Chap 1: Năm học mới

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Một buổi sáng đẹp trời ở thành phố Seoul rộng lớn, nơi đây buổi tối rất nhộn nhịp vì đây là chốn phồn hoa nhất, nơi đây tụ họp những cậu ấm cô chiêu của những nhà tài phiệt có tiếng, cũng tại đây, trong một ngôi nhà nọ có hai mẹ con sống cùng nhau vô cùng hạnh phúc, có một cậu bé đang say giấc ngủ trên chiếc giường của mình, cậu có mái tóc màu bạch kim, đôi mắt nâu xinh đẹp, khuôn mặt thanh tú rất ưa nhìn đang cuộn mình trong chiếc chăn, chắc hẳn cậu đang có một giấc mơ vô cùng đẹp, nhìn người con trai đó ai cũng muốn ôm chặt lấy và bảo vệ vì nhìn cậu lúc này không khác gì chú cún con đang say ngủ (chòi oi, Min cún con của tui mà, hông đáng yêu sao được =))))) ) và cậu bé đó tên là Lee Minhyuk. Cậu hiện đang sống với mẹ vì ba cậu đã mất trong một vụ tai nạn xe vào năm cậu 3 tuổi, tuy cuộc sống vất vả như vậy nhưng cậu học rất giỏi, sau khi học xong ở trường cậu lại đi làm thêm ở quán cafe Rush để giúp mẹ cậu đỡ đần công việc, không những học giỏi cậu lại còn vô cùng tốt bụng, hiền lành và rất thân thiện, vì là lớp trưởng 10 năm liền nên mỗi lần có bạn nào học yếu thì cậu luôn nhiệt tình giúp đỡ vì vậy cậu lúc nào cũng được mọi người yêu mến, ngoài ra cậu còn là mẫu người lý tưởng của cả nam lẫn nữ trong trường, nhiều lần có một số bạn nữ đến tặng quà cho cậu và xin làm người yêu của cậu nhưng cậu lại từ chối vì cậu nghĩ rằng bây giờ cậu vẫn cần chuyên tâm vào chuyện học còn chuyện tình cảm thì từ từ cũng được nên có nhiều người sau khi bị cậu từ chối thì sinh tâm ghen ghét cậu, lúc nào cũng hãm hại cậu nhưng cậu vẫn không quan tâm, còn những bạn nam sinh quyết không bỏ lỡ cơ hội sau khi thấy các bạn nữ đó bị từ chối thì cũng liền tìm cách làm quen và mong cậu chấp nhận tình cảm nhưng câu trả lời họ nhận được chỉ là sự phũ phàng của cậu (chòi oi, Min cún của tui nạnh nùng boi kìa =)))))) ).

Hôm nay là đã bắt đầu năm học mới và cậu đã được nhận học bổng vào Starship - ngôi trường danh tiếng nhất nhì Hàn Quốc (cái này Au chém thôi nha), cậu thức dậy từ rất sớm và VSCN, sau đó thì cậu phụ mẹ làm đồ ăn sáng và thưởng thức bữa sáng trước khi đi học. Sau khi đến trường cậu đã vô cùng ngạc nhiên nhìn ngôi trường mà mình sắp nhập học, ngôi trường vô cùng rộng lớn với các kiến trúc vô cùng tinh tế, chắc hẳn người thiết kế ra nó là một người vô cùng thông minh và yêu nghề nghiệp của họ và đây cũng chính là ngôi trường dành cho những cậu ấm cô chiêu của gia đình danh tiếng, sau khi bước vào trường thì cậu lên phòng hiệu trưởng, cậu nhẹ nhàng gõ cửa, từ bên trong có một giọng nói vọng ra:
- Vào đi. Cậu nhẹ nhàng đẩy cửa ra và bước vào cuối đầu chào một cách lịch sự:
- Em chào thầy ạ
- Em là học mới phải không
-Dạ phải
- Được rồi, vậy lớp của em sẽ là lớp 11A2, em đi thẳng lên cầu thang sau đó rẽ phải sẽ tới, chúc em học vui vẻ
- Dạ em cám ơn thầy, thưa thầy em đi. Cậu cuối chào thầy sau đó đi theo đường mà thầy đã chỉ, cậu gặp thầy chủ nhiệm trước cửa lớp, cậu lễ phép nói:
- Dạ em chào thầy, em là học sinh mới ạ
- Vậy em đứng đây khi nào thầy gọi thì em vào nha
-Dạ. Sau đó thầy bước vào lớp và nói:
- Các em im lặng nào, hôm nay lớp chúng ta có một bạn học sinh vừa mới chuyển đến
-" Là ai vậy thầy" nữ sinh A
-" Là nam hả thầy" chị A
-" Có đẹp hông thầy, mà chắc hông đẹp bằng em rồi" thím C ATSM lên tiếng, vâng và sau câu nói đó tất cả ánh mắt đều đổ dồn lên cái - người - mà - ai - cũng - là - ai - đó, mọi người nhìn cô ta bằng ánh mắt không thể nào kì thị hơn ( nghĩ sao vậy chời, làm sao mà bằng Min cún đáng yêu của tui chớ, ATSM quá chời hà, tánh kỳ). Ông thầy thấy cái lớp như cái chợ nên lấy thước gõ lên bạn thật mạnh mà hét:
- TẤT CẢ IM LẰNG HẾT CHO TÔI. Sau tiếng hét còn động đến cả ông trời đó thì cả đám đang lao nhao bỗng im bặc, thấy vậy ông thầy hạ hỏa, thay đổi giọng điệu 180 độ:
- Em vào đây đi. Nghe thấy tiếng thầy gọi cậu vội vả hoàn hồn lại =))))), vì nãy giờ khi thấy thầy ấy la mắng cả lớp như vậy thì chắc hẳn lớp này là một lớp quậy ( không phải quậy thường đâu con, mà là siêu quậy luôn đó, kiểu này cún con nhà ta phải chịu khổ rồi *thở dài*), xem ra cuộc sống của cậu sắp gặp nhiều rắc rối lắm đây. Cậu bước vào lớp và chào mọi người một cách lịch sự:
- Xin chào mọi người, mình tên là Lee Minhyuk, mình mới chuyển tới hôm nay nên có gì mong mọi người giúp đỡ. Sau câu nói của cậu thì cả lớp tiếp tục xôn xao:
-" Trời ơi người đâu mà dễ thương dễ sợ, lại rất hiền lành nữa chớ"
-" Chắc đây chính là tiểu mỹ thụ trong mấy bộ phim đam mỹ đây nè" - bà hủ nữ 1 lên tiếng
-" Đúng rồi,  không biết anh chàng tổng công nào may mắn thế" - bà hũ nữ 2 hùa theo
-" Con cám ơn ba mẹ nhiều lắm, đã cho con học ở đây nên con mới được gặp một người dễ thương như vậy, con nhất định không quên ơn hai người đâu *triệu like* =)))))". Thấy cái lớp lại như cái chợ nên ông thầy hét lớn:
- CÁC EM IM LẶNG HẾT CHO TÔI, AI MÀ CÒN NÓI NỮA LÀ TÔI CHO ĐI RA KHỎI LỚP LUÔN ĐÓ. Vâng và cái giọng oanh vàng của ông thầy một lần nữa lại động đến cõi trời (=)))))) ), cả lớp sau đó im bặc, không ai dám nói một tiếng nào, thì cũng phải thôi tụi này mà dám mở miệng nói một câu nữa thôi là không chỉ hét như vậy đâu, mà ổng lấy nguyên cái loa phát thanh ra luôn á =))))))). Sau khi thấy cả lớp im lặng thì thầy quay qua cậu và nói:
- Được rồi, bây giờ em hãy xuống bàn thứ 3 dãy 2 ngồi đi, em sẽ ngồi kế Hyunwon nhé và từ nay về sau em sẽ làm lớp trưởng. Sau khi nghe thầy nói thì cậu đi xuống bàn của mình, thấy cậu đi xuống cậu bạn kế bên liền bắt chuyện:
- Chào cậu, cậu là học sinh mới hả, mình tên là Chae Hyunwon, là lớp phó học tập, cho mình làm quen nha. Thấy vậy cậu cũng vui vẻ:
- Chào cậu, mình là Minhyuk, từ nay mình là bạn nha.
- Ừm. Vậy là cuối cùng cậu cũng có bạn rồi, tuy rằng không biết cuôc sống sau này của cậu ra sao, chỉ mong là sau này cậu sẽ sống một cuộc sống thật bình yên.
-------------------------------

Mọi người đọc xong rồi cho Au ý kiến nha, chap đầu hơi xàm một chút :)))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net