#2 - Chap 71 ( Ss4 ) : Buổi sáng gian khổ của Len

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

I Au : Mấy bữa nay ốm nặng nên không ra chap mới được... thông cảm với '^' Hôm nay sẽ có chút đột biến , bắt đầu từ chap này nhé , lần này sẽ cho 1 trong số các nam chính mở màn Ss4 của " Cô gái tôi yêu [ Fanfic vocaloid ] mong được ủng hộ ah~ I

- Oáp!!~ - Một chàng trai tóc vàng nắng có buộc một chủm ở sau gáy bởi nếu gỡ ra thì cậu y như con gái luôn , với thân hình sáu múi rắn chắc của mình cùng với gương mặt soái ca mặc dù trông khá là dâm ... cậu cũng đủ sức làm hàng tá em có cả hotteen , hoa hậu lẫn hotgirl đổ rầm rầm luôn.

Ông trời cũng thật tàn nhẫn khi ban tặng cậu từ đầu đến cuối trông vô cùng hoàn hảo nhưng cũng chính bởi vậy mà đã khiến cậu đau đầu bấy lâu nay từ năm này qua năm khác , sáng sớm ở sau bụi cây trước cổng nhà cậu là chính là bao thiếu nữ đã dính mũi tên tình yêu khi lần đầu nhìn thấy cậu , quả thực phiền phức lắm luôn , đi đâu cũng được người ta bàn tán , soi mói , tuy cậu đã lần ra đống cách để cách li họ ...sau tất cả... cậu đã thất bại ... đúng là người ta cứ nói đàn ông là giống háo sắc nhưng lũ đàn bà có kém cỏi gì đâu.

- Chậc chậc... bây giờ chả muốn ra ngoài tí nào... - Cậu than phiền với bản thân mình.

Vừa nói xong thì cậu liền đứng bật dậy lấy chiếc áo khoác ngủ màu đen và cũng nhờ thế khiến cậu nổi bật hơn... hình như chàng trai này có sở thích khỏa thân khi ngủ thì phải , cậu bước vào nhà vệ sinh đánh răng , rửa mặt , nói chung là làm vệ sinh cá nhân thôi.

Cậu khẽ vớt lấy một chiếc áo cộc cánh trắng có ghi rõ dòng chữ " HOTBOY " ở trên và chiếc quần ngố xám khá phong cách mặc lên cơ thể mà cậu luôn tự hào bởi nó chả có dù chỉ là một vết xước nhỏ và trắng nõn luôn.

- Hè rồi nên làm gì đây nhỉ ?? Ở nhà thì chán lắm... mà ra ngoài thì đụng phải đám con gái kia... - Cậu tự lẩm bẩm , tay thì đang vuốt tóc , gương mặt lo lắng - Ra xem tin tức hôm nay đã - Cậu liền nắm lấy chiếc điều khiển bật TV trong phòng mình lên.

Vâng , một cô gái tầm 40 tuổi đang đứng trước màn hình , sau cái mic , tay cầm mấy tờ giấy A4 , mái tóc đen mượt được búi cao lên , mặt thì có lẽ chét chút son phấn đang tiếp tục công việc nhưng nói chung là xinh cỡ trung bình đối với cậu.... đơn giản ngày nào cậu cũng gặp mấy cô cũng tầm đấy nhưng đẹp hơn nhiều , đẹp trai chắc cũng là cái tội đấy nhể !!?? Gái ở đâu cũng có , đi đâu cũng gặp , nghe nói cậu được bao người phụ nữ gửi lời mời đi du lịch cùng đó.

- " Vấn đề kế tiếp của chúng ta ngày hôm nay là quý ngài Douno Henji , một doanh nhân có tiếng tăm ở Pháp và Nga đã quyết định sẽ thành lập một công ty lớn tại thành phố Vocaloid , Nhật Bản đây , chắc mọi người cũng rất mong chờ về điều này đúng không ạ ? Sắp sửa công ty đó sẽ tuyển người làm nên mọi người sẽ có một cơ hội lớn đấy ạ , đặc biệt nhất quý ngài Douno ( Họ ) đây có người con gái vô cùng xinh đẹp , cô ấy rất có khả năng sẽ mang đến một đợt sóng lớn trong giới Hotteen Nhật Bản , vị tiểu thư đó tên là Douno Erika , đây là hình ảnh của cô ấy .... "

Cậu đứng trơ mắt ra nhìn người con gái đấy , đúng là cô rất xinh đẹp và dễ thương , đầy sức quyến rũ , bo-đỳ chuẩn , cái này chắc sẽ có hàng tá doanh nhân Nhật sẽ đổ hết về thành phố Vocaloid này làm việc trong công ty đấy để tiếp cận Douno Erika cho coi.

Cậu thở dài rồi tắt cái TV đi , gục mặt xuống giường một cách vô cùng bất cần đời luôn , cũng dễ thôi mà... hè đến nơi rồi đây này chả biết mấy thằng bạn thân đã có công việc chưa , lại còn việc phải tỏ tình với Rin nữa.

- AHHHH!!! AHHH!! AHHH!!! - Cậu vò đầu - Ức chế thật , cứ đà này cha sẽ bắt mình đến công ty sớm thôi , cũng đã đến lúc mình tìm công việc rồi mà , công ty của ông Douno Henji kia nghe nói vô cùng lợi hại ... đây phải chăng chả khác gì mối nguy lớn của công ty nhà mình chứ ... đáng ghét thât!!! Chuyện xấu sao cứ đến như gió vậy , lại còn phải đấu sắc đẹp với con nhỏ Erika kia nữa!! G..rừ!! - Len hét lên tất cả trong tâm trí cậu.

Giá như có thể quay ngược thời gian ... cậu sẽ trở lại với Kagamine Len chỉ biết ăn , chơi , học chứ không phải mệt nứt người lao vào kiếm tiền đâu , làm người lớn thật sự rất khổ mà , giờ cậu cũng đã 20 tuổi rồi , học ở học viện Vocaloid kia đúng là lâu chết đi được , quả là học viên có danh tiếng lẫy lừng cấp Quốc Tế mà , chắc cậu đây cũng đã nhận bao nhiêu cuộc gọi mời vào mấy công ty lọt vào top 30 trong cả nước đấy mà , con trai của Kagamine Jen ( Tên cha Len ) có khác.

Bỗng tiếng điện thoại của cậu vang lên bài " N.E.X.T " báo hiệu có cuộc gọi , chả cần biết là ai cậu nghe bừa vậy .. hóa ra là người đã cùng bà Lena ( Mẹ Len và Lenka ) sinh ra cậu.

- Alo... Cha hả ? - Len nói.

- Ừ , ta đây , ta có chuyện muốn bàn với con , chắc con cũng đã xem TV rồi chứ ? - Ông Jen liền hỏi đứa con trai duy nhất của mình bởi con chị cả là con gái , Len là em út.

- Vâng , con biết... sắp có công ty lớn sẽ xuất hiện trong thành phố Vocaloid và chủ tịch công ty đó là Douno Henji . - Len thản nhiên đáp.

- Tốt , sáng mai chuẩn bị đồ đạc... cha sẽ cho con làm giám đốc công ty KagaLen này , ta cũng phải kiểm tra thực lực của con một thời gian để nghĩ xem con có xứng đáng với chức chủ tịch không , con nên nhớ đối thủ của chúng ta vô cùng mạnh đấy. - Bố cậu căn dặn.

- Con biết rồi.. à mà còn chị Lenka... thì sẽ làm gì ạ ? - Len hỏi.

- Cái con bé cuồng ăn diện đấy á ?? Nó sang Anh với mẹ con để gặp vị hôn phu tương lai rồi ... chắc là ngày mai..., người con trai bên đấy lại là một chàng trai có tài , gia thế có thể nói là vượt hơn chúng ta... hình như là Top 1 thế giới  , rất có lợi nếu họ hợp tác với công ty ta đấy ... - Ông Jen kể.

- Cha à!! Cha không nên làm như thế!!! Chị Lenka không hề yêu người đó.. chị ấy yêu anh Rinto!!! Con vô cùng mấy cái loại " HÔN ƯỚC " kiểu đấy nhá , chắc cũng vì vậy mấy ngày nay chỉ chả thèm gọi hay bắt máy con!!! - Len tức giận mặc dù vẫn chưa biết người đó là ai .

Cậu tắt máy ngay lập tức mặc dù đây là lần đầu cậu dám làm thế với bố của mình nên có chút sợ hãi rồi sau vài phút cậu lấy lại tinh thần , hít một hơi dài ... ngay lập tức gọi điện cho Lenka , cậu nghĩ chắc Lenka - Người chị yêu quý của mình vẫn chưa biết chuyện này , tính Lenka rõ bướng nên thảm nào mẹ bắt cô sang Anh Quốc mà chưa nói lí do , Lenka chả hề yếu đuối mà vô cùng ưa bạo lức , biết tin này chắc chị ta điên lên đi giết người luôn đấy chứ.

Bíp bíp bíp.... - Cậu nhấn số nhanh như cắt để gọi bởi ngày mai ... chị Lenka phải dính vào vụ " Hôn nhân ép buộc ".

- Alo.. Len à ? Mẹ đây - Giọng nói của bà Lena cất lên thay vì là Lenka.

- Mẹ!! Mẹ chuyển máy cho chị Lenka đi.. con có chuyện gấp cần nói với chị ấy - Len sốt ruột.

- Con..biết hết rồi sao ? - Lena nghi ngờ khi thấy thái độc gấp gáp của con trai mình.

- V..vâng!

- Thành thật xin lỗi.. từ nay điện thoại Lenka sẽ do mẹ quản nên con không thể nói cho nó biết được , hãy vì gia đình của mình đi ...với lại mẹ để nó sống ở đây trước buổi gặp mặt mấy tháng để nó thích nghi với nơi này để mai sau khi gả thì không còn lạ lẫm cái nước Anh này nữa , con có thấy mẹ rất quan tâm nó không ? - Lena đắc ý.

- Tình yêu không phải trò đùa đâu!! Mẹ chưa xem phim trên TV sao !! - Len nhăn mặt.

- Mấy cái thứ vớ vẩn đó mà con nghĩ thật à ?? Lenka sẽ không tự sát hay phản đối đâu. - Bà Lena cương quyết.

- Nè mẹ!! Vậy sao mẹ lại giấu chị chuyện này hả ???

- Con đừng hỏi nhiều.. m..mẹ.. mẹ cúp máy đây - Bà Lena cố đánh trống lảnh rồi hành động như trong lời nói ( Cúp máy )

Len phẫn nộ quá nên ném hết chăn gối xuống sàn , quả là mẫu người em của bao người đây mà , vô cùng biết quan tâm chị gái mình , bây giờ cậu muốn gọi cho Rinto báo cho anh ta biết lắm nhưng không có số với lại bây giờ cậu không thể gọi cho Rin bởi nếu Rin đang làm việc ở đâu đó thì sao [ Rin : Nhầm rối chú , chị đang chơi ở nhà nhá , rảnh boconme nó luôn * Đang ngồi uống coca đá trong phòng * ]

" Chị Lenka...phải cố gắng lên chị nhé!! Em chắc chắn sẽ giúp chị , em sẽ không nhận ai làm anh rể ngoài anh Rinto đâu " - Len cắn môi nghĩ.

____________________________________________

Góc trò chuyện cùng nhân vật.

Au ( Rii ) : Khoan đã... có gì đó sai sai.. từ khi nào Len ưng Rinto vậy ??

Lenka : Đúng đóa.. vì sao vậy em trai hotboy , soái ca , đẹp trai , ngầu lòi , đáng yêu , ..vv... ( Những lời khen )

Len : Con trai bây giờ người tốt ít lắm ... chị cũng biết đấy ... thời này con gái chúng nó có ý tứ gì đâu .. toàn đứa háo sắc nói gì đàn ông chứ , với lại anh Rinto cũng tốt , rất hòa nhịp trong vụ KIÊU NGẠO cùng chị luôn đấy chứ , anh Rinto cũng rất đẹp mà ... mặc dù vẫn thua em chút nhưng cũng tạm chất nhận.

Các nhân vật trong truyện ( Trừ Len ) : ĐỒ TỰ LUYẾN!!! * Ném đá * xuống sàn diễn mau!!

Rinto : Hôm nay chú được độc chiếm cái sân khấu đấy.. mặc dù cũng là nam chính cớ sao lại không cho tui mở màn chứ * Khóc ròng *

Au ( Rii ) : Ông anh nên thông cảm cho thằng FA này * Vỗ vai Rinto *

Len : Nói mới nhớ , mày mau kết tao với Rin nhanh cái đi , làm tao đến giờ vẫn chưa có nổi đứa bạn gái mặc dù đống gái theo.

Rin : Đúng đó!!! Mấy đám kia toàn cặp đôi bộ mày định hành tinh thần tao tới chết hả!!

Au ( Rii ) : Bình tĩnh đi anh " Chuối " , chị " Cam " và góc trò chuyện tới đây là kết thúc cảm ơn vì đã đọc nha!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net