Chương 6: Đi chơi~~

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Mệt mỏi nằm trên giường cầm điện thoại, bỗng có tin nhắn. A là của "tên đáng ghét"
_" Nhóc con, đang làm gì đấy?"
_" Anh quan tâm làm gì?"
_" Cho cậu 3s để trả lời đó!"
_" Aiza, anh có phải là ác quỷ hay không vậy hả? Đang chuẩn bị ngủ!"
_" Mà này.. mai tôi với cậu nghỉ làm buổi sáng, đi theo tôi có chút việc."
_" Đi đâu??? :???"
_" Đi đâu thì mai rồi biết, ngủ sớm đi nhóc, mai tôi đến đón nhóc!!"
_" Được được.. zậy pye nhá!!"
Haiya cái tên tổng giám đốc chết tiệt này lại muốn dẫn mình đi đâu chứ??? Cứ mặc kệ đi, bây giờ đi ngủ cái đã, có gì sáng mai rồi tính. Rồi sáng cũng nhanh chóng đến, chưa mở mắt thì đã có tiếng kèn xe... Mặc kệ tất cả cậu cứ tiếp tục trùm chăn kín đầu mà ngủ... Bực tức Thiên Tỷ đành xuống xe, đập cửa rầm rầm vẫn không thấy động tĩnh, lấy tay đẩy nhẹ cửa... ôi trời anh muốn đập đầu mà chết cho rồi, ngủ mà không khóa cửa,. hừ trong lòng anh thầm mắng "Bảo bối à! Em muốn người bắt em đi mất hay sao vậy hả??" Thật ra thì từ lúc nào cũng không biết, Thiên Tỷ đã nhận ra sự quan tâm đặc biệt mà anh dành cho cậu nhóc mang tên Vương Nguyên này là không bình thường chút nào, từ lúc mới sinh ra cho đến ngày hôm nay thì Nguyên Nhi là người đầu tiên khiến anh phải lo lắng, phải bận tâm.. Đến cái ngày mà cậu đem cháo đến, múc từng muỗng từng muỗng đút cho anh, thì quả thật lúc đó con tim anh đã tan chảy mất rồi... Anh thừa nhận lúc chưa gặp cậu thì anh rõ ràng là một người con trai bình thường nhưng.. chính cậu, chính cái vẻ ngoài yếu đuối, cứ khiến người ta muốn chăm sóc, muốn quan tâm đã làm thay đổi cả giới tính của anh... Anh phải làm sao đây? Anh không sợ mọi người chỉ trích anh chỉ sợ mỗi một điều chính là cậu không chấp nhận anh... Nhưng bây giờ cái tình cảm mà anh dành cho cậu càng ngày càng lớn, khiến anh không có cách nào có thể dứt ra được, anh muốn có thật nhiều kỷ niệm đẹp với cậu nên cố tình hôm nay đến đưa cậu đi chơi...Bước vào căn nhà hạng xoàng của cậu... chri duy nhất có 1 chiếc giường ngay giữa nhà, nhìn cái dáng vẻ ngủ trùm chăn kín đầu của cậu anh phì cười... Đến gần một chút, nhẹ nhàng ngồi xuống cạnh cậu, khẽ kéo chăn xuống...và gương mặt thiên thần của cậu hiện ra trước mắt anh... Gương mặt mà anh ngày ngày mong nhớ, đêm đêm mơ thấy... Ngón tay khẽ lướt trên gương mặt cậu, mắt này, mũi này, miệng này.. sao lại hoàn hảo đến thế cơ chứ??? Chợt cậu mở mắt làm anh giật cả mình, cậu thì hét toáng cả lên:
_ AAAA Anh làm cái quái gì ở đây hả?? Sao anh lại ở đây hả??? Anh đã làm gì tôi rồi??? Nói mau!!!!!
_ Cậu im lặng chút coi.. ngủ mà không khóa cửa mà còn nói người khác!!
_ Gì chứ?? Hừ, mà anh đến đây làm gì?
_ Cậu quên thật hay là cố tình vậy hả???
_ À à nhớ rồi... đợi chút, tôi đi rửa mặt thay đồ!!
_ Nhanh đấy!!
Cậu thì chạy hối hả vào nhà vệ sinh còn anh thì nhàn nhã xem xét căn phòng nhỏ xinh xinh của cậu. Cũng gọn gàng ngăn nắp chứ nhỉ?? Sau này rước cậu về nhà thì chắc anh không cần phải mướn người giúp việc nữa rồi, haha!! ( Để coi sau này là ai hành hạ ai Thiên Tỷ nhé kaka) Sau khi chờ đợi 15 phút thì cậu cũng bước ra...
_ Này chúng ta đi thôi!
_ Ừ...
Trên xe, cậu như con chim sáo cứ huyên huyên đủ chuyện còn anh chỉ ậm ừ cho qua chuyện.. đúng là hai con người khác biệt nhau về tính cách như lại có thể ở bên nhau vui vẻ đến thế! Quả là duyên phận!!
_ Nè, mà chúng ta đi đâu vậy!??
_ Đi chơi !
Nghe anh phán 1 câu tỉnh bơ mà cậu muốn đập đầu vào ghế!! Trời ạ kêu nghỉ làm tưởng chuyện gì quan trọng hóa ra lại là đi chơi... Tổng giám đốc của cậu quả thật là khác người a~~ Chuyến đi chơi vui vẻ của hai người liệu có suông sẻ như dự định hay không???

-------------------------------------------Hết chương 6----------------------------------------------------------  


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net