Chương 35: Giãy giụa

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  " Kagamine lão đại, anh đi chậm thôi". Tuy Len đi như bình thường nhưng một bước của hắn bằng hai bước của Rin. Rin khó nhọc đuổi theo. Len lại có quy tắc tuyệt đối không đợi người. Thuộc hạ của hắn nhất định phải đứng vào vị trí lúc hắn ngồi xuống, nếu không sẽ xử theo gia pháp. Bị Len bỏ lại một quãng, Rin vội chạy theo hắn, ngực cô đột nhiên đau buốt.

"Tôi không đi nổi nữa, anh đừng đi nhanh như vậy". Rin vừa chạy vừa thở hổn hển.

"Chẳng phải cô cần hoạt động nhiều, vết thương mới nhanh khỏi sao. Mới chạy có mấy bước thôi mà". Một giọng nói lạnh lùng vang lên ngay bên tai Rin, cô ngẩng đầu thấy Len quay lại bên mình. Rin cười nịnh nọt: "Tôi chỉ nói là cần hoạt động nhiều, chứ có nói hoạt động mạnh đâu. Anh đi nhanh thế tôi phải chạy theo mới kịp, mà bây giờ tôi chẳng có sức để chạy".

Thấy Rin giơ tay đỡ ngực, Len nói lạnh nhạt: "Người muốn chết, chỉ khiến tôi mất mặt, càng trở nên vô dụng hơn". Vừa nói hắn vừa bế Rin lên rồi nhanh chóng đi vào nhà.

Gapuko ở phía sau nhíu mày. Rin là người đầu tiên dám ăn nói kiểu đó với lão đại. Kết quả là, cô được đãi ngộ quá tốt. Chuyện này đúng là nằm ngoài định liệu của anh ta nhưng không đến mức quá bất ngờ. Anh ta nở nụ cười gian tà với Dell rồi đi theo Len.

Bị Len bế đi, Rin ngoan ngoãn nằm yên trong lòng Len. Giãy giụa không có ích gì, chỉ khiến bản thân bị đau thêm. Trên người cô còn đầy vết bầm tím do Len để lại sau những lần phản kháng. Lời nói của Len không dễ nghe chút nào. Cô là người sắp khỏi bệnh, chứ không phải là người muốn chết. Nhưng tranh biện với Len thà im lặng còn hơn.

Len đặt Rin ngồi xuống chiếc ghế trước bàn ăn. Đối diện Rin là Gumiya, Gapuko, Dell và một người đàn ông khá đẹp trai, chắc là Nero gì đó. Không ngờ hôm nay mọi người tụ tập ở đây. Xem ra họ có chuyện quan trọng cần bàn. Tuy nhiên, bọn họ chẳng liên quan gì đến Rin nên cô chẳng hề bận tâm đến họ.

Đợi Len ngồi xuống, đồ ăn nhanh chóng được dọn lên bàn. Từ đồ ăn Trung Quốc đến đồ Tây từ từ lấp đầy bàn ăn, trong đó có nhiều món là mỹ vị của Trung Hoa.

Rin nhìn các đĩa tôm hùm, cua thiên hoàng, xương tỳ bà...Cô bất giác nuốt nước bọt. Rin tạm gác sự đau đớn và vết thương trên ngực sang một bên. Hai tay cô rối cả lên, cầm đũa mà không biết gắp món nào trước món nào sau. Thời gian cô bị thương, ngày nào cũng chỉ có những món nhạt như canh hay cháo. Cuối cùng, hôm nay cô cũng được ăn thỏa thích rồi.

Rin vừa định gắp một con tôm, đôi đũa của cô đột ngột bị chặn lại. Rin quay sang trừng mắt với Len: "Làm gì vậy? Anh không phải đưa tôi đến đây để ăn cơm sao?"

Len im lặng nhìn Rin bằng ánh mắt băng giá. Rin chột dạ. Sao vậy nhỉ? lẽ nào hắn đưa cô đến đây ngồi nhìn hắn ăn cơm? Chưa kịp mở miệng thắc mắc, nhà bếp đưa khay thức ăn đến trước mặt Rin. Nào là tổ yến, cháo trắng, mấy món rau, toàn những thứ cô phải nuốt mấy ngày nay. Rin thấy liền sa sầm mặt.

"Đồ ăn của cô". Len mở miệng, không thèm để ý đến vẻ mặt kháng nghị của Rin. Rin cúi đầu nhìn bát tổ yến, nghiến răng kèn kẹt.

Đám Gumiya ngồi đối diện thấy Len động đũa cũng bắt đầu gắp thức ăn. Gumiya vừa ăn vừa cung kính: "Lão đại! Đồ địa chấn ngày hôm đó Meito đã điều tra ra rồi. Tư liệu Meito gửi đến cho biết, đó là sản phẩm Megurine Bang mới nghiên cứu ra, hiện vẫn ở giai đoạn bí mật, chưa công bố ra thị trường. Nó có sức công phá cực lớn trong một phạm vi nhất định".

Len nghe xong không có bất cứ biểu hiện nào, giống như hắn đã biết từ trước. Gapuko nhăn mặt: "Hóa ra là Megurine Bang giở trò ở đằng sau. Tôi biết ngay mà, giới ma túy ở Đông Nam Á dù có bất mãn đi chăng nữa cũng không có năng lực uy hiếp Kagamine Gia. Lũ Megurine Bang gớm thật, chiêu mượn dao giết người này khá hiểm độc".

Len gật đầu: "Chúng ta nên sớm đoán ra mới phải. Mấy thứ vũ khí tiên tiến chúng ta còn chưa có, Đông Nam Á làm sao có được? Xem ra trong vụ này, Megurine Bang bị chúng ta chọc vào chỗ đau rồi".

"Không phải sao?Megurine   Bang tuy buôn bán vũ khí, nhưng ma túy chúng cũng không chừa. Lão đại chiếm cứ Đông Nam Á, khiến nguồn hàng giảm đi 30%. Đây là một tổn thất lớn đối với  Megurine Bang. Mọi người chắc cũng biết nguồn cung cấp ma túy chủ yếu củaMegurine Bang chính là Đông Nam Á". Dell vừa uống một hớp rượu vừa từ tốn mở miệng, gương mặt anh ta vẫn tươi cười rạng rỡ.

Rin thờ ơ nghe đám đàn ông nói chuyện, toàn đề tài vũ khí và ma túy, không phải hứng thú của cô. Liếc thấy Len không chú ý đến mình, Rin liền giơ đôi đũa về đĩa thịt nướng gần chỗ cô nhất.

"Ăn đồ của cô đi". Một giọng nói đanh thép vang lên. Đôi đũa của Rin dừng lại trong không trung. Cô ngẩng đầu nhìn Len, thấy ánh mắt của hắn có chút mất kiên nhẫn.

"Tôi đã khỏi rồi, tôi không ăn mấy thứ này nữa. Tôi muốn đồ trước mặt anh". Bày đồ ăn ngon trước mặt mà không cho Rin động đến, khác nào muốn lấy mạng cô. Rin lập tức trở mặt, chẳng cần biết ai là chủ nhân, ai là đầy tớ.

Thấy Rin trừng mắt nhìn mình mà không ngoan ngoãn như mọi ngày, Len gật đầu, cất giọng lạnh lùng:" Rất tốt. Cô đã khỏe hẳn thì đi lái xe cho Nero".

Rin lập tức đảo mắt về phía người đàn ông được gọi là Nero. Cô bị giáng chức rồi, từ làm đầy tớ của Len xuống làm lái xe của Nero. Như thế có nghĩa là, cô không còn cơ hội tiếp cận Len, không thể tìm ra tung tích của Lenka.

Rin còn đang tập trung suy nghĩ, giọng nói lạnh lẽo của Len tiếp tục vang lên: "Tốt lắm. Những ngày này tôi cần đi tới mấy chỗ nhiều đạn bom nguy hiểm. Tôi đúng là đang cần một tài xế có kỹ thuật giỏi, để có thể thoát khỏi vòng vây".

Nghe vậy, Rin lập tức ôm ngực, nhìn Len bằng ánh mắt đau khổ: "Tôi vẫn chưa khỏi, ngực đau quá". Dell và Gapuko ngồi đối diện bật cười thành tiếng, Gumiya vốn trầm tĩnh cũng cười cười nhìn Rin.

Len đảo mắt qua người Rin rồi nhìn xuống khay thức ăn trước mặt cô. Rin tỏ ra ngoan ngoãn: "Tôi ăn đồ này thì hơn". Vừa nói, cô vừa miễn cưỡng đưa thức ăn bổ dưỡng vào miệng. Vì miếng ăn mà phải ra chiến trường, tất nhiên là cô sẽ chọn cách nhẫn nhịn. Vì cái miệng mà bị thương thì có thể suy tính lại, chứ vì cái miệng mất mạng thì khỏi cần nghĩ.  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net