Chap 28 : Bí mật của Len? Len trưởng thành & Len con nít !?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngồi " êm ả " trên chiếc máy bay gần mấy tiếng đồng hồ. Lưng Rin nhức nhối kinh khủng, dù chưa già nhưng ngồi yên một chỗ suốt mười mấy tiếng như thế thì có trời cũng chẳng chịu nổi !

Len và Rin đi đến quầy lấy vali rồi bước đến đón taxi. Con bé Lenka là người khá chu đáo, nhóc đã đặt trước phòng khách sạn 5 sao cho hai vợ chồng này. Hai người gọi taxi rồi đi đến chỗ đó.

_Này ! chúng ta ở đâu bây giờ? - Yun hỏi Lenka trong khi đang đi rình mò 2 người.

_Cậu này hỏi thừa nhỉ ! thì đến khách sạn tớ đặt trước chứ sao ! - Lenka gằn giọng đáp lại.

Nói rồi cả hai cũng đón taxi " theo bước " Len và Rin. Ngồi trong xe, hết người này đến người khác nhòm lên để xem Rin và Len đang làm gì ? hai đứa nhóc này khiến bác tài xế muốn đá phăng xuống giữa đường. Sau gần một tiếng, chiếc xe của cặp vợ chồng dừng lại ở một khách sạn gần biển 5 sao.

Xe của Yun và Lenka cũng dừng lại ! nhưng hình như Rin và Len không chú ý gì mấy đến xung quanh thì phải. Ở trước khách sạn chỉ có 2 chiếc xe dừng lại, vậy mà 2 người cũng chẳng thèm đoái hoài ngó xuống xem ai đứng đằng sau ! cái đó " có hại " cho hai người nhưng lại rất " có lợi " cho hai nhóc tì nhiều chuyện.

Bước vào trong, Len đưa một tờ giấy cho chị gái đứng chỗ tiếp tân rồi bảo Rin cầm chìa khóa lên mở phòng trước. Vừa định nhấc vali lên, đã có một người mặc đồng phục khách sạn đến phụ Rin một tay. Cô mừng vì con người ở đất nước này thật thân thiện, cô nhìn Len rồi đi theo người xách vali lên thang máy.

Yun và Lenka đang chột dạ vì Len cứ đứng mãi ở quầy tiếp tân, khiến hai nhóc không thể bước vào trong. Ở ngoài thì nóng chang chang, cộng thêm cái vụ đứng thập thò như ăn trộm thế này thì 10 phút sau cảnh sát bỏ tù 2 nhóc không lí do mất !

Nhưng những đứa trẻ thông minh, không bao giờ sợ " chết ". Yun nghĩ một kế hoạch có thể bước vò đó mà không làm Len thấy. Nhóc thấy một chiếc xe đẩy chở đầy hàng hóa đang tiến đến chỗ mình, Yun chỉ Lenka chạy đến núp sau đống hàng rồi sau đó tới Yun. Kế hoạch có vẻ tiến triển tốt, ai ngờ vừa định bước vào thang máy, Len từ đằng sau cũng bước vào, khiến 2 nhóc hoảng hốt :

_Bấm nút đóng cửa lại mau !!! - Lenka hối Yun bấm nút.

Yun nhấn liên tục vào cái nút có hình thù đóng cửa. May thay, ông trời thương, cánh cửa đã kịp khép lại trước khi Len bước vào. 

Lần đầu tiên trong đời Yun và Lenka trải qua chuyện đau tim như thế. Nhưng lại rất vui và thú vị. Vốn dĩ 2 nhóc này là người có máu thích  những thứ  " khủng khiếp "

*****

Len bước lên phòng, căn phòng dành cho cặp vợ chồng trẻ này có số " báo danh " 114. Len mở cửa phòng thì thấy Rin đang ngồi mở vali thu dọn quần áo. Cậu chạy đến ôm vợ mình rồi phụ giúp cô gôm quần áo. Cậu mở vali của vợ mình ra, tự dưng mặt Len đỏ bừng như vừa ăn ớt. Cậu đóng ngay vali của Rin lại, khiến cô ngạc nhiên.

_Cái gì thế ? có thứ gì không ổn trong vali của tớ à ?

_Cậu...cậu...chuẩn bị trước rồi hả ? - Len ấp úng hỏi.

_??? - không hiểu Len đang cố nói gì.

Rin lồm cồm chạy sang vali của mình rồi mở ra. Mặt Rin cũng đỏ bừng lên. Vốn là, trong cái vali màu xanh dương của Rin, có bộ bikini 2 mảnh màu vàng nhìn rất chói lóa. Cái thứ này được sắp xếp bởi cô em gái thông minh tuyệt đỉnh Lenka. Chuyện là đêm trước ngày lên đường, Lenka lén sang phòng Rin và Len rồi nhét bộ bikini đó vào mà quỷ thần đều không biết.

_Cái này tớ không biết à ! tớ thật sự không có chuẩn bị mấy cái thứ này đâu ! - Rin vừa đỏ mặt vừa hua hua tay giải thích.

Len nhìn nét mặt của cô, cậu bật cười rồi nhéo má Rin, bảo :

_Có sao đâu ! vợ chồng mà ! tớ cũng muốn thấy cậu mặc bikini mà, vậy mai cậu mặc đi biển với tớ nhé !

Dù muốn từ chối nhưng  Rin không thể ! vì cô nàng này cũng muốn được một lần mặc bikini (mà sao cái màu nó chói thế)

*****

Thu dọn hành lí được một lúc thì cả hai mới biết trời đã tối !

Hai người lấy mấy gói mì đem từ nhà, đun nước rồi nấu lên ăn. Sau khi ăn xong, Len bảo buồn ngủ, cậu bắt phải có Rin bên cạnh cậu mới ngủ. Nhưng mà ở khách sạn, ai biết Len sẽ làm gì chứ? cho dù là vợ chồng nhưng Rin vẫn chưa mấy " sẵn sàng "

_Rin ơi ! ngủ nào ! - Len nói rồi ôm eo cô bảo.

_Cậu ngủ trước đi ! tớ ngủ sau cũng được mà ! - Rin cố tránh né, cô định bước ra ngoài để chờ Len ngủ xong rồi mới vào

Nhưng lại bị cánh tay của Len kéo đẩy cô ngã xuống giường. Len bỗng chốc trở nên thật mạnh mẽ, thật nam tính và là một người đàn ông trưởng thành !

_Len...Len à ! - Rin hơi sợ hãi vì lần đầu thấy Len như vậy.

Cậu nằm trên người cô, mái tóc rũ xuống khuôn mặt đẹp của mình. Len bỗng cười.

_Sao cậu cứ tránh né tớ hoài thế ? cậu sợ ? hay...cậu không xem tớ là chồng ?

_Len à ! cậu đừng có nghĩ bậy , tớ là vợ cậu rồi, muốn làm gì cũng được. Nhưng chúng ta chỉ mới 17 tuổi thôi à ! còn quá trẻ để tiếp nhận những điều như thế ! nếu cậu muốn, cho tớ thêm 2 năm nữa, nhất định tớ sẽ...

Chưa nói hết câu, cô bị chặn bởi một nụ hôn mà cô không tin rằng Len lại là người hôn kiểu đó. Nụ hôn không nhẹ như những lần trước, không " con nít " như những lần trước. Thay vào đó, nó nóng bỏng hơn bất kì thứ gì, Rin như muốn nghẹt thở, cô không thể phát ra được từ nào nữa. Cậu " ngấu nghiến " môi cô như thức ăn. Vốn biết " chồng " làm điều này với " vợ "là chuyện đương nhiên ! nhưng sao cô đau lắm ! Len mà cô biết đâu phải thế này!!! cô cố đẩy Len ra khỏi người mình, nhưng sao kì quá ! sau khi hôn, gặp người khác sẽ tiến tiếp ! nhưng Len thì không ! Cậu chỉ hôn cô nên điều đó làm cô đỡ lo !

Tự dưng cậu dừng lại, ngước nhìn Rin như chưa có chuyện gì xảy ra !

_Tớ làm gì cậu thế ? - Câu hỏi khiến Rin không thể trả lời.

_Len ? cậu có bị gì không thế ? đừng làm tớ sợ chứ Len ! - Rin vỗ vỗ vào mặt Len cho cậu tỉnh táo

Rốt cuộc, chuyện quái gì xảy ra với Len thế ?

Bí mật điên rồ gì đây !?

~ end chap ~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#rinlen