hyun vội đặt tay lên môi cậu: "Em đừng nói gì cả, chị không cần một danh phận gì hết, chị chỉ cần được ở bên em, vậy thôi. Hãy để chúng ta như vậy đi, thật tự nhiên, cái gì đến sẽ đến. Nhé, được không Jungkookie của chị?"

Jeon Jungkook mím môi, cậu thật sự không biết phải nói thế nào nữa, với một Song Ji Hyun hơn tuổi đầy những suy nghĩ rộng lượng, cậu cảm thấy mình vẫn còn thật trẻ con.

Jeon Jungkook khẽ gật đầu, rồi bất ngờ rướn mình tới đè lên người Song Ji Hyun trên chiếc sofa chật hẹp. Ji Hyun bỗng xấu hổ lảng tránh ánh mắt của Jungkook, khuôn mặt hồng lên của cô khiến cậu chỉ muốn lao tới như con thú săn mồi.

"Em đã rất nhớ chị... Dù chỉ mới là không gặp chị vài tiếng, e đã luôn muốn nhìn thấy chị. Tối nay, em sẽ ở đây, ở cạnh chị được không?"

Nói rồi Jeon Jungkook hôn Song Ji Hyun nồng nhiệt, lưỡi cậu bắt đầu tìm đến cô đầy cảm xúc. Mãnh liệt và quyến rũ, Ji Hyun như ngợp trong vòng tay cơ bắp đầy sức trẻ của Jeon Jungkook , bỗng chốc cậu đã hôn nát đôi môi cô khiến nó trở nên sưng mọng.

Đôi mi vẫn còn ướt át vì khóc giờ đây lại thêm long lanh, Jeon Jungkook bế Ji Hyun lên giường và tiếp tục quấn lấy cô. Đôi tay bối rối lần mò theo từng đường cúc trên áo của Ji Hyun mà mãi chưa cởi nổi....!!!???

"Từ từ đã Jungkook ah. Ưmm ... ahhh"

Ji Hyun bỗng đẩy Jungkook ngồi dậy khiến cậu ngơ ngác tưởng cô giận vì cậu không cởi nổi cúc áo của cô 😂

Cô thỏ thẻ: "Để chị chủ động một chút nhé! được không?"

Thế là Song Ji Hyun bắt đầu tự cởi bỏ lớp trang phục bên ngoài, chỉ còn lại một chiếc váy mỏng có thể cảm nhận được nội y đã sẵn sàng bên trong. Jeon Jungkook cảm thấy cả cơ thể nóng bừng, cậu nhỏ đã dậy sóng bên dưới từ lâu lắm rồi, thấy Ji Hyun như vậy thật sự cậu sắp không chịu nổi.

Bản năng của phụ nữ thôi thúc Song Ji Hyun quyến rũ Jeon Jungkook, cô lướt đến cởi từng khuy áo của cậu ra. Cứ mỗi một chiếc cúc bật ra là thân hình đẹp như thần Hy Lạp của Jungkook lại lộ rõ hơn. Bắp tay to săn chắc cùng thân hình cường tráng 6 múi đang hừng hực sức trẻ tuổi 21.

Jeon Jungkook bỗng trở nên nôn nóng, cậu giựt phắt chiếc áo ra rồi cứ thế ôm lấy Ji Hyun và hôn cô cuồng nhiệt. Cậu thèm khát nút lưỡi cô ngấu nghiến, rồi hôn xuống cổ đầy đam mê. Jeon Jungkook luồn tay vào xoa bóp bộ ngực mà cậu đã được một lần nếm thử, ngày hôm nay cậu sẽ hưởng trọn nó.

Nghĩ rồi cậu tháo váy của cô vứt sang một bên, giờ đây Ji Hyun chỉ còn độc một chiếc quần lót, Jeon Jungkook vục mặt xuống ôm ấp, hôn hít lấy đôi gò bồng đảo mà mút lấy mút để, cậu nhẹ nhàng và điêu luyện khiến Ji Hyun ưỡn lên cong mình vì sướng.

"Ưm... ưm aaa Jungkook aa"

Jeon Jungkook dùng tay lột nốt miếng vải tam giác cuối cùng, bây giờ phía dưới của cô đã ướt lắm rồi. Cậu nhẹ nhàng tay xuống sờ soạng khu tư mật đầy quyến rũ đó, ánh mắt vẫn không rời khỏi cô. Song Ji Hyun cứ ưỡn ẹo không ngừng vì bị chạm vào những nơi nhạy cảm nhất trên cơ thể. Thân hình trắng nõn nà của cô giờ đây bóng loáng lên vì mồ hôi khiến nó trở nên đầy kích thích, Jungkook một tay mải miết khám phá tam giác vàng một tay nắn bóp ngực của cô. Đôi môi cậu trượt trên cổ của cô và để lại những dấu đỏ xinh xinh đánh dấu chủ quyền.

"Noona, chị sẵn sàng chưa?"... Hơi thở của Jungkook phả vào mặt Ji Hyun khiến cô mơ màng ngây ngất.

Song Ji Hyun nhìn Jeon Jungkook, cô khẽ gật đầu.

Jeon Jungkook lúc này mới cởi nốt chiếc quần còn đang vướng víu để giải phóng cho bản thân, cậu tiến đến và bắt đầu tiến vào bên trong cô thật nhẹ nhàng. Từng chút một khiến cả cơ thể Song Ji Hyun rung lên như bị điện giật, kích cỡ quá to làm cô bắt buộc phải hét lên "Áaaaa ....Jeon Jungkook!!!" rồi bấu chặt lấy thành giường.

Jeon Jungkook hơi giật mình, vội dừng lại: "Noona, chị không sao chứ? Em làm chị đau à?!!!"

Song Ji Hyun tự bịt mồm vì mình hét quá lớn, rồi lắc đầu quầy quậy: "Không sao, chị không sao hết! Cứ tiếp tục đi"

Jeon Jungkook nuốt nước bọt rồi cậu tiếp tục đẩy mình ấn sâu vào cho tới khi toàn bộ khúc côn thịt đang cứng ngắc đấy đã nằm trọn trong người cô.

Cậu nhíu mày: "Aaa của chị sao nhỏ quá vậy, em sợ không chịu nổi mất...."

Jeon Jungkook cúi xuống hôn Ji Hyun rồi lại dịu dàng nút lấy nhũ hoa của cô đang căng lên vì được hưng phấn.

Sau đó Jungkook bắt đầu nhấp nhịp nhàng, vừa ra vào cậu vừa cúi xuống trao cho người con gái kia những nụ hôn đê mê nhất. Cả hai lúc này đều đắm mình trong ngọn lửa tình yêu, trao cho nhau tất cả mà không mảy may suy nghĩ gì.

Thấy Song Ji Hyun đã thả lỏng dần, Jeon Jungkook bắt đầu tăng tốc, từng đợt thúc mạnh liên hồi khiến cô phải rên lên vì sung sướng tột độ. Còn cậu thì cảm thấy cả cơ thể khoái cảm trào dâng, bản năng đàn ông khiến cậu trở thành một con hổ đói đang ăn thịt con mồi yếu ớt kia.

Song Ji Hyun quằn quại vì cảm thấy như sắp không chịu nổi rên lên từng đợt: "Aaa chị, chị không chịu nổi nữa JK aaaaaaaaa"

Jeon Jungkook thấy vậy tung toàn sức đẩy thật mạnh vào đợt cuối rồi cả hai cùng đạt tới đỉnh, cậu liền đổ rầm người xuống cơ thể cô, mồ hôi hoà quyện vào nhau đầy thoả mãn. Cả hai nhìn nhau say đắm, rồi Song Ji Hyun chui xuống dưới chăn vì có chút ngượng.

Jeon Jungkook ghé đến thì thầm vào tai cô như rót mật: "Em yêu chị, noona ahhh"

Đêm hôm đó Jeon Jungkook còn đè Song Ji Hyun ra làm thêm vài hiệp nữa mới cảm thấy đủ. Còn Ji Hyun thì quá mệt nên cứ mặc cho Jungkook mải mê vật lộn với cơ thể cô mà thiếp đi lúc nào không biết.
——————————————
Sáng hôm sau, Song Ji Hyun mệt rã rời thức dậy trong tiếng chuông báo thức. Cô giật mình quay lại, Jeon Jungkook đã rời đi từ sớm, để lại cho cô một tin nhắn

"Em yêu chị, noona. Hẹn gặp ở concert."

Cô vừa thò chân bước xuống giường thì Á... mông của cô ngay lập tức hôn nền nhà. Đôi chân run run vì yếu còn cái hông thì nhức không tả nổi, trời ơi rốt cuộc tên Jeon Jungkook này tối qua đã làm bao nhiêu lần vậy?????

———-
Mình viết H chưa được nóng bỏng lắm phải ko các bạn hihi.
Nhưng m cũng chỉ viết được vậy thôi á, vì mình muốn tập trung vào cốt truyện nhìu hơn ạ.
Vote cho mình để m ra chap mới nghen 👍🏻👍🏻👍🏻

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net