Extra: Tặng em 1 ngày valentine

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Extra là do hơi bị nhàn rỗi cho nên mới viết ra cảm giác của au bây giờ rất là sung sướng yêu đời cho nêu au viết kết thật là viên mãn cho tất cả!!

①②③④⑤⑥⑦⑧⑨⑩®©

Cũng đúng nhỉ? từ lúc Nguyên ra làm con dâu của nhà họ Vương đến bây giờ thì nguyên không có một lần hưởng tuần trăng mặt cho nên lần này Khải sẽ chủ động rủ nguyên đi hưởng tuần trăng mật. Mục tiêu lần này chính là Hàn Quốc. Trung quốc liên bang nga và cả nước nhật bản cũng bị hai người càn quét. Bây giờ là tới bãi biển hawai.

Trên chiếc xe đạp màu trắng. Khải và nguyên mặc trên người hai chiếc áo cặp ngộ nghĩnh. Cười đùa vui vẻ. Vẫn thêm cả hai chiếc quần lững. Trông họ rất bắt mắt.

Trăng thanh gió mát cảnh thật là nên thơ.... ánh trăng mờ ảo gọi xuống dòng nước trong leo lẻo làm giấy lên ảnh đẹp biển cả... Nhưng mà cảnh vật vẫn huyền bí.. Thế mà nơi đây cũng rất vắng chỉ có những cặp tình nhân ngôi hàn huyên tâm sự với nhau thôi.

- Anh đưa em đi đến đây làm gì??

- Anh sẽ tặng em 1 bất ngờ!!!

- Bất ngờ sao??? Hồi hộp quá!!

Nói xong anh khẽ nắm lấy tay cậu ...tay vẫn đút vào túi quần cá tính... Anh dẫn cậu vào 1 nhà hàng sang trọng nhưng có thể nhìn thấy cảnh biển rất mơ màng,êm đềm..

- Em nhắm mắt lại đi!!

- Okkk ;-) ;-) ;-)

Nói xong anh bước đến tủ đồ ở lầu trên... Bỗng dưng mọi thứ im bặt .. Đúng!! anh đã nhờ Thiên Thiên làm cho không khí thêm phần hấp dẫn nhưng cũng đâu cần hấp dẫn đến mức này chứ!? Cậu vốn sợ bóng tối mà....Vâng cậu đã hét toáng lên nhưng rồi lại yên hơi.. Anh cũng thấy hơi lạ.. Không lẽ đây cũng là 1 chiêu trò của Thiên Thiên!?

Anh đã tìm rất mệt mỏi tìm đến kiệt sức nhưng đáp lại anh chỉ là mảng tối đen..

™™™™™™™™™

- Anh Vương Nguyên!!

- Huhuhu

- Suỵt! Em là Cherry đây!!

- Là Cherry?

- Vâng!

- Sao em lại bịt miệng anh vậy làm anh sợ...

- Em muốn cùng anh tâm sự....

- Tâm sự?

- Anh biết không?- Bỗng cô nhìn về phía xa xăm...

- 1 năm trước anh bị tại nạn xe hơi ở bên nước ngoài phải không?

- Ừ...

- Lúc đó bama anh đang ở Nga nên anh không thể set thẻ tín dụng được...

-Cũng lúc ấy... Công ty của anh 2 cũng bị phá sản nên khi anh ấy biết anh bị như thế phải đi vây tiền khắp nơi nhưng không đủ thế là....- Cô bỗng tiếc lệ.. Rồi nói tiếp

- Ban sáng ảnh phải đi chạy bàn cho 1 quán ăn nhỏ được bao nhiêu tiền là gửi qua bên anh Nguyên liền... Trưa lại đi giao thức ăn ở khắp nơi.. Tối thì đi lái taxi.. Nhiều khi anh ấy làmtới 2,3 h sáng.. Còn không chịu nghỉ ngơi còn phải chuẩn bị cho công việc sáng .... Nhiều hôm bọn cho vây nặng lãi đến đòi còn đánh đập anh bầm giập... Em rất thương anh ấy... Anh ấy yêu anh hơn cả chính bản thân của mình.. - cô bắt đầu quay sang nhìn anh nói một cách nghiêm chỉnh...

- Anh phải đối xử với anh ấy thật tốt nha...

-.........

Anh nhìn cô mà nghẹn giọng không nói nên lời...

;-) ;-) ;-) ;-) ;-)

Cậu thất thần đi vô định trên bãi biển sóng vỗ lạnh người...

- Nguyên!!

Giọng Anh kêu như muốn làm cho cậu tỉnh ra.. Cậu nhìn anh nước mắt không ngừng rơi..

- T...uấn Khải......

Cậu chạy nhanh đến ôm lấy anh.. Chặt thật chặt ( tuy là nhón chân không tới ;-) ;-) ;-) nước mắt cậu không ngừng rơi...

- Vương Tuấn Khải !!Em Yêu Anh!!!

:-* :-* :-* :-* END :-* :-* :-* :-*


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#karry #roy