Lời Tỏ Tình Bị Từ Chối

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


- Thiên Tỉ, em thích anh!!!

Hoành vui vẻ nói lên cảm giác của mình.

- Xin lỗi, tôi không thích cậu!

Anh lạnh nhạt từ chối. Bản tính của ann là vậy, luôn làm người khác đau lòng.

-T...t.... Tại sao? Em có gì không tốt?

Giọng cậu có vẻ run run.

- Cái đó cậu tự biết!

Và Chí Hoành không ngăn đc nước mắt. Anh- Dịch Dương Thiên Tỉ, người mà cậu yêu hết mình, cx là người làm tim cậu tan nát. Cậu giỏi che dấu cảm xúc, nhưng trước mặt anh, cậu ko thể kiềm chế. Cũng bởi vì người đó là anh...

- Phải chăng anh đã yêu người khác?

Thiên Tỉ im lặng. Sự im lặng như bóp chết trái tim Chí Hoành. Ừ! Là cậu sai. Là cậu không nên đặt tình yêu vào anh, là cậu không nên hoang tưởng mình rất quan trọng với anh... bởi vì... Lưu Chí Hoành này không là gì cả. Gia thế thuộc loại kha khá, có chút nhan sắc, ba mẹ cũng không đc hòa thuận. Tất cả đều không xứng với anh.

Cậu khóc. Khóc cho sự ngu nguội của mình. Trái tim đau thắt lại. Nó đau không mạnh mẽ nhưng dài dặc, đau như ai đó bóp nghẹt. 

Mùa thu năm đó, có cậu nhóc tên Lưu Chí Hoành tung tăng nô đùa chạy nhảy trên con đg ngập lá vàng. Trời thu nhè nhẹ, gió mát mẻ làm con ng trẻ con kia ko biết mệt.

"Bốp"

Chí Hoành đâm vào một ai đó. Cậu ngã nhào ra đất. Ui cái mông tội nhiệp. "Ai đó " đến, đưa tay định đỡ cậu. Chí Hoành đang định mắng người ta thì đơ người. Chàng trai đó cười. Hai đồng điếu lộ rõ. Rất hảo soái. Nụ cười như tiếng sét đánh thẳng vào trái tim cậu. Trái tim cậu đã chót trao cho ng con trai đó. Thật tình cờ, cậu lại học cùng trg với ng đó. Đôi mắt Chí Hoành không thể che dấu đc cảm giác hạnh phúc của mình.

- Hey~... chào anh!

Thiên Tỉ quay lại, nhận ngay ra cậu nhóc hôm nọ đâm vào mình.

- Chào!?

Rồi lại cười. Chí Hoành bất giác đỏ mặt.

- Em là Lưu Chí Hoành! Hân hạnh đc gặp anh!!??

- Tôi là Dịch Dương Thiên Tỉ.

Ngắn gọn đầy súc tích. Hoành mỉm cười thật tươi. Nụ cười thật ấm áp làm lòng Thiên Tỉ dao động. Anh ko nói thêm, bỏ đi. Cậu hơi thất vọng, nhưng sao cảm giác bên anh ấy... tim lại đập mạnh, mặt đỏ bừng,... là sao? Cảm giác gì đây?

HẾT CHAP 1

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net