Chap 2 : Thân phận đáng nể

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Kim Nam Tuấn chính là phụ thân của Kim Tại Hưởng ,còn Triệu Thạc Trấn chính là mẫu thân của hắn ,15 năm trước ,Kim lão gia tự tay mình lập nên tập đoàn Thạc Tuấn từ đầu Thạc Tuấn chỉ là một công ty nhỏ ,không có địa vị chỗ đứng trên thương trường ,ít ng pt đến tưởng chừng nó không thể nào phát triển thêm được ,rồi vào 5 năm trc ,chỉ sau một đêm ,các trang báo Trung ,Mỹ và thế giới bỗng dưng đưa tin "Công ty Thạc Tuấn ở Trung Quốc đột nhiên vươn lên chiếm vị trí thứ 1 Thế giới về top những công ty giàu có nhất Toàn Cầu "lên tất cả trang đầu của các Đài Truyền hình và Các trang báo lớn nhỏ trong và ngoài nước .Lúc bấy giờ thông tin này đã khiến nhiều người phải sốc ,cũng không ít thương nhân tức giận hãm hại khiến tập đoàn Thạc Tuấn gần như phá sản .Ngay sau khi tốt nghiệp đại học danh tiếng tại Mỹ ,Tại Hưởng quyết định trở về Trung Quốc giúp cha mình quản lí tập đoàn .

  Với trí thông minh tuyệt đỉnh, sức sáng tạo không ngừng nên ngay sau khi được Nam Tuấn giao cho chức vị chủ tịch ,Tại Hưởng liền đưa cho tập đoàn nhiều chiến lược kinh doanh mới ,khai thác những ngành nghề mới mà tập đoàn chưa từng kể đến như : khai thác dầu mỏ ,khoáng sản ,thông tin truyền thông.... Và nhờ những nỗ lực đó mà chỉ sau 2 năm Tại Hưởng đã đưa Thạc Tuấn từ bờ vực phá sản trở lại thương trường với vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng những Tập đoàn lớn mạnh nhất Toàn  Cầu với nhiều lĩnh vực .
 
Năm hắn 18 tuổi ,hắn đã đưa  tên mình vào danh sách 10 vị doanh nhân trẻ thành đạt nhất Thế Giới với vị trí đầu bảng, điều này khiến mọi người càng nể phục hắn bội phần .

   Dù thế nhưng hắn lại là người cực kì lạnh lùng ,thâm độc ,tàn nhẫn và cực máu lạnh .Hắn chúa ghét phụ nữ và cả tiểu thụ với ý nghĩ họ chỉ bên hắn vì tiền tài và danh vọng .
  19 tuổi lập ra một bang hội mang tên Phong Vũ bang ,mới đau đầu bang này chỉ trên dưới trăm người ,nhưng bây giờ nó đã phát huy tới mức độ hàng triệu người và gồm nhiều bang nhỏ khác ,Phong Vũ mang ý nghĩa là " hô mưa gọi gió" ,hắn muốn bang này của hắn phải là bang lớn nhất thế giới và có thể " hô phong hoán vũ" ,và đương nhiên ước muốn này đã thực hiện được khi ngay cả cảnh sát Toàn cầu cũng chẳng làm gì được bang của hắn .

   Phong Vũ bang chuyên sản xuất vũ khí ,các loại bom thuốc nổ phục vụ cho chiến tranh ,các loại chất độc và ma túy ,chính là miếng mồi ngon của những bang khác .
_____________
Nếu hay cho mình một vote và follow nha ,tối mai có chap 3
Lịch đăng:
1 tuần khoảng 4 chap rảnh sẽ ra thêm .
I love you so much
#Triệu Kiến Lệ
 
 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net