Story 13

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

(*Hình ảnh buổi vlive xém quánh ghen đi vào lịch sử*)

Momo bước khỏi xe hậm hực đi vào khách sạn. Cô đi thẳng vào phòng không thèm đi tẩy trang, đi tắm mà phi thẳng lên giường, kéo mềm trùm kín đầu. Sana cũng đi sau đó, cô đứng trước giường nơi Momo đang nằm, thầm cười. Sana từ từ bò lên giường, ôm cứng ngắt cái người trong chăn thông qua cái chăn.

"Momoring lại giận em sao?" Sana thì thầm.

Cái người trong chăn không có ý định đáp lại. Sana tất nhiên không chịu thua, cô lay lay người mình để tác động vào cái người trong chăn, 1 lúc sau Momo vẫn ngoan cố không đáp lại. Sana nằm im, ôm Momo thêm 1 lát. Bây giờ cô trèo hẳn lên người của Momo. Dù đã bị chiếc chăn che lại nhưng cô vẫn có thể biết môi Momo đang ở đâu, nhẹ nhàng đặt lên đó 1 nụ hôn rồi thì thầm.

"Xin lỗi, em lại làm Momo buồn, Momo ngủ ngon" Sana nói xong liền lăn xuống rồi đi khỏi giường.

Bây giờ Momo mới chịu bỏ chiếc chăn ra, cô cố hít thở thật nhiều vì nãy giờ trong chăn thật sự rất ngộp. Cô nhìn theo thân người nhỏ bé của Sana đang dần tiến vào phòng tắm.

Momo lồm cồm ngồi dậy đi về phía phòng tắm, cô tự tiện vặn khóa cửa rồi đi vào. Sana đang ngâm mình trong bồn nhìn thấy có người đang đi tới liền sợ hãi đến đông cứng cả người, cô thầm trách tính hậu đậu của mình lại đi vào phòng tắm mà quên khóa cửa.

"Ai... Ai....vậy? " Vì mắt cô khá kém và cô đang khỏa thân nên chỉ còn cách hỏi trong vô vọng.

Người đó càng đến gần Sana có thể nhận ra mùi hương đó là Momo. Momo đi thẳng đến bồn ngâm, cô chui lọt vào khoảng không giữa lưng Sana và thành bồn. Momo không nói gì chỉ ngồi đó ôm Sana từ phía sau.

"Momo mau cởi đồ ra rồi tắm, đừng như vậy kẻo cảm lạnh" Sana lo lắng xoa bàn tay đang ôm lấy thân mình.

"Momo muốn ôm em 1 lát" Momo nói nhỏ vào tai Sana.

"Momo lại muốn nhõng nhẽo sao? " Sana tựa người vào ngực của Momo.

"Là tại em, tại sao cứ phải khiến cho người ta cảm thấy ghen như vậy chứ" Momo thả lỏng người tựa cằm lên đỉnh đầu Sana.

"Em chỉ muốn giỡn với Jihyo thôi mà, Momo mà như vậy nữa em sẽ không nhìn mặt Momoring nữa" Sana xoay người  180 độ, nhìn Momo.

Momo trố mắt ra nhìn thân thể ngọc ngà của Sana, không 1 mảnh vải che thân, nhẹ nhàng nuốt nước miếng cái ực.

"Được... rồi... chả thèm ghen với em" Momo đỏ mặt quay sang hướng khác, miệng lắp bắp mấy chữ.

"Hirai Momo mà lại đỏ mặt hay sao" Sana ngồi trên đùi, không an phận còn cố cọ sát 2 cái đồi vào người Momo như đang khiêu khích, khiến người Momo lại càng nóng lên.

"Là do em tự câu dẫn tôi đó Minatozaki" Momo trầm giọng, lật người Sana lại, áp cô nàng vào thành bồn, từ từ hôn lên môi Sana.

"Momo...em...xin...lỗi...mà" Sana biết mình chọc nhầm ổ kiến lửa, từng tiếng đứt quảng nhận tội.

"Hôm nay Hirai sẽ cho em thấy cảnh gấu mèo làm thịt sóc nhỏ" Momo ngước lên cười gian xảo và....

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net