Chương 71: Đam mê chăn gối để tận hưởng cuộc sống (H)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngày 13 tháng 6 năm 2020, 6 giờ, GMT + 7, giờ Đông Nam Á.

"Cập nhật tình hình Covid-19 ở toàn thế giới theo lúc ngày 12 tháng 6 năm 2020, 18 giờ 30 phút tối, GMT + 7, giờ Đông Nam Á, đã có 7,477,224 ca nhiễm toàn thế giới, trong đó có 420,913 ca tử vong và 3,828,443 ca hồi phục. Tình hình virus corona tại Hoa Kỳ (Mỹ), đã ghi nhận 2,089,825 ca nhiễm, 116,035 ca tử vong và 816,174 ca hồi phục. Brazil có 805,649 ca nhiễm, 41,058 ca tử vong và 429,610 ca hồi phục. Trung Quốc có 83,064 ca nhiễm, 4,634 ca tử vong, 78,365 ca hồi phục. Singapore có 39,850 ca nhiễm, 25 ca tử vong, 27,286 ca hồi phục. Nhật Bản có 17,292 ca nhiễm, trong đó có 920 ca tử vong và 15,383 ca hồi phục. Hàn Quốc có 12,003 ca nhiễm, 277 ca tử vong, 10,669 ca hồi phục. Thái Lan có 3,129 ca nhiễm, 58 ca tử vong, 2,987 ca hồi phục. Việt Nam có 333 ca nhiễm, 0 ca tử vong, 323 ca hồi phục. Các thông số có thể thay đổi trong các cập nhật kế tiếp." Bản tin cập nhật tình hình Covid-19 quốc tế ngày 12 tháng 6 năm 2020 vang lên những thông số.

Thế giới ác quỷ vẫn còn nhộn nhịp. Các trưởng lão quỷ dữ nhà Iscariot đã tập họp với nhau sau mấy ngày xả xui với đám nô lệ trong nhà. 

"Mấy ngày qua chỉ toàn na ná nhau như một. Toàn là sống lay lắt hết ngày dài tháng rộng với cùng một tông điệu nhàm chán với những nét mặt trăm người như một, những công việc lặp đi lặp lại. Chúng ta đã vắt kiệt hết những thú vui từ những thứ nhàm chán rập khuôn tới mức chúng khô héo cả rồi." William Wilson nói với các đồng nghiệp của mình.

"Không lẽ chúng ta phải đào tạo cho các nô lệ của chúng ta cách đánh nhau để cho chúng ta vui chơi sao?" Jasper hỏi.

"Hay đấy, chúng ta sẽ rất vui khi nhìn đám nô lệ của chúng ta đánh đấm lẫn nhau." Ruben nói.

"Cho chúng nó giết nhau đi là vừa, rồi chúng ta tạo ra một đống nô lệ khác. Chúng ta còn một đống hàng dự bị cơ mà." Ernst khịt mũi khinh bỉ.

"Thôi đừng làm vậy. Chúng ta đừng nên hành xử vô trách nhiệm như vậy. Dù gì chúng ta cũng vất vả lắm mới tạo ra chúng, và chúng ta cũng đã mất bao công sức để mang sự sống cho chúng. Thôi chúng ta hãy để chúng sống yên ổn và sinh đẻ đi. Dù gì đi nữa, sinh mạng con người là trên hết." Bartholomew nói.

Luis: "Nhưng nô lệ của chúng ta là con người được tạo ra từ những bức ảnh của bản gốc trong thế giới loài người."

Santiago: "Dù gì chúng ta cũng nên để chúng tìm sự tự do và hạnh phúc cho riêng mình. Chúng ta không thể nào mãi mãi chăm bón chúng được."

William: "Được rồi, chúng ta sẽ trả tự do cho nô lệ của chúng ta."

Cuối cùng, các nô lệ của nhà Iscariot đã được thả ra và được trả tự do.

Gerald: "Còn chúng ta nữa, chúng ta tốt nhất là hãy ở yên trong thế giới của chúng ta và sống một cuộc đời yên bình."

Tybalt: "Vậy thì hãy qua thế giới loài người mà sống như phàm nhân nhé. Quan trọng là có ai sẵn lòng hy sinh sự bất tử của mình cũng như sức mạnh siêu nhiên để sống như phàm nhân không?"

Cả căn phòng sảnh họp im phăng phắc.

Tybalt: "Chẳng phải chúng ta đã từng là phàm nhân trước khi hóa thành quỷ dữ hay sao? Chúng ta vẫn còn nhớ rất rõ về cuộc sống con người của chúng ta dù đã bao thế kỷ trôi qua, vậy chúng ta còn viện cớ gì mà không từ bỏ sức mạnh quỷ dữ để sống như con người rồi chết như con người nhỉ?"

Igor: "Đây không phải là trường hợp của chúng ta. Chúng ta sẽ vẫn ở dạng ác quỷ này mãi mãi, bởi vì đây là những gì chúng ta đang có. Ngay cả khi đã hoàn toàn trở thành con người, chúng ta không thể nghĩ ra biến cố gì sẽ xảy đến với chúng ta trong tương lai, đặc biệt là khi siêu năng lực đã biến mất."

Marcus: "Igor nói đúng, khi chúng ta mất siêu năng lực thì chúng ta cũng mất luôn sự bất tử, nghĩa là hình dạng quái vật của chúng ta cũng mất đi luôn, cũng đồng nghĩa với việc chúng ta sẽ chết như những phàm nhân và bị thời gian cuốn trôi không để lại dấu vết gì. Nhưng khi là thây ma siêu nhiên bất tử, chúng ta có thể vẫn sống mãi mãi đến tận hàng tỷ năm với những ký ức được lưu giữ của quá khứ, chúng ta có thể tận hưởng mọi thú vui và thất tình lục dục trên cõi đời này, và chúng ta không thể nào bị tiêu diệt bằng mọi hình thức từ tự nhiên đến nhân tạo."

Caius: "Thế nếu chúng ta chết đi thì chúng ta sẽ thấy cuộc đời đáng quý giá biết bao, và chúng ta sẽ dành sự yêu thương cho những người chúng ta thương yêu. Nhưng cái này là của đám phàm nhân. Ít nhất chúng ta luôn ở bên nhau vì đều là những kẻ bất tử như nhau. Chúng ta vĩnh viễn không hề già đi, cũng không hề bị bệnh tật gì. Cứ như những bức ảnh của William Wilson vậy, mấy trăm năm trôi qua vẫn còn giữ nguyên hình dạng trẻ trung dù đã già rất nhiều về tuổi đời."

Harry: "Chúng ta sống bất tử như thế này, cuối cùng chúng ta sẽ phải chịu đựng sự đơn điệu và buồn chán. Mặc dù chúng ta giao phối với những chàng trai loài người đó suốt thời gian vô tận, chúng ta sẽ phải chứng kiến họ chết già vì họ không bất tử, nhưng nếu họ là bất tử, họ sẽ sớm chán chúng ta và rời bỏ chúng ta."

Những lời tranh luận từ các thành viên Iscariot sôi nổi lên về việc có nên tiếp tục sống bất tử hay không, và ai nấy đều đã hoang mang lo sợ cũng như bối rối về những quyết định của mình khi chọn từ bỏ sự bất tử hoặc giữ lấy sự bất tử. Đó là những giây phút hiếm hoi mà những kẻ bất tử phải đăm chiêu suy nghĩ về sự tồn vong của mình.

Tybalt: "Thôi được, coi như ai nấy đều đã đồng ý việc từ bỏ cuộc sống bất tử và trở thành phàm nhân. Sẽ có rất nhiều rủi ro khi sống cuộc đời mới như người phàm, nhưng..."

Ruben: "Chúng tôi quyết định sẽ từ bỏ sự bất tử vĩnh viễn."

Cả căn phòng náo nhiệt lên vì những ý kiến đòi từ bỏ sự bất tử, vì ai nấy cũng đã phát ngán với mấy trò xoạc dạo không hồi kết.

Tybalt: "Được rồi, cuộc họp này kết thúc ở đây."

Ngày 13 tháng 6 năm 2020, 11 giờ, GMT + 7, giờ Đông Nam Á.

Trong nhà của Tutor, Fighter đang bò về phía Tutor trên giường và ghìm cậu xuống. Anh liếm hai hạt đậu nhỏ của cậu rồi đè cậu hôn những cái rất ướt át, vừa hôn vừa cọ xát thân dưới cậu. Ngọn lửa ham muốn nhục dục đã khiến Fighter phát điên khi chuyển động của anh trở nên điên cuồng hơn. Tutor rên rỉ với sự phấn thích cháy bỏng khi được người yêu mân mê nhiều lần hơn và hôn dữ dội hơn. Trong nhà của Zon, Saifah cũng làm như vậy với Zon. Saifah và Zon đắm chìm trong tình dục đến nỗi họ quên mất thời gian.

Trong nhà của Tine, Tine đang rên la inh ỏi dưới những nhịp thao của Sarawat. Côn thịt của Sarawat ra vào đều đặn trong huyệt động của Tine, và Sarawat làm rất mãnh liệt đến mức Tine chìm đắm trong sự mê đắm.

Pete và Kao đang tận hưởng ở nhà riêng. Cơ thể to lớn nhiều múi cơ của họ hoàn toàn đã được cởi hết quần áo và họ đang chơi nhà chòi phòng the với nhau. Kao rên lớn khi Pete vùi côn thịt vào sâu trong mình và liên tục thúc đẩy côn thịt trong cúc huyệt. Pete đang ngồi trên ghế, còn Kao thì ngồi trên đùi Pete.

Trong nhà của Pharm, Dean và Pharm không mặc quần áo và đang làm việc thiện với nhau trong nhà của họ. Họ thực sự rất thích hương vị ngọt ngào của nhau.

"Em không bao giờ phải xấu hổ về cơ thể của mình khi ở bên anh." Dean thì thầm khi anh đang liếm chim họa mi tinh ranh của Pharm.

"Em biết mà P'Dean, em yêu anh và cảm ơn anh vì ngày hôm nay." Pharm nói rồi cho Dean một cú liếm nhanh vào chim họa mi tinh ranh của anh trước khi mút nó một lần nữa.

"P'Dean cũng yêu Nong Pharm, rất nhiều." Dean nói với Pharm.

Trong nhà của Techno, Kengkla đang vui vẻ với Techno. Gậy thịt khổng lồ của cậu tiểu yêu Kengkla liên tục đâm vào lỗ cúc hoa của Techno đến mức anh chàng kêu rên oai oái. Thân thể lõa lồ của Techno run rẩy.

"Vâng... thưa ngài Kengkla... tiểu đầy tớ dâm đãng rất yêu ngài... ah... ah... ah..." Techno rên rỉ liên tục khi côn thịt to lớn của Kengkla đang đâm ra đâm vào trong người.

"Không sao đâu P'No, anh không cần phải khúm núm thế." Kengkla ôm Techno vỗ về dịu dàng.

Đáp lại lời Kengkla chỉ có những tiếng rên dâm đãng của Techno khi được chạm đến điểm cực khoái.

Ở nhà của Tharn, Tharn và Type đang đè nhau trên giường.

"Ahh... Làm ơn đi... Làm ơn đi Tharn..." Type nói không ra hơi, cậu gần như vừa đau vừa sướng lẫn lộn đến không chịu được.

Hóa ra Type đang được Tharn nện nín thở và đang rên vì sướng.

Ở nhà của Can, Can có thể cảm thấy sự ấm áp của cơ thể phía trên mình. Mấy cánh tay cơ bắp quấn lấy cậu, móng tay gãi lưng trong khoảnh khắc nóng rực. Những tiếng rên rỉ khàn khàn vuốt ve khuôn mặt cậu, khi gã nam nhân phía trên cậu đẩy qua vòng cơ bắp căng tròn trong mông của Can. Gã đàn ông rên rỉ khi hơi nóng bao trùm hắn từng inch. Can nhẹ nhõm khi thấy rằng chỉ có Tin chứ không ai khác đang ân ái với cậu.

Các cặp đam mỹ Thái Lan còn lại đang tận hưởng thời gian quý báu bên nhau một cách hạnh phúc mà không cần quan tâm đến thế giới bên ngoài. Họ ở nhà ân ái với nhau rất nhiều và rất mãnh liệt.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net