Chap 23: Tâm sự thả thính

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Natsu: Chị chỉ em cách chị thả thính thằng Gajeel đần đó đi màaaa. Xin chị đó chị Levy :<

Levy: Ơ, em đòi thả thính Gajeel của chị phải không? D: Đừng thả, nó dội ngược lại đấy =)))

Natsu: Haha, chị vui tính quá .-. Em bảo là chị hãy chỉ cách em thả thính mà chị nghe sao thành em đòi thả thính thằng Gajeel vậy .-. Em đang muốn thả thính Lucy-senpai đó được chưa?

Levy: :o Omfg. Em lớn rồi.

Thôi rồi, hình như cậu có nói cái gì đó sai sai...

Bạn đã được thêm vào nhóm Crush zone - Tâm sự thả thính.

Éc, bỏ mẹ. Levy tag cậu vào nhóm gì thế này. Hình như toàn người lạ không hà. Còn lại là những anh chị lớn hơn cả cậu và Levy nhiều. Và... cái nhóm đó nhiều người cực. Chưa gì mới vào mà đã ' tin tin ' quá trời. Nhưng nó cũng chỉ là những lời chào hỏi cậu, một thành viên ngu ngơ không biết thả thính thế nào thôi.

" Chào cậu.. Uhm, Natsu? Chắc là có tâm tư gì đó muốn nói rồi phải không? Nói đi, tụi tôi có thể giúp câu đó. " Một nick có tên ' Cáo ' hỏi thăm cậu. Natsu cười, cậu lại liên tục nhắn trả lời lại. " Oh chào cậu. Cái tên khá đẹp đấy :)) Tôi chỉ muốn chia sẻ chuyện của mình là... "

Rồi, Natsu lại chăm chú sát vào cái màn hình điện thoại. Vừa viết, cậu lại vừa cười thầm. Haizz, quải quá. Natsu quăng điện thoại ở đấy, lục lọi túi tiền và nhét nó vào túi quần. Cậu sẽ đi xem phim. Chiều như vậy rồi đi xem chắc vẫn còn kịp ấy nhỉ. Xem nào, phim Suicide Squad sẽ chiếu vào 6 giờ chiều nay. Còn bây giờ thì đã là... 5 giờ. Ok, vẫn còn kịp. Tới rạp xem nhanh nầu.

Tới rạp, Natsu đứng quanh quẩn ở ngoài xem những gian hàng bán phía ngoài. Woa, có mấy cái ốp điện thoại đẹp quá này. Được rồi, mua tặng cho Lucy một cái thôi. Qua gian hàng kế tiếp, cậu lại thấy một chiếc vòng hoa khá đẹp. Rồi, ok, mua đền bù cho Lucy luôn. ' Tít tít '. Giờ chắc là có phim rồi, vào thôi kẻo trễ. Bắp, nước, có đủ. Vé cũng ok. Natsu vui vẻ đưa vé cho người soát vẻ rồi đi tìm ghế số 15. Ừm, hàng 3, hàng 3, hàng 3.

- À, xin lỗi cậu nhưng cậu có thấy số 15 đâu không ạ? Tối quá nên tôi cũng thật sự chẳng thấy nữa. - Cậu hỏi người lạ mặt đang đứng tần ngần đằng kia.

- Hình như là ở đằng kia đó cậu. - Người đó chỉ.

- Ồ, cảm ơn cậu nhiều.

Phù, cuối cùng cũng được đặt đít ngồi vào cái ghế màu đỏ êm ái này. Cậu thản nhiên ngồi ăn bắp và để cốc nước sang bên cạnh. Harley của cậu sắp xuất hiện rồi huyhuy. " Aish, Sting! Chỗ ngồi của em là bên kia! Chỗ  chị là chỗ này mà. " Tiếng ai đó la mắng. " Rồi rồi chị nói nhiều quá cơ! " Ơ, Lucy? Sting? Có phải là Lucy-senpai và Sting, em chị ấy không? Phải nhanh tìm chị ấy mới được. Natsu xoay trái xoay phải, dọc ngang để tìm Lucy. Có gì sẵn đưa luôn cho chị 2 món quà này.

- Cậu ngồi yên xem nào Natsu! Sao cứ quay qua quay lại vậy hả?

- Nhưng mà... Wut, Lucy-senpai?

- Chị mày ngồi đây nãy giờ mà không thấy à?

- Ơ ớ ớ. - Natsu ú ớ.

- Ớ cái gì, sắp vào xem phim rồi này nên nhỏ cái miệng lại thôi.

Cậu gật đầu rồi ngoan ngoãn câm nín trước khi Lucy la vào mặt cậu. Thật là trùng hợp quá khi mà cậu lại gặp Lucy ở đây. Vui quá cơ. Bóc bắp ăn cái nào. Ơ, sao cái tay cứng ngắc vậy, mình bị tê tay à? Natsu quay xuống, écccc, cậu đã bị đàn chị của mình nắm hồi nào. Nắm chặt quá cơ... Không buông ra được huhu.

Bộ phim kéo dài 130 phút. Những pha hành động thiệt sống động với cả Harley và Joker thật đẹp đôi. Cậu yêu Harley nhất phim luôn. Một cô nàng cá tính, một cô nàng si tình. Và điều cậu thích nhất ở Harley là mái tóc của cô. Mái tóc vàng nhạt, mix hai bên. Một bên là hồng, một bên là xanh. Cá tính mạnh mẽ của cô càng khiến cậu lại thích cô nhiều hơn. Nhưng mà... suốt cả buổi xem phim, cậu không có được yên ổn với Lucy đâu. Chị ấy hôm nay thật sự rất lạ. Cứ nắm tay cậu suốt cả buổi thôi. Cứ như là mấy cặp đôi hay làm ấy. Cậu có nhớ là cô bảo không thích ba cái hành động ấy mà ta?

" Senpai ơi, sao chị cứ nắm tay em mãi thế... Chị bấu em đau lắm ấy chị biết không huhu... " - " À, chị xin lỗi... Vì hôm nay cậu thấy đó. Sting nó có bạn gái đi theo, cả chị Evergreen cũng vậy nhưng chị ấy ngồi tít ngoài sau. Ai ai cũng cặp vậy chị thấy buồn... Nên chị muốn cậu giả làm bạn trai trong một thời gian ngắn thôi mà hihi. Cũng chỉ là nắm tay thôi, sao cậu xoắn dữ thế. " Nói rồi, cô làm cái mặt phúng phính dễ thương để lấy lòng Natsu. Oh nầu, cậu không có chịu nổi đâu. Cậu đỏ mặt, quay sang chỗ khác rồi lại kéo tay Lucy đi mua đồ. Đã đóng giả bạn trai, cậu phải đóng giả cho hết, phải không?

Natsu dẫn cô đi lòng vòng này nọ ở rạp phim. Xong, hai đứa còn ra ngoài mua chút đồ và trà sữa Hot and Cold gần đó mà uống. Cả hai vui vẻ, tự nhiên nắm tay nhau và trao cho nhau mấy cái nụ cười ranh mãnh khi hai người họ sắp có cái gì đó để phá vào ngày tập võ ngày mai. Ngày mai sẽ có vài thứ hay ho lắm này haha :v Ví dụ như Elfman sẽ bị hai chị em nhà này troll một vố hay cho Lucy thả thính một anh đẹp trai trong lớp võ rồi dụ dụ anh ý ra ngoài và lúc đó, Natsu sẽ ụp bánh kem vào mặt anh ta. Như điều quan trọng là không biết anh ta có chịu đớp thính của Lucy không nữa đây :v

Natsu: Tỷ ei tỷ. Tỷ ei tỷ ei :>

Lucy: Ơi. Kêu chi mà lắm thế không biết. Ngồi gần nhau thế này mà sao không nói trực tiếp ra ngoài đi mà nhắn qua mess làm chi -.-

Natsu: Vì em đang lười nói haha :v

Lucy: Ờ -.- Cậu đúng là điên điên bất chợt.

Natsu: Tự nhiên muốn bàn về vấn đề bạn trai, bạn gái quá ha chị :v Như em nè, em muốn có một bạn gái giống như Harley Quinn ghê.

Lucy: Ơ ngộ :)) Kệ cậu chứ, làm như chị đây quan tâm.

Natsu: Bạn gái nói thế với bạn trai mà nghe được à .-.

Lucy: Đây chỉ là giả thôi mà :)) Chị chưa phải là bạn gái chính thức của cậu đâu.

Natsu cười phá lên. Ừ thì biết là quê chứ nhưng mà cười lên thế đi cho đỡ quê. Lucy khó hiểu nhìn sang, cô nhăn mặt nhìn thằng em đang cười như điên đây. Nói thế mà nó vẫn còn cười sảng khoái được à?

- Chị phản dame ghê gớm thiệt. - Cậu cười. - Còn cái icon cười nữa. Nó khiến em quê kinh khủng.

- Ờ haha. Cơ mà cậu bảo muốn một cô bạn gái như Harley Quinn hả? Chị nghĩ là chị có thể giới thiệu cho cậu đó.

- Ai vậy chị ai vậy chị? - Cậu hào hứng.

- Người kế bên cậu haha. 

Natsu khó hiểu. Cậu nhìn qua nhìn lại, có ai đâu? Gãi đầu, cậu lắc đầu bảo không thấy nhưng rồi Lucy lại cứ bảo kế bên, kế bên. Hmm, khó mà hiểu thật. Ý Lucy là thế nào nhỉ?

. . .

Natsu: Ôi chào anh emmm.

Cáo: Chào cậu :v Btw, tôi có thấy cậu đi với ai tóc vàng ấy. Hình như là crush hay bồ hả? =))) Trong tình quá.

Levy: Cáo ei, cậu thấy em ấy đi cùng ai đó tóc vàng hả?

Cáo: Oh phải :v Hôm nay tôi đi xem Suicide Squad và vô tình thấy Natsu :v Định kêu nhưng lại thôi, tôi không muốn làm phiền giây phút lãng mạn ấy.

Natsu: Cậu ngồi ở đâu sao tôi không thấy ; A ;

Cáo: Tôi ngồi đằng sau haha.

Levy: Xem phim luôn, hay thật =)))))))

Natsu: Oh come on. Chỉ là trùng hợp thôi mà.

Thật sự thì trùng hợp thật mà... Không ai tin cậu à?

Cáo: Tôi thì lại nghĩ đây không phải là sự trùng hợp =))

Levy: Cả tôi cũng vậy =))))

Natsu: Không tin thì thôi kệ hai người =))) Hôm nay là một ngày tuyệt vời của tôi. Được ăn uống, xem phim cùng crush. Đặc biệt hơn, chị ấy còn thả thính tôi nữa chứ =))) Thôi byee, tôi buồn ngủ rồi.

Nói rồi Natsu tắt mess. Cậu ôm gối vào mặt mình và lăn đi tứ tung. Câu nói lúc nãy của Lucy cứ khiến cậu nghĩ đến mãi. Dù sao thì, cái người mà Lucy bảo ngồi kế bên... Cậu biết người đấy là ai mà. Sau cùng, chỉ là giả bộ cho chị ấy không biết thôi... Phải thật cool ngầu chứ. Nói ra rồi thì có còn hay nữa đâu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net