Chương 4.2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tomi nằm dài trên trường kỷ được lót đệm êm, khuôn mặt nhỏ nhắn cong môi cười. Nàng híp đôi mắt, hướng về phía cô gái đang run rẩy phía trước. "Ara ara ~ Chị là nham trụ kế tử à? Đáng yêu thế ~ Nhìn bạch sắc này xem, đẹp như này mà lại là con người. . ." Nàng cầm lấy một lọn tóc dài của Ayame, cảm nhận xúc cảm mềm mại trong tay.

Nham trụ kế tử khá bực mình song vẫn ngồi im để cho chúa quỷ sờ sờ bẹo bẹo má với tay. Cô không thể phản kháng được, nàng ta đã dán bùa chú gì đó lên trán khiến cô không thể cử động. May mắn là Ayame vẫn giữ được ý thức và xúc cảm khuôn mặt nhưng cũng chẳng có ích gì mấy . . .

Sờ mó chán chê rồi, Tomi mới quay lại việc chính. Nàng với lấy  một cái tezukuri dobutsuen* bỏ vào miệng, nhai mấy lần mới đánh mắt về Ayame. "Chị ăn thử không? Ngon cực." Sau đó đưa cho Ayame chọn. Dưới sự tác động của huyết quỷ thuật, tay cô không di chuyển theo ý muốn của chủ nhân mà cầm lên một cái hình gấu trúc. Khá ngọt, là nhân đậu, cũng ngon nhưng ăn nhiều sẽ gây ngán. Tomi nhìn Ayame ngoan ngoãn như vậy, vui vẻ liền tăng một ít. Đúng lúc, một thân ảnh xuất hiện, chính là cái tên cà lơ phất phơ lúc trước. Hắn ta còn dẫn theo một cô gái với bộ kimono còn dính máu, nhỏ từng giọt xuống đất.

Ayame mở to mắt, nhìn chằm chằm hai con người à không là hai con quỷ mới đúng. Yanegi trộm đánh giá sát quỷ nhân kia, người này có chút quen mắt nhưng không nhớ rõ là đã từng gặp ở đâu. Hình như là ở — "Cô là một hạ nguyệt à? Sao ta chưa gặp cô bao giờ nhỉ." Tomi dí sát mặt vào người Yanegi, lôi kéo y khỏi những suy nghĩ vớ vẩn. Hồi lâu sau mới nhận ra ngài hỏi gì thì luống cuống trả lời: "Là. . .là một thượng huyền biết tôi thành quỷ!"

Dường như nó vẫn chưa đủ để thoả mãn Tomi, nàng tiến sát hơn nữa, cả hai dính sát vào nhau, không một kẽ hở. "Vậy, đó là ai nào?" Mỗi câu chữ khiến hơi nóng từ miệng Tomi phả lên cổ y. Khiến cả khuôn mặt Yanegi đỏ bừng, không biết nên làm gì. Y trả lời lắp bắp: "nữ nhân. . .là một nữ nhân. . .đôi mắt ngũ sắc. . ."

Tomi tách khỏi người Yanegi, nàng chống cằm suy nghĩ. Nghe miêu tả có vẻ quen quen, mắt ngũ sắc à, giống ai ấy nhỉ? Đợi đã, con quỷ kia là thượng huyền đúng không? Mà trong cái đám này chỉ có một người duy nhất là có đôi mắt như vậy. Trán Tomi nổi gân xanh, đôi tay nắm chặt lại.

Khắp pháo đài vang vọng một tiếng gào oán hận: REM! QUAY LẠI ĐÂY! Sau đó là một tràng cười rộn rã như tiếng chuông ngân. Quỷ nữ vừa chạy vừa tránh những lá bùa phóng về phía mình. Bỗng cô nàng đâm sầm vào người khác, miệng định chửi thì đã bị bế thốc lên đặt trên vai hắn. Nam nhân kia mỉm cười nhìn boss của hắn đang cáu tới mức chỉ cần chạm vào lập tức xù lông, nhẹ giọng nói cứ để việc này cho mình. Tomi quay ngoắt 180° từ giận dữ thành vui vẻ, buông lại một câu rồi lắc lư chạy về chỗ cũ. Nam nhân biến mất, mặc quỷ nữ đang giẫy như con cá mắc cạn.

Đêm hôm ấy, đám quỷ cấp thấp rỉ tai nhau về tiếng động lạ phát ra từ phòng ngài thượng lục. . .

______________________

Chú thích:

* Tenzukuri dobutsuen

Một món quà nho nhỏ dành cho cô Rèm và Koi =))) cũng như một món quà cho ngày lễ tình nhân của tất cả các cô. Chúc các cô một ngày lễ vui vẻ bên người yêu ❤

P/s: Bác nào FA chơi pubg với tôi thâu đêm đi :))

Okk nhé =)) sicula toi đâu =))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net