23. Nếu như quay lại...

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nếu như có thể quay lại quá khứ, nếu có thể quay về lúc trước khi gặp gỡ người đó thực sự tốt bao nhiêu. Nếu có thể như vậy, dù cho anh ấy có khuấy động trái tim mình thế nào, mình cũng không dao động, mình cũng không thích anh ấy. Chỉ cần nghĩ đến việc anh ấy không thể ở bên mình nữa, mình cảm thấy cô đơn đến có thể chết đi được. (Phim: Vì sao đưa anh tới)

Nếu có thể quay lại quá khứ thì đó là thời điểm nào và muốn làm gì?

Jae Bum:

"Quay lại buổi phỏng vấn ngày ấy, mình sẽ không trả lời người mình thân thiết và yêu quý là Jin Young nữa. Mình không muốn để lại trong người kia một vết sẹo khó lành."

Mark:

"Mình muốn quay lại thời điểm cãi nhau với Jae Bum hồi thực tập sinh. *Cười* Lúc đó cả hai đều khá nóng tính và không hiểu nhau."

Jackson:

"Mình sẽ dặn mình của nhiều năm về trước rằng đừng mặt dày bám dính lấy anh Mark khắp mọi nơi để có cơ hội ở bên người mình thương. Cố gắng nuôi trồng giá hằng ngày để không bị thảm hại như bây giờ."

Jin Young:

"Ngày xưa lỡ dại nhảy xổ tới trước mặt người ta mà "Yo man, I'm Park Jin Young!". Nếu được thì mình muốn cư xử điềm đạm và nhã nhặn hơn." *Cười tít mắt*

Young Jae:

"Em sẽ lựa chọn làm nhạc. Là người cuối cùng được chọn vào nhóm nên lúc nào cũng là cuối cùng được để mắt tới."

Bamx2:

"Ngày đầu gặp anh Young Jae. *Cười xấu hổ* Em tưởng mấy anh cùng phòng về nên cởi hết quần áo ra trêu họ. Ai ngờ người bước vào là anh Young Jae. Mọi người không biết vẻ mặt của ảnh thế nào đâu."

Yu Gyeom:

"Quay về thời điểm em mới bước chân vào cuộc đời và nói rằng: Phải tập sống bớt ngây thơ và vô tư lại. Nếu không sẽ làm tổn thương chính bản thân mình và các anh."

Có tin đồn nào muốn đính chính không?

Jae Bum:

"Ai cũng nói tính cách mình khó chịu, khó gần và nghiêm khắc, thậm chí đáng sợ nhưng thực ra lại khá dễ mềm lòng và dễ tính, chỉ trừ trong công việc."

"Jin Young là soulmate, thân thiết hơn Young Jae. Đúng nhưng Young Jae là cuộc sống."

Mark:

"Rapper bất tài hay tài năng yếu kém? Không đâu, mình được tuyển vào nhờ rap bài When I'm gone đấy chứ?"

"Hết thân với Jin Young? Tình cảm của tụi mình vững chắc như kim cương vậy."

Jackson:

"Tách nhóm? Không cần giải thích vì tin này quá đại tào lao. Y như bảo tui ngưng thở vậy."

"YugBam soán ngôi JackBam?" *Chỉ cười và kéo cậu người Thái kia lại hôn một cái.*

Jin Young:

"Yêu thầm Jisoo? Không có, em ấy là đồng nghiệp. Trái tim mình không mênh mông vậy đâu."

"Thích làm diễn viên hơn ca sĩ thần tượng? Ha ha. Mình vẫn muốn các bạn gọi mình là Park Jin Young của GOT7 thêm bốn mươi năm nữa đấy."

Young Jae:

"Ganh tỵ với các thành viên khác và kể lể trên truyền hình?" *Jae Bum giành quyền trả lời* "Em bé nhà tôi lành tính nhất nhóm, đừng làm em bé buồn thêm nữa."

Bamx2:

"Mọi scandal của em đều giả. Không cần đính chính gì nhiều."

Yu Gyeom:

"Em là tinh thể trong sáng nhất GOT7 nên tin đồn chỉ mãi là tin đồn thôi ạ."

04.04.2018

<<Chương trước: Một nơi xa

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net