Chap 14 : Về Ai Cập

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Một hình hài quen thuộc xuất hiện trước mặt Yugi, gương mặt già nua nhân hậu rơm rớm nước mắt đưa tay về phía cậu :
- Yugi, mau về với ông. Ông nhớ con!

Giật mình tỉnh dậy, cậu phát hiện trên mặt nước mắt giàn giụa. Trong khi cậu còn đang ngơ ngác thì một giọng nói trầm ấm kèm theo lo lắng vang lên bên tai cậu.

- Mắt tím, em làm vậy? Có phải có gì không ổn không? Cảm thấy không khỏe chỗ nào sao?

Yugi ngước mặt, gương mặt gần như giống hệt cậu phóng to hết cỡ trong mắt. Mất ba giây ổn định tâm tình, cậu nhìn quanh, nhận ra kiến trúc Ai Cập cổ làm cậu mừng muốn chết. Vậy là cậu về Ai Cập rồi? Nhưng mà chẳng phải cậu đang ở trong rừng sao? Từ bao giờ thì về Ai Cập vậy?

Thấy Yugi cứ nhíu mày suy nghĩ mà quên mất sự tồn tại của mình, Yami kéo Yugi ôm vào lòng, giọng nói trầm ấm như dòng nước mát chảy vào lòng Yugi, trấn an cậu.
- Ta tên là Atem Yami, cho phép em gọi là Yami. Là pharaong của đế quốc Ai Cập này.

Anh nhìn ra phía xa, tự hào về quốc gia hùng mạnh bậc nhất này.
Còn Yugi, nhìn hoàn cảnh của mình mà hít một hơi dài. Cậu đang cởi trần, y phục đã bị thay thành đồ của vương thất Ai Cập, hơn nữa cậu còn đang nằm chung giường với Yami, anh cũng đồng dạng không mặc áo. Đây đây đây.......đây là cái chuyện gì a?

Gương mặt thoáng chốc ửng hồng, không ngoài dự kiến lọt vào mắt Yami. Anh lấy hai bàn tay áp lên mặt Yugi, nó hơi...........nóng!

Yugi giật mình vội gạt tay Yami ra, có chút ngại ngùng.

Ở chỗ Hikaru thì đang vô cùng hoảng loạn, vương tử phi của bọn họ mất tích rồi? Nhưng mà sao vương tử lại trầm lặng thế kia? Là đoán trước rồi sao? Vậy.........sao không ngăn lại? Đây là cái chuyện gì vậy?

Trong khi những người khác hốt hoảng chạy tìm Yugi khắp nơi thì Hikaru chỉ ngồi một xó trầm mặc.
Ngước mặt lên trời, Hikaru cười khổ.
"Ta chỉ là một người bình thường, có thể cãi lại ý thần linh sao? Yugi à......em vẫn quyết định rời bỏ tôi mà đi!"

Đêm qua, Hikaru xem sao, những ngôi sao rơi xuống kia đều là những người quan trọng với Hittite. Tuy không phải là cha mẹ cậu nhưng vẫn khá quan trọng trong hội đồng hoàng gia. Còn sao của quốc vương và hoàng hậu thì nhấp nháy yếu ớt. Đây là đại diện cho cái gì? Đây là đại diện cho cảnh cáo của thần linh, nếu cậu còn cố chấp, Hittite sớm muộn cũng sẽ diệt vong.

Cậu vì có được Yugi mà dám giả danh thần linh truyền lệnh. Đối với người bình thường không biết đến sự tồn tại của thần linh thì sau khi chết sẽ bị phạt nhưng cậu thì khác. Cậu được thần linh lựa chọn để tạo nên đế quốc Hittite, cậu có thể giao tiếp với thần linh, có những khả năng không ai có được, đương nhiên đều do thần linh ban cho. Vậy mà cậu lại dám loại chuyện giả danh này, thần linh cũng chẳng cần đợi đến khi cậu chết cũng có thể trực tiếp đem cậu xử tử. Không những vậy, đất nước của cậu cũng sẽ diệt vong triệt để.

End chap 14~~~~~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net