Chương 1: Xin việc làm!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


  Mệt mỏi nằm trên giường với cái bằng tốt nghiệp loại giỏi trong tay mà 2 tháng nay vẫn chưa xin được việc làm, haizz thiệt là chán quá mà. Lê cái thân khỏi giường, nhìn vào gương chỉnh sủa nhan sắc lại một tý, có vẻ đã hài lòng cười một cái rồi cậu lại tiếp tục đi xin việc làm...Nhưng hôm nay sẽ khác với những ngày trước nha, cậu không thèm xin vào mấy cái công ty nhỏ bé mà lại chảnh chọe kia nữa, hôm nay cậu cả gan xin vào tập đoàn thời trang lớn nhất cả nước, tất nhiên sẽ có sự khác biệt, cậu còn cẩn thận chuẩn bị một bức thư nhỏ ở trong hồ sơ xin việc nữa...Và không may vì cái bức thư đặc biệt ấy mà hồ sơ của cậu phải đưa lên cho tổng giám đốc xem qua.. Nhìn đi nhìn lại, đọc đi đọc lại, thấy cậu sinh viên này có vẻ khá thú vị nên đưa ra quyết định sẽ cho cậu ta vào thử việc.. Vừa nghe phòng nhân sự của công ty The Starts gọi điện đến, Nguyên Nhi là ta đã la hét um sùm... Cậu biết nhất định sẽ được nhận, vì cái bức thư đó, cậu đã cất công chuẩn bị cả buổi tối kia mà. Vui mừng, cầm điện thoại gọi cho thằng bạn thân:
_ Alo, Chí Hoành à? Tớ vừa xin được việc làm đây này?
_ Gì? Sao nhanh quá vậy? Bộ cậu xin vào mấy cái shop lề đường hay sao mà..?
_ Shop lề đường cái đầu cậu ý, tớ xin vào một công ty lớn có tiếng đàng hoàng nhá nhá nhá!! Hahaha
_ Ồ, thế đại học bá Vương Nguyên có thể nói cho kẻ hèn mọn này biết tên công ty được không?
_ Ha ha vì tâm trạng đang vui nên tiết lộ cho cậu biết, đó là công ty The Stars!
_ Cái...cái...gì? The..the Starts á? công ty nổi tiếng khắp cả nước á hả?
_ Pinh poong, hoàn toàn chính xác!
_ Vương Nguyên à, không phải là cậu vừa nằm mơ rồi tưởng thật đấy chứ?
_ Khi dễ học bá ta vừa phải thôi nhé, được rồi tớ định đi mua vài thứ để chuẩn bị đi làm , cậu có đi cùng hay khồng đây?
_ Ok, hẹn ở trung tâm thương mại nhá !
Tắt máy xong, cậu nhanh chóng chuẩn bị để đi mua vài thứ đồ, vừa ra khỏi nhà, cậu đã tung tăng chạy nhảy khắp phố, bỗng...RẦM... một tiếng vang mạnh mẽ...Vì cậu cứ nhắm mắt tận hưởng nên lúc qua đường bị một chiếc ô tô bóng loáng va phải, cũng mai đang đèn đỏ nên va chạm cũng rất nhẹ nhưng cậu cũng rất đau a~~ Đang nhăn mặt chịu đau, định ngồi dậy cho tên trong xe một trận thì hắn cũng đã bước ra, ôi ôi sao mà hắn đẹp trai quá vậy nè trời!!
_ Không sao chứ?
Ôi trời cái mặt vậy mà bất lịch sự, làm người ta ngã như vậy mà hỏi một câu không đầu không đuôi, không chút thành ý, máu lên đến tận nào, cậu quên luôn cả đau, đứng phắt dậy quát vào mặt tên khó ưa đó.
_ Nè, anh có đi học hay không vậy? Định vượt đèn đỏ rồi va vào người qua đường, đã vậy lại còn bất lịch sự không giúp đỡ người khác..Ax sao lại có người thiếu lịch sự và vô trách nhiệm như thế hả trời???
_ Cậu còn chửi tôi được như vậy thì xem ra vết thương cũng không to tát, thế tôi đi trước đây!
_ Anh đứng lại đó cho tôi, anh tưởng như vậy là xong hả? Mau xin lỗi đi!
Anh đang có công việc gấp mà còn gặp một thằng nhóc lắm chuyện như cậu quả là rất rối mà. Xem ra Dịch Dương Thiên Tỷ, lạnh lùng vô đối gặp phải đối thủ rồi đây!
_ Thế tôi đền tiền cho cậu là được chứ gì? Bao nhiêu đã đủ chưa?
Anh lấy ví, rút đưa cho cậu khoảng mấy tờ 500.000 nhân dân tệ, khiến cậu lóa cả mắt, ai mà không biết anh ta giàu nhưng có cần làm quá thế không chứ? Biểu môi tỏ vẻ khinh thường, cậu hất hất tay:
_ Tôi không cần tiền anh mau xin lỗi tôi rồi chúng ta coi như hòa.
_ Xin lỗi à? Còn lâu!
Nói xong câu nói này anh cũng nhanh chóng lên xe lái đi ngay tránh để cậu bắt lại lần 2, còn cậu, đứng đó với một cục tức trong lòng. Đang bực tức thì lại gặp tên Lưu Chí Hoành:
_ Này làm gì mà mặt mày cau có thế?
_ Hừ sao giờ này cậu mới đên hả? Làm gì cũng chậm chạp, hừ mau đi mua đồ thôi!
_ Ơ ơ tự nhiên tức giận với mình là sao hả trời?
Lưu Chí Hoành thật sự bó tay với cái tính sáng nắng chiều mưa trưa sấm sét ấy của cậu còn cậu thì vừa đi vừa lầm bầm chửi rủa tên kia...
_ Anh chờ đấy, anh còn để cho tôi gặp lại một lần nữa thì không xong đâu!!!! Dám đụng tới Nguyên Nguyên ta hả???hừ hừ!!

------------------------------------------------Hết chương 1----------------------------------------------------  




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net