Chap 156 : Cuộc chia tay của những cô gái

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

I Au : Cảnh báo!!! Chap này mấy đoạn đầu sẽ bị tua "khá" là nhanh , anh em chuẩn bị sẵn ha I

Hôm nay là một ngày vô cùng quan trọng với Demon_Team , đứa đầu đàn - Kagamine Rin sẽ trở về Anh Quốc , cái tin này đã được IA cẩn trọng thông báo cho cả lũ từ khi mới nghe được cái "tin dữ" này , đáng sốc hơn hết , nhất là đối với lũ bạn của Rin , chả biết con bé này có phải uống lộn thuốc hay không mà đòi đi về sớm , người ta thì cố gắng níu kéo , ước nguyện thời gian chậm đi hoặc ngưng lại đằng này thì...

Ban đầu Rin dự định sẽ cùng IA quay về Anh Quốc bằng máy bay thường nhưng ông ta - lão "Cáo già" khốn nạn kia có vẻ như đã chuẩn bị , đề phòng sẵn cái trường hợp này nên đã gọi điện cảnh cáo IA thay vì Rin , đơn giản ông không có đủ trình để đấu khẩu với con gái của mình vô lúc này , tính tình của Rin giờ nay ngày càng nóng nảy , nó khác hẳn hoàn toàn khi xưa , kể từ khi mẹ nó mất.

- Cậu thực sự định ra đi theo kiểu này sao , Rin-chan??? - Gumi lo âu hỏi.

- Ừm , cảm ơn mọi người đã ra tiễn..vả lại cậu có mang theo "thứ đấy" chứ??? - Rin liếc mắt nhìn Gumi.

- Đương nhiên rồi , Gumi để ở cửa sau nên không ai thấy đâu , mà Rin-chan à!!! Cậu vẫn tinh ranh quá nhỉ??? - Gumi cười gian.

- Cơ mà nguyên do gì cậu không cho bọn con trai biết??? - Miku lặng lẽ bước ra.

- Nói sao đây...ưm... thế giới riêng của con gái chăng??? - IA đặt một ngón tay lên môi.

- Rồi rồi... có lẽ tới giờ rồi đấy , chúng ta mau khởi hành thôi...Nee-chan - Rin nhìn chiếc đồng hồ.

Dứt lời cô tự chủ động quay gót bước đi , IA thấy vậy cũng từ từ đi theo sau , Gumi với Miku cũng chẳng cần ai nhắc nhở cũng tự đi sau Rin , quả là cha cô - Rin là một người đàn ông thông minh , lanh lợi nên mới có thể giúp cho gia tộc KagaRin hùng mạnh cho đến bây giờ nhưng con thua cha là nhà có phúc , Kagamine Rin đã kiên quyết không đi trực thăng của gia tộc thì nhất định sẽ là thế rồi , cha cô nghĩ cô là ai??? Dù cho có nói cho IA rồi để cho IA nài nỉ Rin thì cũng như không thôi , Rin chịu quay trở về Anh Quốc là tốt lắm rồi nên bớt ra điều kiện , đòi hỏi thêm hộ cái!!!

Vâng , một chiếc GumiFly đã được cải tiến do đôi bàn tay huyền thoại của Megpoid Gumi chế tác , trị giá của nó ra sao thì ai nấy cũng biết rồi đấy , Rin đã nhờ Gumi cho cô một chiếc để cô rời khỏi Nhật Bản bằng chính thứ này cho nó ngầu , thông tin chi tiết quay lại chap 102 , khác với cái ở chap 102 thì nó được sơn một màu cam đúng màu mà Rin thích nhất , có dòng chữ trắng mang tên GumiFly được dán ở mép , cỡ chữ vừa đủ đề người ta biết rõ về tên tuổi của nó , lần này chiếc GumiFly có thể chở được tối đa 2 người do Rin đã đề xuất với Gumi về chuyện này => Chiếc trực thăng của gia tộc sẽ phải "gánh đống bơ" quay trở về cho xem.

Chỉ trong một phát búng tay của Rin thì IA đột ngột biến mất như ma quỷ vậy trong tích tắc IA đã quay trở lại với hai chiếc vali chứa đống đồ trang phục kèm theo một số thứ không thể thiếu trên tay , haizz.... tốc độ của IA bây giờ càng lúc càng nhanh à nha , không nên coi thường con bé , hai chiếc vali của hai thanh niên này cũng rất dễ nhận ra ai là chủ của nó mà thôi , của Rin thì một màu đen huyền bí lại còn in thêm mấy quả cam cho nó sống động , đương nhiên có thêm dòng chữ "Rin" để đánh dấu chủ quyền rồi , cò IA thì nguyên một màu trắng thêm vài quả dâu hồng vô , thêm dòng chữ "IA" lù lù nữa , vậy là xong!!!

- Rin-sama!! Tất cả đã xong!!! - IA nghiêm chỉnh nói.

- Cảm ơn chị , Nee-chan - Rin mỉm cười nhìn cô.

- Không có gì , đây là nhiệm vụ của chị mà - IA kính cẩn đáp lại - Phải rồi!!! - Cô thẳng lưng quay đầu tới chỗ mà hai người , một đứa điên và một đứa tài giỏi [ Gumi : Sao chữ "điên" cứ gắn với bố hoài vậy!!!! ] - Hai người dự định sẽ ra sao??? Đây là lần thứ hai hai người phải từ biệt bọn tớ rồi - IA có chút căng thẳng nói.

- Không sao - Miku vuốt tóc sang một bên - Bây giờ chúng ta đều đã trưởng thành hết cả rồi , nếu cứ bám dính với nhau như lũ trẻ con thế kia thì còn mặt mũi gì cho gia tộc của mình nữa cơ chứ - Miku nghẹn ngào.

- Haha...chắc thế...nhỉ??? - Gumi quay mặt sang một bên.

Hể??? Lạ thật đấy , hôm nay họ bị làm sao vậy??? Trước đây nếu cứ dính vào mấy vụ chia li từ biệt thế này thì khác lắm cơ mà , hồi nhỏ sau khi mẹ cô mất cô đã phải cùng gia đình di cư sang Anh Quốc , rời xa Gumi với Miku , lúc đó hai nhỏ khóc dữ dội lắm cơ mà , còn bày đặt quà cáp này nọ , tình cảm thân thiết , Rin nhăn mặt , cô không thích cái cảm giác như vầy tí nào cả , cô chỉ mời hai người họ vì họ đặc biệt hơn cả cho ngày hôm nay , đến cả bạn trai của cô - Kagamine Len còn không đủ tiêu chuẩn để "tham dự" nói gì những ngươi khác cơ chứ , cô yêu Len lắm đấy , không biết Len đang làm gì nhỉ???

Lại nói đến hai cô bạn kia , Hatsune Miku với Megpoid Gumi , hai đứa tụi nó mỗi đứa một chỗ , một đứa mặt nghiêng hẳn sang một bên , đứa còn lại thì cúi thấp xuống không dám ngước lên , ara...cô hiểu rồi , cuối cùng cô cũng thông não rồi , cô ban nãy có trách móc họ sao??? Nực cười thật , cái gì mà lớn rồi cơ chứ??? Cái gì mà gia tộc này nọ chứ??? Cô không hề quan tâm đến chúng một chút nào , thứ cô cần là tự do và một cuộc sống ngập tràng hạnh phúc mà thôi , trên đời này có vô vàn loại người cơ mà , Gumi thích cô nhất , vì điều gì mà cô ấy lại ra vẻ thế chứ??? Miku mặc dù hay độc mồm độc miệng [ Miku : Ý gì đây??? ] nhưng bả có cái bản tính na ná Tsudere nên đừng bị cái vỏ bọc ác quỷ của bả lừa.

Rin hít một hơi dài rồi lao tới ôm chầm lấy hai người kia ( do khoảng cách gần ) khiến cho họ phải bất con mẹ nó ngờ , IA cũng phải ngỡ ngàng không kém nhưng rồi cô lại nở nụ cười nhìn tiểu thư kiêm cô em gái bé nhỏ của mình trong niềm hạnh phúc.

Với cái bản tính thật , Gumi òa khóc luôn , Miku thì đỏ mặt , cặp mắt rưng rưng như sắp tuông trào , Rin thì tuyệt đối cấm khóc vì mỗi lần ẻm khóc tai họa tới như đúng rồi nên cần phải lưu ý , bây giờ đã có cơ hội rồi sao không nắm bắt lấy chúng cơ chứ đâm ra cả ba đứa chụm lại ôm ấp lấy nhau không khác gì một gia đình.

- Rin-chan!!! Oa oa..oa... Gumi sẽ nhớ Rin-chan lắm...oa oa... - Gumi nước mắt ngắn nước mắt dài.

- Hức...hức... cậu thật là... - Miku nhìn cô với ánh mắt trìu mến thay vì sắc bén , cao ngạo.

- Rin sẽ về sớm thôi...nhất định đó!!! - Rin xoa đầu họ - Có khi...chúng ta còn có thể gặp lại nhau một ngày nào đó sắp tới không chừng... - Rin ngọt ngào nói tiếp.

" Dù gì đi nữa ba người cũng có một tuổi thơ dữ dội cơ mà...làm gì có ai trên đời này có thể làm nứt đi tình bạn đẹp đẽ của họ như vậy đi cơ chứ " - IA suy nghĩ sau khi chứng kiến khung cảnh này.

Sau tất cả , IA và Rin leo lên chiếc GumiFly , tạm biệt Miku với Gumi , nhất định...họ sẽ không quên cái ngày hôm nay đâu. 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net