Chap 4: Kinh Dị (Part 3 )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

~~~~~~~~~~~"Xẹt"~~~~~~~~~~~~
Tôi cầm cái súng điện trên tay dí thẳng vào gáy nó cộng thêm cái củi trỏ nhọn như kim của tôi phang thẳng vào bụng. Thật ra là phần củi trỏ không có trong kế hoạch của hắn và tôi đâu nhưng do giận quá mất khôn nên hihihi tôi lỡ mất rồi! Và hoan hô!! Nhỏ Cẩu đã được đưa vào nhà kho rồi!
~~~~~~"Ào"~~~~~
Vi's pov
Một xô nước lạnh đổ ập xuống người tôi, tôi choàng tỉnh. Chưa kịp lục soát kia ức của mình để tìm hiểu xem chuyện gì đã xảy ra thì tôi lại lờ mờ thấy hai bóng người quen thuộc. Bóng người to cao, vạm vỡ hiện ra trước mắt kèm theo khuôn mặt điển trai tưởng trừng như nó đã hoàn hảo đang từ từ di chuyển về phía tôi. Tất nhiên với con mắt chuyên nhìn trai đẹp thì tôi chắc chắn sẽ nhận ra đấy là anh Yết của tôi. Nhưng rồi một bóng người khác lại đập vào mắt tôi. Không hiểu sao bóng người này lại khiến tôi cảm thấy khó chịu đến thế, dáng người cân đối, mái tóc tím huyền bí mà quyến rũ đi kèm với highlight bạch kim, người mặc một bộ đồ màu đen bó sát vào người để lộ ra đường cong hoàn hảo để rồi tôi mở to mắt ra ngạc nhiên tự hỏi" Đây chẳng phải là con bé Thiên Bình sao!?"
- Mày đã nhận ra tao rồi à?

Đó là con Thiên Bình đang tiến lại phía tôi và "Bộp". Một cảm giác đau đớn ập lên não tôi. Con nhỏ đó, nó vừa đá tôi sao!? Nó dám sao!? Tôi cựa quậy cố lấy tay mình ra để tát nó nhưng ai ngờ! Tôi cảm thấy một sợi dây thừng to đang cuốn lấy tay tôi. Tôi bị bắt cóc!?
Bây giờ đến Yết, anh ấy lấy một cái lọ thủy tinh nhỏ dùng để thí nghiệm tiến lại gần tôi, lấy tay ẩn đầu tôi xuống." Đau" tôi khẽ kêu. Anh ta mở nắp cái lọ đấy ra rồi đổ một nửa lọ lên người tôi, hắn lấy tay giựt tóc tôi lên, đau quá! Ra lệnh cho đàn em của hắn đứng xung quanh tôi và bắt đầu đánh tôi.
~~~~~"Bộp"~"Phịch"~"Bốp"~~~~~~
Thiên Bình's pov
Tôi lại gần nhỏ và giáng một đòn xuống mặt nhỏ, tàn phá nhan sắc nhờ phấn son và thẩm mĩ viện của nó
Au's pov
......


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net