Chap 7: Ngày tồi tệ của Lucy #1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay Lucy sẽ đi học lại sau bốn ngày trốn học, à không, nghỉ học vì bệnh. Cũng nhờ có Natsu tới thăm hằng ngày nên cô cũng khá hẳn, chứ không là sẽ nghỉ đến sáu ngày rồi ấy chứ. Trong thời gian cô sốt, cô phải công nhận rằng là Natsu cực kì chu đáo. Chu đáo đến sợ. Cô cũng có đưa số điện thoại cho Natsu nên cái máy điện thoại ngày nào cũng tin tít miết. Không phải là của những người bạn thân đâu nhé mà toàn là của Natsu không thôi. Đa số cô chỉ reply lại mỗi khi cần thiết còn thường thường là Natsu nhắn. Nhắn đến cháy máy điện.

" Yosh!! " Lucy kéo cà vạt lại, cô nhanh chóng chạy đến cổng trường. Bẻ tay rôm rốp và nắm chặt thành leo qua. Vì chơi game thâu đêm quá nên Lucy mới thành ra thế này đây. Cô quăng cặp vào trong sân trường rồi cố leo qua. Trời ơi, khổ quá đi, trường thiết kế chi mà độc đáo thế hả? Nhọn nhọn vướng víu quá đi, còn cái váy này nữa. Phải chi mà cô mặc quần thể dục tròng váy vào là ok rồi. Vừa gọn vừa không quy phạm nội quy trường. Ây, nhưng giờ vướng ở đây rồi... Không, cô không muốn để bác bảo vệ đang nằm ngủ trong phòng thấy cô đâu huhu. Bác ấy sẽ lôi Lucy vào phòng giáo viên nghe phạt mất.

- Tớ đưa cậu xuống nhé?

- Là cậu à, Loke? Nhanh nhanh đưa tớ xuống đi tớ không muốn bị đưa vào " tù. - Cô giãy giũa lắc đầu ngoày nguậy, nhưng cũng không la lớn để bác bảo vệ nghe.

- Ừ rồi. Nhưng mà cậu phải tuân theo điều kiện của tớ trước khi anh đưa tớ xuống đó nha. - Loke cười nhẹ.

- Ừ ừ tớ iết rồi, gì chả được. Đưa tớ xuống đê.

Loke gật gù cười. Cậu trèo lên một tí rồi nhấc bổng cô xuống. Cả hai chạy nhanh vào phần tủ để để giày dép và tiếp tục trò chuyện. Cậu nháy mắt * winks, hihi * rồi giả cười ngây thơ như không biết chuyện gì. Lucy thở dài, cô gật đầu chấp nhận kêu cậu nói điều kiện để thực hiện cho nhanh rồi phóng lên lớp.

- Đi chơi với tớ vào cuối tuần này. - Cậu lại tiếp tục nháy mắt * winks, hihi *

- Không!

- Nếu như cậu không muốn tớ nói chuyện này cho giáo viên. Và cậu đã bảo gì chả được mà.

- Haiz, okok. Thế mấy giờ đây hả?

- Hừm, 5h chiều nhé. Tớ đợi cậu ở công viên BP.

- Okok, tớ sẽ tới. Dù sao cũng lâu rồi tớ hưa có đi chơi với ai ngoài Levy, Wendy và Rogue.

- Rogue? - Loke hỏi. Tên này nghe lạ quá và hình như không học ở trường này...

- Cậu biết làm gì chứ. Tớ lên lớp á nha.

Nói rồi cô nhanh chân chạy lên tầng ba. Để lại cậu với câu hỏi ngớ ngẩn trong đầu: Rogue là ai ấy nhỉ? Mà cậu quan tâm làm gì ấy nhỉ? Cậu chỉ muốn mời Lucy đi chơi để cảm ơn về việc cô đã ' vớt ' cậu trong kì thi thử vừa rồi... Lúc đó không có cô chắc cậu vào địa ngục có tên là ' học thêm ngoài giờ ' cơm mẹ nấu rồi. Ừm, có lẽ cậu nên về lớp thôi. Sắp vào tiết một rồi. Lucy thở dài thườn thượt, cô bỏ cặp mình vào ngăn tủ phía cuối lớp rồi gác chân lên bàn ngủ.

Thấy vậy, Laxus cười, có ý định bấm chuông còi cho cô giật mình chơi nhưng mà... " Cậu có bạn gái rồi đấy, đừng có mà tán tỉnh tôi ấy nhá! " Nhưng mà cậu bị cho Lucy chơi lại một cú khá đau. Cậu cười lớn và chìa cái còi ra cho Lucy xem để cô biết là anh không hề có ý định muốn tán tỉnh. " Đây, tôi chỉ định làm cho cô tỉnh ngủ thôi. Có phải là tán tỉnh đâu mà khó khăn thế hả? " - " Oops, Mira kia kìaaaaa. " Mặt cậu nhăn nhó quay lại. Ồ, đúng là có ' thiên thần ' đang đứng sau cậu. Cậu đang rơi vào tình thế bối rối nhưng rồi cũng cố giải thích cho Mira.

- Oops. - Laxus trưng mặt tỉnh queo của mình rồi đưa cô tấm hình mà Lucy kabedon Natsu lúc trước. - Ây da. Tôi sẽ không xóa hình này đâu, lol.

- Tôi không biết á. Cậu giữ làm kỉ niệm cũng được. Cơ mà góc chụp khá đẹp đấy. Hôm nào dạy tôi nhé.

- Haiz, cô có cần phải thế không?...

Laxus cười nhẹ đút tay vào quần về chỗ. Có vẻ như lớp bên vừa đang nhốn nháo rằng bà giáo viên khó ưa tới rồi. Bà cô ấy chính là Auquarius. Đúng rồi Aquarius đấy. Cô cầm cây thước dài thật dài, bước vào lớp, cô đẩy gọng kính lên cao và đặt một chồng bài tập lên bàn giáo viên. Hầy, Lucy không muốn nhìn thấy nó. Ugh, đống bài tập ấy quá sáng chói. Cô không muốn nhìnnnn. " Kì thi cũng sắp tới rồi. Các em ráng làm đống này nhé, toàn những bài tập tôi tuyển lựa ra thôi. Lucy, em xuống phòng giáo viên với cô chút. " - " Vâng. "

Lucy nghe lời cô rồi chạy tóe xuống phòng giáo viên trước, bỏ lại bà cô đang nhìn và nén cái giận theo. Thật tình là cô không biết có chuyện gì xảy ra với cô ở phòng giáo viên nhưng mà thoát khỏi đống của nợ ấy sung sướng gần chết! Lucy cười lớn, cô quơ tay quơ chân chạy như điên cho đến khi chạy quá rồi đâm sầm vào người ta.

- Nea nea, cậu phải cẩn thận đó chứ! - Đáng nhẽ ra cô phải xin lỗi người ta trước cơ mà lỡ vui quá thành ra nói bậy. Cái điệu ' nea nea ' này tức cười chết đi được, nó làm cô đang vui còn vui hơn nữa. Pff, phải kiềmmm.

- Tôi xin lỗi...

Hừm, nhìn cậu ta có vẻ hơi nhút nhát. Đúng là mình không nên làm quá. Lucy nhắm mắt lắc đầu. Cô kéo cậu dậy rồi tíu tít xin lỗi.

- Cậu không cần phải xin lỗi đâu. Có vẻ như cậu đang vội nhỉ? - Cậu gãi nhẹ má, chào Lucy và chạy về hướng hội học sinh.

Cô gãi đầu khó hiểu. Cậu ta có chút gì đó giống Rogue. Mà kệ thôi, chắc là nhầm người. Cô bước vào phòng giáo viên và ngồi cạnh một cậu trai đang che nón lên ngủ. Tính tò mò của Lucy chợt trỗi dậy. Cô sáng mắt, cười hâm he rồi quay qua quay lại kiểm tra xem có người không. " Oops, tôi lỡ tay!! " Lucy lén dở nón của người bên cạnh, xin lỗi, tha cho tôi nhé vì tôi tò mò quá thôi!! Ùuuu, này là Natsu đây mà? Tóc mái cột lên đây này, khác hẳn cái kiểu vén một bên mái lên. Cơ mà cột mái lên hay vén một bên mái hay thả mái xuống Natsu em cũng khá ngầu ngầu. Giờ nhìn kĩ lại thì Natsu.. cũng không tệ. Khá đẹp trai. Khá đẹp trai thôi ý nha.

- Ahem. AHEM.

Aquarius đứng ở ngoài che tay giả vờ ho khan. Cô nhăn mặt nhăn mày còn trề môi, thêm hai từ ' Ụa ụa ' phía sau cho nó hợp khung cảnh.

- Ứ hư hư, không phải cô ei. Cô ei, không phảiiii. Vì con tò mò.

- Chứ không phải là vì cái tính mê trai của con à?

- Vâng, hoàn toàn không phải. - Lucy một mực phủ định lời nói của cô Aquarius. Nguy quá, bà cô này quá hiểu ý cô!

- Khẳng định điều đó đi con gái. Mà.. dạo này con với Natsu lùm xùm lùm beng vụ scandal lắm nhá. Cô không hiểu nổi tại sao con lại cố kéo một đứa
còn non nớt như Natsu ngủ cho được. Cô không tin! À không, cô không muốn tinnn. - Aquarius giễu cợt, con bé quá nhanh quá nguy hiểm rồi.

- Dà, con chỉ không muốn chịu trách nhiệm về việc cậu ý bệnh đâu cô ạ. Lỡ bệnh rồi con phải chăm sóc phiền lắm. - Lucy xua tay thở dài.

- Thế mà con lại gửi mail tâm sự với cô là Natsu chu đáo này, các kiểu các kiểu này. Còn nói với cô là muốn Natsu bệnh một lần để con có thời gian chăm sóc.

- Xì xì xì. - Lucy nhăn mặt. - Con đã bảo thế đâu? Chắc lúc đó sốt quá nên sảng. Mà không biết em ý nghe không cô nhỉ?

Aquarius cười lớn rồi vỗ vai Lucy. Bảo cô yên tâm đi vì thằng bé nhìn có vẻ hơi quải nên chẳng nghe đâu. Lucy thở phào nhẹ nhõm, cô thử nhéo nhẹ má Natsu và cậu không tỉnh thật. Heh, khỏe rồi. Sau đó, Lucy nói với Aquarius về những điều Natsu làm cho mình coi như tâm sự. Aquarius cười nhẹ rồi cau mày lại, cô chửi Lucy té tát vì phí thời gian rồi cho thêm một sấp bài tập. Thế là, cả tiết một và tiết hai Lucy bị bà cô mình chửi cộng với bài tập chói lóa do bà cô giao. Đúng là khổ mà.

- Làm nhanh lên!!! Cô biết là con thích kể về thằng Natsu rồi mà nói mãi!

- Hồi nàoooo hả cô?? Whyyyyyyyyy

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net