Chap 11

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Merry Christmas ....

=================================

DaeJeon.

Giờ đến nơi thì Yuri mới biết là bà đã có ý định sắp đặt cho 2 người đến đây chỉ để nghỉ mát chứ có kiểm tra cái gì đâu, cô chỉ cần đi 1 vòng là biết cái resort này đã có người duyệt qua hết rồi, chưa đầy 1h Yuri đã hoàn thành xong nhiệm vụ của mình, vậy thì từ nay đến khi về phải làm gì đây, ko lẽ lại đi về sớm mà về sớm ko có vợ bên cạnh thì lại bị hỏi này hỏi nọ, Yuri chán cái cảnh bị tra hỏi cái này cái kia lắm rồi.

Dựa lưng vào chiếc ghế xoay Yuri nhắm nháp một chút cafe xoay ghế hướng mắt về phía trước khu resort, cô trầm ngâm khá lâu nhìn bao quát cái khu resort này, hơn 1 năm trước cô đã phải rất vất vả mới có thể đấu thầu thành công nó và tí nữa thì cô làm hại tới YeJin để có thể có được giấy phép xây dựng nơi này.

Yuri đã từng hứa nếu sau này khi khánh thành khu resort này thì chính cô sẽ là người nắm tay YeJin cùng cô ấy cắt băng khánh thành nó nhưng giờ thì ... có mơ cũng chẳng được nói chi là đụng tới cây kéo, mà nói gì thì nói cô vẫn lo cho Sica nhiều hơn, ko biết ở nhà cô nàng có bị bà phát hiện hay ko.

Yuri POV.

Đầu óc mình chả thể nào tập trung được, ko biết cô nàng ở nhà sẽ ra sao nếu lỡ bà thấy cô ấy thì thể nào bà cũng cho cô ấy một trận thôi ... cơ mà mình mới là người bị ăn mắng đầu tiên chứ, bà cưng cô ấy thế mà, haizz .. sao cứ thấy lo lo cho cô ấy, biết thế sáng gọi dậy dắt đi cho rồi, giờ mình ở đây làm gì trời ...chán quá đi ...

End Pov.

=============

Tập Đoàn KJ.

- Xin chào tôi là Kim TaeYeon phó chủ tịch tập đoàn KJ, còn đây là giám đốc điều hành của chúng tôi anh Lee DongHae. - TaeYeon đứng dậy bắt tay người đang đứng đối diện mình trong phòng họp của tập đoàn đó chính là đại diện tập đoàn JYP.

- Chào phó chủ tịch Kim, tôi là Ok TaecYeon, còn đây là WooYoung trợ lí của tôi - bất tay TaeYeon và DongHae anh ta cười tươi rồi cả 4 người cùng ngồi xuống thảo luận những vấn đề liên quan đến dự án mà phía JYP muốn thường thảo hợp tác.

Nói là trợ giúp TaeYeon trong việc này nhưng thật ra DongHae chỉ muốn biết TaecYeon sẽ đưa ra những yêu sách gì với dự án này để anh ta còn có phương án dự phòng cho lần gặp tới mà ko phải với tư cách giám đốc điều hành tập đoàn KJ.

Buổi gặp mặt diễn ra rất suông sẻ nhưng người mà TeacYeon quan tâm ko phải là phó chủ tịch Kim mà là chủ tịch Kwon cơ, anh ta đang nghĩ Yuri muốn thăm dò mình nên tránh mặt xem biểu hiện của mình thế nào nên ra sức thuyết phục TaeYeon để cho phía JYP tham gia dự án nhưng mà Yuri cần gì phải làm thế, cô chỉ muốn dụ cho con cáo lồi ra cái đuôi mà thôi.

- Tôi sẽ báo cáo lại với chủ tịch sau khi cô ấy quay về, cám ơn anh đã đích thân sang tận đây để thảo luận dự án với chúng tôi. - bắt tay TaecYeon và WooYoung, TaeYeon nhếch môi cười vì con cáo đã sụp cái bẫy mà Yuri giăng ra, ko ngờ Tiểu than nhà cô đoán việc như thần.

- Ko có gì đâu phó chủ tịch Kim, àh tôi có thể mời cô đi dùng bữa trưa được chứ?

- Oh ..tôi xin lỗi nhưng giám đốc Lee sẽ thay tôi dùng bữa với anh vì hôm nay tôi lỡ hứa với bà xã sẽ đưa cô ấy về nhà ba mẹ vợ dùng cơm rồi, hẹn anh dịp khác nhé.

- Ah ..ko sao, ko sao .. lấy lòng bà xã vẫn hơn chứ.

- Cám ơn anh, vậy xin hẹn 2 người vào một ngày gần nhất nhé, hi vọng chủ tịch Kwon sẽ đồng ý với bản kế hoạch của anh.

- Vâng, xin nhờ phó chủ tịch Kim giúp đỡ nhiều.

- Ko có gì đâu, xin chào 2 vị.

- Vâng chào cô.

Khi cả ba rời khỏi phòng họp thì cũng là lúc TaeYeon thư giản cơ thể của mình với vài động tác co giản gân cốt.

- Bingo ..Kwon Yuri ...

.

.

.

Sân bay quốc tế DaeJeon.

- Xin hỏi quý khách muốn đi đâu ạh?

- Làm ơn cho cháu tới resort DaeJeon thuộc tập đoàn KJ.

- Vâng, xin quý khách thắt dây an toàn đi ạh.

Thắt dây ăn toàn rồi ngã người vào ghế cô gái nhắm mắt mệt mỏi vì chuyến bay bị trễ khiến cô choáng hết cả đầu.

- Giờ này Yul đang làm gì?

.

.

Trời đã trở lạnh nhiều hơn, cũng bắt đầu màa đông rồi còn gì, thang lang trên con đường trải đầy sỏi Yuri cho tay vào túi áo khoác bước đi chậm rãi giờ cô ko muốn suy nghĩ nhiều nữa, cọ chỉ muốn nghỉ ngơi cho thư thái đầu óc vào mấy ngày này thôi.

Sao trong lòng cô cảm thấy trống trải thế này, cô cần một ai đó để có thể sởi ấm trái tim minh, và bất chợt cô lại nghĩ đến người đó, ko hiểu sao Yuri lại tự mĩm cười với hàng loạt hình ảnh lướt qua thật ngốz nghếch và đáng yêu và giờ thì cô lại có chút lo lắng cho người ấy, với bản tính ngơ ngơ ấy thì ko biết cô ấy sẽ làm sao.

- Ko biết giờ này em đang làm gì hả cô bé?

.

.

BB Coffee.

- Giám đốc Lee thật ra thì tôi hiểu vấn đề mà anh và phó chủ tịch Yang đang đề cập, nhưng mục tiêu lớn nhất của JYP chính là KJ và chúng tôi chưa muốn hợp tác với ai khác vả lại anh ko phải là đại diện cho KJ hay sao, tại sao anh lại yêu cầu chúng tôi hợp tác với YL mà ko phải là KJ ? - TeacYeon nhìn DongHae và SeungRi khó hiểu, anh thật sự ko thích vấn đề hợp tác lằng nhằng như thế này.

- TaecYeon anh đâu cần phải cứng nhắc như thế chứ, tôi biết rõ mục đích JYP tấn công thị trường châu Á lần này, vậy tại sao anh ko hợp tác với chúng tôi, thật ra thì KJ cũng ko muốn hợp tác với JYP đâu, Yuri nhà tôi lại đang quan tâm tới SuJu hơn là Soshi Land đấy, tuần sau SuJu sẽ có buổi hợp cổ đông và Yuri đã cử tôi qua đó tham gia buổi họp nên tôi nghĩ dù anh có thuyết phục được phó chủ tịch Kim thì cũng ko giải quyết được gì đâu, tôi và phó chủ tịch Yang đến đây với lòng chân thành mong anh có thể họp tác cùng chúng tôi, nếu thuận lợi sau này anh có thể hợp tác với KJ với tôi là người đứng đầu.

- Phải đó TeacYeon, cậu nên suy nghĩ kỹ đi dù sau chúng ta cũng từng hợp tác ở Anh quốc mà.

Thái độ tự tin của DongHae làm TeacYeon có chút nghi ngờ, nhưng anh vẫn muốn xem Lee DongHae và Yang SeungRi thì làm được cái trò trống gì.

- Tôi nhất định sẽ suy nghĩ, giờ tôi xin phép cáo từ. -TaecYeon nói rồi nhanh chóng cùng trợ lí của mình rời khỏi tiệm coffee, điều đó thật sự khiến SeungRi ko hài lòng chút nào.

- Thật ra nếu ko vì appa tôi muốn hợp tác với JYP thì đừng hòng tôi đến gặp mặt hắn ta, hắn ko phải là con riêng của Park Jin Young thì cũng đừng mơ tới cái vị trí của ngày hôm nay.

- Hà tất cậu phải chấp nhất hắn làm gì, chúng ta cũng vì lợi ích của mình thôi.

- Cậu khác hắn ta sao Lee DongHae? cậu rốt cuộc cũng chỉ muốn hất cẳng Yuri và TaeYeon ra khỏi ban quản trị và độc chiếm KJ cho riêng mình, TeacYeon tham 9 thì cậu cũng hết 8 phần.

- Haha ...thật ra cái nào tôi cũng quan tâm cả, chẳng qua cái nào có lợi thì ta nên giữ còn cái nào ko có lợi thì ta nên diệt nó đi.

- Cậu nói được thì làm được, tôi ko thích những người nói suông đâu Lee DongHae.

- Yên tâm nếu tôi ko lấy được KJ thì nó cũng phải suy tàn hahaha ....

- Tôi chờ tin tốt của cậu ..haha ...

.

DaeJeon.

- Xin chào cô làm ơn cho hỏi chủ tịch Kwon đang ở đâu vậy ?

- Àh chủ tịch đang đi dạo phía khu nhà nghĩ mini, cô có thể đi theo lối này rẻ trái là thấy được cô ấy. - anh nhân viên chỉ tay về phía cửa hong của đại sảnh khách sạn nơi có thể đi ra khu nhà nghỉ mini giành cho du khách gia đình muốn có không gian ấm áp như ở nhà riêng.

- Cám ơn anh rất nhiều.

Cô gái mĩm cười rồi đi nhanh về phía anh ta vừa hướng dẫn mà tươi cười rạng rở vì chỉ tí nữa thôi thì cô sẽ được gặp Yul của cô.

.

.

Yuri vốn ko nghĩ tình yêu lại xấu xa như chính vẻ đẹp hào nhoáng của nó, có đó rồi lại mất đó, càng cố nắm giữ thì lại càng tuột khỏi tầm tay và đôi khi nó khiến Yuri trở nên vô vọng, lần đầu tiên trong cuộc đời Yuri nhìn mọi thứ bằng một màu xám hoang tàn và lạnh lẽo nó ko trắng cũng ko đen, nó pha lẫn giữa đen trắng thị phi, âm mưu lưỡng đoạn và giờ thì cả tình yêu lẫn công việc đang khiến Yuri trở nên khó thở, DongHae mặc dù là người trong một nhà nhưng khác nào là người dưng khi trong anh luôn luôn là sự đố kỵ và ghen ghét, còn với vợ mình thì Yuri đành bất lực, trong mắt Sica Yuri ko khác gì một người xa lạ sống chung nhà, những lời nói và cử chỉ của Sica như mủi dao nhọn đâm xoáy vào tim Yuri... mặc dù ko muốn thừa nhận nhưng cô ko thể nào nắm giữ cuộc hôn nhân này được nữa rồi.

- Yul..

- Yul ... - Âm thanh phát ra từ hai phía khiến Yuri giật mình hết quay qua trái rồi lại quay sang phải, ôi trời cái cảnh nghiệt ngã gì thế này.

- Sica ... YeJin ...

Cả hai cô gái đều khựng lại khi nhìn thấy đối phương, Sica thì nghĩ YeJin đến đây công tác thay mình nhưng YeJin thì ko nghĩ Sica lại ở đây vì thông qua tài xế Kang cô biết Yuri chỉ bay một mình nhưng giờ sự xuất Sica làm cô cảm thấy khó chịu.

Cả hai cùng bước đến bên Yuri trong khi cô ấy thì như người hoá đá, cư xử làm sao với cái tình huống éo le này đây, một bên vợ một bên tình .. ông trời thật biết làm khó Kwon Yuri mà.

- Jessica ko phải Yul đã nói em có thể ở nhà rồi sao?

- Chủ tịch ko thích tôi đi cùng sao ạh? - lại cách xưng hô đó, Yuri cảm thấy khó chịu khi nghe Sica dùng cách nói chuyện trang trọng với mình, chẳng phải ai cũng biết họ đã cưới nhau hay sao.

- Tuỳ em, thích hay ko giờ ko phụ thuộc vào tôi nữa.

Yuri nói rồi bỏ đi ngay lập tức khiến cả hai cô gái nhăn mặt khó chịu, Sica thì biết Yuri lại giận mình vì cách xưng hô nữa rồi nhưng ko biết vì sao lúc đó cô lại thốt ra những lời như thế nhưng rồi Sica cũng nhanh chóng quay qua chào hỏi YeJin vì ko lẽ đã gặp nhau như thế này mà cô lại ko chào hay sao.

- Chào trưởng phòng Son, cô đến đây công tác cùng chủ tịch àh?

- Vâng tôi chỉ vừa nhận được chỉ thị vào lúc sáng thôi. - YeJin cố nặng ra nụ cười cho Sica nhưng thật ra cô đang rất khó chịu với cô nàng trước mặt.

- Àh .. đáng lẽ cô sẽ ko phải đi đâu nhưng vì sáng này tôi dậy trễ nên Yul ko gọi tôi dậy và đi một mình, chắc Yul còn giận tôi chuyện hôm qua.

- Vâng ko có gì đâu .. nhưng mà hai người cãi nhau chuyện gì sao ạh?

- Àh cũng chỉ là chuyện nhỏ thôi, nhưng tôi xin phép về phòng trước, hẹn cô dùng bữa tối nhé trưởng phòng Son.

- Vâng xin chào phu nhân, hẹn gặp lại cô tối nay.

Cả hai cùng cúi chào nhau rồi Sica cũng nhanh chân quay về tiền sảnh khu resort trong khi YeJin vẫn đứng đó nhìn theo với ánh mắt tức giận, nhưng rồi cô chợt mĩm cười với ý nghĩ vừa nảy ra trong đầu.

.

.

Phòng YulSic.

Sica lặng lẽ mang vali quần áo vào phòng rồi sắp xếp nó ngay ngắn mà ko dám nói một lời nào với cái người đang ngồi quay lưng về phía cửa sổ, cô sợ Yuri lại tức giận như ngày hôm qua và giờ thì chỉ có hai ở đây và ai biết Yuri sẽ làm gì cô cơ chứ, nhưng Sica lại ko biết chính cái tư tưởng đó của mình sẽ giết chết mối quan hệ của cả hai nếu như cô cứ dùng thái độ đó với Yuri.

- Em ko có gì để nói với tôi sao ?

- Tôi ...em ... em ..- nhận thấy cách xưng hô của mình sẽ khiến Yuri tức giận nhưng rồi Sica cũng ko biết nói gì chỉ ấp úng đứng đó tay se se muốn nát cái vạt áo nhưng thật sự cô ko biết phải nói gì với Yuri vào lúc này cả.

- Ko cần phải lúng túng thế, tôi ko ăn thịt em đâu mà sợ. - Yuri mỉm cười chua chát với cái cách xưng hô của vợ mình, cô đáng ghét đến vậy sao.

Đứng dậy khỏi ghế Yuri bước từng bước chậm rãi đến chỗ Sica rồi đưa mặt lại thật gần trong khi cô ấy thì lại cố né tránh ánh nhìn của Yuri và như thế lại càng khiến Yuri thất vọng thêm.

- Đừng phát hoảng như thế, tôi ko đụng đến em đâu mà lo, tôi sẽ ngủ phòng bên cạnh, em cứ ở phòng này đi.

Nói rồi Yuri bước nhanh ra cửa để tránh mặt Sica cô ko muốn nghe bất cứ lời nói nào từ cô ấy nữa nhưng đi được ba bước thì đã bị cô nàng nắm tay kéo lại.

- Yul đừng vậy mà ... em..

- Thế em muốn tôi phải làm thế nào để vừa lòng em đây.- giọng Yuri lạc đi hẳn, cô quá mệt mỏi để phải chịu đựng tất cả chuyện này.

- Em ko muốn Yul làm gì cả, đừng lạnh lùng thế mà, em ko có ý tránh né Yul đâu, chỉ là em ... em sợ ...

- Em sợ thứ người như tôi lại xâm hại em một lần nữa àh ...hừm ... em đừng lo từ đây cho tới lúc ly hôn tôi ko đụng đến em đâu.

Gạt mạnh tay Sica Yuri bước thật nhanh ra ngoài rồi đóng mạnh cửa khiến Sica sững sờ, đúng là cô sợ chuyện đó nhưng cô chưa hề nghĩ đến chuyện hai người sẽ nói lời chia tay, dù cô có sợ Yuri đi nữa thì cũng ko thể nào xảy ra chuyện ly hôn giữa hai người, thế thì con đâu thể diện nhà họ Kwon và họ Jung cơ chứ, với lại người ta nói người ta sợ chứ ko phải người ta ko có cảm giác gì với con người đen thui ấy.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net