phần 15:

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Giữa đêm đó lúc Lapis chìm sâu trong giấc ngủ , Peri lén Lapis xuống tầng dưới tìm thêm một số tài liệu có ích cho Pearl tránh làm phiền giấc ngủ của cô.

Peri đặt lưng dựa vào chiếc ghế sofa cũ cách xa Lapis và mọi người, các con chữ , mã số và hàng tá kí hiệu hiện ra trên mớ bảng ảo. Các chữ số như dãy bit với những kí tự 0110 chạy qua mắt cô với tốc độ "bàn thờ" được cô lưu lại trong một thứ gọi là USB để tiện việc trao đổi với Pearl.

" Cô chưa ngủ sao?"_Pearl bước đến ngồi cạnh người đồng hương bận rộn của mình.

" À... chưa. Tôi vừa mới tìm lại bộ hỗ trợ, tôi cần bổ sung 1 số thông tin cần thiết. Sao cô chưa ngủ? "_Peri trả lời nhưng mắt không rời khỏi cái bàn phím và cái màn hình.

" À tôi không quen với việc ngủ của con người. Phải rồi Greg vừa tặng tôi 1 cái laptop tôi sẽ giúp cô tìm thêm thông tin. "_Pearl vui vẻ lấy chiếc laptop trong cái balô Cheeseburger của Steven.

"Wifi là gì nhỉ?"_Pearl

"Lapis _Pumpkin_ My Love mật khẩu YOU CLODS 2 lần nháy mắt "_Peri trả lời.

" Thật thú vị, được rồi kết nối Wifi đã xong, bọn mình bắt đầu công việc thôi."_Pearl nói

Hai người cặm cụi mò mẫm các thông tin về Chorme và ghi lại các dữ liệu về Homeworld đã mất trước đó.

" Tích tắc..... tích tắc.... " _ kim giây chiếc đồng hồ treo tường di chuyển nhịp nhàng qua mấy giờ liền.

Lapis giật mình tỉnh giấc khi nhận ra cô bạn màu xanh của mình không còn nằm cạnh mình nữa . Cô ngồi bật dậy đi tìm thì lặng người khi trước mắt là người mình yêu trốn ra khỏi phòng để ngồi cạnh 1 người khác lúc 3h sáng.

" Hazzz , Pearl hông ấy ta đi nghỉ 1 chút đi trời cũng gần sáng rồi, Lapis mà dậy thấy tôi ngồi đâu thì tôi sẽ không yên với cô ấy đâu."_Peri lưu lại các dữ liệu và đứng dậy bước lên gác.
Lapis thấy Peri từ xa cô vội vàng quay lại giường và giả vờ ngủ. Peri nhẹ nhàng mở cửa phòng đi vào giường nằm như chưa có gì xảy ra.

__________Sáng hôm sau ____________

* lời Peri
Tôi giật mình thức giấc khi nghe tiếng bíp bíp từ hệ thống báo thức của bộ hỗ trợ. Lạ thật mới 6 giờ sáng mà Lapis đã đi đâu rồi. Bình thường thì tầm 7 giờ cô ấy mới dậy chuẩn bị đi tưới cây.
Nghĩ xong tôi đi xuống lầu tìm cô ấy, Pearl, Amethyst , Steven và Garnet đã thức dậy từ trước. " Chào buổi sáng, mọi người có thấy Lapis đâu không? "_Tôi hỏi

" Chị ấy rời đi từ rất sớm, chị Garnet thức dậy từ lúc 5 giờ mà không thấy chị ấy đâu."_Steven nói

" Lạ thật, bình thường cô ấy đi đâu cũng nói cho mình mà? "_Tôi nghĩ

" Được rồi tôi sẽ đi tìm cô ấy "_ Tôi nói.

Tôi rời khỏi căn trại và chạy một mạch đi tìm Lapis. Vườn cây, tháp nước, Mountain City và những nơi cô ấy rất hay đến cũng không thấy cô ấy đâu. "Nước? Phải rồi !"_ tôi chạy một mạch tới một bãi biển gần đó.

*Lời người kể
Peri nhìn thấy bóng Pumpkin từ xa rồi chạy tới bế Pumpkin lên.

"Lapis đâu?"_Peri lo lắng

"Bỏ Pumpkin xuống ngay."_giọng Lapis vang từ xa tỏ vẻ giận dữ.

"Lapis cậu đây rồi!"_ Peri mừng rỡ khi thấy Lapis đang đứng trên một làn sóng cao hơn đầu.

"Im ngay và bỏ Pumpkin xuống. "_ Lapis tức giận

" Cậu sao thế?"_Peri lo lắng

"Cậu còn hỏi tớ tại sao? Cậu không biết tại sao hả?"_Lapis tỏ vẻ rất tức giận.

"Peri cậu đây rồi bọn tôi tìm cô nãy giờ, Garnet nói sẽ có chuyện không hay với cô, cô có sao không Peri?"_Giọng Pearl từ xa vọng lại.

Những câu nói hết sức bình thường giữa những người bạn với nhau cũng đủ làm máu ghen của Lapis sôi sùng sục như núi lửa Pelée đang dâng trào mác ma giết chết gần 30000 người và phá hoại 3 thành phố lớn gần đó mà người dân vô tội đó bây giờ là nhóm Crystals Gem và Peri.

"Lapis cậu ổn chứ? "_Peri bắt đầu sợ hãi khi nhìn vào ánh mắt sát thủ thủ của Lapis.

" Peri cẩn thận."_ Pearl đẩy Peri văng ra khi thấy cơn sóng tức giận của Lapis sắp đánh ầm xuống đầu cậu một cú trời giáng .

"Lapis! Cô thừa biết khi dính nước máy móc sẽ bị lỗi hệ thống dẫn đến chập điện và phát ra tia lửa điện có thể gây hại tới cơ thể của Peri mà."_Pearl nói

Lapis không thèm để ý tới những lời Pearl nói. Sự ghen tuông mù quáng của cô đã đạt tới đỉnh điểm và cùng tới lúc bùm cháy.

" Tránh xa Peri ra, tôi với cô sẽ làm 1 trận tay đôi không khoang nhượng. "_Giọng Lapis vừa tắt ,nước ở khắp nơi dâng lên bao bọc xung quanh tạo thành 1 bức tường thành lớn.

"Lapis! Chuyện gì đang xảyyy ở..."_ chưa dứt câu 1 quả cầu nước bay thẳng vào Pearl khiến cô bay ra xa.

"Được thôi. Muốn đánh chứ gì? "_Pearl tức giận rút vũ khí ra

"DỪNG TAY LẠI!"_Garnet và một giọng kì lạ cất lên từ xa

" Cô là Pearl? "_ Một Gem lạ bước đến trước mặt Pearl.

"Phải, mà cô là? "_Pearl ngạc nhiên

" Chorme Diospide tên phản động đứng đầu 1 nhóm người chống lại Homeworld đang bị truy nã nhất hiện nay và thứ 2 từ trước tới giờ "_ Gem lạ mặt đó nói với Pearl

Sau đó Chorme quay lưng lại nói với Lapis :" Mọi thứ do hiểu lầm, cô mau dừng lại, cuộc chiến này cô sẽ khó lòng giành phần thắng. Peri đang chờ cô ở căn trại cô hãy về đó ,mọi chuyện sẽ được sáng tỏ."_Chorme mở ra 1 cánh cổng 3 chiều.

" Tôi đã tìm được cô, chờ đấy Pearl khi mọi thứ ổn thỏa tôi sẽ tìm đến 1 lần nữa "_1 tia lửa xẹt lên 1 tiếng rồi hình ảnh Chorme biến mất trong hư không.

Pearl vẫn chưa định hình được những gì đang xảy ra.

Còn Lapis sau khi về căn trại thì nhìn thấy Peri nằm trên chiếc sô pha cũ. Cô không định đánh thức Peri nên lặng lẽ lên phòng mặc cho chuyện gì đến sẽ đến. Peri sẽ tự khắc biết tìm đến Lapis mà giải thích mọi chuyện.

Hết chap 15
_______________________________________
Xong chap 15 rồi. Hmmm cũng khá dài rồi mà kết quả không khả quan lắm. Nên mình sẽ viết tiếp chap sau nếu chap này được 20cmt và tổng view dc 1k5 nha.

P/s : Không phải chảnh gì đâu mà tại mình luời.

#adConnie
#facebook /SUVN.com

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net