[FANFIC][Wooyeol] - Ánh sao ban ngày - oneshot

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

[FANFIC][TRANS][Wooyeol] Những ngôi sao tỏa sáng rạng ngời – oneshot (full)  

Tác giả : sporkerism

Dịch : PhongYi

http://phongyi.wordpress.com/

Nhân vật : infinite   (chẳng có cái gì thuộc về mình, nhân vật, sự kiện , kể cả bản quyền cái fic (nó thuộc về authour ), mình trans lậu đấy…. )

Miêu tả: Lần đầu tiên khi Woohyun gặp Sungyeol, anh ấy chẳng thấy ở cậu ta điểm gì nổi bật cả.

“Em sinh ra để được yêu thương,  — và chắc chắn một điều là anh đã yêu em rồi, cả trong  tâm tưởng của em và  suốt cuộc đời sau này của anh” – Elizabet Barret Browning.

———————————– ∞ ———————————–

Woohyun đã luôn nghĩ rằng Sungyeol là 1 kẻ hết sức trẻ con khi không  biết tính toán đến nhiều thứ. Không phải vì chuyện anh ấy không thích Sungyeol ngay từ lần đầu tiên khi cậu ta xuất hiện, cuối mùa , khi cậu ta muộn trong trong tất cả mọi thứ nữa,  Woohyun đã nhận ra sau đấy. Thứ Woohyun thấy được ở Sungyeol là hai cánh tay gầy và những dóng xương mỏng mảnh –cũng thấy và cảm nhận được sự vụng về, lúng túng trong mọi hành động của cậu ta. Sungyeol dường như không phải người sở hữu nhiều thứ bên cạnh một vóc dáng cao ráo, một cá tính ồn ào, và một nụ cười rạng rõ luôn che giấu đi những cảm xúc bên trong. Woohyun không nhìn được sâu trong đôi mắt đó ẩn chứa điều gì, không nhìn thấy được đằng sau lớp vỏ bọc kia đang nuôi dưỡng một trái tim như thế nào thuộc về Lee Sungyeol. Anh ấy đã chỉ nghĩ rằng Sungyeol sẽ sớm bị loại-trừ-đi. Khi mà ngài CEO nghĩ thông suốt vài điều và nhận ra thật là sai lầm khi đặt Sungyeol vào Infinite _ Rằng cậu ta tốt hơn là nên làm một diễn viên hoặc MC, hay một nghề nghiệp gì đấy _ bất cứ nghề nào _ Miễn cũng không liên quan đến nhảy nhót.

Với cái chiều cao và khả năng nắm bắt nhịp  điệu trong các bước nhảy của Sungyeol khiến tất cả mọi người đều có chút chán nản thất vọng. Họ đã và đang  làm việc rất chăm chỉ – Vậy tại sao Infinite cần nhiều hơn nữa, nó chưa có đủ sao ?.  Đặc biệt là ai kia,  người chưa từng làm được việc gì phải không? Woohyun đã nếm mùi cay đắng, và mọi người cũng vậy. Giờ đây anh ấy cảm thấy cực kì tội lỗi khi nhìn lại mọi chuyện.– Dầu sao đi nữa, Anh ấy cũng là một phần của lý do vì sao khiến Sungyeol không có tự tin ở bất cứ điều gì. Điều này cứ quẩn quanh bám lấy tâm trí anh đến  nỗi mà nhiều khi khiến anh không thể nhắm mắt lại. Sunggyu nói với anh không cần lo lắng, nói rằng Sunggyu cũng từng ghét không chỉ một mà tất cả những thành viên nào tham gia sau anh ấy, nhưng điều đo chẳng thay đổi điểu gì. Ghét bỏ ai đó là vô cùng sai lầm, ghét bỏ Sungyeol thậm chí là chuyện tồi tệ hơn.

Sungyeol luôn đùa giỡn xung quanh, luôn quay đi trước những ánh nhìn ghét bỏ của người khác dành cho  mình. Cậu ấy trêu trọc và đôi khi nói những thứ thật kì dị, khiến mọi người lạnh cả sống lưng. Nhưng sau đấy, họ đâu biết , những câu nói của Sungyeol có ý nghĩa thực sự như thế nào về cậu ấy. – cậu ấy sống như thế nào trong hiện thực về mỗi ngày đều là sự chết tiệt của mình.

Woohyun trở mình trên giường, nghe tiếng sàn gỗ cót két và nhìn thấy ánh đèn rọi qua khe cửa phòng. Anh nghe được tiếng trượt ngã, và biết là Sungyeol (phải, lại lần nữa), anh cũng biết bằng cách nào cậu ấy (lại) ngã như thế, bởi trước đó, bọn họ đã dành ra suốt một thời gian để quan sát xem có cái gì thật đặc biệt ở cậu ta hay không

Sungyeol đã ở lại phòng luyện  lâu hơn bất cứ ai. Thậm chí Hoya, người hi sinh toàn bộ cuộc sống  bản thân cho  việc nhảy và di chuyển theo những nhịp điệu, người thích việc ở lại phòng tập cho đến rạng sáng, đã về KTX sớm hơn Sungyeol. Không một ai nhận ra nỗ lực đó, không một ai trông thấy những hoài bão trong cậu ấy, họ chỉ nhìn thấy tất cả là những khiếm khuyết (những khiếm khuyết mà con người ta ai cũng sẽ có) ở Sungyeol, và đã không hề một ai làm  bất cứ điều gì khácm ngoài việc chỉ chỏ và bới móc chúng ra. Sungyeol đã có sự tiến bộ lớn lao, và giờ đây, tất cả họ dù ít hay nhiều đã chấp nhận sự thực rằng cậu ấy đang ở trong Infinite, như một thành viên.

Nhiều thực tập sinh đã đến và rời đi , ngài CEO có thể thấy được họ phù-hợp-hay-không với nhóm chỉ  trong vòng một tuần tính từ lúc họ ở trong KTX. Những giọt nước mắt và thùng đồ đạc được đóng gói chuyển đi gần như trở nên quá đỗi thường trực trước  tất cả.

Số lượng đã từng giảm bớt, đã từng tăng vọt, và có một lần, bọn họ đã có  tận mười người chen chúc ở trong cái kí túc xá nhỏ bé, chật chội này. Sungyeol có vẻ như đã được thêm vào thành thành viên cố định của nhóm, vì cậu ấy chưa từng phải đóng gói bất cứ thứ đồ đạc nào (cậu ấy đã chẳng có dự đinh nào về một trong hai điều ấy: ở lại hay rời đi). Woohyun đã luôn để mắt sát sao đến Sungyeol, anh cảm thấy mình có trách nghiệm phải làm thế. Thi thoảng, Woohyun thấy tội nghiệp cậu ấy .  Anh đưa ra lời chỉ dẫn hay giúp cậu ấy luyện tập cho đến khi cậu ấy vững vàng hơn. Sungyeol đã luyện hát và hát, cho đến khi cậu ấy lạc mất cả giọng. Giám đốc có vẻ luôn có một sự bao dung nào đó dành cho cậu ấy. Woohyun đã bắt đầu nhận ra tại sao.

Đó là một ngày hè oi ả, họ đang luyện tập, và cả bảy thành viên đứng rải rác trong một căn phòng nhỏ, khép kín. Giám đốc ghé đến và tuyên bố ngày ra mắt của họ. Sunggyu đã không biết phải nói gì trong khỏang một lúc liền. Anh ấy lặng đi, đôi mắt biểu lộ sự bất ngờ,  không tin được vào những gì mình vừa nghe thấy và rồi mở to ra với vô vàn  những cảm xúc lẫn lộn.

Sungyeol  đã bật khóc, Myungsoo lặng lẽ kéo cậu ấy sang một bên để nước mũi cậu không rây ra khắp mọi nơi trong nhà. Hai người đó từ lúc nào có vẻ đã trở thành những bạn thân thiết, có lẽ sau một trận gây gổ vài tuần trước. Woohyun không hỏi, anh  chưa từng thật sự nói chuyện với Sungyeol. Anh ấy chỉ quan sát cậu ấy, như anh việc với các thành viên khác, chỉ là đặc biệt nhiều hơn với Sungyeol mà thôi. Đôi khi những chuyện về cậu ta làm Woohyun lo lắng, khiến anh cảm thấy không an tâm  khi ở đâu đó quá lâu mà không nhìn thấy cậu ta  đâu.

Woohyun không nhớ anh ấy đã cám thấy như thế nào, nhưng anh nhớ mình đã ôm mọi người rất chặt, thậm chí cho cả khi đó là Sungyeol nước-mũi-dòng-dòng. Sungjong đã không thể giữ được sự kiệm lời hay sự mạnh mẽ nam tính sau đó – tính cách ngây thơ vẫn bao trùm lấy cậu bé và cậu ấy vui vẻ chấp nhận những cái ôm với  một nụ cười rộng miệng đặc trưng của mình. Dongwoo đã cười rất to   và vỗ khẽ vào lưng mọi người suốt, ôm và khóc cùng lúc. Anh ấy cũng chảy nước mũi nữa, thậm chí còn kinh khủng hơn cả Sungyeol.

Căn phòng đã như rộng ra bởi những xúc cảm thật khác biệt, nhưng nhìn chung thì tất cả đều là sự vui mừng, hứng khởi: vui vì mọi chuyện đã qua và  vì cuối cùng họ đã có những thứ để phấn đấu vì nó hơn nữa . Những ngày sau đó, Sungyu đã nới lỏng sự kìm kẹp của anh ấy trong lịch trình nhóm và cho phép bọn họ đặt thịt gà ăn và đi dạo chơi ở sân bóng đá, chơi đùa, cười thoải mái và gây lộn (một chút) với nhau.

Sungyeol đứng bên cạnh Myungsoo, khua khoắng chân tay đầy hào hứng khi nói chuyện với Myungsoo, người vẫn luôn đứng đó, ở cái khoảng cách quen thuộc . Sungyeol dường như cũng chẳng thấy phiền khi cứ như đang nói chuyện một mình.  WooHyun gần như không tránh được chuyện bóng đánh vào mặt . “Đừng có mơ mộng !” Hoya hét lên như vậy và Woohyun chỉ vừa nhận ra mình đang nhìn chằm chằm vào SUngyeol, việc gần như trở thành một thói quen của WooHyun bây giờ và anh liều mình liếc ánh nhìn cuối cùng đến SUngyeol. Cậu ấy có vẻ đang thực sự rất vui vẻ và hào hứng, WooHyun nhìn loáng thoáng được về những thứ đặc biệt trong Lee Sungyeol. Anh nhìn thấy tia sáng trong mắt và sự quyết tâm được khắc họa trên khuôn mặt cậu ấy. Anh nghĩ mình đã đã nhìn thấy thêm một chút về con người Lee Sungyeol , trước khi ánh mắt bị ngắt quãng, bởi đường chuyền bóng của Hoya. Sunggyu cứ càu nhàu bên lề sân – vì một số lý do mà anh ấy  làm trọng tài.

Sau đấy, Sungyeol cũng tham gia cuộc chơi, còn Myungsoo thì đi theo phía sau như thể chú cún chạy lạc.  Sungyeol không phải là một cầu thủ lành nghề gì, nhưng cậu ấy chẳng quan tâm, khi mà cậu toàn bị trêu đùa hay đánh lừa bởi Dongwoo, người cứ cười như điên sau mọi điều Sungyeol nói. Sungyeol cũng chẳng phải chỉ là một thần tượng, cậu ấy đã là một người biết khuấy động. Đó là những điều sẽ khiến mọi người thân thiết hơn, trong những ngày này.

Họ chỉ vừa mới bắt đầu công việc làm idol của mình và nó cũng rất bận rộn rồi. Điều đấy không giống như việc họ rất-được-biết-đến mà vì họ có rất nhiều lịch trình phải thực hiện. Tất cả họ vẫn còn chút dư âm của lần trình diễn đầu tiên trước một đám đông kha khá, với những fan hâm mộ hô vang tên họ, và việc bị lóa mắt bởi vô vàn ánh đèn sân khấu nữa. Nhưng điều đó chẳng quan trọng với việc khi mà họ cảm thấy vội vàng lúc di chuyển quanh cái sàn sân khấu bóng bẩy, chuyển động theo nhịp điệu, và lượn sóng.

Sungyeol đã không có bất kì phần hát riêng nào. Cậu ấy đã cố gắng che giấu đi mọi sự thất vọng đó , để nó không lóe ra khỏi bất cứ bộ phận nào trên toàn bộ cơ thể mình khi lần đầu tiên họ cầm trong tay lời bài hát. Toàn thân cậu ấy  cứng nhắc.  WooHyun đã không hiểu tại sao khi mà anh nhìn thấy mình với SungGyu đảm nhiệm nhiều phần hát như nào. Chắc hẳn một trong những dòng đó cũng có thể chuyển cho Sungyeol mà, đúng không ? Cảm giác tội lỗi thấm vào cơ thể, khiến WooHyun phải gắng gượng để thôi không thấy chóng mặt khi nghĩ về những điều bất công ấy

Sungyeol đã lấy nó ra cười đùa và nói với WooHyun rằng bọn họ cũng có thể gán hình tượng của Myungsooo (của L, bây giờ là L) cho cậu ấy. Rằng cậu ta có thể sẽ là một tên ngốc có chiều cao, sự quyến rũ, và im lặng nữa. Sungyeol ép buộc bản thân mình tập nhảy cực kì chăm chỉ vào ngày hôm đó, đến khi đôi vai cậu ta chùng thấp và đôi mắt rũ xuống. Cậu ấy đã khóc cho đến khi thiếp đi và Myungsooo hôm đó cũng đã theo sát cậu ấy hơn bình thường – Sungyeol cũng không đẩy cậu ta đi chỗ khác. Dongwoo liên tục liếc những tia nhìn lo lắng về phía cậu ấy. Kẻ ngốc cũng có thể hiểu điều gì đã xảy ra trong suốt  thời gian đó

WooHyun bắt đầu nói chuyện với Sungyeol trong khi luyện tập và giờ nghỉ. Các cuộc nói chuyện thường bắt đầu với những câu nói “Xin Chào” rồi những câu đùa bỡn về vụ nhảy nhót của các thành viên khác, thường thì luôn có kèm theo người thứ ba nữa, tuy vậy khi nói chuyện với Sungyeol, Woohyun cảm thấy luôn có một sự thoải mái thật kỳ lạ. Ban đầu thì Sungyeol cực kì thận trọng khi trò chuyện cùng Woohyun và luôn giữ ánh nhìn lo ngại khi anh ngồi kế bên cậu ấy. Nhưng về sau cùng thì Sungyeol cũng không còn bận tâm nữa, giống những khi Myungsoo đèo đẽo bám lấy cậu ấy, và tiếp tục cuộc nói chuyện, như thể là với căn phòng, chứ không phải những người ngồi trong căn phòng đó. Cậu ta thường xuyên làm thế và WooHyun thì chẳng rõ cậu ta đang cảm thấy ra sao. Cậu ta chỉ … cứ thế nói thôi, và WooHyun hưởng ứng theo.

Thi thoảng thì Howon cũng tham gia mấy trò hề của hai người, dù cho cậu ta thường xuyên “bỏ của chạy lấy người” khi mọi chuyện không đơn thuần là một trò đùa hay chỉ là câu chuyện cười nữa . Cậu ta nhảy, mỉm cười và dò xét phản ứng của mọi người xung quanh, chẳng nghi ngờ gì về chuyện ấy cả, tuy vậy cậu ta không bao giờ vô tư nói điều đấy ra với ai. Ai cũng yêu quý Howon: Cậu ta rất dễ đối phó. Cậu ta sẽ không hỏi những câu hỏi hay làm những điều bạn không thích, dù chỉ một lần, khi cậu ta nghĩ bạn cực-không-thích-nó

Nhưng đó chỉ là đôi khi, và khi WooHyun nhận ra rằng, bản thân mình nói chuyện với Sungyeol thường xuyên hơn. Sungyeol có vẻ ngạc nhiên trước sự hăng hái đột ngột để thành bạn bè của anh ấy (WooHyun hi vọng mình đã không để lộ sự thất vọng của bản thân qua lời nói hay hành động của mình khi nhìn thấy sự ngạc nhiên đó, bởi nó đồng nghĩa rằng cậu ta chưa bao giờ cho rằng anh có thể là bạn). Dần dần, những ánh nhìn kì lạ hay bối rối giảm dần và Sungyeol có vẻ như đã cởi lòng để vui vẻ thoải mái nói chuyện cùng với WooHyun. Bọn họ buộc số phận bản thân với nhau và Myungsoo cuối cùng trở nên quá bận rộn để bám lấy Sungyeol mọi giây mọi phút trong ngày. Bọn họ nhìn thấy bản thân trong những tấm gương (trong phòng luyện tập) được bao trọn xung quanh hầu hết mọi ngày và với những luồng đèn sáng nhấp nháy mọi lúc. Nếu họ có may mắn, SungGyu cùng mấy người quản lý sẽ thấy quá mệt mỏi để có thể yêu cầu họ diễn tập lại một lần nhảy nữa trước khi để họ lên xe. Không ai trong số tất cả nhận ra rằng họ đã trở nên thực sự rất thân thiết. Woohyun gần như cũng để lỡ đi điều ấy, nhưng,  anh là Nam WooHyun và anh kịp nhận thấy được, vài điều. Anh không lên tiếng, cũng không đem nó kể với ai, khi mà không ai nói gì và sự im lặng thì dày đặc xung quanh, tuy vậy, điều đó cũng không phải là không hay. Ai kia sẽ luôn luôn buồn ngủ và ngáy o o, hay điện thoại của họ sẽ nổ chuông và làm ồn cả lên .

Trước khi họ biết điều đó, một năm trời đã trôi qua và các thành viên giờ đây đã như thể những người anh em. Dù cho có vi phạm luật lệ của công ty ( không có nghĩa là nhiều idol cũng tuân theo đúng những điều luật ấy), thì họ cũng đã thử hẹn hò. Khi được hỏi trong những cuộc phỏng vấn rằng họ đã từng có bạn gái chưa, họ đều đã luyện tập kĩ những câu trả lời rồi, WooHyun sẽ nói “có”, và nói tiếp rằng anh ấy đã đang hẹn hò với nhiều hơn một người, rồi bọn họ, tất cả đều được gọi là Inspirit. Anh ấy đùa rằng từng ấy là đủ cho anh ấy rồi, vậy nên không cần bận tâm đến các thành viên khác đâu. Và kí giả, người từng nghe những câu trả lời tương tự như thế ở nhiều nhóm khác sẽ hững hờ chuyển tiếp câu hỏi sau. Sự hứng thú của cô ta đặt vào L, cô hỏi cậu ta một câu hỏi mà cậu ta đã trả lời rất nhiều lần trước đó. Kể cả khi, bọn họ chỉ mới là tân binh, những câu hỏi vẫn cứ giống nhau cho đến khi có những thứ mới hay những chuyện cũ để hồi tưởng, nhưng bởi vì họ chưa có cả hai, nên họ vẫn cứ mắc kẹt trong đống câu hỏi cơ bản với một đống những câu trả lời sơ đẳng lặp lại.

Họ không mất đi ánh sáng, họ cũng không kiệt quệ sức lực – Họ chỉ đơn giản là mệt mỏi, và đó còn là địa ngục hơn rất nhiều so với sự cạn kiệt mọi thứ hay bất cứ điều gì.

WooHyun thấy Sungyeol tự cắn môi dưới trong suốt giờ nghỉ. Không một lần nào, người phỏng vấn dành sự chú ý của cô ta cho cậu ấy – Cậu ấy chỉ đứng phía sau cùng Sungjong và Hoya. Thậm chí khi Hoya thấp hơn và đáng ra phải nên đứng trước, nhưng cậu ta cứ đứng sau bởi vì biết rằng, đây không phải là một buổi phỏng vấn, nơi cần việc cậu ta khoe ra những kĩ năng nhảy khó nhằn của mình. Sự tự tôn trong Sungyeol bị tổn thương và  khi họ ở trong xe trên đường trở về, WooHyun chọn lấy ghế ngồi kế bên, vỗ đùi trấn an cậu ấy.  Sungyeol thì lại quá luẩn quẩn trong sự tự trách để nhận thấy được những cử chỉ nhỏ nhặt đó mang ý nghĩa biết nhường nào. Dù sao cậu ấy cũng chẳng thèm quan tâm, bởi vì kể cả khi Sungyeol đã không thể hiện được việc gì thật nổi trội cả ( là cả một sự khác biệt lớn hơn với không làm gì, nhưng cậu ấy lại không thể), thì cậu ấy lại là người đầu tiên cảm thấy được lực cản của cuộc sống thần tượng. Nụ cười trên môi cậu ấy nhanh chóng mờ nhạt trong suốt đợt quảng bá còn lại của họ.

WooHyun đã không hề nhận ra ngay tức khắc, dù cho anh ấy có luôn ở một bước phía sau Sungyeol. Anh ấy quá tập trung vào ánh sáng rực rỡ từ những chiếc đèn mê hoặc mình (chầm chậm, những hiệu ứng ma thuật  làm “tan biến” đi những thành viên khác, nhưng WooHyun vẫn phải lòng sự quyến rũ tinh tế của nó). Anh bắt đầu dần dần có ít hơn, càng lúc càng ít hơn thời gian ở cạnh Sungyeol, gần như trở nên bận rộn như L vậy. Myungsoo không bao giờ bận rộn, Myungsoo không bao giờ thấy xuất hiện. Là L, con người luôn giữ nét lạnh băng trên khuôn mặt ( chực chờ bùng nổ, nhưng không ai thấy được những vết nứt đó, không ai biết đến Myungsoo, không cách nào có thể)

Sungyeol bắt đầu vui vẻ sau một cuộc chiến lâu dài với Myungsoo và họ dành thời gian với nhau, Sungyeol cũng chẳng đẩy Myungsoo đi khi cậu ta có quá bám sát vào người cậu ấy. ( Đó là hành động của WooHyun, không phải của Myungsoo, WooHyun cay đắng nghĩ). Chua chát mà nói, dường như có  một vị đắng ngắt cứ tăng dần trong đầu lưỡi WooHyun bất cứ khi nào anh nhìn thấy hai người họ ở cạnh nhau. Họ đùa giỡn trên sân khấu, và Myungyeol  nghiễm nhiên trở thành “bộ đôi” được ship của tất cả các Inspitit. Họ được biết điến với sự skinship và fanservice không lâu sau  khi album thứ hai của nhóm ra mắt. Tay luôn đặt trên đùi, nụ cười luôn nán lại cho nhau thật lâu vì là các OTP (one true pair) được yêu mến. (side ships sinking and slinking behind subtly). WooHyun không để chuyện Myungsoo có như là chiếc bóng của Sungyeol hay không, làm phiền đến mình, anh chỉ tự hỏi tại sao việc đấy lại khiến  anh phiền lòng nhiều đến vậy. Anh chưa tìm được câu trả lời cho vế sau và rồi lại vội vã đi đến điểm đến tiếp theo trong lịch trình của họ. Hôm nay, Myungsoo đưa chai nước đang uống của mình cho Sungyeol và fan thì điên loạn lên khi thấy cảnh đó. (WooHyun tự nhủ rằng đây không phải một sự trả thù khi anh ôm lấy Sunggyu sau đấy, tại sao anh cần phải trả thù cơ chứ  ?)

Woohyun đã hành động thái quá lên một chút, khiến Sungggyu phải đặt ra câu hỏi  khi họ trở vào trong cánh cánh gà. “Không có gì đâu, Hyung”. Anh trả lời cho có rồi nhanh chóng sải chân bước đi, trước khi Sunggyu có thể buộc tội anh ấy vì bất cứ điều gì (bất kể chuyện gì Sungyeol có thể sẽ nghe lỏm thấy và cho rằng, anh giống như một tên ngốc không vâng lời vậy.)

Sungyeol có vẻ như  không còn trong trạng thái suy sụp nữa. Dongwoo cũng có thể dừng hẳn việc cứ luôn lượn lờ xung quanh cậu ấy, hai vai ít áp lực hơn và đôi mắt không còn nhíu lại, cánh môi được đưa lên ra thành một đường cong mỏng. Nhưng như vậy lại càng giống như là DongWoo đang lo lắng vậy. Anh ấy rất tốt bụng và chu đáo, đôi khi, anh ấy cũng nghiễm nhiên có thể bị coi là một kẻ ngốc mà tất cả những người còn lại trong bọn họ dễ dàng thao túng. Họ sẽ không bao giờ – không bao giờ đi ngược lại những gì giá trị thuộc về Infinite . (dù cho không ai trong số họ lúc đó,  thực sự hiểu Infinite có ý nghĩa gì )

Một ngày nọ, khi tất cả đang lóc cóc lên xe cùng nhau (lại một lần nữa), Sungyeol ngồi xuống ngay cạnh bên phải anh (đấy Hoya người cũng đang ở đó sang một bên, nhưng WooHyun giả vờ như không nhìn thấy chuyện ấy). Woohyun phải lên tiếng thầm nhắc nhở bản thân, bởi có đôi khi, anh nghĩ mình đã quên cả việc hít thở. Sungyeol không nói gì cả, chỉ nhìn chằm chằm về phía trước, chỗ đầu Dongwoo. WooHyun hắng giọng, gần như có vẻ không-thoải-mái, và đó chính là lúc Sungyeol cất lời. Cậu ấy thì thầm, rất nhỏ, đến nỗi gần như chính WooHyun cũng không nghe được hết. “Tại sao thế?”  Sungyeol quay mặt ra nhìn thẳng vào anh, điều mà WooHyun đã hi vọng đến cùng cực rằng cậu ta sẽ không làm thế. WooHyun cảm thấy những sợi  lông trên cổ anh dựng đứng hết cả lên

“Cái gì tại sao cơ , ..” Woohyun nói với một tông giọng bình thường. Khi không phải chuyện cơ mật gì, thì tại sao họ phải thầm thì to nhỏ cơ chứ. Nó sẽ rất kì cục, là quá mức thân mật, và chất đắng ngắt trong miệng anh sẽ lại không thể chịu đựng được những lời nói đó từ Sungyeol mất.  Toàn bộ cơ thể WooHyun như thể bị thứ gì đó bọc quanh lại,

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net