Chap 38 : Chạm mặt ! (2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mới đó đã đến trường. Không biết 2 ngày đi du lịch không đến lớp, Miku có giận vợ chồng Rin và Len không ? rồi bà cô giáo nghiêm khắc nữa. À, mà còn cả 2 anh em nhà Meigpoid nữa chứ ! Nhưng cả hai vẫn cười nói vui vẻ bước vào trường.

_HAI NGƯỜI !!! ĐI ĐÂU MÀ GIỜ MỚI VỀ HẢ ??? - chất giọng như bà chằn, hét lên nổ tung cả trường thế này thì chỉ có....MIKU !!

Cả Len và Rin đều sởn cả tóc gáy, cố gắng không dám quay đầu lại nhưng rồi cũng cố nuốt nước bọt mà nói " xin chào " !

_Mi~chan !  bình tĩnh nào, nhìn mặt cậu kìa, giận quá rồi mất đẹp đấy ! - Rin cố dỗ " em bé " này.

_Hai người đi đâu thế hả ? - Miku chống nạnh thở hì hục như trâu mà hỏi. (#mất cả hình tượng thục nữ)

_Đi du lịch ! - Len lên tiếng.

Miku quay sang Len, nhưng có thứ gì đó khiến Miku nghĩ khác về Len. Cô có cảm giác như đây lại là lần đầu cô gặp cậu. Ánh mắt, khuôn mặt, tất cả...đều khác !!

_Len ! sao giờ đổi mốt đeo kính áp tròng màu xanh hả ? rồi sao khuôn mặt căng thế ? tóc tai cậu cũng khác ! Biết chưng diện rồi à ?

Rin chỉ thở dài, cô tính có dịp nào rảnh rỗi. Cả hai ngồi tâm sự rồi cô sẽ kể mọi chuyện cho Miku nghe, cô đẩy tay Miku rồi bảo :

_Chuyện dài dòng lắm, để lúc nào rảnh tớ kể cho nghe !

Cả ba người đang định bước vào thang máy để lên lớp. Thì đằng sau...

_Rin !  

Trong chốc lát, tim cô như ngừng đập. Cô cố gắng trấn tỉnh mình, nhưng sao giọng nói này quen quá ! Mọi thứ xung quanh cô đều quay tròn. Cô không muốn quay lại, cô không muốn người gọi cô là " người đó ". Nhưng sao cơ thể cô cứ quay lại, nó không hề muốn nghe lời cô một chút nào ! Không...

_K..k..Kaito ! - Miệng cô cố thốt ra từng chữ cái.

Len và Miku đều không biết người đó là ai ? Miku thì không nói, nhưng Len lại khó chịu khi thấy cái khuôn mặt tươi cười của Kaito trước mặt vợ mình. Thật khó chịu !

Kaito mỉm cười thật tươi với Rin rồi bước đến bên cạnh cô. Cậu không hề cảm thấy sự hiện diện của Len hay Miku. Kaito ôm chầm lấy Rin, hôn vào má cô một cái rồi nói :

_Tớ nhớ cậu lắm Rin à ! nhớ muốn chết luôn ấy ! cậu khỏe chứ ?

Rin bây giờ chẳng biết làm gì ? đột ngột, ngạc nhiên, sốc là những gì cô cảm nhận được ngay bây giờ. Đáng lẽ, cô phải thật sự mừng khi người bạn thời thơ ấu trở về, nhưng sao cảm giác bây giờ thật khó để nói thành lời...

_Kaito...ừ..tớ khỏe, cậu mới về nước à ? - Miệng nói nhưng đầu óc cô trống rỗng.

Len cảm thấy chướng mắt về chuyện đó, cậu bực vì sao Rin lại cho tên khác hôn vào má mình, cô còn không quay lại nhìn cậu để xem thế nào !

_Cậu tránh xa cô ấy ra giùm được chứ ? tôi không muốn tên đàn ông nào khác đụng vào vợ mình cả ! - Len đẩy Kaito ra rồi nắm chặt tay Rin.

Rin chỉ ngước nhìn cậu mà không nói gì ?

Kaito nhìn Rin rồi lại nhìn Len, cậu bước đến trước mặt Len như muốn thách thức.

_Chồng ? thì sao chứ ?

~ end chap ~ 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#rinlen