Fanfic ngắn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Yêu sao ? Là thứ tình cảm hư ảo không thể nắm bắt , có khi chỉ là cảm giác an toàn ở bên người ấy , hoặc đơn thuần là ghen tuông vô cớ .
Bạn đã yêu theo cách nào ?
Tôi khi còn sống chưa từng có cơ hội để trải nghiệm điều đó , nhưng những câu chuyện về tình yêu thì nhiều tới vô tận , tôi cứ đọc nó , đọc nó , tới lúc chết vì căn bệnh của bản thân , tôi vẫn lưu luyến một loại cảm giác như vậy .
Đó là lúc tôi gặp Cloud .
Tôi chỉ là linh hồn bé nhỏ tại thế giới , một cô gái bình thường ở sector 7 , nếu còn sống đã ba mươi mấy tuổi , nhưng tôi đã đi theo Cloud , như duyên trời định tôi phải trải nghiệm cuộc sống của người đàn ông này .
Hai mươi mốt tuổi , gương mặt điển trai nhưng lạnh lùng , tôi không biết cậu ta đã trải qua những gì , và có lẽ cả Cloud cũng không biết , mơ màng và vô định trong thế giới , làm việc để kiếm tiền và sống nhạt tình , tôi có lúc đã cực kỳ nhàm chán với tên thanh niên này . Nhưng trước đây tôi lại không khác cậu ta , cũng lãng phí tuổi xuân như vậy , tôi lại gắng gượng mà xem nốt.
Cậu ta vào một team .
Một team để phá hủy thế giới , lấy lại công bằng cho những người không thể , Cloud đánh nhau cực giỏi , và với gương mặt đó , cậu ta làm Jessie say đắm mình . Jessie thật sự có một vẻ đẹp chân thành , nhưng Cloud không thích cô ấy , dù cái thứ gọi là thính đã nhiều hơn cả số cốc nước mà tôi uống , cậu ta vẫn câm lặng .
Nhưng về sau khi anh ta gặp Aerith và Tifa , tôi mới thấy cậu ta cũng quá may mắn rồi .
Một cô thanh mai trúc mã nóng bỏng , một cô gái ngây thơ ngọt ngào , đẹp trai có nhiều lợi thế đấy chứ ?
Tôi cứ như vậy , trải qua đủ chuyện cùng Cloud , đã có một thoáng , tôi nhìn thấy chàng trai mạnh mẽ với mái tóc xanh . Lướt qua trong chớp mắt , nhưng tôi biết anh ta cùng Cloud cực kì thân thiết , nhưng tôi thấy anh ta , nghĩa là người đó đã chết rồi . Tôi nghĩ Cloud mất trí nhớ là từ sang chấn này.
Và từ đầu đến cuối , tôi nghĩ cậu ta thích Tifa .
Tôi ung dung với ý nghĩ đó , và cười sảng khoái khi cậu ta phải giả gái . Giả gái đấy ! Vì cứu gái mà khổ đến vậy , làm tôi cười lăn cười bò , lại càng chắc chắn hơn .
Nhưng kì thực , cậu ta không thích Tifa .
Cậu ta yêu Aerith .

Càng ngày , tôi càng thấy người đàn ông tóc xanh kia xuất hiện nhiều hơn , vẫn thoáng qua như vậy , nhưng tôi dần thấy dung mạo anh ta . Ôn hòa và lạnh lẽo .
Lạ thật nhỉ , cùng đặt trên một người nhưng lại hòa hợp như vậy .
Một thời gian sau , tôi nhìn thấy của cả quá khứ của anh chàng tóc xanh cùng Cloud . So với đời sống bình thường , tôi lại càng tò mò anh chàng tóc xanh kia . Anh ta tên Zack , một người bạn thân của Cloud .
Anh ta đẹp trai đấy . Và anh ta là tình đầu của Aerith .
Lúc cô nói đã có người thích , tôi cứ nghĩ ông trời đã định kết thúc tốt đẹp cho cả ba . Nhưng nó rối rắm lắm .
Tôi nghĩ Zack yêu Aerith , vì anh ta luôn truyền sức mạnh cho Cloud , nên tất cả hành động ôn nhu với Aerith đều là vì Zack .
Nhưng Zack không yêu Aerith . Anh chỉ trân trọng như một thiên sứ của những loài hoa , khi tôi cảm nhận được , anh ta quả thực chưa từng yêu giống tôi.
Vậy Cloud thực sự yêu Aerith ?
Lúc tôi còn rối rắm , đã bị giết rồi .
Không sai , Người đàn ông tóc trắng mà tôi thường gọi là Sep kia giết cô , nhanh chóng , bất ngờ , mặc cho Cloud đã cố gắng ngăn cản , nhưng chẳng có ý nghĩa .
Lần đầu tôi thấy tim bị bóp nát .
Tôi biết đó là cảm giác của Cloud , yêu một người , và mất đi ...
Trong trí nhớ Cloud , mẹ anh đã từng nói anh nên yêu một cô gái lớn tuổi , Aerith hơn Cloud một tuổi , tôi nghĩ có lẽ duyên còn chưa tận đâu ?
Tôi đã hớn hở nhường nào , cảm giác loạn nhịp của Cloud khi gặp lại hình bóng người thương . Nhưng đó chỉ là hình bóng ....
Cô ấy nói , Cloud không nên yêu cô .
Và lại tan biến . Để lại con người lạnh lùng gục ngã trong âm thầm .
Tôi cũng minh bạch , yêu tới nhường nào đau khổ .
Tôi muốn an ủi , nhưng trái tim đó đã chết , tôi cũng vậy , đã không còn khả năng nữa...
Những gì Aerith để lại quá lớn , cô là thiên sứ của tái sinh , nhưng lại không có ngôi mộ thật sự , thân xác chìm thật sâu , thật sâu ,để lại nhưng suy nghĩ đau đớn và ân hận , để lại con tim bị bào mòn trong đau khổ .
Nhưng ý nghĩ của cô vẫn ở lại , vẫn ở bên Cloud , vẫn bên anh đến trận chiến cuối cùng , và rồi thật sự rời đi .
Khoảng trống không thể bị lấp đầy .
Nhưng rồi Cloud lại trở lại , anh sống , anh làm việc , anh giúp đỡ người khác . Anh tồn tại thay Aerith .
Cho tới thời khắc cuối cùng , anh vẫn thì thầm cái tên của người anh yêu nhất.
- Aerith .
Cô gái đó đến , dịu dàng như những bông hoa , ông ấy Cloud trong lòng , và mỉm cười .
Cô ấy nhìn tôi , rồi cùng linh hồn của Cloud rời đi .
Bỏ lại những cơn đau ...
Tôi cũng từ bỏ tất cả .
- Cô muốn gì ở đây ?
- Đầu thai .
- Có yêu cầu gì ?
Tôi cười lên :
- Muốn được yêu.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net