Chap 1 (H)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Author : giddcheon-

Pairings : VKook (kth.jjk) (main) × HopeGa (jhs.myg) × HunHan (osh.xlh)

Rating : T

Category : Vườn trường, incest, sinh tử văn, HE

---

"Jeon-Jung-Kook!" TaeHyung sắc mặt đầy hàn khí đi vào lớp, rầm một cái đạp đổ bàn học của JungKook, nắm lấy cổ tay cậu kéo ra ngoài, được lắm, để xem tôi trừng phạt cậu như thế nào!

Khỏi phải nói JungKook ngẩn người như thế nào rồi, đang làm bài tập thì bị tiếng hét của TaeHyung làm giật bắn mình ngẩng đầu lên toan nhìn xem anh bị làm sao, bỗng nhiên bàn học bị anh đạp đổ, quyển vở và cây bút cũng văng xa, một trận đau từ cổ tay truyền tới do anh siết, sau đó được anh kéo đi.

YoonGi và HoSeok nhìn theo bóng lưng hai người họ, kế đến là nhìn nhau một lúc, cảm thấy có chuyện không hay sắp xảy ra, lập tức đập bàn bật dậy chạy theo.

Đến nhà vệ sinh.

YoonGi và HoSeok vừa tới thì cánh tay TaeHyung cũng vừa đóng cửa phòng 2, hai người không còn cách nào khác liền đứng ở ngoài nghe ngóng tình hình.

Bên trong. 

TaeHyung ép sát JungKook vào cửa, cúi xuống thô bạo hôn môi cậu, cắn mạnh môi dưới một cái, máu ngay tức khắc lan tràn khắp khoang miệng, anh đưa lưỡi qua liếm hết mới thả cậu ra, hai tay giơ lên ở cổ cậu hơi siết một chút nhưng cũng làm hô hấp khó khăn, anh lạnh giọng hỏi. "Trưa nay cậu thân mật với ai?"

JungKook được anh buông, hốc mắt ửng đỏ ngước lên nhìn anh, liếm đôi môi đã sưng lên thấy rõ của mình, còn cảm thấy vừa tê vừa đau, cổ lại bị siết nhẹ nên giọng nói cũng đứt quãng. "Em... Không..."

"Không? Cậu nghĩ cậu gạt được tôi? Tôi tầm thường đến vậy sao?"

"Không..."

"Hay là 3 ngày nay tôi không thông cậu nên chịu không nổi muốn đi tìm nam nhân?"

"Không... Em chỉ yêu anh thôi..."

"Yêu tôi? Yêu tôi vì cái gì? Đừng nói là vì nhà tôi..!?"

"Em yêu con người của anh... Không phải vì tiền..."

"Con người của tôi? Vậy thân thể tôi cậu yêu không? Cái này của tôi cậu yêu không?"

"Anh..."

"Khi nào cậu yêu nó..." TaeHyung quay mặt đi khẽ cười khinh một tiếng, sau đó cúi đầu chỉ vào dương vật đã có dấu hiệu cương lên của anh. "Mới có quyền yêu tôi!"

Vừa dứt lời liền xoay người JungKook cho hai tay cậu bám vào cây sắt treo quần áo, tay anh di chuyển với tốc độ ánh sáng kéo quần cả hai xuống, lấy dục vọng ra một nhịp đi vào sâu bên trong cậu, cứ như vậy hậu huyệt khô khốc phải cố gắng tiếp nhận anh. "Còn chật, xem ra cậu chưa để tên đó động? Sao rồi, thõa mãn không?"

"A!!" Cổ vừa được buông tha, chưa kịp ho sằng sặc thì cảm giác thân dưới như bị xé rách, hai chân mềm nhũn cũng may là nhờ anh nắm chặt eo cậu mới không ngã, đau đớn hét lên một tiếng, nước mắt rơi lã chã, sau đó anh che miệng cậu lại. 

Bên ngoài.

"Kia... Yoonie, tiếng hét của JungKook..." HoSeok thừa biết TaeHyung đã bắt đầu làm hành động thối nát kia, nhưng lại không có cách mở cửa cứu cậu, chỉ biết kéo kéo tay YoonGi kêu y nghĩ cách.

"Hừm..." YoonGi khoanh tay đi đi lại lại, sau 1 phút nói nhỏ vào tai HoSeok tránh để TaeHyung nghe thấy. "Đi tìm chị lao công mượn chìa khóa, nhanh lên!"

Sau khi HoSeok chạy đi, YoonGi lại bất an không biết JungKook có sao không, chỉ nghe được cậu ưm ưm vô nghĩa, hơn nữa lại nghe được tiếng va chạm xác thịt.

Bên trong.

"Cậu dám la, tôi liền cho cậu khỏi đi học." Bỏ tay khỏi miệng JungKook, TaeHyung lập tức đe dọa cậu. "Mau nói với YoonGi là cậu không sao, nhanh!"

JungKook nắm chặt thanh sắt, nén tiếng thở dốc nói nhỏ bảo TaeHyung đừng nhúc nhích, sau đó ngoan ngoãn nghe lời anh. "YoonGi... Em không sao... Anh đi đi..."

YoonGi nghe thấy, vẫn không yên tâm được, giọng nói khác lạ như vậy mà nói không sao, cứ nghĩ y là trẻ con dễ tin lời nói dối tệ không thể tệ hơn của cậu sao? "Kookie, em ra đây đi."

"Em... Đau bụng!"

"Em nói dối, Kookie đừng sợ, ra đây anh bảo vệ em."

"Em đang đi vệ sinh... Làm sao ra..."

"Vậy... Anh đợi."

"Anh vào lớp đi... Chút nữa em vào..."

"..."

"Anh... YoonGi?"

"Nhanh đấy, anh đi đây."

Nghe thấy bước chân của YoonGi đã đi xa, JungKook lại bị TaeHyung nhanh chóng luận động, dường như anh không còn kiềm chế được tốc độ của bản thân nữa. "A... Tae... Hyung... Chậm lại... Đau quá..."

"Cậu biết nam nhân của cậu là ai rồi chứ?! Sau này còn dám thân mật với người khác không?!" TaeHyung cơ hồ giận dữ, hai tay luồn vào áo sơ mi trắng không ngừng dày vò trước ngực đã sưng tấy của cậu, phía dưới vẫn hoạt động đều nhanh.

"Em sai rồi... Sai rồi... Không dám nữa... Nhẹ chút được không... Đau quá..."

"Cậu nghĩ tôi sẽ lo cậu bị đau?"

"Anh không lo... Nhưng... Chịu không nổi nữa đâu..."

"Cậu đã làm gì thì phải nhận hậu quả, cũng nên nhớ trừng phạt của tôi."

TaeHyung thoải mái xuất ra thật sâu bên trong JungKook, tay chuyển xuống dưới phủ lấy dục vọng của cậu, đồng thời cắn vô cùng mạnh lên vai cậu, lập tức có dấu răng trên đó, máu cũng từ từ chảy xuống cánh tay.

Cảm nhận được chất lỏng âm ấm vừa xuất ra phía dưới, cậu rùng mình một cái rồi cũng ra đầy tay anh, vừa giải thoát cho bản thân thì trên vai như được đâm một nhát dao xuống, cậu đau đớn nhưng không dám hét vì nhớ tới lời đe dọa của anh.

Nhưng cuối cùng cũng được anh xoa dịu, anh liếm từ dưới cánh tay cậu lên đến vai, nhẹ nhàng dùng lưỡi vẽ vòng tròn lên vết thương để cậu bớt đau, vị mặn của máu đang thấm vào lưỡi, anh xoay mặt cậu lại cùng cậu hôn môi.

Cho cậu thử máu của chính mình, mút lưỡi cậu một cái thật ngầu rồi mới luyến tiếc kéo theo sợi chỉ bạc rời ra khỏi môi cậu, bá đạo nói. "Dấu răng trên vai là đánh dấu chủ quyền, để xem tên nào ngoài tôi dám lên giường với cậu."

"Tae... Hyung..." 

JungKook bỗng dưng quay người đối mặt với anh, dục vọng cũng vì vậy mà tuột ra khỏi hậu huyệt, cậu choàng tay qua ôm lấy eo anh, ôm thật chặt, hành động này làm anh bất ngờ, còn nảy sinh ra cảm giác gì đó gọi là... Lúng túng?!

"Đừng giận nữa, được không?"
Ôm lấy dục vọng của anh, cậu quỳ xuống giúp anh khẩu giao, lưỡi hồng run run khẽ chạm vào, sau đó vụng về ngậm vào miệng, mái tóc đen nhấp nhô phía dưới.

TaeHyung đặt tay lên đầu JungKook, không đẩy mà xoa nhẹ, cậu đang cố làm hài lòng anh mặc dù cậu không biết làm chuyện này, anh thở gấp rên trầm. "Hừm... Phải, nhanh một chút..."

---End Chap 1---

chào các bạn đến với nhà mới :v

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net