Park Chanyeol

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ai còn nhớ mấy cái anh hẩy hẩy hông trong Artificial Love không? =)))) Em thề là em không có nghĩ bậy =))))))

Quả ảnh này chọc thủng mắt em rồi huhu =)))))))

Chàng trai đó tưởng chừng rất vô tư, vô ưu vô lo. Nhưng không, có những lúc cảm xúc không thể kìm nén nữa.....

Tại MAMA 2014, người con trai đó đã nói .....

"Thực sự cảm ơn các bạn!
Các bạn yêu thương chúng tôi nhưng không thể yêu một cách thoải mái, luôn luôn phải bất an và mệt mỏi đến chừng nào, tôi đều biết cả!

Vậy nhưng EXO chúng tôi vẫn sẽ đứng vững tại đây. EXO chúng tôi nhất định sẽ thật cố gắng không ngừng nghỉ, để có thể khiến cho các bạn yêu quý tôi một cách bình yên, có thể vì tình cảm dành cho chúng tôi mà cảm thấy hạnh phúc!

Gửi tất cả các EXO-L của chúng tôi và những người vẫn tin tưởng EXO cho dù có bất cứ chuyện gì xảy ra, thực lòng cảm ơn các bạn!"

Chanyeol à, thật sự lúc anh nói ra những lời này thì em vẫn là một đứa anti ngu ngốc! Em không hề biết anh đã quan tâm và lo lắng cho EXO-L như thế nào! Nhưng cho đến khi em đọc được những lời này, em thật sự đã rất xúc động! Một người ca sĩ không nhất thiết phải giải thích ra nhiều đến như vậy đâu! Nhưng do bản thân anh, anh không muốn những yeobo :> của mình buồn nên khi có chuyện gì thì sẽ giải thích ngay! Em vẫn nhớ những lần anh ghi thật dài dòng, thật chi tiết để giải thích về những hiểu lầm mặc dù là rất nhỏ lên Instagram. Anh thật sự rất ấm áp!

Đã có những lúc anh bật khóc ngay trước mặt mọi người mặc dù đã kìm nén rất nhiều!

Đây là lần gần đây nhất! Thấy những hình ảnh này em thật sự muốn bóp cho chết những kẻ nói các anh giả tạo!

Tính cách của một người rất dễ bốc lộ ra ngoài qua hành động và thái độ của họ!

Chàng trai này của chúng em sẽ chẳng bao giờ vờ khóc trước mặt mọi người!

Nếu mọi người nói cố gắng không khóc trong khi rất muốn khóc thì em sẽ chấp nhận anh là người giả tạo!

Ôi giả tạo quá!! Anh mà cứ giả tạo kiểu như này thì như Tú nói thì ass anh sẽ mọc lông đấy =))))) ở VN thì khác đấy nhá :v mà thôi bỏ đi =))))

Tất nhiên anh là người nổi tiếng, từng hành động đều sẽ bị soi mói vì thế có chung mực trong lời nói và hành động là điều tất nhiên. Em thấy anh giả tạo nhất là khi cố gắng cool ngầu =)))) chỉ có vậy!

Để nói về anh chắc em sẽ chẳng bao giờ nói hết! Nhưng thật sự Park Chanyeol của bọn em là một con người để yêu thương!

Đáng yêu như vậy mà =))))

Có những lúc thấy anh khóc chỉ hận không thể ôm anh vào lòng mà cưng chiều! Có những lúc lo sợ sau này sẽ không được gặp các anh nữa! Có những lúc tủi thân tại sao mình không thể nhìn anh ngoài đời dù chỉ một lần! Và còn rất nhiều thứ khác.....

Park Chanyeol! Em sẽ chẳng dám hứa sẽ luôn dõi theo anh suốt cuộc đời! Nhưng em chắc chắn rằng em sẽ luôn tin tưởng anh! Tin tưởng vào con người thật thà đáng yêu của anh! Hứa sẽ luôn bên anh lâu nhất khi bản thân em còn có thể :>! Em sẽ chẳng bao giờ có thể quên được con người này! Hãy hứa cùng nhau như vậy thật lâu nhé! Hứa hãy cùng nhau đi hết tuổi thanh xuân này!

Phận làm fan nước ngoài như em quả thật rất thiệt thòi! Đến cả cơ hội được nhìn trực tiếp anh cũng rất ít cũng có thể là chẳng bao giờ có! Nhưng không sao! Em sẽ vẫn dõi theo EXO, dõi theo anh và luôn ủng hộ mọi người hết mình!

EXO là để yêu thường!
Park Chanyeol là để yêu thương! Không yêu thì chỉ có thiệt thòi!

Gửi anh, người chồng mãi mãi không bao giờ cưới của em =)))))))), Park Chanyeol saranghae :>


_OoO_

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net