Chap 54: Thư giãn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cạch!

Tiếng tranh cãi ồn ào của Inuyasha và Arashi bị âm thanh mở cửa cắt ngang. Cánh cửa gỗ sau lưng họ nhanh chóng bị Bankotsu đẩy ra. Anh hồ hởi bước nhanh vào trong, thấy Sesshoumaru và Rin cũng có mặt thì hơi kinh ngạc nhưng cũng nhanh chóng tránh sang một bên, để lộ ra bóng người sau lưng.

"Mọi người xem ai đã trở lại này!"

"Kimura?!"

"Đã về rồi à?"

"Sặc!!"

Trong khoảnh khắc khi cả bọn nhìn rõ mặt người nọ, biểu cảm của những người trong phòng không hẹn mà giống hệt nhau: hai mắt trợn tròn còn miệng há to đến mức có thể nhét vừa một quả trứng.

"Bộ khó coi đến vậy sao?"

Phản ứng khoa trương của họ khiến cơ miệng của Kimura giật khẽ. Anh nhăn nhó nhìn sang hai anh em Bankotsu đang đừng bên cạnh gãi đầu cười khan. Lúc hai anh em họ vừa thấy Kimura, phản ứng cũng không khác mấy người Sesshoumaru hiện tại là mấy. Thậm chí đến lúc này, Jakotsu vẫn là người giữ danh hiệu "người có phản ứng dữ dội nhất" khi thẳng tay quăng luôn mấy chồng công văn đang bê.

Ở một góc độ nào đó, bọn họ nhận ra người đối diện là Kimura cũng đã là một điều đáng mừng bởi gương mặt Kimura lúc này gần như biến dạng hoàn toàn. Đường nét góc cạnh biến mất, thay vào đó là dáng vẻ sưng vù. Chưa kể những vết trầy xước lớn nhỏ ở khắp gương mặt, trên trán Kimura lúc này vẫn còn tụ một cục máu bầm khá lớn, mép môi thì thâm tím, phía đuôi mắt trái còn phù lên, to cỡ một quả nho. Diện mạo của anh bây giờ chỉ có thể dùng một chữ thảm để hình dung.

"Cô gái đó nhìn dịu dàng như thế, không ngờ ra tay cũng đủ ác."

Nghe Inuyasha cảm thán, Kimura chỉ cười ngượng, nhưng vừa cử động cơ mặt liền nhăn nhó vì mấy vết bầm đau nhói.

Tuy nói là đến Thánh Vực học hỏi nhưng Kikyou vốn không hề có ý định dạy dỗ đứa hậu bối lạ mặt. Ngay từ lần đầu Kimura ngỏ lời, cô đã thẳng thừng từ chối luôn. Đương nhiên, hành động này của Kikyou đã nằm trong dự liệu nên Kimura không hề thất vọng, thậm chí còn mặt dày lẽo đẽo bám đuôi cô. Lúc thì nhỏ giọng năn nỉ, lúc thì tươi cười nịnh nọt, có thể nói chỉ ngoại trừ lúc đối phương đi tắm còn thời gian khác anh đều bám riết không rời. Cuối cùng, một Kikyou điềm tĩnh như hoa lan trong cốc bị Kimura chọc nổi cáu. Cô mất hết kiên nhẫn, dùng ma pháp tống Kimura khỏi phạm vi Thánh Vực.

Tuy Kikyou rất dứt khoát, nhưng quyết tâm của Kimura còn cao hơn. Sau khi chứng kiến sức mạnh của những tư lệnh Ma đảng, anh càng khao khát muốn bản thân trở nên mạnh mẽ.

Ngày thứ hai, tình hình cũng không hề khá hơn ngày hôm trước. Điểm khác biệt duy nhất là khi Kikyou bắt đầu dùng ma pháp thì Kimura xem như có kinh nghiệm, lặp tức tạo kết giới cản lại. Lần này anh chịu đựng được gần hai phút thì kết giới yếu ớt của anh bị mũi tên của Kikyou phá hủy. Bản thân anh cũng bị đánh văng vào vách đá, gãy mất mấy cái xương sườn. Cũng may trước khi đến đây, Kimura đã mang theo không ít thuốc trị thương của ma cà rồng nên sau khi nhét một đống thuộc vào miệng, nhai như nhai kẹo, lại để cơ thể nghỉ ngơi một đêm, ngày hôm sau anh đã có thể chạy nhảy bình thường.

Mấy ngày liền, bất kể dùng phương pháp gì, dù tấn công hay phòng thủ trước, Kimura đều không tránh được thảm bại. Mỗi lần như vậy anh đều chú tâm nghiền ngẫm nguyên nhân thất bại rồi tự mình rút kinh nghiệm và cải thiện. Thời gian giao đấu của hai người dần dần cũng kéo dài hơn, lần sau đều kéo dài hơn lần trước, xem như cũng có thu hoạch.

Thật ra Kimura cũng biết, từ đầu Kikyou đã nhìn thấu mục đích của anh khi mỗi ngày đều khiêu chiến cô. Bất quá tuy ngoài mặt không thừa nhận, nhưng trong lòng Kikyou rất hài lòng với đứa hậu bối này. Nếu không vì những sự việc bất ngờ khiến cuộc sống của Kikyou biến đổi thì cô đã thuận theo tự nhiên, nhận một hai đệ tử rồi rèn luyện mấy đứa trẻ đó trở thành pháp sư thừa kế của mình.

Có điều Kikyou biết thời gian Kimura có thể ở lại đây không dài, nên cách chỉ dẫn từ tốn không hợp với anh. Cách nhanh nhất, hiệu quả, đơn giản mà lại trực tiếp thu được kinh nghiệm từ thực chiến chính là ăn đòn. Đương nhiên, có thể thu được bao nhiêu thành quả thì phải xem bản thân Kimura.

Ở một góc độ nào đó, quả thật Kimura đã không làm Kikyou thất vọng. Tuy mỗi ngày đều bị cô đánh đến sống dở chết dở nhưng anh vẫn đều đặn không nghỉ, hăng hái khiêu chiến cô vào ngày hôm sau. Chứng kiến sự tiến bộ nhanh chóng của anh, chính Kikyou cũng không giấu được kinh ngạc.

Đương nhiên ý tứ của Kikyou, Kimura cũng hiểu được. Đó là lý do vì sao anh chưa bao giờ trách Kikyou vì sao đã quá nặng tay với mình. Với thực lực của cô ấy, thì từ ngày đầu tiên, chỉ cần Kikyou muốn thì sợ rằng Kimura đã trở thành phân bón cho vườn cây của cô ấy rồi.

"Kikyou-sama là người ngoài lạnh trong nóng, đừng nghĩ xấu cô ấy."

Thấy Kimura lên tiếng bênh vực cô gái nọ, Inuyasha nhún vai, tỏ vẻ không quan tâm nữa. Nhân lúc tất cả có mặt đông đủ, Kimura mỉm cười, anh tìm họ cũng vì muốn nói điều này.

"Đúng rồi, tôi có một phát hiện, có lẽ mọi người sẽ có hứng thú."

Dưới sự hướng dẫn của Kimura, cả bọn di chuyển đến một con suối ở gần Thánh Vực. Nơi này tuy vẫn còn ảnh hưởng của kết giới nhưng cường độ đã khá yếu, lấy khả năng của mấy anh em Taishou thì vẫn trong khả năng chịu đựng. Càng đến gần, mùi lưu huỳnh đặc trưng bốc lên hơi gay mũi. Giữa khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, dòng nước trong vắt chảy ra từ Thánh Vực, tạo thành một hồ tắm lộ thiên nhỏ. Lúc này hơi nước nóng bốc lên nghi ngút, trên mặt còn mấy chiếc lá vàng thơ mộng trôi nổi khiến nét mặt ai nấy đều sáng rực.

"Suối nước nóng kìa!"

Mấy cô gái hớn hở chạy tới rìa suối vốc nước thử nhiệt độ. Không khí bên ngoài hơi se lạnh, nhiệt độ dòng nước âm ấm đem lại cảm giác thư thái toàn thân.

Trong khi Rin và Kagome vẫn còn rụt rè nấp sau tảng đá thay quần áo thì Arashi đã nhanh chóng cởi hết y phục rồi lao xuống hồ, tung tăng ngụp lặn trong dòng nước ấm. Đối với thái độ thoải mái đến thản nhiên của cô, hai cô gái còn lại không khỏi ngưỡng mộ. Hồ nước thiên nhiên đương nhiên không giống nhà tắm công cộng có phân khu nam nữ, mặc dù ba người Sesshoumaru, Inuyasha và Kimura đã bị ép buộc đeo khăn bịt mắt nhưng gần như khỏa thân giữa thiên nhiên thế này vẫn khiến hai cô gái thấy ngượng ngùng.

"Vừa tắm vừa chống đỡ kết giới Thánh Vực cũng là một cách tập luyện đó."

Arashi thở dài khoan khoái, cảm thấy tiếc vì không thể biết chỗ này sớm hơn. Tuy mấy anh em họ đến Shinjo nhiều lần nhưng khu vực ở xung quanh Thánh Vực tương đối xa lạ. Cơ bản không có một ma cà rồng nào muốn đến gần chỗ này.

"Kimura, sao cậu phát hiện con suối này vậy?"

Inuyasha tò mò lên tiếng. Theo lời Kimura, con suối này bắt nguồn trong Thánh Vực nhưng khoảng thời gian anh ở đó hoàn toàn không nhìn thấy.

Đối với thắc mắc của Inuyasha, Kimura chỉ cười gượng. Gương mặt anh lúc này đã được Kagome chữa trị, khôi phục lại dáng vẻ bình thường nhưng mỗi lần nghĩ tới mấy trận đòn của Kikyou xương cốt cùng cơ bắp đều vô thức đau ê ẩm.

"Vô tình thôi."

Kimura đáp qua loa.

Con suối này anh phát hiện được cũng là do một lần bị Kikyou đánh văng đi, cả người rơi thẳng xuống suối không thể di chuyển được, phải ngâm ở đó ở đêm. Cũng may thể chất Kimura đã được cải thiện nên ngày hôm sau cũng không đến mức nằm liệt giường. Sau đó anh phát hiện phía đầu nguồn mọc không ít thảo dược, tinh hoa của chúng hòa vào trong nước, lại thêm sự thanh tẩy của kết giới nên nước suối ở đây càng tinh khiết, lúc ngâm mình có tác dụng chữa trị rất tốt.

"Đáng tiếc là Bankotsu và Jakotsu không thể đi cùng chúng ta."

Giọng Kagome có phần tiếc nuối. Khoảng thời gian ngắn cô đã làm thân với hai anh em Bankotsu, quan hệ cũng khá tốt.

Nghe cô nhắc đến tên Jakotsu, Inuyasha đen mặt, không giấu được vẻ ghét bỏ.

"Bankotsu nói cả bọn rời đi Shinjo thì không hay lắm, còn Jakotsu thì tôi phải năn nỉ Bankotsu dữ lắm anh ta mới cản được tên đó đi cùng."

"A~ Inuyasha-chan~ Lại đây JaJa kỳ lưng cho nào~"

"Đủ rồi đó Arashi, em còn dám giả giọng hắn thử xem anh có đánh em không!!"

Thấy Inuyasha tỏ vẻ giận dữ, Arashi càng muốn đùa dai. Cô ranh mãnh mò tới chỗ Inuyasha, ngón tay khều nhẹ sau lưng anh khiến Inuyasha khẽ rùng mình. Bởi vì đang che mắt, lại thêm việc giả giọng của Arashi, Inuyasha không khỏi liên tưởng đến gương mặt của Jakotsu đang làm hành động đó với mình, gai ốc toàn thân anh dựng đứng khiến những người còn lại ôm bụng cười ha hả.

"Tình hình ở Shinjo đã ổn định, chúng ta cũng nên quay lại Tokyo."

"Cũng phải, tớ bắt đầu thấy nhớ nhà rồi."

"Sesshoumaru, anh tính khi nào xuất phát?"

"Càng sớm càng tốt."

Việc khi nào quay trở về thành phố không làm Arashi hứng thú nên khi mấy người Sesshoumaru trao đổi vấn đề thời gian, cô nhàm chán thả mình trôi nổi vừa ngẩng đầu nhìn ngó xung quanh.

Bỗng!

"Kẻ nào?"

"Có chuyện gì?"

Cảm giác như có ai đó âm thầm quan sát, Arashi đột nhiên quát lớn. Cô nhanh chóng tụ ma lực vào lòng bàn tay rồi vung lưỡi đao gió sắc lẻm về phía góc tối trong cánh rừng gần đó. Tiếng quát của Arashi khiến những người còn lại giật mình. Rin và Kagome hoảng hốt rụt người xuống nước trong khi ba người Sesshoumaru lặp tức đứng bật dậy, ánh mắt căng thẳng cẩn thận rà soát từng tấc không gian xung quanh.

Những cành cây bị đao gió chém qua rào rào rơi xuống nhưng sau đó không còn tiếng động nào khác. Arashi nhíu mày, vừa rồi cô rõ ràng cảm giác có ai đó đang nhìn nhưng hiện tại giống như tất cả chỉ là ảo giác. Thấy không có nguy hiểm, cả bọn khẽ thở phào, buông lõng thái độ.

"Có lẽ em nhầm..."

Arashi khẽ thở dài, không lẽ bản thân đã ngâm nước nóng lâu nên đã hoa mắt?

"Dù cho kẻ địch xuất hiện ở đây thì kẻ gặp phiền phức là chúng mới đúng."

Kimura bật cười, những người khác cũng thầm tán thành. Tuy kết giới Thánh Vực ở đây yếu đi nhiều nhưng nếu có dracula ở gần thì chúng sẽ bị kết giới áp chế nhiều hơn bọn họ. Dù có thực sự có giao chiến thì bọn họ vẫn có ưu thế.

"Hết chuyện rồi, ngâm thêm một lát rồi về nào? Ý!"

Vừa quay đầu, cảnh tượng kích thích đập vào mắt làm gương mặt ba anh chàng chuyển đỏ như cà chua. Tuy mặt nước phủ sương khói mờ đục khiến họ không nhìn rõ bên dưới nhưng nửa phần ngực lồ lộ cùng mái tóc sũng nước của ba cô gái cũng đủ hấp dẫn đến mức làm mấy anh chàng tạm thời mất khả năng suy nghĩ.

Thì ra trong lúc cấp bách, mấy người họ đã kéo tụt khăn che mắt rồi quên bẵng. Lúc này nhìn mấy cô gái xấu hổ nghiêng người, để lộ khoảng lưng trần trắng mịn đã nhuộm sang màu hồng, độ nóng trên mặt họ tăng một cách chóng mặt.

"..."

"Thật ra..."

Chát!

Chát!

Chát!

L Bottom ofo{HJ2

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net