[LONGFIC] M.a.t.e [Chap 34], Jeti |PG

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap 34



06:00 PM

02/11/2014

Sejong Center, Gwanghwamun, Seoul



Lễ trao giải thưởng điện ảnh danh giá nhất Hàn Quốc, Rồng Xanh lần thứ 35 (Blue Dragon Film Awadrs) được tổ chức trọng thể tại Sejong Center, Gwanghwamun, Seoul. 

Harsh đang thống trị các hạng mục đề cử. Và tất nhiên đạo diễn Kim cùng 2 nữ diễn viên chính, Tiffany và Jessica, là được săn đón nhiều nhất và là những nhân vật chính trong buổi tối hôm nay.


Ngay khi Tiffany và Jessica xuất hiện cùng đạo diễn Kim, máy ảnh nhá đèn lien tục vào 3 người họ. Đạo diễn Kim vẫn với gu ăn mặc phong trần. 

Jessica diện một bộ váy ngắn màu trắng ôm sát cơ thể làm tôn lên những đường cong hoàn hảo với mái tóc được búi cao. Khác với Jessica, Tiffany chọn cho mình một bộ vest cách tân với áo chermi trong màu trắng bỏ vào chiếc quần âu màu đen có 2 vòng xích nhỏ màu vàng đồng, bên ngoài là chiếc áo khoác đen với 4 chiếc khuy cài áo cùng màu vàng đồng để trống, mái tóc lượn sóng xõa dài màu nâu đỏ. 


Có thể đây là cách sắp xếp của SM, Jessica dịu dàng như một cô công chúa và bên cạnh là Tiffany có phần mạnh mẽ và cá tính hơn. Từ sau bộ phim, SM có vẻ đang muốn lăng xê cho couple Jeti vì ship Jeti ngày càng đông và mọi người đều tỏ ra yêu thích cặp đôi này.


… … …







--V.I.P room--


Vài giờ trước Tiffany cùng Jessica còn đang tươi cười thật tươi cùng phóng viên trên thảm đỏ của Lễ trao giải, nhưng hiện tại Jessica có vẻ mệt mỏi khi đang cầm một cóc nước đưa lên môi một cách vụng về.


- Cậu ổn chứ, Jessi?


Tiffany nói với vẻ lo lắng khi đưa tay đỡ lấy cốc nước trong tay Jessica khi cậu ấy đã uống xong và đặt nó lên chiếc bàn. Jessica mỉm cười và nhẹ lắc đầu mình khi cô nắm lấy bàn tay Tiffany


- Tớ ổn mà, cậu đừng lo lắng quá


Tiffany nhìn Jessica với sự buồn bã và ánh mắt đầy sự quan tâm, cô đưa tay lên vuốt nhẹ đôi má của cậu ấy


- Cậu chỉ đi Bali chụp ảnh có 1 tuần mà về trông mệt mỏi thế này… sao không biết chăm sóc bản thân gì hết vậy…


Thật sự thì 1 tuần hoạt động một mình ở nước ngoài, cô cảm thấy rất cô đơn và trống vắng. Thư nhất là không có 8 thành viên còn lại bên cạnh cô và quan trọng là Tiffany. Thêm nữa, cô không quen với khẩu vị của Bali, và vì đó mà cô luôn ăn thức ăn nhanh. 


Cô chỉ hơi mệt mỏi, và Tiffany thì cứ mặt mày buồn xo lo lắng cho cô, dù có mệt nhưng cô cũng rất buồn cười khi nhìn thấy vẻ mặt đó của cậu ấy tự nãy giờ. Và cô cũng rất hạnh phúc khi biết rằng cậu ấy quan tâm đến cô rất nhiều.


- Cậu biết không, tớ nhớ cậu đến nổi thành ra như vầy nè – Jessica bĩu môi


Tiffany không thể nào miễn nhiễm với mấy cái thứ gọi là aegyo của Jessica, dù đang mặt ủ mày chao lo lắng cho cậu ấy nhưng sau câu nói đó cùng cái bĩu môi của cậu, làm cô không thể nào ngăn mình phát ra tiếng cười nhỏ và chồm người hôn lên má cậu ấy.


- Tớ cũng rất nhớ cậu


Cả 2 cùng tận hưởng 1 cái ôm ấm áp…



… … …







Tác phẩm của năm, tác phẩm điện ảnh xuất sắc nhất, đạo diễn xuất sắc nhất, nữ diễn viên mới xuất sắc nhất, nữ diễn viên mới triển vọng, cặp đôi được yêu thích nhất đều thuộc về Harsh.

Tiffany cùng Jessica đang phát biểu cảm nghĩ của mình khi nhận được giải Cặp đôi được yêu thích nhất. Không phải nói, họ hạnh phúc ra sao khi nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ và nhất là Sone – những người cùng họ bước chung một con đường.


Tiffany và Jessica xúc động đến rơi lệ.


- Tôi thật sự xúc động và hạnh phúc khi được đứng tại đây, cùng người chị em của mình, Jessica, và nhận được sự yêu mến của mọi người, tôi rất biết ơn. 


Tiffany nói trong nước mắt và tay thì đang giữ chặt bàn tay của Jessica. Jessica dùng tay còn lại xoa nhẹ lên cánh tay của Tiffany, làm cậu ấy bớt xúc động. Tiffany tiếp tục


- Cảm ơn Chúa, mom, dad… cảm ơn thầy, tiền bối Kim và đoàn làm phim đã vất vả cùng nhau hoàn thành tốt… Những người chị em của tôi, dù hiện tại họ không thể có mặt ở đây để cùng chúng tôi chia sẽ niềm hạnh phúc này, nhưng tôi biết họ cũng đang rất hạnh phúc và tớ yêu các cậu… Xin cảm ơn tất cả mọi người đã yêu mến và ủng hộ chúng tôi, cảm ơn các bạn, Sone, tôi yêu các bạn. Xin cảm ơn.


Tiffany xúc động và nhìn sang Jessica, nhường lời lại cho cậu ấy


- Xin cảm ơn, cảm ơn tất cả mọi người đã dành sự yêu quý cho chúng tôi… Chúng tôi rất biết ơn và xúc động… Tôi không biết nói gì hơn khi hiện tại tôi đang rất hạnh phúc…


Jessica nói trong nước mắt


- Những người chị em của tớ, tớ ước rằng các cậu sẽ có mặt tại đây và cùng chúng tớ chia sẽ sự hạnh phúc… tớ yêu các cậu… Xin cảm ơn mọi người đã luôn yêu mến và ủng hộ cho chúng tôi… Sone, tôi yêu các bạn. Xin cảm ơn.


Tiếng vỗ tay của mọi người cùng sự tán thưởng. Tiffany và Jessica ôm nhau trong nước mắt và sự hạnh phúc.

Như một thói quen, sau khi rời nhau ra, Jessica đưa tay lau đi những dòng nước mắt trên khuôn mặt của Tiffany. Ánh mắt đầy yêu thương và họ trao nhau một nụ cười hạnh phúc. 


Cử chỉ dịu dàng của Jessica và ánh mắt âu yếm của 2 người, tất cả đều được ống kính quay lại.






Mọi chuyện có lẽ sẽ không bị báo giới làm ầm lên khi ngay vào lúc bước xuống sân khấu, Jessica đã vô tình trượt chân và xém ngã nếu không có Tiffany giữ lại. Và trong tình cảnh đó, tay Tiffany đang vòng qua eo của Jessica và sau đó là Tiffany trao một cái nhìn lo lắng về phía Jessica và còn cuối người xuống xem xét cổ chân cho cậu ấy một cách tỷ mỉ nhất. Tất cả nhìn y như chàng hoàng tử phong độ đã cứu lấy cô công chúa xinh đẹp trong chuyện cổ tích.

Mọi người nhìn vào đều có thể thấy ánh mắt mà họ nhìn nhau vô cùng tình cảm và sự quan tâm của Tiffany dành cho Jessica có lẽ đã quá mức tình bạn.



Những tấm ảnh có vẻ thân mật, và có cả cảnh Tiffany vuốt má Jessica đều được đăng lên trang nhất với dòng tiêu đề “SNSD Tiffany và Jessica – chuyện tình bí mật” hay là dòng tiêu đề nào đó với nội dung tương tự.


Tiffany và Jessica đảm nhận vai chính trong mối tình đồng tính và cuối năm lại nhận được gải thưởng couple, cùng với những scandal gần đây nhất là trong lễ trao giải. Điều đó làm mọi người càng tin tưởng vào couple Jeti, đặc biệt là shipper. 



Không ngoại lệ, gia đình của cả Tiffany và Jessica cũng đang bắt đầu có những mối nghi ngờ về giới tính của con gái họ. Đặc biệt là ba mẹ của Jessica, Mr. Jung vốn là một người cha bảo thủ.




***








1 tháng sau

--Jung house’--



Căn phòng khách của gia đình lúc này đầy sự căng thẳng và ngột ngạt. Jessica đang cau có khi ngồi đối diện với ông bà Jung cùng với Krystal đang ngồi bên cạnh mình. Cuộc trò chuyện gia đình trở nên căng thẳng và khó chịu hiện rõ trên từng khuôn mặt của từng thành viên.


- Chỉ là phát triển thêm một mối quan hệ, Sooyeon, đối với con điều đó khó khăn đến vậy sao?

Ông Jung nhăn mặt khi nói với con gái mình, ông đang khó chịu với sự cau có của Jessica.

- Appa, con đã nói rồi mà, con hoàn toàn không có thời gian để nghĩ đến chuyện đó vào thời điểm này. Và hơn nữa chuyện có bạn trai hoặc là kết hôn là điều không thể khi con là một Idol và công ty hoàn toàn không cho phép điều đó xảy ra

- Công ty không cho phép và con không có thời gian? Có thật là vậy khi ta cứ thấy con dành thời gian cùng với Tiffany, người BẠN THÂN của con

Ông Jung cố tình nhấn mạnh 2 từ “bạn thân”. Jessica nhìn ông với cái cau mày

- Appa có thể ngừng nói về Tiffany không? Con đã nghe nó suốt cả tháng nay khi chúng ta gặp nhau và appa đã làm cuộc trò chuyện giữa chúng ta trở nên chẳng vui vẻ gì.

Jessica nói xong với cái đảo mắt và dựa lưng vào sofa với vẻ bất cần. Bà Jung và Krystal có thể thấy không khí căng thẳng đang bao trùm nơi này. 

Krystal khẽ đá chân vào chị mình bên dưới, ra hiệu cho Jessica hãy cố bình tĩnh và kết thúc cuộc trò chuyện một cách ổn thỏa.


Jessica chán nãn ngồi thẳng dạy và đảo mắt nhìn vào một cái gì đó không xác định. Cô đang phát chán với cái nội dung này. Ông Jung luôn nói về cô và Tiffany, và khi nhắc đến Tiffany, ông tỏ vẻ không vui và luôn có ý chia rẽ mối quan hệ của cô và Tiffany.

Jessica thật sự không thích cái cách nói mỉa mai của ông Jung khi nói về mối quan hệ của cô và Tiffany. Phải, ông dường như đã biết được điều gì đó, nhưng cũng không chắc. Trước đây cô còn có ý định sẽ nói với bố mẹ về chuyện của cô và Tiffany, và giờ thì cô không chắc là mình có nên nói hay không.


- Con luôn cau có với ta khi ta nói động đến Tiffany. 

Ông Jung nói khi nhìn thẳng vào Jessica cùng ánh mắt dò xét


Lại thêm một cái nhăn mày trên trán, cô chỉ nhìn bố mình mà không nói gì. Ánh mắt chạm nhau và trong đó ai cũng có một suy nghĩ riêng. Vài chục giây trôi qua, 2 bố con vẫn giữ sự giao thoa mắt. Bà Jung cùng Krystal thấy rõ sự căng thẳng vào lúc này.


- Err.. hừm… - Krystal hắn giọng


- Tôi nghĩ giờ này đã trễ lắm rồi, Soo Yeon nên về dorm và chuẩn bị cho lịch trình vào sáng hôm sau


Bà Jung nói với chồng mình và xoay sang nhìn Jessica ra hiệu cho cô ấy nên ra về.



… … …








- Ông không nên khắc khe quá với con bé, nó đã lớn và đủ hiểu rõ về những gì nó làm

Bà Jung đặt một tách coffe nóng trên chiếc bàn trước mặt ông Jung, sau khi Jessica và Krystal đã ra về. Ngồi xuống bên cạnh, bà nhìn chồng bà có vẻ mệt mỏi. 

Ông Jung thở hắt ra một tiếng và ngã người ra sau chiếc sofa, đưa tay xoa vầng trán đầy nếp nhăn của mình

- Bà nghĩ Soo Yeon đủ lớn để hiểu rõ những gì nó đang làm sao?


Bà chỉ im lặng nhìn chồng nhìn, chờ những điều tiếp theo ông ấy sẽ nói


- Nó hoàn toàn không biết là nó đang làm những gì, ý nghĩa của những việc nó làm và tôi thực sự đang rất lo lắng cho con bé

Ông Jung xoay sang nhìn vào vợ mình với ánh mắt lo lắng, sự quan tâm của một người cha dành cho con cái với các nếp nhăn đang hằn trên trán ông thấy rõ khi một cái cau mày xuất hiện.


Bà Jung thở dài nhìn chồng mình và đưa tay đặt lên bàn tay ông vỗ nhẹ


- Soo Yeon nó đã lớn… nó có suy nghĩ của riêng nó…


Bà nói lắp lững và ánh mắt man mát nỗi buồn…

Ông Jung cau mày khi nhìn vào vợ mình


- Suy nghĩ của nó ngày càng lệch lạc, nó đang quen và yêu một cô gái. Là một cô gái!







Flashback


Bộ phim Harsh đã có sức ảnh hưởng rất mạnh và là đề tài bàn tán sôi nổi trong suốt một thời gian dài khi phát sóng và trên hết là vấn đề giữa 2 diễn viên chính, Jessica và Tiffany.

Những bằng chứng trong lễ trao giải cuối năm càng làm người ta tin vào mối quan hệ bí mật của Jessica và Tiffany.

Ông bà Jung đã có những mối lo ngại về vấn đề đó. 


Trước đây, khi đoạn video quay được cảnh kiss nhau của Jessica và Tiffany được phát tán, ông bà Jung đã rất shock và không thể tin nổi về những điều đó. Jessica hoàn toàn không có câu trả lời hợp lý nào cho đoạn video đó. Và bỗng dưng, vài ngày sau mọi chuyện đã được giải quyết êm đẹp khi công ty quản lý thông báo rằng đó là cảnh trên phim của cả 2.

Thật không hợp lý khi mà trước đó Jessica chưa từng đề cập đến chuyện đóng phim cho ông bà biết, trước đây nếu có lịch trình hay mv hoặc show nào đó Jessica đều cho bố mẹ mình biết thông qua những cuộc trò chuyện, cuộc gọi thoại hay một vài mẫu tin nhắn.

Còn đằng này, đoạn video đó? Cảnh trong phim? Jessica đóng phim? Ông bà đều không hề hay biết.

Điều đó khó tránh khỏi sự nghi ngờ cho ông bà Jung và họ chắc chắn phải nghĩ rằng, chuyện thông báo về việc đóng phim một cách đột xuất như vậy là chiêu trò lấp liếm đi sự thật về đoạn video.


Jessica thông minh là do gen duy truyền. Việc tìm ra nguồn gốc của đoạn video đó chẳng phải là điều quá khó cho ông Jung. 

Đoạn video được quay ở nhà riêng của Jessica và chắc chắn không ai khác ngoài những người có thể vào trong căn hộ để đặt một chiếc máy quay và có được đoạn video. Và ông đã tìm đến người em của ông, Jung Yumi, người đã từng sống chung căn hộ với Jessica và vào cùng thời điểm đoạn video được phát tán.



2 anh em đã sống chung từ nhỏ, không quá khó để biết được em gái mình đang nói dối hay thật. Jung Yumi không thể nói dối trước mặt anh trai mình và cuối cùng bà đã cho ông Jung biết sự thật.


Shock thật sự, ông bà Jung nghe như sét đánh ngang tai và mất vài hôm để bình tĩnh và suy xét mọi chuyện.

2 người cho rằng không nên “đánh trực tiếp” vào vấn đề, tốt nhất là nên khuyên giải và tìm cho đứa con gái của mình một con đường thoát khỏi cái gọi là hố sâu, địa ngục của tình yêu, một tình yêu cấm kỵ



End flashback



***









00:14 AM

Dorm GG


--Jeti room--




- Jessi…


Tiffany gọi tên Jessica với chất giọng nhẹ nhàng khi cô đang nằm trong vòng tay của cậu ấy. Từ lúc Jessica trở về từ nhà mình, cậu ấy dường như không vui và đang muộn phiền về điều gì đó, cô có thể thấy dù cậu ấy luôn cố mỉm cười vui vẻ trước mặt cô. 

Những cái ôm siết chặt thật lâu và cô cảm nhận được đó không chỉ đơn giản là vì cậu ấy nhớ cô sau 1 ngày chạy show vất vả. 


Jessica nhích nhẹ vòng tay và hôn nhẹ lên mái tóc của Tiffany. Cô thích cái cách Tiffany gọi tên cô với chất giọng dịu dàng như thế. Cô đang lắng nghe những gì cậu ấy sẽ nói tiếp theo. 


- Hôm nay cậu không nói nhiều như mọi hôm

Tiffany chẳng biết phải bắt đầu vấn đề như thế nào. Cô biết điều đó có liên quan đến gia đình của Jessica vì gần đây, mỗi khi trở về từ căn hộ của gia đình, Jessica luôn không vui và cậu ấy chỉ nói là do mệt. 

Cô cũng không muốn gặng hỏi cậu ấy nếu cậu ấy không muốn cho cô biết. Vì cô biết cậu ấy làm bất cứ điều gì cũng chỉ vì tốt cho cô, cậu ấy luôn nghĩ đến cô và không có lý do để cậu ấy dấu diếm cô điều gì tồi tệ. Khi cần, Jessica tự khắc sẽ nói, cô tôn trọng cậu ấy.


- Hửm, chẳng phải cậu luôn là người huyên thuyên đủ chuyện cho tớ nghe sao Fany?

Dù cô đang có chút lo lắng về chuyện của appa mình nhưng nghe câu hỏi gợi chuyện ấy của Tiffany nó khiến cô bật ra tiếng cười khẽ. Cậu ấy không giỏi rào trước đón sau như thế.


- Mọi hôm tớ nói nhiều lắm sao?


- Uhm, cậu cứ mãi nói và tớ chỉ việc nghe


- Cậu đang chê tớ nói nhiều có phải không?


Tiffany bĩu môi và dùng tay chơi đùa với lọn tóc trước ngực của Jessica. 

Jessica mỉm cười khi nhìn thấy nó, cô yêu cái cách Tiffany làm như thế, nó đáng yêu. Nắm lấy bàn tay của Tiffany khi cậu ấy đang chơi đùa với tóc của mình, cô kéo nhẹ nó và hôn lên mu bàn tay của cậu ấy.


- Tớ yêu cô gái nói nhiều này


Tiffany mỉm cười, đôi mắt cô cong lên. Tay cô đan vào tay của Jessica và đưa nó lên ngắm nhìn, 10 ngón tay đan chặt lấy nhau vừa khít.


- Nó dường như không có kẽ hở, Jessi


- Là hoàn toàn không. Cậu là mảnh ghép hoàn hảo nhất dành cho tớ và ngược lại. Jessica Jung và Tiffany Hwang sinh ra là dành cho nhau.


Tiffany cười thật tươi và rướn người lên hôn vào má Jessica. Cô luôn cảm thấy hạnh phúc khi được bên cạnh cậu ấy, dù chỉ là một câu nói chỉ đơn giản bật ra từ ý nghĩ của cậu ấy nhưng nó xuất phát từ trái tim chân thành và nó dành cho cô.



Jessica siết chặt vòng tay hơn và tựa cằm mình lên đỉnh đầu Tiffany, cảm nhận hơi thở ấm nóng đang phả vào cổ mình và hơi ấm từ cơ thể cậu ấy. 

Cô không muốn Tiffany phải lo lắng về chuyện của appa mình, chuyện đó cô có thể từ từ giải quyết và làm nó 1 cách ổn thỏa. Cô biết Tiffany luôn nghĩ đến tương lai của cả hai, và chuyện cậu ấy suy nghĩ nhiều nhất là vấn đề của hai bên gia đình, sự chấp nhận của họ. Mấy ngày gần đây appa của Tiffany luôn gọi điện hỏi về scandal tình cảm của 2 người, Tiffany luôn phủ nhận nó và cậu ấy có vẻ lo lắng. Cô không muốn cậu ấy phải muộn phiền thêm nữa về vấn đề này.

Cô luôn trân trọng từ giây phút được bên cạnh cậu ấy và sự thoải mái mà cậu ấy mang lại, nó chỉ đơn giản là cậu ấy chịu nằm yên trong vòng tay cô, như 1 chú mèo vùi mặt vào lòng cô tìm hơi ấm. Chỉ có vậy, nó cũng đủ làm cô hạnh phúc.

Cô sẽ luôn nắm bắt lấy nó, giữ lấy sự bình yên và hạnh phúc bên cạnh người mình yêu.


- Fany ah… Tớ yêu cậu.


Một câu nói chân thành xuất phát từ một trái tim nồng ấm yêu thương và nó là dành cho cô, Tiffany Hwang, điều đó thật sự hạnh phúc, nó len lõi từ mọi ngõ ngách trong con tim… Không chỉ một mà là cả hai, hai trái tim cùng một nhịp đập.


- Tớ cũng yêu cậu, yêu rất nhiều, Jessi của tớ.







End Chap 34

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net