Chapter 5: Đã đến lúc

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Mọi chuyện chưa dừng lại ở đây, rõ ràng là vẫn còn thứ gì đó chưa được tiết lộ."

Yi Jung và Gaeul đã biết được tình cảm dành cho nhau nhưng họ không nói ra, cứ để thêm một thời gian nữa rồi tính tiếp. 

---------------------------

Gaeul nhận được cuộc gọi từ ba mẹ cô ở Anh, cô không chần chừ và nhấc máy:

- Alo, ba mẹ kiếm con sao? - Cô khẽ hỏi

- Con thật sự quên ông bà già này rồi sao? Tụi ta chờ con từ năm ngoái đến năm nay, râu mọc xuống tới ngực rồi mới liên lạc được với con.( Ý nói là chờ lâu đó) Ba mẹ có chuyện muốn nói với con nhưng nếu nói qua điện thoại thì con sẽ trốn luôn bên đó. Vì vậy nên ta nghĩ ngày mai con nên trở về Anh để nghe chuyện này. - Ba cô nói một tràng làm cô chưa chạy theo kịp.

- Ba nói sao? Ngày mai ư? Con chưa kịp mua vé máy bay gì hết? Còn hành lí cũng chưa soạn, sao mà bất ngờ vậy ba? - Cô hỏi

- Con đừng lo, ba đã mua vé xong rồi! Hành lí thì tối nay con soạn đi, không có gì phải bất ngờ cả. Vậy nha, ba cúp máy đây! Hẹn gặp con ngày mai! - Nói xong ông liền cúp máy.

Cô cũng cúp máy nhưng vẫn không hiểu chuyện gì đang xảy ra, Gaeul liền hẹn Jan Di gặp nhau tại quán cà phê X trên phố Gangnam. Vừa đến, hai người cùng ngồi xuống bàn đã đặt và cà phê được đem ra ngay lập tức. Gaeul nói với Jan Di về chuyện ba cô gọi và muốn cô về Anh ngày mai. 

Jan Di cũng không mấy ngạc nhiên nhưng cô lắng nghe Gaeul kể, Jan Di không thích những kiểu người chả bao giờ chịu nghe người khác nói, cứ nhảy vào lúc người khác nói để hiểu lầm chuyện này chuyện kia, cô rất thích nghe người khác giải bày tâm sự. 

- Cậu cứ đi đi, về đó rồi nghe rõ mọi chuyện, gọi điện kể mình nghe cũng được! Nhưng mà có chuyện gì nghiêm trọng đến mức phải về đó mới được biết hay sao! Tớ thấy lo lo sao đó! - Jan Di luôn chu đáo, quan tâm tới Gaeul, cô luôn ở bên và động viên Gaeul. 

- Ừa, tớ biết rồi nhưng mà đó là điều mà nãy giờ tớ vẫn luôn thắc mắc đó. Tại sao vẫn phải về Anh để nghe tin đó chứ? - Gaeul luôn tự hỏi bản thân mình vì điều đó, cô băn khoăn.

- Thôi, đừng có mà ngồi đây đoán mò nữa, ngày mai về thì biết thôi! - Jan Di khuyên cô.

- Ừa, vậy nha! Cảm ơn cậu nhiều, tớ sẽ sống ra sao nếu như không có cậu ở kế bên đây? - Gaeul nói

- Chả ra sao, có khi còn tốt hơn bây giờ nhiều! - Jan Di chọc cô.

- Ăn nói như vậy hả Jan Di, sao dạo này cậu hay chọc tớ vậy! Bộ tớ làm gì sai sao hay là tớ ăn hiếp cậu, hở ra là chọc tớ à! Tớ hiền quá mà! *Chị hơi bị tự tin*

- Thôi, tớ không muốn cãi nhau với cậu, tớ về ngủ đây! - Jan Di vừa nói vừa ngáp 

- Trời, ngủ gì nữa? - Gaeul than thở

- Nhìn đồng hồ dùm tui cái đi chị hai! Mấy giờ rồi còn gọi người ta ra quán cà phê nói chuyện. Vậy điện thoại chắc quăng thùng rác cho rồi, mắc công mua chi dậy? Có mà không gọi điện, bắt người ta ra đường lúc tối muộn vầy rồi còn... - Jan Di lại trách móc.

- Vậy về ngủ đi nha, à.. mà điện thoại dùng để nhắn tin kêu cậu ra đây nè, đâu có quăng đi được. - Gaeul trả lời tinh nghịch.

- Chào - Jan Di chào cô bạn thân rồi tản bộ về nhà.

Jan Di cũng đang suy nghĩ nhiều chuyện lắm, cô cũng nên tổ chức đám cưới với Jun Pyo và phải chuẩn bị nhiều thứ khác nữa. Hai bên gia đình đã chấp thuận từ lâu rồi nhưng nếu cô không nhanh làm đám cưới, chắc "ống chề" quá. Nghĩ vậy, Jan Di gọi cho Jun Pyo, cô rủ anh ra quán cà phê hồi nãy nhưng cái tính lười, ngàn năm chưa bỏ được nên anh kêu cô tới nhà luôn. 

Sau 10 phút, Jan Di cũng đến nhà Jun Pyo, dạo này Jan Di thấy cô đơn lắm vì ba mẹ cô đi chơi xa nên cũng chẳng còn ai bên cạnh Jan Di. Và người cô muốn ở cùng lúc này là Jun Pyo. Sẵn tiện, ngoài rạp chiếu phim đang có phim mới, Jan Di muốn xem cùng với anh. Mở cửa phòng ra, Jun Pyo đã ngồi chờ sẵn trên ghế sofa, vừa thấy cô đến, anh liền chạy tới ôm cô vào lòng.

Và đây đúng là thứ Jan Di cần, cô luôn muốn được trao những cái ôm yêu thương, vỗ về, nó đem đến sự ấm áp như gia đình của cô vậy. Cô thấy hạnh phúc lắm, bao nhiêu lo lắng điều tan biến hết. 

Jan Di và Jun Pyo dành cả đêm để coi phim với nhau, tình cảm lại càng thêm ngọt ngào và nồng ấm hơn. Đây là bộ phim mà Jun Pyo đã chọn, anh chọn một bộ phim lãng mạn và ngồi xem cùng với cô. Đến hồi kết, sau dòng "The End", màn hình lại một lần nữa sáng lên, là hình mà anh và cô đã cùng trải qua sau những chuyến đi chơi. Jun Pyo và Jan Di tay trong tay đang bước đi và cười với nhau trên bãi biển. Sau những bức hình, một dòng chữ hiện lên "Do you want a wedding?" làm cho cô vô cùng ngạc nhiên. 

Jun Pyo nắm tay Jan Di đứng lên và nói:

- Anh nghĩ chúng ta nên làm đám cưới! Em có muốn không?

- Tất nhiên rồi! - Jan Di vô cùng mãn nguyệt và đồng ý. Đó là điều mà cô đã định hỏi anh trong lúc xem phim. 

Anh đặt lên môi cô một nụ hôn dài, một nụ hôn ấm áp và nhẹ nhàng. Sau một lúc, anh dứt ra và nói với cô:

- Chúng ta sẽ làm đám cưới trong vòng một tháng, cuối tháng này nhé? 

- Okay, em cũng định sẽ như vậy! - Cô đáp

--------------------

Teng, teng, teng ! *Tiếng chuông báo thức*

9:30 AM

Gaeul thức dậy và chuẩn bị hành lí ra sân bay, hôm nay là ngày cô trở về Anh để gặp ba mẹ. 

Sau 11 tiếng ngồi máy bay, cô giờ đây đã đặt chân xuống nước Anh, cảnh vật vẫn không thay đổi. Nhớ lại lúc được tự do, rời khỏi nơi này. Bỗng nhiên, một chiếc limosine đen huyền, bóng loáng xuất hiện, chiếc xe thu hút không ít ánh nhìn từ những người ở sân bay. Cô bước vào chiếc xe để đến cung điện. 

Một lúc sau, cô đã đến nơi cô từng sống trước đây. Thật thân thuộc, chẳng có gì thay đổi cả, nơi này vẫn luôn cảm thấy thoải mái khi trở về. Bước vào trong, ba mẹ cô đã đứng chờ cô ở cổng, mặc dù đi như vậy nhưng cô cũng nhớ ba mẹ lắm chứ. Nhiều lúc cô đơn, cô cũng muốn trở về vòng tay này để quên hết đi muộn phiền. Gaeul chạy tới và ôm ba mẹ thật chặt. 

Sau những cái ôm, cả nhà cùng nhau vào bên trong để nói chuyện. Gaeul cất tiếng hỏi:

- Ba mẹ, rốt cuộc thì có chuyện mà con phải về tới tận đây mới biết được vậy?

- Chờ thêm một chút rồi ta sẽ nói cho con biết, người đó sẽ tới đây ngay thôi. - Ba cô chầm rãi nói.

- Có chuyện gì vậy? Tại sao con phải chờ người đó? Là ai? - Cô thắc mắc

------------------------

Rốt cuộc thì người đó là ai? Tại sao lại phải bí mật như vậy? Và liệu Gaeul có thể chấp nhận được điều đó không? Chap sau sẽ rõ.

Comment với vote truyện cho mình nha! Comment góp ý kiến cho mình đi! Dạo này thiếu plot quá! Cảm ơn mọi người đã đọc truyện của mình! 

Dạo này coi "We got married" thấy thích cặp Eric Nam với Solar quá! Chắc phải viết fic về cặp đó thôi! :)





Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net