Chap 8: Cảm giác đầu đời.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cậu kéo tay cô ngồi vào trong xe riêng của mình, 'mượn' xe bác quản gia để chở 'vợ' mình đi chơi. Ông bác hiểu ý, cười cười rồi bước xuống xe. Chiếc xe bắt đầu lăn bánh. Ông quản gia đằng sau lẩm nhẩm:

-"Cố lên nhé, cậu chủ!"

Xe ra đường lớn được vài phút. Cậu quay đầu lại hỏi cô.

-"Cậu ngạc nhiên không?"

-"Về điều gì cơ?" - Cô ngạc nhiên.

-"Về chuyện biết cậu sẽ lấy tớ....tớ thì không ngạc nhiên chút nào cả ~" - cậu nhìn biểu hiện ngây ngốc của Rin, cười lớn -"Đùa thôi, hihi...có một chút"

-"Làm sao mà tớ không ngạc nhiên cho được? Cậu....là cậu đấy! Cậu sẽ là chồng của tớ đấy! Cậu không thấy bất công sao, vì lấy tớ làm vợ, còn nhiều người khác xinh hơn tớ cơ mà, họ cũng giàu hơn nữa." - Cô suýt chút nữa nhảy cẫng lên.

Nghe cô nói xong, cậu lại cười, thầm nghĩ 'cô vợ' mình thật ngây thơ.

-"Cậu nghĩ tớ là 'trai bao' hay sao mà đi kiếm người giàu để đào mỏ, nhà tớ đủ giàu rồi. Còn nữa, tớ không biết còn ai khác xinh hơn cậu không...nhưng nhìn cậu cũng xinh mà...sao tự ti quá vậy?"

-"Tự ti á?...không hề...tớ rất hạnh phúc về sắc đẹp của mình ấy chứ. Chỉ có điều, lấy tớ về rồi, tớ sẽ làm những chuyện kinh khủng, những tật xấu của tớ sẽ bộc lộ....lúc đó..cậu có hối hận cũng muộn à ~" - Cô nhìn cậu đầy đe dọa, nhưng cô đâu biết, vẻ mặt lúc đó của cô rất đẹp, khiến vẻ mặt ai đó không khỏi xuất hiện những vệt đỏ.

-"Đó...đó là lý do tớ thích cậu đấy, cậu..ơ..ừm..khác hẳn những cô gái trước đây tớ từng gặp...cậu..tốt hơn họ gấp nhiều lần." - Len ấp úng.

Lời khen của cậu khiến ngực Rin đánh trống thùm thụp, không hiểu tại sao...hình như..cô đã có chút cảm tình với cậu..cảm giác này không phải là yêu..mà là bước ngoặc cho tình cảm của cô. Vốn dĩ từ nhỏ, cô luôn ao ước có một bạch mã hoàng tử đến rước cô đi, nhưng khi lớn dần cô đã nghĩ những chuyện đó thật ấu trĩ và vô duyên. Ai biết được, giấc mơ của cô sẽ thành hiện thực thì sao!?

-"À, mà cậu tính chở tớ đi đâu thế?"

-"Đi hẹn hò. Tớ biết, cậu không thích tớ....à không, cậu thích tớ, nhưng cảm giác đấy chỉ là bạn. Tớ thì không muốn cậu có cái cảm giác đó với 'chồng tương lai' của mình, cho nên, hôm nay...tớ sẽ làm cho cậu thích tớ...dù chỉ một chút."

Rin đỏ mặt. Mà cũng đúng, ai lại đi lấy người vợ không hề thích mình cơ chứ? ...Nhưng, cô thích cậu mà...chỉ tiếc là..như Len nói, chỉ là cảm giác bạn bè.

-"Mà nói nhé, tớ có tính chiếm hữu cao lắm đấy....cho nên..cậu có đi đâu? gặp ai? Nếu con gái mà là bạn thân thì không sao, còn nếu gặp bạn là con trai...tớ sẽ bám theo cậu cả ngày. Tớ mà ghen lên thì khó ai mà chống nổi đấy nhá nên tốt nhất, cậu đừng đi gặp con trai nữa!"

Càng nghe cậu nói, mặt cô càng tái đi. Chúa ơi! phải không đây?....Nhìn bề ngoài cậu cứ như trẻ con..sao mà bên trong..??..Đúng là ác quỷ đội lốt thiên thần!..Xem như lần này Rin vớt nhầm tên chồng khó dạy rồi. ~~ =_=

Mà nghĩ lại, những chàng trai hay ghen khi thấy bạn gái hay vợ mình thân thiết với người khác chính là 'type' của cô đấy^^ Đối với Rin, có như vậy mới được chứ! Nếu như không quan tâm đến chuyện đó..thì chồng cô là 'xăng pha nhớt' à?? Hay người đó không thích cô..Đúng như cô nghĩ..Len quá hoàn hảo..~ (tim đập thình thịch..cảm giác này..hình như..)**

~ end chap ~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#rinlen