Cháp 11

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

_Có tin hot!! Có tin hot bà con ơi!!!
  Tầm khoảng bốn giờ chiều, khi Tiêu Chiến cùng mọi người đang tập trung  làm việc thì Mạnh Tử Nghĩa, nữ đồng nghiệp của anh trên tay cầm một tờ tạp chí chạy vội vào trong phòng làm việc, miệng không ngừng hô to khiến anh và mọi người tò mò hướng mắt về phía cô.
_Có chuyện gì hot!?_Kỷ Lý cùng mọi người nhao nhao hỏi. Tin của Mạnh Tử Nghĩa  nói lúc nào cũng là đề tài nóng bỏng cả!! Cô được mệnh danh là khu tin tức mới của phòng dịch thuật này mà!!
_Trời ơi!! Tin hot lắm bà con!!! Nhưng mà để tui thở cái, mệt quá!!_Mạnh Tử Nghĩa tay vịn vào bàn làm việc thở hồng hộc.
_Haha!!! Làm gì mà em phải xoắn hết cả lên vậy hả!? Là tin gì!?_Tiêu Chiến nhìn cô, cười cười hỏi.
_Nghe tôi nói đây!!! Vương Nhất Bác con trai của Chủ Tịch công ty mình đấy, cậu ta công khai  bạn gái rồi!! Là nữ Minh Tinh Chu Diệt Á đây này!!!_Cô vừa nói vừa đưa cho mọi người coi tờ tạp chí ngay trang bìa với dòng chữ.
[Con trai cưng của Vương Đại công khai bạn gái]
_Wow!! Là nữ Minh Tinh Chu Diệt Á luôn sao!? Công khai luôn rồi!?_Mọi người ai nấy cũng chấn động không thôi_Bởi, người như cậu ấy làm gì mà có vụ chưa có bạn gái, chỉ là chưa công khai mà thôi. Qủa thật tin này  làm vỡ mộng biết bao nhiêu cô gái rồi!!
_Haha!! Mọi người tin à!? Biết đâu hai người họ quen biết nhau thì sao?!!!_Tiêu Chiến lúc đầu còn tưởng thật nhưng anh chợt nhớ tới lời nói cùng ánh mắt chắc chắn của cậu đêm qua liền khiến anh tin tưởng!!
_Ấy!! Chiến Ca, anh không tin sao!? Đây anh xem đi!!
  Sáng ngày XX.X chúng tôi bắt gặp Vương Nhất Bác, con trai của Chủ Tịch công ty Vương Đại hay cũng có thể nói rằng khuôn mặt nổi tiếng đại diện cho làn đua xe Vương Nhất Bác đã cùng với nữ Minh Tinh Chu Diệt Á cùng khoát tay nhau một cách thân mật nhà hàng năm sao nổi tiếng nhất Trùng Khánh [Hình Ảnh] Theo chúng tôi thấy suốt cả một buổi ăn Vương Nhất Bác luôn hướng ánh mắt cực kì ôn nhu về phía Chu Diệt Á [Hình Ảnh] Anh còn gấp nhiều đồ ăn cho cô và đặc biệt hơn nữa là chúng tôi đã được chiêm ngưỡng nụ cười rạng rỡ của Vương Nhất Bác, một nụ cười trước đến giờ chưa ai thấy qua [Hình Ảnh]…
  Nếu như chỉ là một bài báo toàn chữ thì hẳn là anh đã không tin, nhưng mà hình ảnh rõ ràng chân thật ở đây anh có muốn không tin cũng không thể!!!
_Chậc!! Vậy tôi sai!!_Anh gượng cười! Tiêu Chiến đưa lại tờ tạp chí cho Kỷ Lý sau đó quay lại làm việc của mình. Điều quan trọng nhất là anh cảm thấy có cái gì đó hơi nhoi nhói trong lồng ngực, trong tâm dâng lên một sự khó chịu đến khó tả, có một chút buồn một chút giận và một chút hụt hẫng!!! Tâm trạng của anh bị chùng xuống mấy chục tông sau khi xem xong bài báo đó.
_Chiến Ca, bên này!!_Trịnh Phồn Tinh vẫn như mọi ngày là đứng đợi anh trước công ty.
  Tiêu Chiến nhìn y, môi kéo lên một nụ cười có phần hơi gượng ép đi lại chổ y.
_Xin lỗi em nha!! Hôm nay nhiều bản quá, phải dịch nhiều nên trễ! Đợi lâu chưa!?
_Không lâu lắm!!! A!! Anh biết tin gì chưa!?
  Tiêu Chiến chính là không cần nghe y nói cũng biết là tin gì. Nhưng tâm trạng hiện tại lại không tốt nên anh lắc đầu luôn cho rồi.
_Vương Nhất Bác có bạn gái rồi đấy!!! Mới công khai hồi sáng nè, báo chi đăng rần rần!! Anh không xem à!? Bạn gái cậu ta là nữ Minh Tinh Chu Diệp Á đấy!!
  Anh lại lắc đầu.
_Không có!! Sáng giờ bận đâu có xem.
_Uả!?? Không phải anh ấy ở cạnh phòng anh sao!? Không phải anh nói mối quan hệ của hai người hiện tại rất tốt rồi à!? Vậy sao anh ấy không nói cho anh biết!?
  Tiêu Chiến lại gượng cười lần nữa và đáp.
_Haha!! Chuyện riêng của cậu ấy mà, đâu phải cứ thân là phải nói tất tần tật đâu_Bên ngoài thì anh nói vậy đấy nhưng trong lòng buồn tột cùng!
  Trịnh Phồn Tinh lại gật gật đầu. Bầu không khí trở nên im lặng, Tiêu Chiến chính là không muốn nói gì trong lúc này, tâm anh rối như tơ vò với cảm giác khó chịu này!!!  Trịnh Phồn Tinh len lén hướng mắt nhìn anh. Hôm nay anh lạ lắm, bình thường lúc nào anh cũng nói thật nhiều thế mà hôm nay lại im lặng thế này!!
_Chiến Ca…
_Hửm!?
_Anh…hôm nay không khỏe chổ nào sao!? Hay… hay là lại gặp chuyện gì hả!? Anh…anh có thể tâm sự với em!!_Y là quan tâm anh chỉ sợ anh gặp chuyện gì đó không vui nên muốn hỏi anh.
  Tiêu Chiến lắc lắc đầu…Nhưng rồi anh lại gật đầu, có chút ngập ngừng nhìn y và hỏi:
_Một người…khi thích một người là như thế nào!?
_Thích hả!? Thích thì có nhiều loại lắm!!!
_Nhiều…nhiều loại lắm sao!?
_Đúng đó!! Thích theo kiểu bạn bè nè, thích theo kiểu anh em nè, thích theo kiểu yêu nè. Vậy nói em nghe xem chữ ‘thích’ của anh ở đây là thuộc về kiểu nào!?
_Nói cho anh nghe cảm giác của từng loại thích mà em nói ở trên xem!!!_Anh chính là cũng không hiểu nổi hiện tại tâm của mình là đang nằm ở cái kiểu thích nào nữa.
  Trịnh Phồn Tinh đưa tay sờ sờ cằm, bắt đầu giải thích.
_Thích theo kiểu bạn bè cũng giống như thích theo kiểu anh em. Hai cái này thì giống nhau nên một ví dụ đơn giản nhất đó là giống như em với anh hiện tại vậy nè. Cực kì thân!!! Cực kì hợp nhau!! Cực kì thích nói chuyện với nhau!!
_Vậy ví dụ như…khi anh có bạn gái em có buồn không!?_Đây mới là điều mà Tiêu Chiến muốn biết!!!
_Tất nhiên không, em còn sẽ vui vẻ mà chúc mừng cho anh!!!
  Một câu nói đánh vỡ nội tâm của anh!!! Vui vẻ và chúc mừng sao!?
_Thế còn…thế còn thích theo kiểu yêu thì sao!?
_Thích theo kiểu yêu lại khác với hai cái kia. Em nói ngắn gọn cho anh dễ hiểu là thích theo kiểu yêu khi biết đối phương có người yêu trong lòng liền cảm thấy rất buồn, cực kì cực kì buồn luôn!!!
  Tiêu Chiến khẽ nuốt nước bọt. Gì chứ!? Vương Nhất Bác công khai bạn gái, Tiêu Chiến chính là rất buồn, buồn đến nỗi không thiết nói chuyện, không thiết cười nữa. Nhưng mà… nhưng mà cái gì mà yêu cơ chứ!! Anh với cậu đều là nam nhân tại sao anh lại phát sinh cảm giác này với một nam nhân khác!!
_Chiến  Ca, anh yêu ai rồi à!!???_Trịnh Phồn Tinh thấy anh im lặng, y đưa tay chọc chọc vào eo anh, hỏi.
_A!!! Không không không_Tiêu Chiến giật mình vội vàng xua xua tay phũ nhận_Anh làm gì có yêu ai. Không đâu!!! Tuyệt đối không!!
_Hể!?? Không có thì thôi làm gì mà giật cả mình lên thế kia!?
  Phải ha!!! Không có thì thôi anh làm gì mà phải xoắn lên như thể bị nói trung tim đen vậy chứ! Anh chợt nhận ra hình như mình hơi bị lố liền giả vờ cười và choàng tay qua vai y, sau đó là không nói gì nữa. Nhưng Trịnh Phồn Tinh có một con mắt cực kì tinh, nhìn qua y cũng có thể liền biết anh chính là đang thích ai rồi!!

END Cháp 11

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#bacchien