Part 3: Về Những Kế Hoạch (2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Part 3: VỀ NHỮNG KẾ HOẠCH (2)

"Ồ, không biết vì sao hôm nay chúng ta lại thay đổi địa điểm hẹn hò vậy, Tetsuya?"- Akashi khuấy nhẹ ly cafe đúng chuẩn một quý ông tao nhã lịch thiệp, cậu chầm chậm cất tiếng hỏi, giọng nói thanh trong như tiếng chuông bạc ngân vang khiến người đối diện say mê, mặc dù cảm giác lạnh người chiếm hơn phân nữa.

"Thế bình thường các cậu hẹn hò ở đâu?"- đáp lại Akashi là Aomine, đồng minh của Kuroko, mặc dù anh chàng đồng minh này đang nổi máu tò mò, chuẩn bị đào sâu vào vấn đề scandal của cậu.

"Aomine-kun, tớ sẽ không vui khi cậu biết quá nhiều đâu. Mà cậu biết đó, khi không vui người ta thường thích nhấn chìm " thuyền" hàng xóm."- Kuroko cười dịu dàng trả lời.

Đùa nhau à? Nếu cậu ta biết mỗi lần hẹn hò với Akashi, cậu tả tơi thế nào thì có mà mất hết mặt mũi. Mà, Akashi chết tiệt! Mỗi lần ở cạnh nhau, cậu ta không "làm" cho cậu "mang thai" là không dừng lại, mặc dù cậu là con trai và đếch có thai được. Tức, tức, tức! Phải đứng lên, phải vùng dậy, phải phản công, phải cho cậu ta biết cậu đây rất mạnh mẽ, dù phải dùng thủ đoạn cũng phải "đè" được Akashi, nếu không, nếu không làm được thì cậu sẽ bỏ về nhà "mẹ đẻ".

" Tetsuya khi giận thật đáng yêu, đừng ngại, dù gì chúng ta cũng là của nhau rồi."- Akashi dịu dàng nói, tay nhẹ nhàng nhéo nhéo hai má phồng phồng đáng yêu của Kuroko. Nhưng, hình ảnh này sẽ ấm áp biết bao nhiêu, nếu một tay kia của Akashi không đưa xuống dưới và xoa mông Kuroko.

"E hèm, hai người để chút nữa hả " thương yêu" nhau được không? Việc quan trọng bây giờ, xin làm ơn đi vào vấn đề chính của cuộc hẹn hôm nay."- Aomine bình tĩnh cắt ngang hành động đáng lên án của Akashi, mặc dù trong nội tâm cậu đang ghen tị muốn chết. Không biết đến khi nào mới được tự nhiên thoải mái sờ mó Kagami giống như vậy, haizz....

"Vậy vấn đề đó là gì?"- Akashi hỏi, tay kia vẫn đang đặt tay tại cái chỗ ai cũng biết là chỗ nào đó.

"Akashi-kun, làm ơn bỏ tay ra dùm."- Kuroko nghiêm túc nói.

"Tetsuya đừng ích kỷ nữa, mềm mại thế này mà giấu không cho tớ sờ."- Akashi giận dữ nói, mặc dù ai nhìn vào cũng biết là cậu ta đang giả vờ làm màu.

"Akashi-kun......"- Kuroko cạn lời.

Vô sĩ, quá vô sĩ. Lưu manh, quá lưu manh.

"Khụ khụ khụ khụ khụ...."- Aomine ho ra cả máu. Thật sự, đây là ai? Akashi ngạo mạn, tự tin, lạnh lùng, nghiêm túc... Akashi thiên tài, bá đạo, cao ngạo... Akashi ngày xưa đâu rồi? Xin hãy là Akashi của ngày hôm qua.

"Akashi đại ca, đại ca quá tuyệt vời. Xin đại ca chia sẽ, chỉ dạy em bí quyết cưa trai với."- Aomine xúc động đến mức cúi đầu làm trống đập xuống bàn.

"Thôi nào, thôi nào. Cậu làm thế làm tôi rất khó xử đấy Daiki, có gì từ từ nói."- Akashi nghiêm túc nói, mặc dù trong lòng cậu đang tự hào không thôi.

"Akashi đại ca, xin hãy chỉ em cách làm sao để tên ngốc Kagami chú ý đến em."- Aomine chân thành nói.

"Chuyện nhỏ."- Akashi bí hiểm cười, ra hiệu cho Aomine lại gần và...

Kuroko lại ôm đầu đỡ trán, cậu sao lại quên mất rằng Akashi không vừa mắt Kagami đã lâu. "Kẻ thù tự nhiên" là cái tên Akashi đặt cho Kagami, và, bây giờ có cơ hội để "hãm hại" kẻ thù thì đời nào cậu ta bỏ qua.

Hình như, giấc mơ "đè" Akashi ngày càng xa vời vợi thì phải.

hết part 3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net