Chap 129 : Bạn trai của Ba-con-tắc-kè_Team!!?? (1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

I Au : Chúng ta vô truyện ngay và luôn thôi , lần này sẽ thêm 3 nhân vật mới đấy ạ I

Cả bốn đứa kéo nhau tới thẳng canteen , chọn bàn đẹp nhất , sang nhất , loại VIP , do Rin mang trong mình địa vị cao nên muốn gọi món gì thì gọi khỏi cần trả tiền gì hết , mọi người trong công ty này ai cũng yêu quý , mến mộ Rin hết không chỉ do cô là nhị tiểu thư của tộc KagaRin mà còn có khí chất lãnh đạo rất cao mới có thể thu phục cái công ty được nhiều chị yêu phụ nữ trên toàn quốc đặt lòng tin qua các sản phẩm của nơi này.

Teto do ban nãy đâm đầu vào cột cho nên ôm Rin khóc bu lu ba la , Neru cùng Haku đi chọn đồ ăn , chỉ sau tầm 4 hay 5 phút , họ đã quay lại cùng hai kệ đầy thức ăn trên tay , kệ của Neru gồm các món KFC và vài món ăn nhẹ khác ngon lành như bánh su , bánh rán ( kiểu Doraemon ) , ..vv... còn Haku thì chỉ đơn giản bốn li nước theo sở thích riêng thôi , Rin đương nhiên là nước cam , Haku chỉ uống trà thôi , Neru thì uống cà phê , Teto uống mỗi cốc sữa đầy dinh dưỡng để có thể thưởng thức chung với " bánh mì kiểu Pháp " mà cổ thích.

- Neru-chan!!! Haku-chan!!! Cảm ơn hai người nhiều nha!!! - Teto háo hức vồ lấy thứ mình thích.

- Nín nhanh nhỉ!!?? - Haku nhỏ giọng nói.

- Teto à...cậu đừng làm cái chuyện đáng mất mặt trước mặt Rin chứ - Neru cau mày dặn dò.

- Mồ... - Teto khoác lấy một bên tay Rin , ép ngực vào - Rin đâu có quan tâm mấy cái tiểu tiết đó làm gì đâu , lật mặt xíu bộ chết người à... - Teto ngọt ngào mỉm cười.

- Đúng đó , hai người cũng không nên khắt khe quá với Teto đâu , thế chúng ta vào vấn đề chính nhé , dạo này Douno Erika sao rồi!!??? - Rin xoa đầu Teto.

- Haizz... cái công việc theo dõi má Erikec này hơi khó chút nhưng tớ đã phát hiện ra cô ta thường hay gọi cho một người phụ nữ bởi khoảng cách xa nên tụi tớ không thấy được tên nhưng có thể khẳng định 100% là một người , Haku nghe tiếng bấm số đó đều có âm thanh giống nhau nên tụi tớ đã kết luận thế - Neru nói.

- Cách nói chuyện của cô ta với người đó rất giống người cùng giới tính vả lại cô ta có chút tôn trọng đối tượng nên hẳn người đó cao tuổi hơn cô ta chút - Teto giơ một ngón tay lên trời tiếp lời Neru.

- Erikec mỗi lần gọi đều tỏ ra kiêu ngạo và hăm dọa nên tớ nghĩ cái người mà cô ta hay liên lạc đó thực sự vô cùng đáng nghi đấy , cô ta hay gọi khi đến những nơi ít người qua lại , vắng vẻ cùng cái giọng siêu nhỏ nên tụi tớ không hiểu được nội dung các cuộc hội thoại đó , nếu được thì từ cô L...gì gì đó , đại loại chỉ nghe loang loáng thôi - Haku nghiêm túc.

Nói rõ luôn , từ khi bốn bạn trẻ ( Rin , Miku , Gumi , IA ) mời Neru , Teto , Haku tham gia chiến dịch ( chiếm đoạt ) của bọn họ đến khi kết thúc trong tĩnh lặng thì IA đã tự mình bước ra nhờ vả ba người này tiếp tục công việc " theo dõi Erika " thay cho họ bởi tuy trong căn cứ , họ có thể theo dõi mọi hành động của ai đó nhưng không thể nào biết được họ nói gì , nhất là khi họ vào nhà thì hoàn toàn không thể theo dõi nổi , Erika dạo này ít khi bước ra khỏi cửa cổng nhà khiến Rin vô cùng khó mà kiếm cơ hội giở trò với nhỏ hầu như là khó mà tìm hiểu cử chỉ , thói quen của nhỏ , bộ ba cô nàng kia làm việc rất có hiệu quả , cứ như là dân chuyên nghiệp vậy , Teto lém lỉnh , nhanh nhẹn , năng động hơn ai hết , Neru thì được cái "võ mồm" tuyệt đỉnh , chả biết từ khi nào bả đã nâng cấp tuyệt chiêu này , Haku thì đã bắt đầu học võ cùng với Teto , Neru để có thể bảo vệ bản thân mình , cô nàng tóc bạch kim pha xám đây tiện lắm học luôn mấy "kế phụ" để có thể phòng tránh nhiều tai họa cho bản thân và mọi người xung quanh.

- Hừm...nghe các cậu nói tôi lại càng muốn biết người đó là ai , ba cậu cứ tiếp tục điều tra thêm cho tớ đi , tớ sẽ nghĩ cách để biết được kẻ mà Erika hay gọi chính là kẻ nào , tớ cũng rất xin lỗi vì đã bắt các cậu làm những công việc khó khăn này - Rin chân thật nói.

- Rin-chan à , cậu không cần phải như thế đâu , tụi mình làm vậy cũng vì muốn xin lỗi các cậu trước đây khi còn học ở Vocaloid Academy bọn tớ đã luôn cản đường các cậu một cách thô lỗ , thiểu năng - Teto nháy mắt.

- Hơn hết...chúng tớ đều biết rõ Len , Mikuo , Gumiya không hề thích bọn tớ tí nào , luôn đánh đồng bọn tớ với bao đứa Fan khác của bọn họ nhưng chúng tớ đã có những suy nghĩ rằng nếu mình cứ tiếp tục bám tới họ hẳn họ sẽ sớm động lòng thôi - Neru cười gượng.

- Giờ bọn tớ đã ngộ ra những hành động trước đó của mình thật nực cười , bọn tớ đã dành tuổi xuân của mình cho mối tình đơn phương đó mà không hề nghĩ đến nam nhân trên đời này không thiếu soái ca nào , chúng tớ hiện tại đã có bạn trai hết và họ cũng rất tốt với bọn tớ - Haku nhâm nhi tách trà.

- Hehe... thật muốn biết họ là ai quá đi , ai lại có thể chỉnh đốn tính cách của ba cậu lại còn khiến cả ba trưởng thành nhanh chóng đến không tưởng thế này!!?? - Rin liếc nhìn họ với ánh mắt gian xảo.

- Thôi dùng cái biểu cảm đó nhìn tụi này đi!!!! - Teto , Haku , Neru đồng thanh với bản mặt đỏ ửng.

Rin nổi hứng liên mồm trêu chọc ba cô bạn dễ thương của mình , cô giờ cũng nhận ra phần nào rằng cả ba cũng chưa hẳn là người xấu mà cô luôn nghĩ hồi còn tuổi đi học đâu , họ đằng nào cũng chỉ vì yêu mà mất đi nhân cách , lí trí thôi mà , với một đứa nhóc ngày ngày chỉ biết quậy phá như cô làm sao hiểu được cái cảm giác đó nhưng từ khi "kết" với Len thì cô cũng dần có thiện cảm với họ , bọn họ thật ngây thơ , dại dột làm sao , đây đâu phải mấy cuốn truyện tình manga lãng mạn cứ bám càng dai thì sẽ thuần hóa họ nhưng vì sự thiếu diễn xuất của mình nên họ đã tự đẩy chính bản thân vô "chức vụ" phản diện "có hạn" , Rin cũng có chút thích thú với họ sau mỗi lần cãi vã với nhau.

Bốn cô nàng , mồm ai cũng nói liên hồi thì bị ngưng lại ngay lúc ba chàng trai lạ mặt ( đối với Rin ) xuất hiện , trong đó có ba vị soái ca giáng thế , đây là lần đầu cô gặp họ nhưng sức hút của cả ba mạnh không kém gì Mikuo , Len , Gumiya đâu .

Ở phía bên phải là một người đàn ông có thân hình khá cao , mái tóc đỏ hồng giống Teto nhưng lại dài nên cậu cột ở gáy , phần cuối đuôi tóc thì nó có đoạn xoắn ốc , cặp mắt có màu ruby hồng đỏ , đeo chiếc kính lên khá là tri thức , mặc bộ vest lịch lãm .Người bên phải thì là một chàng trai cao to vạm vỡ , mái tóc bạch kim pha xám , cặp mắt đỏ cam , chiếc cà vạt bị buộc lỏng , ăn mặc rất thời thượng , ngầu lòi , hơi giống " Bad Boy" một chút .Người ở giữa thì có vẻ đẹp quyến rũ người nhìn , trông hơi vô cảm , mái tóc vàng óng , cặp mắt hệt Neru , một màu kim đẹp đẽ , ăn mặc bình thường nhưng đủ cho người ta biết được gia thế của cậu không tồi đâu.

- Ba em đây rồi , làm bọn anh tìm mãi - Một chàng trai lên tiếng.

- Ted-kun!!! - Teto lao tới ôm chầm lấy cậu khiến Rin trơ mắt ra nhìn.

- Anh tới rồi sao , Dell-kun!!?? - Haku đứng dậy khiến Rin giật mình.

- Yo~ Nero-kun!!! - Neru giơ một bàn tay lên chào làm Rin phải ôm tim.

- Nè...h..họ là ai vậy!!?? - Rin hỏi ba người bạn với tình trạng rối loạn.

- Bạn trai của tụi này đó!!! - Đồng thanh lần 2 ( 3 thím kia đó )

- E...Ehhhhhhhhhhhhh!!!!! - Rin hét ( nhỏ ) lên vì sốc.

________________________

Au : Yohoooooo!!! Bây giờ con Au đã quyết định chỉnh sửa truyện lần 2 , giờ sẽ có thêm luật mới nếu được 50 lượt đọc thì con Au sẽ ra chap mới.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net