Kagamine twins ở suối nước nóng (2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Sau khi Len đi thì Rin mãi không thấy cậu về. Đến sát giờ ăn tối mới thấy cái bản mặt khó ưa của tên nhóc. Len vừa bước vào phòng, cởi áo khoác, thoải mái và tự nhiên ngồi xuống bàn ăn, nói thêm câu mời thông thường rồi lập tức tập trung vào sự nghiệp ăn uống. 

Rin bất động nhìn kẻ ăn hại trước mặt mình, chưa vội ăn, nó đi thẳng vào vấn đề chính.

"Lúc nãy đi đâu mà bây giờ mới về?"

"Tôi về đúng giờ ăn rồi còn gì"-Len nuốt xong miếng thịt mới trả lời.

"Chẳng phải chúng ta nên đi cùng nhau sao!!!"

Lúc này Rin tỏ thái độ bất mãn, dồn tay đặt mạnh chiếc đũa xuống.

Len vẫn tỏ ra bình thản, tiếp tục ăn mà không thèm trả lời. Không khí trở nên thật câng thẳng..Rin cầm lại đũa, hậm hực ăn hết một bát cơm chan canh, ngoài ra không ăn gì nữa, rồi đứng lên trước Len để rời khỏi phòng. Dù cái bụng đang nhiệt tình phản đối. 

Thế nhưng nó vừa quay người đi, đã bị một bàn tay giữ lại, ấn nó ngồi xuống. Gì nữa đây? Rin quay đầu lại thì bắt gặp đôi mắt sắc lạnh của cậu. Tự nhiên thấy mình giống nhân vật nữ chính trong các truyện ngôn tình quá, nó hết giận luôn, nhưng bản thân vẫn muốn tỏ ra sang chảnh một chút.

Rin gạt tay Len ra.

Trái với tưởng tượng phong phú của Rin, Len thậm chí còn không thèm giữ nó một cách dứt khoát, cậu quay mặt đi luôn.

Đồ đáng ghét, đồ đại đại ngốc!-Rin thầm rủa, nó khẽ liếc qua chiếc bàn đầy thức ăn, nào sashimi tươi, cá thu atka, jingisukan (thịt cừu nướng), mì ramen, súp miso..Mà lòng thấy cay cay cay..Nếu thằng nhóc giữ nó lâu hơn một chút thì chẳng phải lúc này nó đang được ăn ngon sao? =''=

Hừ_Rin phồng mồm rồi rời khỏi phòng.

_______________________

Đến trước khi ngủ, Len vẫn đáng ghét như thế, cho dù Rin cũng đã hết giận rồi.

Lúc này là 10h đêm.

Hai đứa vừa cùng nhau xem hết một trương trình nhàm chán. Len đã đề nghị đi ngủ.

"Cái gì? Vẫn còn sớm mà.."-Rin lẩm bẩm.

Len nhanh chóng dải mềm ra.

"Ngủ ngon"-Len kéo chăn chùm kín đầu, cậu còn dặn dò thêm khi nào ngủ thì nó nhớ tắt điện.

Theo Rin biết thì Len thường ngủ rất muộn, toàn thức khuyu đọc sách, không lẽ nào tự nhiên dở chứng đi ngủ sớm được, rõ ràng là có vấn đề. Lúc này Rin chợt nghĩ đến lời của Gumi, nó đỏ bừng mặt, song lại cố lắc đầu quên đi. Không thể nào không nghĩ tới, Rin đã tắm rất sạch và cẩn thận, đã tự xem lại khuôn mặt mình xem có điểm gì chưa hoàn hảo để chuẩn bị cho tối nay, vậy mà tất cả chấm dứt bằng một câu nói "đi ngủ" của cậu.

Lẽ nào cậu không thích cái cơ thể với bộ ngực phẳng lì của nó?

Tự nhiên Rin cảm thấy tự ti, nó tìm cách cứu vãn tình thế.

"Len này"-Rin hơi lay vai Len-"Chúng ta nói chuyện một chút được không?"

"Không."

"Làm ơn đấy, ngủ bây giờ chẳng phải sớm quá sao? Mấy khi chúng ta được đi nghỉ như thế này, Nhóc nhìn xem, sao ngoài trời đẹp quá kìa, ở thành phố không được như thế này đâu"

"..."

"Chị sẽ đi pha trà rồi hai đứa cùng ngắm nhé? Có được không?"

"Không, nếu chán thì chị đi ngủ đi"

"..."-Vừa buồn vừa thất vọng.

Rin cũng dải mềm, rồi ngoan ngoan đi ngủ, quả nhiên là thằng nhóc hoàn toàn không có hứng thú với nó. Nó thở dài, ngực thấy nhói nhói như thể mình đang bị hắt hủi. Mà quả thật là nó đang bị từ chối.

Rin không biết rằng Len cũng vừa mở mắt ra khi nó nằm xuống.

Dù đã nằm trên đệm êm gối mềm nhưng Rin vẫn không tài nào ngủ được, nó chợt nghĩ có thể là Len chỉ là trêu đùa nó một chút, cậu nhất định sẽ "làm" lúc muộn hơn. Vì thế nó cố đợi chờ..đợi chờ..Chỉ cần nghe thấy tiếng thở hay từng cử động nhỏ của cậu mà tim nó đã như ngừng đập rồi....


Nhưng rốt cuộc không có chuyện gì xảy ra, để lại cho Rin một đôi mắt thâm quầng như gấu trúc và trạng thái mệt mỏi, ủ rũ.

______________________

Yoshi đã trở lại (và ăn hại hơn xưa) :3/

Sau một khoảng thời gian tu dưỡng thì mị đã quay lại tiếp tục viết viết =)))). Thật ra yoshi tính đến đêm giao thừa mới đăng (để ăn tết cho ngon) nhưng vì không muốn mọi người phải chờ nữa nên quyết định đăng trước một chap khuyến mãi >u< chap sau sẽ *hờ hờ* hơn chap này >u<

Quả nhiên chap này Rin rất tội nghiệp :(( nhưng bản chất của Len là gì? Có phải không chỉ Rin là người đáng thương? Tất cả sẽ được tiết lộ ở đêm giao thừaaaaaaaaaaaaaaa

Chúc mọi người có một kỳ nghỉ tết vui vẻ!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net