Yêu đơn phương

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngẫm lại, đúng là Taehyung chưa từng thích Jungkook mà chỉ có Jungkook đơn phương thích cậu ấy thôi. Bằng chứng là Taehyung chẳng bao giờ đánh mắt sang nhìn Jungkook lấy một lần trong mấy chục buổi học thêm cùng nhau. Taehyung cũng chả có cái gì của MU để tỏ lòng thiện chí. Taehyung còn rất rất rất ít khi nhắn tin cho Jungkook mặc dù số điện thoại đã lưu từ rất lâu. Nếu có thì cũng chỉ vài từ nhàm chán như là:

-Mai nghỉ học nhé.

Hay:

-Hôm nay trời nắng, nhớ mang mũ. Jimin bảo tớ nhắn tin cho cậu đấy.

Rồi lại:

-Jimin hỏi cậu có áo mưa chưa để đi học về mang qua cho, trời mưa bất ngờ quá.

Xin người, đành rằng hai cậu học cùng lớp, nhưng sao lúc nào cũng là Jimin nhắc cậu vậy? Chẳng lẽ Jimin phải nhắc cậu mới biết đường hỏi tôi à? Nếu đã nhắn rồi không thể bỏ bớt vế "Jimin bảo" gì gì đó, để tôi xem là ý của cậu không được sao? Đúng là đồ vô tâm mà. Lại được cả cá tên Jimin kia nữa, điện thoại của nhà ngươi đâu mà không nhắn, còn xúi hắn nhắn làm gì. Lẽ nào nhà ngươi sợ tốn ít tiền cho ta sao? Bạn với bè kiểu này, thân thế đấy.

Jungkook ngồi độc thoại kiểu thế. Độc thoại xong lại dặn mình cấm không được thích Taehyung nữa. Thật là dại dột khi thích đơn phương một ai đó. Dành trọn tình cảm cho người ta, trong khi người ta chẳng thèm để ý đén mình, mặc kệ sống chết. Trước giờ Jungkook chưa bao giờ nghĩ mình thích ai đó trước, chứ đừng có nói là kiểu người như Taehyung. Giờ thì thảm rồi, dính mũi tên của thần Cupid đúng lúc không đề phòng, mất cảnh giác. Mà ông thần này cũng thật tệ,đã bắn, sao không bắn vào hai người, lại chỉ để mỗi Jungkook chịu trận. Có phải trông Jungkook ngốc nghếch, dễ bị bắt nạt lắm đúng không?

Chiều chủ nhật, tuần thứ hai sau khi in a relationship với Taehyung, Jungkok nhận được một tin nhắn trong from Fan Barca với một nội dung rất chi là ngắn gọn:

-Ở nhà không? tớ qua trả nợ.

Có nhầm không? Người thua là Jungkook cơ mà. Với lại Jungkook cũng đã thực hiện lời hứa rồi, đâu có nợ nần gì nữa. Taehyung bỗng dưng đòi trả nợ là sao ta? Jungkook nhắn lại:

-Tớ ở nhà. Nhưng mà này nợ gì nhỉ?

Rất nhanh chóng tin nhắn đáp lại:

-Cậu cứ chờ đi. Tớ qua thì biết.

Có phải là Taehyung đang thử thách tính kiên nhẫn của Jungkook phải không? Tại sao có thể nhắn cho Jungkook những dòng cụt lủn như vậy hả? Hắn tổng kết được mấy điểm môn văn vậy? Có đủ lên lớp không chứ? Jungkook tức tối tuôn một tràng, nhưng khác với cái đầu đang gần như bốc hỏa, tay lại mở tủ tìm quần áo và ngắm nghía trước gương (ôi y như con gái). Nghĩ lại dù sao thì biết nhắn tin cho Jungkook mà không phải là Jimin bảo cũng là một tiến bộ vượt bực rồi.

Taehyung khá đúng giờ. 15 phút sau đã có mặt trước cổng nhà Jungkook. Hóa ra cậu ta cảm ơn chuyện giúp giải vây vụ scandal tình cảm. Taehyung đèo Jungkook một vòng quanh sông Hàn, ăn thịt cừu xiên nướng, thực hiện y như phần thưởng nếu thắng vụ cá độ.

Xem ra canh bạc này Jungkook không hề thiệt.

Hai đứa dựng xe ngồi xuống bãi cỏ ở bờ sông Hàn ngắm mặt hồ phẳng lặng, chẳng ai nói câu nào. Bất giác Jungkook nhìn sang Taehyung, vẻ mặt cậu ấy toát ra vẻ hiền hòa không còn lạnh lùng như lúc trên lớp học thêm nữa, ánh mắt nhìn xa xăm. Cảm giác này thật bình yên đến lạ thường.

End chap 3.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net