Chương 51( Nối )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tiếp...... Giữa Núi Rừng ( H+ )

Thái Vũ nhìn cậu không chớp mắt. Dục vọng hắn đã trướng cứng không chịu nổi, đã đứng thẳng lên dựa hẳn vào đôi mông mềm mại của cậu, mà cậu trên kia thì đang vặn vẹo cơ thể ngay trên người hắn. Lồng ngực cậu phập phồng, một bên ngực đã lộ ra hạt châu đỏ, đôi tay cậu không ngừng di chuyển ve vuốt, kích thích nó, thân thể cậu rung động, ánh mắt cậu mơ màng, môi cắn chặt, rên rỉ âm ư.
“Là em quyến rũ anh.”
Hắn gầm lên, bật dậy, ôm chầm lấy cậu, nắm hai bên áo xé bung ra, cúi đầu liếm mút nơi đang khát tình ấy.
Vốn hắn sợ cậu còn buồn, sợ cậu nghĩ hắn chỉ biết dục vọng này nọ, không tôn trọng cậu nên hắn chỉ dám hôn, ráng kìm nén dục vọng của bản thân, bao nhiêu yêu thương chỉ dám gửi vào nụ hôn. Trong lòng hắn, cậu thuần khiết, cao thượng bao nhiêu. Hắn muốn trân trọng cậu biết bao nhiêu.
Nhưng mà bây giờ, hắn chỉ muốn cắn, muốn nhai, muốn ăn hết cậu. Ai bảo cậu quyến rũ, khiêu khích như vậy. Em muốn chết có phải không? Em muốn thử thách khả năng chịu đựng của anh phải không? Đã vậy, anh sẽ cho em hối hận vì đã khiêu khích anh.
Ở đây chỉ có đôi ta, giữa đất trời. Một lần nữa, anh muốn em thuộc về anh hoàn toàn.
Hắn đã ngồi ôm hôn cậu ở thế chủ động. Sau khi đã hôn cậu đến ửng đỏ, thân thể đã giãn nở đến mềm mại, hơi thở suy yếu, mắt nhắm nghiền rung động, cơ thể đã ửng hồng vì những dấu hôn, hắn nhẹ nhàng đỡ cậu nằm sấp xuống, chèn thêm tấm áo gác đầu bên dưới cho dễ nằm. Hắn cởi phăng chiếc quần cậu ra, vuốt ve đôi chân thon dài mảnh khảnh.Bờ mông cậu tròn trịa nho nhỏ nhô cao, như đóa hoa bạch sắc e ấp nở. Hắn bắt đầu vuốt ve cậu, hôn khắp thân thể cậu. Như sợ cậu lạnh nên hắn vẫn để áo sơ mi trên người cậu, hai hàng cúc áo đã bung mở hết, nửa che, nửa khoe khuôn ngực mềm mại trắng trẻo của cậu. Hắn vẫn hôn và kích thích cậu, khiến cậu thêm rên rỉ. Hắn lần mò ra sau, thử bằng ngón tay hắn. Cậu hơi nằm sấp, hơi ngẩng đầu lên rên rỉ, dịch thể tràn ra ướt đẫm ngón tay hắn. Cậu nằm đó, ngoan ngoãn, chờ hắn yêu thương, chờ hắn đi vào, hòa nhập cùng với cậu.
Thái Vũ cúi xuống, hôn lấy tấm lưng mềm mại của cậu. Tĩnh Tường cảm nhận được từng làn hơi nóng từ mũi hắn, từ môi hắn, từ lưỡi hắn, đang đi trên từng tấc da thịt sau lưng cậu, hôn từng đốt xương sống của cậu. Từng chút một. Yêu thương thật nhiều.
Cậu ngoảnh mặt lại, hào hển mở miệng:
- Em muốn làm... ông chủ.
- Hửm…?
- Em muốn ở … bên trên. Như vậy mới công bằng. Tại sao chỉ có anh được lợi thôi chứ?
….
….
….
….
- Được, hôm nay anh sẽ cho em làm chủ? – Hắn vẫn hôn cậu, thì thầm.
- Anh nguyện ý? _ Cậu nhướng mắt nghi ngờ hỏi. Sao hắn có thể dễ dàng tình nguyện như thế?
- Ừm… Anh muốn em hạnh phúc._Hắn nói cứ như đó là chuyện hiển nhiên, không có gì cản trở.

Nói rồi hắn đỡ cậu ngồi dậy ôm cậu vào lòng và lại tiếp tục hôn ngực cậu, hôn cổ cậu, làm cậu đến suy suyễn. Cậu vui sướng, cơ thể nóng rẫy, nhuyễn ra hoàn toàn, củ cải đỏ hồng nhà cậu cương cứng chĩa thẳng vào bụng hắn. Hôm nay cậu sẽ đè hắn xuống, cho hắn biết tay.
Bỗng cậu cảm thấy thân thể nhẹ bỗng, như được nâng cao lên. Thái Vũ đang ôm chầm lấy cậu nâng lên, đặt cậu lên đùi hắn, xoạc 2 chân cậu ra, tiểu Vũ đang cường đại, cứng cáp, thẳng đứng của hắn đang cọ xát dưới mông cậu.
Cậu chưa kịp định thần để nhận ra hắn đang làm gì thì mông cậu đã bị hạ xuống. Tiểu Vũ nhà hắn đã một đường đâm thẳng vào trong cậu, lấp đầy cậu, xuyên đến hồng tâm.
A…a…
Một trận tê tái xông hết lên trí não và cơ thể cậu, khiến cậu thốt ra một hơi rên rỉ.
Này, ai đang làm ông chủ vậy hả? Hắn bảo là để cậu làm ông chủ cơ mà. Cậu nhìn hắn, vừa hổn hển vì những kích thích bên dưới, vừa như muốn hỏi. Hắn giải thích:
- Thì anh đã hứa cho em ở bên trên, làm chủ.
- Anh… anh… đồ lừa gạt… A…
Bên dưới thúc dồn dập sâu hơn, khiến cậu không thể nói được gì nữa.
- Anh sẽ làm em hạnh phúc_. Hắn nhấm nháp tai cậu thì thầm, ưỡn thẳng lưng lên, hành động càng mãnh liệt.
Như bị xuyên vào sâu thẳm, chạm đến yêu thương, cơ thể cậu run rẩy bởi 1 luồng điện nhỏ tỏa ra khắp thân thể. Đầu óc cậu mơ hồ, tất cả giác quan đều như chỉ còn tập trung vào đôi tay hắn, đang luồn vào áo sơ mi xoa nắn phía sau lưng cậu, mò xuống mông cậu nắn bóp. Bên dưới hắn co thúc, xốc nảy cậu nhịp nhàng, khiến Tiểu Vũ nhà hắn co đẩy đâm vào rút ra bên trong cậu thêm nhịp nhàng mạnh mẽ. Ham muốn tràn trề đang tấn công cậu. Ngực cậu bị cắn mút, lưng cậu, mông cậu bị xoa nắn đến mềm nhũn, bên dưới cậu hắn vẫn liên tục ra vào mạnh mẽ, cậu chỉ còn biết bám chặt vào vai hắn, đung đưa theo từng nhịp lên xuống theo tiết tấu của hắn. Cậu không còn nói được gì nữa. Đê mê đã xâm nhập toàn bộ cơ thể và linh hồn cậu. Bên trong cậu là hắn, là người cậu yêu thương, là người cậu muốn nhập vào mình. Yêu thương không chỉ đến từ mong muốn, đến từ đồng cảm, đến từ cảm xúc, mà còn đến từ khát khao khôn cùng, đến từ mong muốn hợp thể. Nhất là bây giờ, ở đây, dưới sự chứng giám của đất trời, mỗi một hơi thở là của gió, mỗi một rung động trong mạch máu là âm ba của núi rừng, mỗi tiếng rên rỉ là của suối reo, mỗi một lần yêu thương ra vào là mỗi một lần hòa nhập. Núi rừng xào xạc, run rẩy, hòa mình.
Khát khao yêu thương là khát khao hòa nhập, là ước muốn được trao trọn, được nhận lấy, được lấp đầy, được trộn lẫn.
Tĩnh Tương ngửa đầu ra, ưỡn ngực lên, như muốn nhận thêm những hoan ái. Người bên dưới cậu, đang ôm cậu, đang đỡ cậu vẫn chăm chú yêu thương cậu, vẻ mặt say mê, trên người vắt vẻo mảnh áo xộc xệch, hạ thân trần trụi dựng đứng đâm rút vào bên trong cậu. Hai chân cậu tách thành hình chữ M, ngồi trên nam tính to khỏe của hắn, cây gậy tráng kiện của hắn biến mất sau hai hòn bi, chăm chỉ ra vào, mà củ cải đỏ đang cương cứng đáng thương của cậu, nương theo động tác đâm rút, liên tục lắc lư. Chi dưới của cậu mềm nhũn, hậu huyệt căng chặt càng ngày càng tê, cái của hắn phía trước càng thêm cứng rắn.
- “Hư…ư.” Cậu vẫn cắn chặt môi, hậu huyệt cậu siết mạnh, cả người trầm mê trong yêu thương.
Hắn một bên chiêm ngưỡng cậu đang mị hoặc say đắm vì hắn, như bông hoa bạch sắc đã nở rộ, một bên vẫn cùng với nam tính to lớn vận sức phát động, mỗi một lần lại như hận không thể xỏ xuyên càng sâu, tốt nhất là đến nơi tận cùng bên trong trái tim cậu.

Cậu nhìn vào mắt Thái Vũ. Anh nhìn cậu đắm đuối, say mê và đầy yêu thương. Trong mắt anh chỉ có cậu. Và trong mắt cậu chỉ có anh. Hơi thở gần nhau, hòa lẫn. Anh thì thầm “Tiểu Tường!”
Cậu cắn môi, đưa tay tự bóp ngực mình, sau đó mới chầm chậm vân vê đầu vú, trái phải không ngừng nhu niết ngắt nhéo, tự mình xoa bóp vân vê, hai hạt nhũ bị đùa bỡn hồng hồng sưng sưng. Thị giác của hắn bị hình ảnh này kích thích, động tác đâm rút càng thêm mạnh mẽ, không ngừng đóng cọc vào tràng ruột cậu, bao quy đầu liên tiếp thay đổi góc độ, khiến cậu có cảm giác gần như sắp bốc cháy. Hắn cúi đầu vùi vào cổ cậu, hôn miên man theo bờ xương quai xanh của cậu và day cắn nơi bờ ngực cậu vừa khiêu khích hắn. Xung động bên dưới thêm chà xát vào bên trong cậu. Cứ nghĩ đến cảnh tiểu Vũ đang ra vào hậu huyệt ướt đẫm của mình, tiểu Tường của cậu càng thêm đau buốt tê dại.
Khi hắn thúc vào tuyến tiền liệt, nơi là điểm mẫn cảm nhất của cậu, cậu liền phát ra những tiếng “Ô ô” không rõ nghĩa. Hắn vẫn để hai tay hắn giữ chặt eo cậu, mạnh mẽ tiến công. Tiếng rên rỉ ú ớ của cậu không ngừng vang lên vì bị hắn mạnh mẽ xỏ xuyên, hòa cùng tiếng nước lép nhép như lửa đổ thêm dầu, thiêu cháy hắn và cậu.Hắn càng thêm ham muốn, rạo rực khi nhìn cậu mê man, đắm say, rung động vì hắn.
Cậu đã không còn nhận thức được xung quanh, người cậu nóng ran như hòn than bỏng, liên tục nẩy lên lắc lư theo từng nhịp xung động bên dưới, mắt mơ màng, hơi thở hổn hển, âm thanh ái muội đầy kích thích vang lên. Những nhịp yêu xung động mạnh mẽ, kích thích liên tục đâm vào sâu bên trong, xoáy vào linh hồn cậu. Là yêu, là ham muốn, là chiếm đoạt lấy tất cả của cậu. Tuyến tiền liệt bị va chạm dữ dội. Điểm mẫn cảm bị tấn công dồn dập. Cậu bị đẩy lên cao rồi dập xuống, xuyên sâu. Hắn thở hổn hển, cúi đầu, mút ngực cậu một cái. Tĩnh Tường rùng mình. Thái Vũ cong người, đẩy vào lần nữa. Sâu thẳm. Xúc cảm dâng cao, tê tái. Cậu thêm rên rỉ:
- Anh… ơ… không….
Cậu đã không thể khống chế được mình, chỉ còn có thể ú ớ.
Tĩnh Tường run rẩy, bấu riết lấy Thái Vũ. Bên dưới cậu rung động mãnh liệt, cơ vòng co thắt liên tục, kẹp chặt hắn. Hắn thở hào hển, động cơ đâm rút liên tục, kích thích vào điểm mẫn cảm đang run rẩy của cậu. Hắn muốn bắn., bắn vào trong cơ thể cậu, mong muốn từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài người cậu, để lại toàn bộ đều có vết tích của hắn. Đây chính là khát vọng đánh dấu bạn tình trong bản năng nguyên thủy của giống đực.Và như vậy cả hai mới thực sự giao hòa. Thân dưới của hắn nóng nóng tê tê, hai người đều tự mình động, phối hợp ăn ý, hắn tiếp tục mạnh mẽ đâm rút, khoái cảm liên tục tràn ra, cuốn phăng bọn họ đến đỉnh điểm. Người hét, kẻ gầm vang. Bông hoa rừng sớm mai bung nở.
A… a….a…a……………..
Cả hai đều cùng đồng thời bắn ra. Dục vọng được giải phóng. Cảm giác thăng hoa, tê dại xông thẳng lên đại não, tỏa ra tứ chi. Máu và hơi thở cuộn trào, nóng riết, cuộn chảy. Mồ hôi túa ra ướt đẫm áo cả hai.
Tĩnh Tường ôm chặt Thái Vũ. Nước mắt cậu chảy ra. Hòa nhập. Đất trời như xoay chuyển. Núi rừng như xào xạc reo ca. Gió thổi mạnh. Suối róc rách chảy không ngừng. Tiếng côn trùng đồng thanh hát.
Giữa núi rừng, anh và em hợp thể. Giữa núi rừng, mồ hôi đã hòa nhập. Máu lại chảy cùng một dòng. Tim đã cùng nhịp đập. Hơi thở đã giao hòa. Thân xác đã là một. Linh hồn đã không thể chia lìa.
Thái Vũ ôm chặt lấy lưng Tĩnh Tường, để cậu ngã đầu vào vai hắn, cảm nhận đươc sự rung động của cậu, phó thác của cậu, chấp nhận của cậu. Hắn thì thầm, như thề hẹn.
- Tĩnh Tường, anh yêu em.
- Thái Vũ, em yêu anh.
Bằng tất cả trái tim, bằng dòng máu chảy chung. Bằng cả sinh mệnh.
Hạnh phúc đến từ hợp nhất, tin yêu và phó thác.
***
Lời tác giả: May quá, chằng có con heo rừng nào xuất hiện lúc này. Hiccc…

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net