CHAP 28: Chol

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Không biết lí do gì mà Chanyeol bình phục nhanh hơn dự tính rất nhiều.  Hôm nay mới là đầu tuần mà vết thương đã khô hẳn,  chỉ cần 'ngụy trang' bằng tóc mái phía trên thì anh có thể đóng phim lại bình thường.
--------------------------------------------
Tại phim trường,  khi Chanyeol đang diễn phân cảnh của mình thì San San đứng phía sau hậu trường sau khi hoá trang xong chuẩn bị ra diễn tiếp thì ra hiệu gọi Hyun lại gần :

_Tối mai ở quá Cafe Highlands gần khách sạn cô đang ở,  cô có thể ra gặp tôi một lúc không??

_Tại sao tôi phải đi gặp cô? - Hyun mặt hơi cau lại khó hiểu nói.

_Nếu cô muốn Chanyeol không bị liên lụy vào việc xấu thì hãy ra gặp tôi!  Không thì chuyện gì xảy ra tôi cũng chẳng biết đâu a!!

_Được thôi!  Mấy giờ? - Hyun vừa nghe nhắc sẽ liên lụy vào việc gì xấu liền gật đầu đồng ý!

_8h tối ngày mai nhé! -Nói xong cô ngồi bật dậy đi đến gần đạo diễn trao đổi một số thứ để chuẩn bị quay.

--------------------------------------------
Bây giờ là 8h ngày thứ ba, có nghĩa là còn 4h nữa sẽ tới sinh nhật Chanyeol,  Hyun quyết định đi thật nhanh để còn về mua quà cho anh.  Thật sự đã một tuần trôi qua cô vẫn chưa nghĩ ra nên tặng anh cái gì.

_Cục bự này ở nhà chăm chỉ học lời thoại thật tốt nhé!  Nửa tháng nữa chúng ta sẽ hoàn thành bộ phim rồi a!! Em đi mua chút đồ a!! -Hyun vừa cầm túi xách lên vừa nói to khi Chanyeol đang xem TV ở phòng khách.

_Em đi đâu thế? 'Cục bự ' cũng muốn đi theo a!! -Chanyeol nghe thế liền ngóc đầu dậy nhìn Hyun nói.

_Mua đồ cá nhân của con gái!  Anh đi không?? -Hyun nhìn Chanyeol mặt đơ ra hỏi.

_Thôi bây giờ 'cục bự ' thích xem TV hơn!  Em mua nhanh rồi về nhé! - Chanyeol nghe xong liền lảng sang vấn đề khác.
-------------------------------------------
Highlands cafes

-Chỗ này!!!-  Giọng  quen thuộc của staff lớn tuổi nhất của Chanyeol vang lên làm Hyun liền nhìn về phía đó.

-Tại sao anh lại ở đây??.-Hyun vừa ngồi xuống cạnh staff, đối diện là San San.

-Em đã lại rồi thì anh nói thẳng luôn. San San đã cho anh xem toàn bộ ảnh của em và Chanyeol trong một tuần nay. Hai đứa đang hẹn hò à??- Nói xong staff quẳng một xấp hình lên bàn , mặt San San hơi mỉm cười một tí , rất đểu....

Trong xấp hình đấy là hình Hyun và Chanyeol lúc đi vòng vòng thành phố lúc Chanyeol được nghĩ dưỡng thương và..cảnh hôn của hai người trong chiếc xe đó.  Quái lạ, hai người họ toàn đi vào buối tối và  không bước ra khỏi xe nữa bước thì làm sao người ngoài nhìn vào biết đây là xe của EXO chanyeol. Chắc chắn họ đã bị theo dõi.

-Làm sao anh có được sấp hình này- Hyun quay sang hỏi staff.

-San San đã thuê thám tử chụp đấy.Cô ấy cũng đã gửi lên trụ sở rồi. 

-Bây giờ hai người muốn gì -Hyun nhìn San San hỏi.

-Tôi muốn cô cút ra khỏi cuộc đời Chanyeol, không làm vấy bẩn con đường bước tới thành công của anh ấy. Cô hãy chia tay ảnh đi..và tìm cách đừng cho anh ấy yêu cô nữa. Tôi sẽ là người thay thế vị trí đó.-San San cười nhếch môi.  

-Cô nghĩ mình là ai thế- Hyun nhếch mép cười lại với San San

(T:  Đính chính là mình không có bash San San nha T.T tên thôi..là tên thôi..!!)

- Trụ sở đã gửi lệnh về rồi. Em hãy chia tay với Chanyeol đi. Và tuyệt đối không để Chanyeol biết đến cuộc thỏa thuận này. Nếu không San San sẽ tung sấp ảnh này ra thì không tốt đâu vì em và Chanyeol tử trước giờ ở chung phòng với nhau làm mọi người suy diễn lung tung. Thay vào đó trụ sở sẽ tung tin San San hẹn hò với Chanyeol để tên tuổi của cậu ấy được đánh bóng. San San đã yêu cầu như vậy. Em đừng ngăn cản Chanyeol phát tiển danh tiếng nữa a.-Staff bên cạnh chen vào nói

-Vậy í anh là bây giờ em phải làm gì?!! -Hyun cau mặt lại hỏi staff nhưng mắt vẫn nhìn chằm chằm San San.

-Hãy về chia tay cậu ấy và hết hợp đồng em hãy về nước.  Đừng dây dưa gì với Chanyeol nữa. Còn bao nhiêu hãy để trụ sở giải quyết!!!

-Nếu em không chia tay anh ấy thì sấp ảnh này sẽ được tung ra??

-Chính  xác!! Rồi sự nghiệp của anh ấy sẽ bị cô hủy hoại!!! - San San nghe thế liền trả lời.

-Được thôi!!!-Hyun  nói xong đứng bật dậy đi khỏi quán cafe.

Bây giờ cô phải làm sao đây. Cô thật sự đã rất yêu anh. Anh sẽ nghĩ gì về cô ..Chưa kể bây giờ cô biết nói sao với anh đây. Cô không muốn nghĩ tới chuyện này nữa. Chạy thật nhanh đến công viên bên cạnh khách sạn..ngồi tại ghế đá khóc một mình...

-Này nhóc chủ em đâu?? Haha đừng liếm vào mặt chị nữa!!Nhột quá!!-Hyun đang cúi gầm mặt thút thít thì cảm giác vậy gì đang liếm lấy mặt mình. Ngước mắt lên, thì ra là một con cún con.

Con chó này là một chú chó đốm , thân hình ú ú, nhưng lại thấp xỉn và có một khúc khiến người khác nhìn vào không khỏi bật cười vì độ đáng yêu kì lạ đó.

-Chủ em đâu rồi mà cứ người liếm láp chị miết thế!??- Hyun vốn rất thích chó liền ngồi xổm xuống đất xoa xoa đầu nó.

-Chắc em bị lạc đúng không?! Để chị đưa em về khách sạn rồi cho em ăn nhé?! Ấy chết, khách sạn cấm đem vật nuôi vào a..Chị xin lỗi!!Để chị ngồi đây với em xem chốc nữa chủ em có lại không nhé!-Hyun thấy chú cho dễ thương quá chốc đã quên bén nổi buồn khi nãy.

30 phút sau...

-Âý chết, bây giờ đã 11h đúng rồi. Nhóc này làm chị trể giờ không mua quà kịp cho Chanyeol rồi a. Chị phải về khách sạn gấp đây!!- Nói xong Hyun ngồi bật dậy cố chạy hết tốc lực về khách sạn , phía sau con chó cũng chạy theo, miệng còn phát ra tiếng rên ư ử.

-Haizz, nhóc này, em thật là lì lợm. Chui vào túi chị này , xem ra em lạc mất chủ thật rồi. Để chị nuôi em vậy.Nằm im nhé, không thôi em sẽ tiêu đời đấy!!-Hyun xiu lòng trước độ dễ thương của con chó .

Vừa đi vừa nghĩ thầm trong bụng rằng Chnyeol sẽ rất thích nó đây, ..Nhưng ảnh bị dị ứng nên đành nhìn thôi chứ không được sờ a...

-Này, em đi đâu nãy giờ làm anh chờ dài cổ thế???-Chanyeol thấy Hyun bước vào phòng liền nhõng nhẽo mè nheo nói.

Hyun vẫn không nói gì, bước vào phòng tắm mở vòi sen tắm cho con chó này trước đã. Nó không đủ sạch để ở chung với người nên phải tắm..

-Âý, ở đâu em có nó vậy. Khách sạn không cho đem thú cưng vào mà. Dễ thương quá. Cho anh sờ tí với- Chanyeol thấy Hyun bước vào toalet có xen lẫn tiếng chó con liền chạy theo xem xét. Thấy một con chó bụ bẫm anh la lên sung sướng.

-Nhưng anh bị dị ứng mà??-Hyun tay vẫn không ngưng nghỉ , mắt nhìn Chanyeol đang sờ sờ cái đầu tròn to kia liền hỏi.

-Chỉ bị dị ứng với lông thôi a. Nếu anh không hít phải lông thì không sao cả a!!!-Chanyeol tay vẫn mân mê đôi tai to của con chó , nói.

-Em nhặt nó ngoài công viên ấy. Cu cậu bị lạc chủ rồi a. Anh sẽ nuôi nó nhé??-Hyun nhìn Chanyeol với ánh mắt van nài hỏi.

- Được rồi , được rồi!!- Anh sẽ nuôi nó tuy có hơi khó khăn a!!

-Cảm ơn anh nhé! Xong rồi! Để chị đi lấy ít gì cho em ăn nhé.-Hyun sau khi lau khô con chó, ngồi bật dậy, ôm nó đi ra nhà bếp. Con chó vẫn ngoan ngoãn nằm trên tay cô. Chanyeol lẽo đẽo theo sau mồm không ngừng hỏi,

-Em đặt tên cho nó chưa!?

-Chưa nữa, ừ nhỉ, để em nghỉ thử xem!!Chol nhé?

-Sao lại là Chol

-Là tên anh đấy. Ch trong Chan và ol trong Yeol.

-Được đấy. Chol a, gọi ba đi con!!

-Anh này dở hơi à. Cái gì mà ba chứ hả-Hyun cười khách khách cho Chol ít bánh mì ngọt rồi nhìn Chanyeol hỏi.

-Anh thích thế. Chol à, mẹ con kì quá con nhỉ??

-Này, anh làm em buồn cười chết được này!!

Hai con người đó chọc gheo nhau ở ghế sofa đến đúng 12h

------------------------------

-Chanyeol, tôi muốn nói chuyện nghiêm túc với anh..

-Em xưng hô kiểu gì thế hả. Anh đánh cho bây giờ, giỡn nhây đi nha!!!-Chanyeol tay vẫn mân mê con chó trên tay Hyun , nhăn mặt nhìn cô nói.......

(T: CHap này thật dài a!!!  Hôm qua mình xin lỗi vì không up đều như mọi ngày nhé!!  Hôm nay nhất định cố gắng viết hết 3 chap đăng trong hôm nay luôn a!!!  Kamsamia 💓 💓 💓)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net