Chap 1.1 : Monday

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" Nếu bạn là một tên con trai , thích một cô nàng nhìn từ mặt cô ta trước sau đó là đôi chân rồi đến ngực , tự hỏi ...ngoài ra còn gì để yêu?."

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

-Hi, chào Vương Nguyên ! - Một nhóm nữ sinh từ dưới sân trường vẫy tay chào cậu .

Cậu nở một nụ cười thật tươi, làm cho nhóm nữ sinh bấn loạn .

- AAAAHHHHHHH , cậu ấy cười kìa- Nữ sinh A

- Cậu ấy đáng yêu quá - Nữ sinh B

....

"Đánh giá bản chất con người qua vẻ bề ngoài , không chỉ con trai mới ngu ngốc như vậy. Chẳng ai quan tâm đến thứ họ không thấy được . Chẳng hạn như tâm hồn ..."

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Đám nữ sinh này không thích "con người" tôi . Haizz ! Đúng hơn họ thích khuôn mặt này - Cậu vừa ngáp vừa nghĩ .

_ BỐP !!

_ AA ! Đau đấy ! Ngạc nhiên nhỉ , có chuyện gì đây ? - Cậu trả lời với ánh mắt hết hết sức trìu mến có thể với cô bạn thân.

_Thi Thi? Sao cậu đánh tớ ? - Nguyên quay ra với vẻ mặt ấm ức.

_ Vương Nguyên , cậu...

_Không phải cậu vừa đánh tớ sao? Đáng sợ quá ><.

_Nguyên Nguyên a . Bởi vì cậu cứ làm những hành động bất lịch sự như thế, bọn con gái mới đổ cậu ầm ầm , biết không hả ? - Thi Thi cầm bút vỗ nhẹ vào mặt cậu.

Cô ấy nói tiếp :

_ Cậu nên sớm tỉnh lại vào làm gì đó đi chứ ?

_Yeah yeah ! Biết rồi mà . - Cậu trả lời bằng giọng chán nản.

_Cậu chẳng bao giờ nghe lời khuyên của ai cả .Cậu cứ như vậy bọn con gái sẽ chán ngấy cậu thôi. Biết đâu ngay hôm nay luôn ấy ? - Cô tiếp lời.

_ Cảm ơn cậu đã tốn công lo , nhưng tớ bị đá rồi .

_Từ khi nào ...

_ Mới hôm qua thôi.

Im lặng một lúc , cậu lại nói tiếp:

_ Cô ấy nói tớ rằng. Tớ không phải người như cô ấy nghĩ.

_ Vậy đấy, không phải tớ cũng nói thế sao? - Cô nói với vẻ mặt coi như bó tay với thằng bạn thân .

Cậu xoay xoay bút thở dài và nói :

_ Chính cô ấy cho là thế . Những cô gái luôn tỏ tình trước và tự thất vọng khi tớ không như họ nghĩ.

Tớ không nghĩ nên trách họ vì với cậu có một khoảng cách rất lớn giữa bề ngoài và tính cách. Khi cậu chơi bóng, cậu thật đẹp dù tớ biết cậu là người như thế nào, bản thân tớ vẫn nghĩ vậy. Làm sao đây , tớ nghĩ có một bầu không khí lạnh đạm khi cậu chuyền bóng và khuôn mặt đó của cậu khiến cậu như một hoàng tử. Và những cô nàng ngây thơ mơ mộng ấy ,chẳng khó hiểu tại sao họ lại như vậy .

_Haizz !! Tớ nghĩ cảnh này sẽ còn bám theo tớ khi tớ ra khỏi CLB mất .

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

"Tôi vào học viện K.Y nhờ vào học bổng bóng rổ. Ngôi trường được xây dựng trên một quận của khu trên, học viện ban đầu là nơi dạy dỗ các tiểu thư quý tộc. Cho đến ba năm trước đó nó mới nhận cả nam và nữ. Từ đó , học viện mới bắt đầu đào tạo nam sinh, nhưng tỉ lệ nam so với nữ còn rất thấp, số lượng học sinh nữ vẫn chiếm phần lớn. Lí do có vẻ không thực tế lắm , nhưng thực chất khu cấp hai vẫn là học viện nữ sinh mà thôi.Hầu hết các cô bé ở đây đều được chiều chuộng, bảo bọc và chẳng hiều gì về xã hội bên ngoài. So với nữ sinh ở các trường bình thường xung quanh, những cô gái này có khái niệm hơi khác về các chàng trai. Họ muốn bạn trai mình phải trên cả tuyệt vời. Đó là điều hiển nhiên mà không tưởng đối với bất kì ai."

_Họ nên nhớ rằng , chàng trai hoàn hảo chỉ tồn tại trong tiểu thuyết hay phim ảnh chứ. -Lại thở dài nói tiếp. Mà Tớ đang cân nhắc có phải không tớ là người may mắn khi có người bạn thực tế như cậu , Thi Thi nhỉ ?

Con bé cười và trêu :

_ Rồi sao , hay là cậu muốn hẹn hò với tớ ?

Nguyên trả lời mà không cần suy nghĩ :

_ Tất nhiên rồi, tạo sao lại không chứ ? ~~

_....Không thể nào . Đồng ý nhanh quá đấy, cậu đùa mình à .

_Tất nhiên là đùa rồi :v .Cậu tưởng thật chắc . Mà những thứ như yêu đương , ta sẽ chẳng bao giờ biết được khi nào nó đến. - Cậu mỉn cười nói.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

_ Vương Nguyên ! Cậu có muốn gọi pizza không ? - Hoành từ xa nói .

_ Yeahhh! tất nhiên , cho tớ loại cà tím và thịt băn à cả coca và hambergo nữa ~~ .

Cậu chỉ có ăn là giỏi thôi !! Cả hai người bạn đồng thanh nói .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC