Ngoại truyện

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

# 9 năm sau #

Kể từ ngày cưới của Itachi và Izumi đến nay cũng được 9 năm. Họ đã sinh ra hai thiên thần nhỏ, một trai một gái. Thiên thần thứ nhất là một bé trai 7 tuổi tên Imizu. Thiên thần thứ hai là một bé gái tên tami 6 tuổi. Hai thiên thần thừa hưởng sắc đẹp, sự thông minh và nhanh nhẹn nên đã lọt vào hàng mĩ nam mĩ nữ nhí của konoha. Tính tình của Imizu khá lạnh lùng có phần giống với bác sasuke và cô sherry. Nhưng ngược lại với Imizu thì Tami rất vui vẻ và hoạt bát nhưng ko kém phần tinh nghịch và ham chơi rất giống với cô sakura. Imizu tốt nghiệp khi 6 tuổi. Cậu bé được đánh giá là một trong ba đứa trẻ mạnh và thông minh nhất trong tất cả các bạn đồng trang lứa.

Con gái của cặp đôi Sasusaku cũng ko thua kém. Con bé tên Sarada 5 tuổi, cùng tuổi với đám con của nhóm naruto. Sarada cũng được thừa hưởng sắc đẹp từ cha mẹ nên ko khác gì anh chị của mình.

Nói thêm một chút về cô nàng Sherry. Sau khi kết hôn với Shuichi thì cô sinh được một cậu nhóc có ngoại hình ko khác mấy với cha tương tự như cha con nhà Nara. Nhóc con nhà này tên Hatake Shechi 5 tuổi. Nhóc cũng tốt nghiệp học viện sớm khi mới năm tuổi. Và tất nhiên cũng đứng trong bảng xếp hạng nhí.

- Tami: Mẹ ơi anh hai mắng con.

- Imizu: Ko có. Tami nó nói dối đó mẹ.

- Izumi: Hai đứa cứ cãi nhau hoài vậy. ko biết chán hả.

- Tami: Tại vì anh hai dành đồ chơi của con mà.

- Itachi: Con lại ko cho anh học bài một cách yên ổn rồi đúng ko.

- Tami: Ko có mà.

- Izumi: Có thiệt ko.

- Tami: À...thì....

- Izumi: Thì con phá anh xong rồi đổ oan cho anh là anh mắng con.

- Itachi: Con còn ko mau xin lỗi anh.

Bỗng nhiên một cậu bé có mái tóc bạch kim nhưng có phần hơi bị ngã màu thành xanh chạy tới.

-...: Hai bác ko được mắng Tami.

- Itachi: Nè shechi ( chữ she trong sherry nên mọi người đường đọc là Sê-chi nha) ruốt cuộc là Tami đã cho con bao nhiêu kẹo mà con bao che cho nó vậy hả.

- Sherry: Tami ko hề cho nó kẹo mà là vì muốn cưa được con gái út của neji thì phải giúp cho con trai lớn của cậu ta tiếp cận được với tami.

- Shechi: Mẹ này...

- Sakura: Shechi biết yêu rồi hả ta.

- Shechi: Ko có mà.

- Sarada: Shechi toàn là mua bánh kẹo với bánh cho em của Tenji.

- Shuichi: Thằng này.

- Sasuke: Thôi mọi người mau mau ngồi đi.

- Sherry: Ba mẹ đâu rồi.

- Izumi: Ba mẹ có công việc rồi.

- Mikoto: Ai nói là bọn ta có công việc.

- Bốn đứa trẻ: Ông bà nội/ngoại

- Mikoto: Mây đưa lại đây cho bà ôm ty nào.

Thế là bốn đứa nhóc chạy lại ôm ông bà nội/ngoại của mình. Bữa tối nhà Uchiha là như vậy. Tuy ít khi đầy đủ và hầu như thiết mặt và đặc biệt là sherry vì phải ở bên nhà chồng và làm nhiệm vụ nên họ ít khi gặp mặt và ăn tối với nhau nhưng mỗi khi gặp mặt và xung hợp như thế này thì có thể nói đây là nềm hạnh phúc của họ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net