chap 5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

          Sau khi kết thúc bữa ăn đêm Sunny ra nằm dài trên sofa xem tivi với prince để cho hai vợ chồng khắc khẩu ở lại trong bếp dọn dẹp. Trong bếp Henry dọn dẹp ở bàn ăn và sắp xếp đồ ăn cất vào trong tủ lạnh, Taec yeon thì rửa bát một cách chăm chỉ. Sau khi hoàn thành xong công việc ở phòng bếp thì cũng đã hơn ba giờ sáng cả hai cùng nhau đi ra phòng khách thì thấy Sunny đã ngủ từ bao giờ và con chó số hưởng đang nằm trên người Sunny ngủ ngon lành mà không biết tai họa sắp ập tới. Taec yeon và Henry vào phòng của Sunny người cầm gối người cầm chăn ra rồi nhẹ nhàng chăm sóc cho Sunny, prince bị một bàn tay lạnh lùng quăng đi khi bàn tay đó đang đắp chăn cho Sunny. Xong xuôi cả hai lôi vài lon bia ra ngồi dưới đất cạch chỗ sofa Sunny đang ngủ mà tâm sự với nhau.

  -  Có lẽ cậu cũng biết chuyện của cô ấy đúng không? - Taec 

  - Có lẽ tôi còn biết nhiều hơn anh. Hôm nay anh ta còn dám cùng người yêu vui vẻ trước mặt cô ấy nữa chứ - Henry nhìn Sunny một cách đau lòng.

  - Cậu thật ra cũng rất tốt. - Taec yeon khen thật lòng cụng lon bia với Henry.

  - Anh cũng rất tốt. - Henry cũng thật lòng nói.

  - Chúng ta hãy cạnh tranh thật công bằng nha. - Taec yeon.

  - Dù cô ấy chọn ai thì cũng hãy thật lòng chúc phúc. - Henry

  - Chỉ cần cô ấy ngày ngày mỉm cười hạnh phúc thì tôi sẽ vui vẻ chúc cho cô ấy. - Taec yeon.

  - Vậy thì hãy cạnh tranh thật vui vẻ. - Henry.

              Hai người ngồi uống vào nói chuyện với nhau đến tận gần 5h sáng, câu chuyện của họ xoay quay những thói quen không thể phát sóng được Sunny. Nướng đến 8h sáng thì prince biểu tình vì quá đói bụng, prince nhảy lên người và liếm mặt của Sunny để kêu cô dậy. Sunny miễn cưỡng tỉnh dậy bế prince vào bếp và lấy đồ ăn của chó cho prince, sau đó đi làm vệ sinh cá nhân. Làm vệ sinh cá nhân xong trở ra cũng là lúc Taec yeon và Henry từ siêu thị vui vẻ trở về. Hai người khiến cho Sunny ngạc nhiên chỉ sau một đêm. 

            Ngồi ở phòng khách xem tivi và chơi ghép hình với prince, thỉnh thoảng ngó về nhà bếp nơi hai nhân vật chính của một bộ chuyện đam mĩ đang anh làm em nếm, em làm anh thử mà không khỏi thầm than "Cứ ngỡ mình là nữ chính ngôn tình ai ngờ vẫn không thoát kiếp F.A, nữ phụ đam mĩ." thở dài với ý nghĩ của chính mình. Đang than thở thì Taeyeon và Tiffany về đên khi nhìn thấy cảnh này liền chạy vào thì thầm với Sunny. Sunny chỉ thở dài nói với hai cô bạn thân một câu rồi cả ba cùng hướng về phía nhà bếp thở dài, cảm thán.

  - Thật không ngờ cậu chỉ là nữ phụ của một bộ phim. 

              Sau ngày hôm đó cả Taec yeon lẫn Henry đẩy mạnh chiến lược tác chiến trường kì của mình. Còn nhân vật nữ chính sau khi trở về từ Tokyo Sunny đi thẳng tới đài truyền hình để làm radio. Đến nơi cả sudio ai ai cũng nhìn cô một cách rất rất gian tà khiến cô khó hiểu, sau này cô mới biết có hai thần tượng nam nào đó nhân lúc cô ra nước ngoài làm việc tới phòng thu làm công tác tư tưởng với nhân viên đã, đang và sẽ làm việc với cô mong họ có thể chăm sóc cô nhiều hơn một chút. Từng người, từng người một, hai người họ không bỏ sót bất một ai làm radio ở đài. Nên khi trở về từ Tokyo ai cũng nhìn cô cười rúc rích. Thậm chí mọi người ở đài truyền hình còn chia ra làm hai phe, phe to cao đẹp trai galăng, phe dễ thương ấm áp.

              Hàng ngày điện thoại của Sunny phải nhận ít nhất hơn 10 tin nhắn và cuộc gọi. Tối đó theo lịch trình cô sau khi làm radio xong thì đi quay "bạn trọ" tối hôm đó Sehoo mời Nam Hee Suk tới thế là mọi người cùng nhau nói chuyện rồi uống rượi mà quên mất là mình đang ghi hình. Sau khi Nam Hee Suk về cuộc vui vẫn tiếp tục và thậm chí còn mãnh liệt hơn. Buổi tiệc kéo dài đến tận sáng sớm mới kết thúc. Mọi người đều đã say nhưng Sunny thì chưa có say nhưng cô thực sự mệt. Sau khi giúp mọi người đưa Gookju vào đến phòng khách thì họ nhận ra đưa được Gookju lên phòng là một điều bất khả thì thế là họ để Gookju ở sofa và đắp cho cô cái chăn rồi kéo nhau về phòng để nghỉ ngơi. Sunny về đến phòng cũng là lúc tiền bối Joong Ok đang chuẩn bị dời đi để quay phim nhưng khi nhìn thấy Sunny người nồng nặc mùi rượi vào nhà vệ sinh nôn khiến cho cô lo lắng đành ở lại thêm lúc nữa để chăm sóc cho Sunny. Đợi Sunny ngủ sâu cô mới rời đi, đúng ngày hôm đó Jackson không biết vô tình hay cố ý mà nhờ Taec yeon đến làm bữa sáng. Khi mà Gookju nhờ Taecyeon là canh kimchi để giải rượi thì tâm tình của Taec yeon bỗng tối sầm một cách kín đáo.


             Taec yeon đoán không sai khi mà lúc anh đi gọi Sunny dậy, mặc dù mùi nước hoa đã lấn át đi mùi rượi nhưng vẫn còn rượi phảng phất trong không khí. Nhẹ nhàng thở ra một hơi dài miễn cưỡng nói:


  - Em là bài học của anh.


  - Ở đâu ra bài học từ cái chuyện vô duyên thế này. - Sunny bực mình mắng.


           Xuống dưới nhà Taec yeon nhắn cho Sunny một tin nhắn không quá dài: "Em dậy cho anh bài học rất đặc biệt. Đó là rượi đôi lúc cũng rất tốt. Nhìn gương mặt phúng phính của em thật đáng yêu. Nhưng sau này tốt nhất đừng uống nữa."


           Dưới phòng ăn mọi người đã dần tập hợp đầy đủ, Taec yeon mặc dù vẫn trò chuyện với mọi người nhưng ánh mắt vẫn hướng về phía cầu thang chờ đợi một người chưa xuất hiện. Cuối cùng người anh chờ đợi cũng chịu xuất hiện với một chiếc áo đỏ dễ thương. Sunny vừa xuất hiện thì ánh mắt của Taec yeon chưa rời khỏi người cô cho đến câu khen ngợi vô tình của Dongwok, anh liền dành ánh mắt không mấy thoải mái dành cho Dongwok. Trong khi mọi người đang đoán già đoán non mối quan hệ của Taec yeon và Sunny thì Jackson vẫn hồn nhiên ghen kiểu trẻ con gắn ghép Jongji với Taec yeon.


             Xong bữa sáng Taec yeon liền theo sát Sunny ra sofa chăm sóc cho cô một cách cẩn thận, trải chăn ra sofa cho cô nằm kiếm gối cho cô kê đầu, đợi cô nằm xuống đắp để đắp chăn cho cô trước mặt mọi người ngồi xuống cạnh cô vuốt tóc một cách đều đặn và nhẹ nhàng cho đến khi cô ngủ mới ra giữa sofa ngồi để tiếp tục quay show. Mọi người ồn ào đòi hỏi rất nhiều món ăn nhưng đến cuối cũng những gì mà Taec yeon nấu chỉ toàn những món mà Sunny thích ăn. Sau khi mọi người đi hết thì Taec yeon đường đường chính chính ngồi cạnh ngắm Sunny ngủ. Mặc dù không muốn anh cũng phải gọi cô dậy vì bản thân mình phải rời đi vì lịch trình. Mặc dù không đành lòng như anh lại sợ chỉ có một mình cô phải dọn hết căn nhà sẽ rất mệt nên thế dù không muốn thì ngón tay của anh cũng nhấn xuống nút gọi.


            Henry sau khi nhận được cuộc gọi liền vội vàng từ nhà chạy đi mặc dù anh chỉ mới trở về nhà sau khi hoàn thành xong lịch trình. Đến nơi mọi người cũng đã hoàn thành xong việc quay phim nên anh đành nói với quản lý của Sunny đổi xe và ngày hôm đó anh trở thành quản lý một ngày của Sunny, đưa cô đi ăn trưa sau đó trở cô đi chơi vòng quanh Seoul rồi đưa cô đến đài truyền hình. Sau đó lại đưa cô đi ăn rồi cuối cùng mới đưa cô trở về nhà. Sau khi Henry đi thì một bóng người xuất hiện đằng sau Sunny và đập vai Sunny gọi cô quay lại.


  - Chúng ta nói chuyện một lát có được không?


            


             

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net