Chap 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bầu trời hôm nay có chút âm u nhưng cũng không đến nỗi tệ. Sau mấy ngày nóng bức, thời tiết hôm nay mát mẻ hơn nhiều. Có lẽ sẽ sắp có một trận mưa lớn đây.

Kim Taehyung hôm nay sẽ tới tập đoàn BM&R để phỏng vấn. Hắn diện chiếc áo sơ mi trắng bên ngoài khoác chiếc áo veston màu xanh cùng chiếc quần tây cùng màu trông nổi bật vô cùng. Mái tóc mullet nhuộm nâu sáng để lộ trán cao rộng càng làm hắn trở nên nổi bần bật.

Nhìn vào thì có chút kỳ quặc và có vẻ khá sặc sỡ. Nhưng với một người cực kì soái như hắn thì bộ vest này đang làm tôn lên vẻ đẹp của hắn mà thôi. Khi bước vào công ty, như vầng hào quang hắn tự tin bước đến chỗ lễ tân vô cùng lịch lãm, tất cả mọi người đang ở đó nhìn hắn mà mắt chữ A mồm chữ O như nhìn thấy sinh vật lạ.
Đúng vậy, hắn hoàn toàn khác biệt từ khuôn mặt đến cách ăn mặc chẳng khác nào người nổi tiếng. Hắn quá soái quá thu hút.

" Xin lỗi cô, cho hỏi phòng Tổng giám đốc ở đâu vậy?"
Hắn cất giọng nói cực ngầu của mình với cô lễ tân đang há hốc mồm nhìn hắn chăm chăm từ nảy đến giờ.

" Ah...anh...anh đi lên tầng 6 là đến..."
Cô gái lễ tân giật mình lắp bắp trả lời mắt vẫn không rời khỏi hắn.

" Cảm ơn."
Nói xong hắn nháy mắt với cô gái kia rồi rời đi.

Cô gái như chết lặng, cú nháy mắt khiến cô gái như rớt tim ra ngoài, máu mũi muốn xịt ra. Hồn vẫn còn lâng lâng trên 9 tầng mây. Chưa bao giờ cô gặp một người đẹp trai đến vậy đã vậy còn nháy mắt với cô. Đúng là nhân sinh không còn gì hối tiếc.

Đám saesang fan của Jungkook nghe tiếng nhốn nháo ở sảnh công tỷ cũng chạy ra xem chuyện gì. Chen chúc vào đám người đang đứng thì thấy Kim Taehuyng đang bước đến thang máy như một vị thần. Ngoài Jeon tổng của họ thì đây là lần đầu họ thấy người đẹp trai ngang ngửa, khí chất ngời ngời có khi còn khí chất hơn cả Jeon tổng. Một vài đứa saesang sau khi chứng kiến nhan sắc tuyệt mỹ của hắn, trong lòng đang có ý định lật bias chuyển qua chàng vest xanh đầy câu dẫn kia.

Nhưng đâu ai biết rằng, hắn đang là đi phỏng vấn chứ không phải đi dự tiệc hay ca sĩ đi đóng MV ca nhạc. Haaiz nhưng biết làm sao được, phong cách của hắn là như vậy, phong cách của hắn là sử dụng vẻ đẹp trời ban của mình để giết người không cần dao. Thật khổ cho hắn sắp tới hắn có thêm nhiều fan nữa rồi. Nghĩ thôi cũng làm hắn đau đầu.

Đứng chờ trong thang máy lên tầng 6 hắn không khỏi phấn khích mà cười mỉm một cái thật gian xảo. Giống như kiểu hắn sắp đạt được mục đích gì đó. Không phải là hắn cười vì có thêm fan mà là cười sắp được gặp người trong căn phòng Tổng giám đốc kia. Người mà hắn dày công sắp đặt mới có thể gặp được.

Hắn bước ra thang máy rồi đến trước cửa phòng. Chỉnh lại quần áo, hắn gõ cửa, bên trong có giọng nói vọng ra:

" Mời vào."

Hắn mở cửa, bên trong Jungkook đang làm việc trên máy tính, mắt chăm chăm nhìn vào đó.

" Xin chào, tôi là Kim Taehyung. Hôm qua tôi được phòng nhân sự điện đến xin phỏng vấn chức vụ thư ký."
Hắn chào xong, không đợi Jungkook cho phép hắn tự tiện ngồi vào chiếc ghế trước bàn làm việc của cậu.

" Ah...vậy sao, mời...ngồi. . . ."
Giọng nói của hắn làm cậu chú ý nhưng định quay qua thì đã thấy hắn ngồi trước mặt cậu, đã vậy còn đưa mặt nhìn cậu không chớp mắt làm cậu hơi giật mình.

" Khụ...khụ...anh là Kim Taehyung."
Jungkook lấy lại phong thái hỏi hắn.

" Ah...thất lễ quá. Đúng vậy, tôi chính là Kim Taehyung."

Jungkook nhìn hắn, so với trong hồ sơ hắn làm cậu thấy hắn quá kì lạ. Kì lạ hơn, một người như hắn lại đi xin làm thư ký cho cậu. Cách ăn mặt, khuôn mặt và cả chất giọng của hắn, cậu cứ tưởng hắn là một giám đốc, một người nổi tiếng nào đó đến lộn chỗ. Nhưng nhìn lại hồ sơ, đúng là khuôn mặt đó mặc dù ở ngoài đẹp hơn rất nhiều, đúng là cái tên đó không nhầm đâu được.

" Anh có chắc là Kim Taehyung?" Jungkook vẫn chưa chắc chắn.

" Đúng vậy thưa Jeon tổng. Có gì không ổn à?"

" À...à...không có gì?"
Lần đầu tiên Jungkook trở nên lúng túng như vậy.

" Vậy thì tốt quá."

" Được rồi chúng ta vào vấn đề chính. Như anh cũng biết tôi đang cần một thư ký, đặc biệt phải có kinh nghiệm. Vậy với một người không có kinh nghiệm như anh, anh nghĩ anh đủ khả năng chứ?"

" Đúng là tôi chưa có kinh nghiệm, hơn nữa trình độ cũng không cao. Nhưng mà tôi đảm bảo sẽ làm Jeon tổng đây hài lòng."

" Tại sao anh chắc chắn như vậy."

" Tại sao à? Thật ra không có lí do gì cả. Nhưng tôi tin Jeon tổng sẽ chọn tôi và không ai phù hợp việc này hơn tôi đâu."

" Tại sao anh nghĩ tôi sẽ chọn anh."

" Vì Jeon tổng không còn lựa chọn nào khác."

Bất ngờ hắn kéo mặt cậu gần sát mặt hắn rồi hắn khẽ nói:

" "V" muốn tôi làm thư ký của cậu."

"........." Jungkook mặt tối sầm không trả lời.

Bên ngoài trời bắt đầu kéo mây đen, tiếng sấm vang lên khiến cậu không khỏi giật mình. Gió lùa vào đập trên cửa kính ngày càng mạnh, trời sắp mưa rồi.

" À xin lỗi Jeon tổng, tôi có việc phải đi rồi. Nếu như Jeon tổng không thích tôi thì tôi cũng không..." Hắn thấy cậu không trả lời nên nói tiếp.

" Ngày mai.... anh đi làm luôn được chứ."
Jungkook mặt biến sắc, hoảng hốt nói.

" Vậy thì tốt quá. Ngày mai tôi sẽ đến đúng giờ. Chào Jeon tổng tôi đi."

Hắn ra ngoài với nụ cười gian xảo, đúng như hắn dự đoán. Cái tên đó làm Jungkook bất an, không còn sự lựa chọn nào khác mà phải chọn hắn. Thóp của cậu đã bị hắn nắm chặt. Cậu làm sao mà thoát khỏi tay hắn.

.........

Jungkook vẫn còn hoang mang sau câu nói của hắn. Cậu không thể làm việc tiếp được, đầu cậu bây giờ đang bị bao trùm trong mớ suy nghĩ.

"Tại sao anh ta biết được "V"? "V" đã ra lệnh người đó ở bên cậu sao? Tại sao lại như vậy?"

" Cái tên đó mình đã muốn quên đi. Chết tiệt, bây giờ nó lại xuất hiện."

Không hiểu cái tên đó đối với Jungkook như thế nào? Chỉ thấy khi nhắc đến, cậu tái mặt đi như vừa nghe thấy gì đó khủng khiếp lắm. Nó khiến cậu không ngừng sờ mũi cắn môi, những thói quen của cậu khi lo lắng. "V" vẫn đang theo dõi cậu? "V" tại sao hắn đang ở đây?

Và "V" là ai? Tại sao Jungkook nghe nó lại sửng sốt như vậy?

Ngoài trời mưa bắt đầu rớt hạt, càng lúc càng nặng hạt, sấm chớp cũng vang không ngừng.

End.~

_________
_________
Mọi người đọc truyện vui vẻ và góp ý giúp mình nhé.
~Borahae~






Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net