Chương 22

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


"Jungkook"

Go Eun Byul níu tay anh khi vừa mới bước vào nhà hàng nơi anh đã hẹn cô gặp mặt. Nơi này hoàn toàn không như cô nghĩ, nó sang trọng và lộng lẫy hơn nhiều. Jungkook đã thuê một phòng trà riêng cho hai người họ, anh thật là có tâm.

Tâm tình Go Eun Byul rất thoải mái không có để ý đến khuôn mặt Jungkook đã đen xì tự bao giờ. Anh giằng tay mình ra rồi bước đến chỗ ngồi đối diện.

Cảm nhận được thái độ khác lạ của anh, Go Eun Byul nhíu mày, ánh mắt tối đi vài phần.

Cô không lên tiếng trước mà chỉ nhìn anh như vậy. Đó là phong cách bức khẩu của cô, nhìn bằng ánh mắt dò xét đến khi người kia không thể nào chịu nổi mới lên tiếng trước. Gọi cô đến cũng là anh, anh không mở miệng lại bắt cô nói trước? Go Eun Byul không đơn giản như vậy.

Nhưng người bạn thanh mai trúc mã này của cô dường như không hề thích đùa. Anh cười khẩy lẳng lặng ngồi rót trà vào tách, bộ dáng khoan thai đến khó chịu. Một lúc sau, màn hình điện thoại bên cạnh lóe sáng anh mới bắt máy nói vài câu. Eun Byul cảm nhận được, người trước mặt hình như là cố tình để cô thấy được tên người gọi đến. Lại là Choi Yuju chết tiệt đó.

Tức giận chưa nguôi khi Jungkook cố tình chọc tức mình, Go Eun Byul lại sớm phải đối mặt với cảnh tượng khiến bản thân như muốn nổi điên. Cách anh nói chuyện với cô ta thân mật như thể hai người đã trở thành người yêu của nhau rồi vậy, thái độ vui vẻ cùng thoải mái đó cô chưa bao giờ nhận được từ anh cả.

Tại sao?

Go Eun Byul cúi đầu, tay nắm chặt thành nắm đấm, trên cổ đã nổi những đường gân xanh biểu lộ cơn giận ngút trời. Cô cảm thấy mình cũng thật thần thánh khi có thể kiên nhẫn chờ anh nghe xong điện thoại.

"Cậu gọi tôi ra đây, rốt cuộc là có chuyện gì?"

Bấy giờ Jungkook mới dẹp điện thoại sang một bên, gương mặt đẹp nhưng lạnh lùng thản nhiên đáp.

"Không có gì. Chỉ là, tôi chuẩn bị một thứ, rất muốn cho cậu xem"

Jungkook lấy điện thoại tiếp tục ấn ấn gì đó rồi đưa đến trước mặt cô.

"Cậu có thấy người này trông rất quen mắt hay không?"

Đồng tử Eun Byul giãn nở chút ít, thực ra tâm tình đã sớm bị bức ảnh làm cho chấn động. Trong ảnh, khuôn mặt xinh đẹp với nụ cười nửa miệng của cô hiện lên rõ mồn một, bên cạnh ghế lái phụ còn có một người nữa.

"Thằng fan cuồng biến thái mà cậu nói với báo chí rằng anh ta đi cùng Yuju vào khách sạn, thậm chí còn qua đêm ở đó đây sao?"

Ánh mắt lạnh như băng của Jungkook xoáy sâu vào đôi đồng tử đang hoang mang tột độ của cô tiểu thư họ Go kia.

"Sao? Sao không nói gì?"

Jungkook đột nhiên tức giận ném điện thoại xuống bàn khiến hai tách trà rung lên làm nước trong tách bắn ra ngoài, chạm đến khuôn mặt xinh đẹp trên màn hình điện thoại. Ánh sáng điện thoại qua làn nước bị tán sắc khiến cho khuôn mặt ấy như nhũn ra.

"Tôi thật không ngờ cậu có thể làm ra những loại chuyện như thế này. Yuju, cô ấy có lỗi gì mà khiến cậu phải hãm hại đến chết đi sống lại như vậy?"

Jungkook phải cố gắng lắm mới không vươn tay ra bóp cổ người kia. Nếu anh không phát hiện ra sự thật này, có lẽ vẫn sẽ mãi mãi mù quáng xem cô ta là người bạn ngây thơ, hiền lành trước đây. Cô ta vẫn sẽ ung dung mà hủy hoại Yuju thêm rất nhiều lần nữa.

"Chỉ vì một bức ảnh mà cậu vu oan cho tôi? Jeon Jungkook, thật không ngờ cậu lại không biết phải trái như vậy"

Jungkook nheo mắt tức giận, tách trà được nâng nên rồi hạ xuống bằng một lực đạo gây ra tiếng động rất lớn như muốn vỡ làm đôi.

"Là tôi không biết phải trái hay là cậu đang trưng cái bộ mặt giả tạo của mình ra vậy?"

"Choi Yuju, chính nó mới là người đã dựng lên tất cả mọi chuyện để hãm hại tôi. Chính cô ta đã đem hình thằng bạn trai của mình rồi ghép với hình của tôi để vu oan cho tôi"

"Im miệng!"

Jungkook đột nhiên gầm lên khiến Go Eun Byul im bặt.

"Đê tiện, cậu còn dám mặt dày nói cô ấy? Được, tôi cho cậu xem rốt cuộc đâu mới là sự thật"

Điện thoại vang lên tiếng nói của Eun Byul cùng một người đàn ông nào đó.

"Em thích chị Yuju lắm sao?"

"Đúng, em yêu chị ấy, yêu đến muốn "làm" đến chết cùng chị ấy"

Go Eun Byul cười mỉa mai, trong phút chốc cũng cảm thấy ghê tởm con người như cậu ta, nói tiếp.

"Em có muốn làm bạn trai của chị ấy một ngày không?"

"Được sao?"

"Dĩ nhiên rồi, không những thế em sẽ còn được cùng chị ta chết ở trên giường"

"Em muốn"

"Tốt lắm, chị rất khâm phục những fan hâm mộ như em"

"Vậy em phải làm gì?"

"Đơn giản thôi, em chỉ cần vào khách sạn đó nói với anh quản lý rằng mình muốn lên phòng của chị Yuju, anh ấy sẽ chỉ cho em"

"Chỉ vậy thôi sao?"

"Đúng, chị Yuju chờ em sẵn ở trên ấy với một bộ áo ngủ rất quyến rũ"

"Được"

"Được rồi, đi đi"

Mặt Go Eun Byul tái mét nhìn chằm chặp chiếc điện thoại trên bàn, theo đó là tiếng nói lạnh đến rợn người của Jungkook vang lên.

"Kế hoạch hoàn hảo lắm. Go Eun Byul. Và tôi đoán là cô đã thần phục luôn thằng quản lí khách sạn đó để làm con chó săn mồi cho mình rồi. À, hay là do cô là con gái của Go Eun Woo - chủ tịch của khách sạn đó nên anh ta mới răm rắp nghe lời cô như vậy? Tôi nói có đúng không?"

Eun Byul tròn mắt đưa tay lên che miệng không dám tin.

"Sao...sao cậu biết?"

Jungkook cười khẩy, gằn từng chữ.

"Không lẽ tiểu thư Go đã quên chúng ta trước đây từng là thanh mai trúc mã rồi sao?"

Jungkook và Eun Byul đã là bạn từ nhỏ, nhưng hai nhà bọn họ không gần nhau. Chỉ là Jungkook ngày nào cũng ra bãi đất trống trong xóm chơi cùng Yugyeom, sau này xuất hiện thêm Go Eun Byul nên họ mới quen nhau từ đó. Go Eun Byul hay đến nhà Jungkook chơi, còn Jungkook thì chưa bao giờ đến nhà cô lần nào. Mỗi lần anh ngỏ lời muốn đến chào hỏi bố mẹ cô nhưng Eun Byul đều nói do bố cô rất khó tính nên không cho cô kết bạn, nếu Jungkook đến, bí mật của cô sẽ bại lộ và cô nhất định sẽ bị bố đánh vì tội không nghe lời.

Cứ như vậy, họ lớn lên và thân thiết hơn cũng từ những trò chơi ở bãi đất trống và những lần Eun Byul đến nhà Jungkook. Còn cô tuyệt đối không kể gì về gia đình mình với anh. Phải mãi sau này điều tra, Jungkook mới phát hiện ra được gia thế khủng mà cô đã được tận hưởng từ bé đến lớn.

Anh càng không ngờ hơn cô lại lợi dụng điều đó mà làm ra những chuyện độc ác với Yuju như vậy.

"Cô làm như vậy để rồi nhận lại cái gì? Tôi? Không, những điều đó chỉ làm tôi thêm ghê tởm con người cô mà thôi"

Eun Byul nước mắt đã rơi lã chã từ bao giờ, cô lắc đầu liên tục, hoảng sợ nắm tay anh.

"Cậu...Jungkook, tớ...không cố ý giấu cậu, cậu đừng ghét bỏ tớ"

Jungkook tức giận hất mạnh tay cô ra.

"Cô muốn tôi không ghét cô? Vậy muốn tôi yêu cô à? Cô hãm hại người tôi yêu thương nhất khiến cho cô ấy bị chửi rủa, đe dọa, thậm chí còn suýt mất mạng bởi bọn anti chó má ngoài kia, cô còn muốn tôi yêu cô? Không đời nào"

"Jungkook..."

Go Eun Byul đứng dậy cố gắng níu tay anh. Jungkook lại không nương tay giật mạnh khiến cả người cô ngã xuống sàn, lạnh lùng cất giọng.

"Go Eun Byul, chúng ta từ nay không còn là bạn nữa"

"Không, Jungkook, tớ biết tớ sai rồi, cậu đừng như vậy, tớ không thể chịu nổi sự ruồng bỏ từ chính người mình yêu đâu. Jungkook"

Go Eun Byul ôm chân Jungkook khóc đến thảm thương, sau từng cái nấc nghẹn ngào lại là một dòng nước mắt chảy xuống ướt đẫm khuôn mặt xinh đẹp.

Đời này cô ghét nhất là bị Jungkook ghét bỏ. Cô yêu anh còn hơn chính bản thân mình, nếu không có được anh, cô cũng không muốn bản thân bị anh cảm thấy kinh tởm.

"Cô hiểu không, Go Eun Byul? Tôi yêu Yuju, điều đó xuất phát từ bản thân tôi, không phải lỗi của cô ấy. Cho dù cô có làm hại cô ấy bao nhiêu lần đi chăng nữa cũng không thể hủy hoại lòng tin và tình yêu tôi dành cho cô ấy được. Cô hiểu không?"

Go Eun Byul có chút thất thần. Trái tim cô như bị vỡ làm đôi khi nhìn vào ánh mắt chân thành đó. Anh nói về cô ấy bằng tất cả sự yêu thương, anh dành cho cô ấy sự nuông chiều, ấm áp, và cả sự tin tưởng, tất cả đều được anh thể hiện, không hề che giấu trên gương mặt và ánh mắt ấy. Những lời nói đó cũng đồng thời như một con dao nhọn đâm vào nơi ngực trái của cô, khiến tâm hồn cô buốt lạnh.

"Lúc cô ấy tuyệt vọng nhất chính là lúc tôi nhận ra bản thân mình thật vô dụng khi không thể bảo vệ được cô ấy"

Bây giờ nghĩ lại, Eun Byul cũng phải chấp nhận một sự thật, đó là Choi Yuju không hề có lỗi.

Người ích kỉ là cô, ác độc cũng là cô. Sau tất cả những gì đã làm, cô vẫn không thể có được tình yêu của anh, hơn nữa còn tự tay phá hủy tình bạn tốt đẹp giữa hai người. Có chăng tình yêu đó chỉ được tạo ra dựa trên sự hoang tưởng của chính bản thân cô mà thôi.

"Cô ấy đối với tôi quan trọng hơn bất cứ thứ gì khác trên đời này"

Eun Byul ngồi sụp xuống ghế, nước mắt ngày càng rơi nhiều, phủ kín khuôn mặt xinh đẹp như tiên tử. Cô nhìn anh, rồi nhìn xuống bàn tay mình, từ bao giờ cô đã biến đôi tay vốn thuần khiết trong mắt cậu ấy thành một đôi tay vấy đầy máu tươi của quỷ dữ như vậy? Không, cô không muốn như thế này nữa, ít nhất cô phải giữ lại cho mình đoạn tình cảm đẹp đẽ này, cho dù chỉ là cô đơn phương mà thôi.

"Tớ sai rồi"

Giọng nói nhỏ nhẹ phát ra từ khóe miệng xinh xắn khiến lòng cô không khỏi cảm thấy đã trút bớt được gánh nặng. Cô cảm thấy mình nhẹ nhõm hơn, và cô tin mình đang làm những điều đúng đắn.

Jungkook giãn đôi lông mày đang nhíu chặt ra, khuôn mặt bớt đi vài phần hàn khí khi nhìn thấy hình ảnh hối lỗi của Eun Byul. Phải rồi, như vậy mới chính là cô bạn của anh, cô gái thanh thuần và trong sáng của ngày trước.

"Tôi nghĩ cậu nên xin lỗi Yuju về tất cả những gì đã gây ra, cô ấy cũng nhất định sẽ tha thứ cho cậu"

Go Eun Byul gật đầu lia lịa, cảm động nhìn Jungkook. Giọng nói mềm mại của anh đã quay trở lại, tuy nó vẫn xuất hiện vài phần xa cách nhưng ít nhất đó là biểu hiện anh đã tha thứ cho cô.

Go Eun Byul lần đầu tiên trong đời cảm nhận được mình vừa làm một chuyện rất đúng đắn.

Và còn việc cuối cùng nữa, cô nhất định phải chuộc lại lỗi lầm của mình.

"Jungkook, tớ nói cho cậu biết một sự thật, cậu có thể đừng cắt đứt tình bạn của chúng ta được không?"

"Sự thật?"

Eun Byul gật đầu.

Jungkook hít sâu một hơi, suy xét kỹ càng rồi nói.

"Được, nói đi"

Go Eun Byul khuôn mặt vui mừng ngồi vào ghế.

"Cậu sẽ không..."

"Đừng nhiều lời, tôi đã nói được là được"

"Tớ trước đây không thích Yuju, bởi tớ biết cậu rất yêu cậu ấy, đã không ít lần tớ lập ra kế hoạch để khiến cậu ấy rời xa cậu, nhưng mà ngoài lần này mọi nỗ lực của tớ hầu như đều không thành công"

Jungkook nghe xong liền nhíu mày phản bác .

"Nói láo. Ngoài lần này, cậu còn thành công trong kế hoạch biến cô ấy trở thành kẻ thứ ba giữa cuộc tình giả dối của tôi và cậu"

Eun Byul nhắm chặt đôi mắt rồi lại mở ra, chân thành tìm kiếm sự tin tưởng nơi anh, cô nói.

"Là Lice, chị ta đã lên kế hoạch cho mọi việc"

"Lice?"

Jungkook nghe đến cái tên này, gương mặt bày tỏ sự ngạc nhiên nhìn Eun Byul.

"Đó không phải là stylist cũ của Gfriend sao?"

Bây giờ đến lượt Go Eun Byul trợn mắt sửng sốt.

"Cậu nói sao?"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#syy