Chap 7

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Mời Park Jimin phòng thiết kế lên gặp chủ tịch có việc cần, xin nhắc lại mời Park Jimin phòng thiết kế lên gặp chủ tịch có việc cần"

Mới sáng sớm vào công ty Jimin đã bị chọc cho giật mình vì tiếng loa thông tin. Cậu bối rối không biết có nên đi hay không vì lên gặp riêng anh, cậu chẳng biết phải nói gì cả, ngượng chết đi được.

Nghĩ là nghĩ vậy nhưng cậu vẫn buộc phải đi, nhân viên mà lại, cậu không muốn bị trừ lương đâu.

Bấm thang máy lên tầng 30. Jimin lại được lần nữa đắm mình trong cái không gian sang trọng này. Rụt rè đứng trước cửa phòng chủ tich. Cậu đưa tay gõ cửa. Bên trong truyền ra một thanh âm lãnh khốc:

"Ai đó?"

"Tôi là Park Jimin, chủ tịch tìm tôi ạ?"

"Bảo bối, em vào đi" ngay khi xác định được người phía ngoài là cậu, anh nhanh chóng đổi thành tông giọng ngọt như đường làm cậu dựng tóc gáy.

Jimin mở cửa bước vào thấy anh đang xem tài liệu, dáng vẻ cực kỳ an nhàn. Nhận thấy cậu, Taehyung ngước lên nở nụ cười hình hộp đẹp mê người.

"Thịch"

Tim cậu đập rộn ràn vì nụ cười đó, mắt không tự chủ mà nhìn anh đến mị người, đầu óc chỉ ước mong cho khoảnh khắc này kéo dài mãi mãi mà không hay biết rằng anh đã tới gần mình từ lúc nào.

"Tôi chỉ là nhớ em nên muốn gặp thôi, nhưng thật tiết quá, bộ dạng của em làm tôi có hứng rồi. Em có muốn thử làm tình trong đây không, sẽ thú vị lắm đấy" anh vừa nói vừa phà hơi thở mình vào cần cổ trắng ngần của cậu, tay tuỳ tiện lần xuống dưới xoa bóp cặp mông căng tròn.

Jimin bị những đụng chạm của anh làm cho tỉnh mộng, người hoảng hốt tránh ra nhưng muộn mất rồi, cừu non đã lọt vào hang sói thì còn lâu mới trốn thoát được.

"Sao định trốn à? Không dễ đâu, dù gì lần đầu của em cũng cho tôi rồi, thôi thì chiều tôi thêm lần nữa đi" Taehyung cười nham hiểm

"Chủ tịch, đây là công ty, vả lại tôi còn công việc phải làm" Cậu cười gượng nói, cơ thể cố thoát khỏi gọng kìm trước mắt.

"Công ty thì đã sao, còn công việc của em, từ bây giờ sẽ là thư ký riêng của tôi, đây là lệnh, cấm cãi"

"Nhưng.....a...ư...a...chủ tịch...a" không để cậu kịp phạn đối thêm gì nữa, anh nhanh nhẹn vùi mình vào cổ cậu mút mát, để lại trên đấy những dấu hôn ngân quyến rũ.

"Em lúc nào cũng câu nhân thế sao tôi chịu được đây?" Anh vừa nói vừa cởi nút áo sơ mi của cậu, thoáng chốc, bờ ngực trắng nõn phập phồng với hai nhũ hoa tô điểm đã hiện ra.

Taehyung tìm đến môi cậu, ấn cả hai vào vũ điệu cuồng si của tình ái. Vật tình quấn lấy nhau điên cuồng, thèm khác, dịch vị men theo đó mà chảy dày xuống đến xương quai xanh của cậu. Tiếng thở dốc, nút lưỡi vang khắp phòng đầy ma mị trộn lẫn với cả âm thanh rên rỉ khe khẽ mỗi khi anh kéo nhẹ hai đầu ti của cậu ra trước. Khung cảnh thật kích tình.

Sau khi dứt ra khỏi nụ hôn nóng bỏng, anh để người cậu dựa vào bức tường mát lạnh, còn Jimin thì cả cơ thể như rụng rời trước hương vị ngọt ngào ban nãy nên để mặc anh "thưởng thức" mình.

Taehyung di chuyển đôi môi khắp nơi trên nữa thân trên của cậu, tay không biết từ bao giờ đã lột luôn cả quần jeans của cậu đến ngang gối. Cái lưỡi hư hỏng mút lấy một bên nhũ hoa, bên còn lại thì ra sức xoa nắng đến khi chúng sưng tấy, sắp bật máu.

"Em thật nhạy cảm, nhìn xem, mới thế mà ướt cả rồi." Anh nói rồi cho một tay vào boxer xoa nắng tiểu Jimin một cái điệu nghệ, ngón tay anh ấn lên đầu khấc rỉ nước khiến cậu rên lên dâm đãng:

"a.....a....Tae.....Taehyung....ư...đừng...a"

Mặc kệ, anh vẫn trung thành với công việc của mình, thoáng chốc cậu cong người bắn ra tay anh. Taehyung đưa tay lên miệng, thản nhiên liếm hết đống tinh dịch của cậu.

"Bẩn lắm.....anh nhả ra..a..hộc hộc."

"Của em không có gì là bẩn cả, rất ngon" anh cười dâm đưa tay lột nốt boxer xuống quăng vào góc phòng.
"Blowjob" anh ra lệnh làm cậu thẹn đỏ mặt nhưng vẫn khẽ gật đầu.

Jimin quỳ xuống ngang tâm với hông anh, cậu rụt rè kéo khoá quần rồi đến boxer vật nam tính to lớn bật ra hùng dũng. Lần đầu làm chuyện này, Jimin e dè dùng tay vuốt ve nó rồi từ từ đưa cả côn thịt vào khoang miệng ấm nóng. Cậu vụng về đảo lưỡi quanh đầu khấc nhưng chính sự vụng về đó lại khiến anh điên loạn.

"Arg.....tuyệt lắm Jiminie.....em thật tuyệt" Taehyung vừa nói vừa xoa mái tóc đen của cậu đến rối bời.

"Con mẹ nó......" Nói rồi anh rút ra khỏi miệng cậu, lật người cậu lại nhắm hậu huyệt đỏ ửng mà đâm thẳng vào.

Không khết trướng, không bôi trơn, cho dù là lần thứ hai làm chuyện này nhưng cậu vẫn bị độ khủng của anh doạ cho rủn rẩy tay chân.

"A....ư...aa.....a...đau.....anh.....đau.........Taehyung" Jimin đau đến phát ngất, cậu cảm nhận rõ từng thớ thịt mình bị nong ra để nhường chỗ cho cự vật to lớn của anh.

"Mẹ kiếp...em thả lỏng ra....muốn kẹp chết anh à.....bảo bối nhanh thả lỏng ra cho anh...." Taehyung vừa nói vừa vỗ vào bờ mông trắng nõn của cậu, để lại trên đấy năm dấu tay đỏ ửng.

Dần thích nghi được, Jimin bắt đầu thả lỏng cơ thể ra để đỡ đau hơn. Chưa kịp nghỉ ngơi, ngay lập tức anh đã thúc những cú mạnh bạo vào người cậu đưa dương vật vào sâu trong hang động chật hẹp.

"a....a...ư.....chậm thôi........chậm.....chậm lại....Taehyung....em đau"

Anh vẫn không quan tâm đến lời cậu nói, hông càng lúc càng đẩy nhanh tốc độ, đến khi quy đầu chạm vào điểm G làm cậu giật bắn mình thì nhắm đúng mục tiêu mà giày vò.

"Taehyung......đúng rồi....a...ư...chỗ đó.......mạnh nữa.....a" cậu liên tục rên rỉ, cơ thế dường như đạt đến tận cùng của khoái cảm.

Sau hồi luân động, anh đột nhiên dừng lại, xoay cả người cậu đối mặt với mình, lưng dựa vào tường.

"Em muốn sướng hơn nữa không?"

Trong cơn dâm loạn, Jimin kịch liệt gật đầu. Thấy thế anh bèn hài lòng, đưa hai chân cậu quấn lấy hông mình, tư thế này làm côn thịt càng vào sâu trong nội bích.

"a....sâu quá.....sâu...a...ư"

Chưa để cậu thích nghi, anh nhanh chóng xóc nãy cậu trên cự vật to lớn, điên cuồng ra vào như con thú hoang khát tình, những cú thúc mạnh bạo vào sâu trong nơi tư mật khiến cậu dường như ngu muội, trong đầu bây giờ chỉ còn biết đến tình dục, tình dục và tình dục.

Tiếng rên rỉ hoà cùng âm thanh phát ra từ nơi giao hợp vang khắp căn phòng khiến ai nghe thấy cũng đỏ mặt, khung cảnh dâm mị, mờ ảo tựa hơi sương làm con người ta cảm thấy khát tình cực độ.

Con thú hoang trong người như được giải thoát, anh xâm chiếm cơ thể cậu như một gã điên, hoàn toàn mất hết lí trí. Dâm dịch cùng ít tơ máu trộn vào nhau chảy xuống bắp đuồi trắng nõn. Khoái cảm giờ đây gần như đã tan biến chỉ còn lại cái đau rát nơi hạ thân, Jimin đấm thùm thụp vào lưng anh ra hiệu dừng lại nhưng anh đâu thèm để ý mà chỉ lo lạc lối trong hang động ấm ướt kia cùng sự sung sướng cùng cực. Vạt áo sơmi bị cậu nắm đến nhăn nhúm, gương mặt đẩm nước mắt không ngừng vang xin anh rút ra.

Một lúc lâu sau đó, cơ thể đã đạt được tận cùng khoái cảm, anh bắn hết toàn bộ tinh hoa của mình lên vách tràng đã tê rần. Chúng nhiều đến mức trào cả ra ngoài, lúc này anh mới hài lòng dừng lại, nhẹ nhàng rút cự vật ra khỏi hang nhỏ.

Jimin sau khi được giải thoát liền đổ ập lên người anh thở hổn hễn, má dụi vào bờ vai vững chắc của anh mà làm nũng, nước mắt trên gương mặt xinh đẹp theo đó mà bếch vào áo anh ướt đẫm

"Anh xin lỗi, em mệt rồi, vào nghỉ thôi." Nói rồi Taehyung bế cậu lên đi vào phòng tắm, anh ân cần tẩy rửa cơ thể cho cậu rồi đưa cậu vào phòng của mình nghỉ ngơi còn bản thân thì đi dọn dẹp bãi chiến trường mình tạo ra.

Thế là lại thêm một ngày nữa trôi qua, từ sau hôm đó cậu chính thức trở thành thư ký kiêm người tình của anh. Cuộc sống cậu trong những ngày tháng đó không khác gì thiên đường. Nhưng chưa đâu, biển lặng tức là sắp có bão lớn, cuộc đời cậu nay sẽ rẽ qua một ngã khác, một con đường đầy hận thù.

--- END CHAP 7 ---

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#bts #vmin