Chap 1: Còn gì tốt đẹp hơn!!!!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mới sáng ra mà nó đã chửi bới lung ta lung tung trước mặt con bé Đá Bào (bạn thân nó đó). Nào là:
-Tao thề, tao hứa và tao không đảm bảo là tao Sẽ yêu một đứa nào trong trường mình cả!_ Nó hồ đồ tuyên bố.
-Ờ_ Bảo Bình hay còn được gọi là Đá Bào.
-Vì tương lai con em chúng ta phải đánh chết cha con em chúng nó_Nó
-Ờ_Hung thủ vừa trả lời là con nhỏ vừa nãy.
-Thà ngu vì thiếu iốt còn hơn là thiếu iốt mà vẫn ngu_ Nó
-Con dở Thiên Bình kia, mày có biết thiếu nữ lại viết tắt của cái gì không?_Chuỵ Bảo thân mến đã nói được một câu trọn vẹn ý nghĩa.
-Ơ, tao không!_ Nó ngây văn thơ trả lời.
-Mày ngu! Thiếu nữ ý là viết tắt của THIẾU NỮ TÍNH! Và tao xin tràn trọng giới thiệu với mày, đứa con gái đầu tiên cũng như duy nhất được tao trao cho cái danh đấy là, là ai thì này có muốn biết không ? _ Con bé mang tên Bào thản nhiên hỏi.
-Rất sẵn lòng!!_Nó cũng đáp lại thản nhiên không kém.
-Đó là...._Đá Bào cố tình kéo dài ra để gây sự tò mò cho nó.
-Là~~~~~~_ Đúng như hi vọng của chuỵ Bảo, NÓ ĐÃ MẮC BẪY!!!!
-Là mày_Sự thản nhiên hết sức của Bảo không hề động được đến nó. Nó tràn đầy sức sống nói tiếp:
-Xì kệ tao! Tao vẫn tiếp tục. Mày có biết để yêu một người đã khó để đá nó còn khó hơn. Mà mày vừa đá một thằng hôm qua đúng không? Mày giỏi ghê à nha!
-Tui biết tui giỏi. Đá bồ là một nghệ thuật và người đá bồ cũng là một nghệ sĩ._Bảo vênh mặt tự hào.
-Thôi đi cô nương! Cô mà là nghệ sĩ thì  tui chả phải khao cô ăn nữa.
-vân vân và mây mây
•••••••••Quay trở lại hiện thực•••••••••
Nó đang đứng trước cổng trường cùng thằng anh vô dụng. Thằng anh chân dài ( như siêu mẫu ) 1m83, đứa em chân ngắn ( như chim sẻ) 3m bẻ đôi bước vào trường. Nói là bước thì không đúng vì thực chất nó phải chạy mới đuổi kịp thằng anh. Mấy đứa con gái đứng quanh nó thì lấy kim chọc vào mắt.
=>Bọn mất lịch sự ấy nhìn nó bằng một ánh mắt chứa kim(ối mẹ ơi, con sợ)
Bọn nam sinh thì mua vội mấy cái sticker made in Chai Lọ hình trái tim gián vô hai con mắt.
=>Mấy thằng vô liêm sỉ ấy nhìn nó bằng ánh mắt biến dạng hình tim.(sốc nặng)
Thế tại sao mấy đứa chết dẫm ấy không ra chào hỏi nó một câu nhở? Vì cái kết giới do Sesshomaru Kết ca (ATSM) tạo ra chứ sao. Và người đầu tiên dám phá vỡ kết giới đấy là ... Mấy chế thử đoán xem! Bốp bốp bốp .... Vầng, rất chính xác a! Là bạn sửu nhi Đá Bào đấy ạ!
-Hừ, cái con dở hơi méo bít bơi kia!!!!!! Mày đi đâu nãy giờ mà để chuỵ mày đây chết đói ra thế này à?_Thông cảm, em ý đang điên vì bị bỏ đói.
Bên kia, bạn nhỏ trẻ trâu Thiên Bình đang nghĩ"Bỏ mịa, quên không khao nó rồi. Đành nhờ thằng anh vậy. Kết ca, I'm sorry!"
-Ô, mày là chị tao à? Đúp mấy năm rồi chị hai?_Nó trả lời kèm theo một nụ cười đểu.
- Mày điên à? Tao mà đúp thì mẹ tao đã cho tao đi gặp mấy thằng đại ca máu mặt cầm súng máy bắn bùm bùm cái là A-lê-hấp, tao đi uống coffee với tổ tiên, màu ở lại mạnh khoẻ, đừng lo cho tao!_Nhỏ nói kèm theo bộ dạng tù nhân mới trốn trại, người đâu mà, nước mắt nước mũi tùm lum không à.
-Thế sao mày không lên nóc tủ ăn mâm xôi với con gà luộc luôn đi cho tao rảnh nợ?_Nó hỏi khiến ai đó sôi máu.
-Á,à con này!!!!! Mầy đối xử với bạn mày thế à? Thế rốt cục, mày có cho tao ăn sáng không thì bảo?_Yết ơi, cứu. Au thấy con Bào nó phun lửa hoá rồng.
- Không là cái chắc rồi. Tao sẽ để cho này chết đói, chết dần, chết mòn đến lúc này thăng thì yên tâm, tao sẽ mua hộ mày "ít" băng và một cái quan tài gỗ cho mày thành xác ướp Ai Cập lun nghe con._Bình à, au cúi rạp người trước ánh hào quang của con
- Không sao, nhịn một bữa cũng chả chết ai._ Bào ơi, sao mà mày ngu thế?
- Con ngu! Mày có biết cái thằng im như hến đang đứng cạnh tao giàu hơn tao gấp bao nhiu lần không? Ra mà bảo thằng chồng mày khao kia kìa!
Thằng Kết, chồng con Bảo( chưa có cưới đâu à nha), giật mình vì nghe thấy tên. Thằng đấy nó liếc em nó đến rách cả mắt. Con Bảo nó lườm con Bình đến cháy cả hai con ngươi. Nó cảm thấy kết hoạch có tiến triển nén phải phát huy thêm.
- Thiên linh linh, địa linh linh, mày lườm tao làm gì? Tao nói đúng quá à? Cả anh nữa, liếc em làm cái qué gì? Hay là hôm nay không có tiền? Cần em đi vay thằng Yết Cạp Đất không?_ Nó ra sức đổ thêm dầu vào lửa dẫu đã biết dầu đang chàn ra.
- Hả!?????? Tao mà không có tiền á? Tao có đầy nhá! Cái ví hàng hiệu này mẹ mua cho tao cũng đang trong tình trạng ngàn cân treo sợi tóc đây này. Ai bảo cái ví nó bé mà tiền thì lại nhiều đâu! Nói thẳng là anh mày nhiều tiền quá, ví sắp rách rồi nên cần phải tiêu bớt đi. Anh đây không những có thể khao một mình Bảo mà khao cả trường này cũng OK lun!
Thằng anh nó nổi máu thần kinh phán luôn một loèo làm cả trường mắt sáng như thấy kim cương. Nó to mồm nhất, gào lên:
- Các anh em, sợ gì mà mình không NHÀO VÔ!!!!!!!!!!!!!
Ôi, cái giọng "thỏ thẻ", "thì thầm", "the thé" của con em mà thằng anh đi đời. Căn bệnh VIÊM MÀNG TÚI CẤP TÍNH lại tái phát, cần được chữa trị ngay nếu không người bệnh sẽ chết vì thiếu tiền.
*************************************
END CHAP1
Cho phép con Au nói vài lời không liên quan nha!
Tình yêu là chiếc quan tài
Không gian là chiếc áo dài màu đen
Kỉ niệm là lọ bình nhang
Tương lai là chiếc khăn tang quấn đầu

Ẹ hèm, sau đây con au xin hết!!
LOVE YOU ALL!!! MISS YOU ALL
THANKS FOR READING AND PLEASE COMMENT OR VOTE.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net