Chap 16: Chuẩn bị cho lễ hội

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay, ngày mai là đến lễ hội rồi. Nhưng trước đó, cậu phải phụ giúp trường hoàn thành sân khấu cái đã. Năm nay, sân khấu dựng lên nhìn đẹp lắm. Đẹp hơn những năm trước nhiều. Chắc lần này có dàn giáo viên với hiệu trưởng trường khác về dự hay sao ý. Nghe đồn là vậy thôi nhưng không biết phải không nữa. Haiz, ngày hôm nay chẳng học gì nhưng bù lại là phải phụ thầy hiệu trưởng Makarov. " Cô Kinana, sao cô cũng quản lí ở chỗ này luôn vậy hả... Cô là về y tế mà. " Natsu hỏi. Cậu nghĩ người quản lí là chỉ có mỗi thầy Makarov thôi chứ. " Mày đang chê cô mày phải không? Tất cả giáo viên ở đây ai cũng được làm quản lí hết nhé. " Cô gác tay qua vai thầy Cobra rồi lại quay qua tính toán cái gì đấy.

" Cô đang thật sự muốn chứng tỏ là mình giỏi trước mặt tui phải không... " Cậu thở dài. Tát tát nhẹ má cho tỉnh táo lại, cậu đi đến sân khấu gắn bóng đèn. Ở đó gồm những ai ta? Ừm, Jellal, Loke, Laxus, Freed và Bickslow. Bickslow dường như còn giận cậu hay sao ấy. Nó lơ cậu đi mất rồi. Okok, giận thoải mái nhé. Cậu giúp Jellal và Freed dựng dàn thứ nhất. Sau đó, dàn thứ hai là do Laxus và Bickslow, Loke. Cơ mà Gray nó đâu rồi? Chắc lại đi theo Lucy nữa rồi. Cái thằng hám gáiiiii. " Natsu, anh qua bên Lucy nha. " Loke nói. " Dạ, anh cứ đi đi. "

Chán với công việc, Natsu lại bay qua bên chỗ Gray, Elfman và Erza chị mình để tám nhảm. Chán thật, hôm nay toàn làm việc. Man, biết vậy ở nhà có phải hơn không? Làm chi cho cực. Natsu huýt sáo, đảo mắt qua lại và chấp tay sau lưng. Cậu định trốn việc ấy mà. Liếc qua liếc lại, rồi lại rón rén từng bước từng bước lùi ra sau... Yass, cậu đã thoát khỏi đám người đó. Giờ thì, đi về phía vườn anh đào và ngủ một giấc thôi. Natsu trèo lên cây, cậu gác tay qua hai bên cành và liêm diêm mà ngủ.

. . .

" Chậc, chết tiệt. " - " Này, cái gì đang xảy ra ở dưới đấy? " Natsu nhìn xuống dưới. Cậu chưa ngủ. Cũng tại mấy tiếng ồn ào từ chỗ sân khấu phát ra đấy thôi. Ax ax, định nhắm mắt khuyên bản thân đi ngủ thì lại gặp ai đó ở dưới đấm liên tục vào thân cây. Đùa à? " Ồ, lại là senpai. " Cậu trượt xuống phía dưới. Cái gì nữa đây? Lucy lại đang đấm liên tục vào thân cây lần nữa. Có chuyện gì à? Hay lại đang bốc đồng gì đấy ở ngay chỗ đó? Hay có khi nào Lucy bị Erza bắt nạt không chừng?

- Sao vậy senpai...

- Ngày mai chị phải đi thi... Chị không đi được lễ hội rồi...

- Sao? Nhưng chị bảo với em là hai hôm sau chị mới đi thi mà? Không có chị chắc chán chết luôn ý. - Cậu nói, có hơi buồn khi Lucy lại không đi được lễ hội lần này. - Có khi nào chị nghe nhầm chăng? Để em đi hỏi Elfman-senpai.

- Đừng, cậu ta đang làm việc nhọc lắm ấy. - Cô đưa tay chỉ về phía Elfman. - Mai chị đi thi thật mà. Nếu chán lễ hội, cậu có thể qua cổ vũ cho chị. Nah, vui lên, mặt bí xị thế.

Cổ vũ? Natsu cũng muốn nhưng mà, cậu có một việc quan trọng cần phải làm vào ngày mai.

- Em xin lỗi, thật tiếc khi chị không đi được nhưng mà, em lỡ hẹn với đám bạn rồi với cả em cũng thích lễ hội lắm... Chị thi tốt nhé...

- Ừ, vậy thì không sao. Cảm ơn cậu về lời chúc nhé. Chị vào trong một tí.

Nói rồi cô nhanh bỏ vào trong. Lucy không tham gia cùng cậu vào lễ hội, cậu cứ thấy nó thiếu thiếu kiểu gì. Chắc là, không có người để quậy cùng thôi. Năm ngoái cũng vậy, chán cực kì. Loi nhoi được có vài chỗ, rồi lại thôi. Năm nay nghe nói làm rộng rãi, lại còn đẹp mắt. Cậu muốn nhân cơ hội này cùng Lucy ngắm nghía một tí rồi sẽ quậy tưng lên. Có cả ở sân khấu nữa nhé. Quậy ' ông già ' một tí thì cũng đâu có sao đâu. Cậu cười khì khì, rồi lại ngửa mặt lên trời nhìn mây trôi, rồi lại nằm vật xuống bãi cỏ. Tính sao đây...

Trở lại với Lucy, cô vừa xin mọi người và thầy cô cho mình nghỉ để tập luyện cho kì thi vào ngày mai. Elfman thật là, kêu vào tập mà cứ hùng hổ làm việc, chẳng chịu nghe lời cô vào tập. Ừ, chắc cậu ta nghĩ cậu ta khá nhất trong đội tuyển rồi. Ngày mai mà người ta có vật ngã cậu thì đừng hòng Lucy tôi ra mà đỡ cậu vào. Lucy tay nắm chặt lại thành nấm đấm. Trước mặt cô là một chồng gạch, và cô cần phải đấm vỡ hết. Phải dồn tất cả lực vào tay thôi Lucy... Hít sâu, rồi lại thở ra, Lucy đã chuẩn bị để đấm vỡ nó. Cả một chồng như vầy, dù có được hlv tập đến đâu thì cô vẫn chỉ đấm được tới 2 cái là cùng.

" Hít sâu vào nào Lucy. Mày làm được mà. " . . . " I GOT TWO PHONES, ONE FOR THE PLUG AND ONE FOR THE LOAD. " - " Ôi má ơi. " Rầm. Lucy đã đấm vỡ nóooo. Yay, cô làm được rồi. Phew, cũng nhờ cái điện thoại đang rung lên và la lên liên hồi trong túi quần của cô mà cô mới làm được. Ôi, cảm ơn bài hát của anh nhiều lắm, Kevin Gates. Không chừng chừ nhiều, Lucy ngay lập tức gạt màn hình sang và nghe máy. " Alo, Sting? Không phải là em đang trong lớp sao? Haiz, trốn học phải không? " Lucy nói lớn qua điện thoại. Ôi cái thằng em đầu đất này nó lại trốn học kìa! Bao lần đội sổ rồi mà chưa chịu chừa à?

" Moshi moshiii, em đang ở căn tin trường cùng chị Evergreen nèeee. Đúng rồi, là em và chị ấy đang trốn tiết đấy haha. " Sting cười lớn tiếng, kèm theo đó là tiếng nhai bánh của Evergreen. " Shh, lo mà vào lớp đi, ở đó mà thảnh thơi. " Lucy cười nhạo qua điện thoại rồi cô lại gửi cái hôn gió hay làm với hai chị em. Sting nó rất thích cô làm vậy qua điện thoại. Chắc là tại vì nghe nó vui tai. " Lucy-senpai, em vào được chứ? " Natsu hỏi. " Rồi, vào đê. " Cô dắt khăn ngang vai rồi ngồi bệt xuống sàn. Ouch ouch, cái tay hồi nãy đấm đau quá bây.

- Ổn không đó? - Natsu vừa uống ừng ực chai nước suối vừa hỏi Lucy.

- Chị mày ổn!

- Hờ, nhìn là biết không ổn. Đưa tay đây!

- Đưa thì đưa.

Cô đưa tay cho Natsu. Éc éc má ơi, nhẹ nhàng tí đi, không biết nó đau cỡ nào à? " Hmm, em sẽ băng bó cho chị. " Nói rồi, cậu đi tới tủ lấy một hộp y tế và lấy băng ra băng lại cho Lucy. Thương nhẹ một chút, nhưng cũng chẳng ảnh hưởng gì nhiều. Lucy tốt nhất đừng nên đấm cái gì vào bây giờ cả... Tí nữa sẽ khỏi ngay thôi. " Phew, cảm ơn cậu. " Lucy thở dài. Đỡ đau hơn rồi. Ai mà ngờ Natsu nó lại tốt vậy chứ. Lucy ôm cổ Natsu, cô lại bắt đầu đưa cù chỏ lên đầu cậu rồi chà qua chà lại đến nát đầu thằng nhỏ.

- Nè, nè chị ngưng đi nhóe. - Cậu phồng má.

- Dá daaaa. Bỏ ra đây.

- Em đi nha, chị nhớ giữ sức để thi nha. - Natsu nói. - Khi thi xong, nếu được hãy ghé qua trường chơi lễ hội với em nha chị.

- Ừ ok, để chị tính. Nhưng cậu đi đâu đấy? - Cô hỏi.

- Em trốn đi về trước. Đừng nói với ai nhé. - Cậu chấp tay.

- Ừ, về đi về đi. - Cô xua tay, và quay lại với việc trang trí sân khấu.











=> Btw, tròn 60 followers rồi các cậu ei :D Vui quá. Cảm ơn các cậu đã ủng hộ truyện tớ trong thời gian qua nha :D Cảm ơn các cậu nhiều.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net