Wanna One.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

512 ngày đối với các cậu ( Wannables ) không ít và cũng không nhiều, nhưng trong khoảng thời gian đó, các cậu đã cùng với Wanna One lưu trữ trong tim vạn ngàn kỉ niệm. Mình có thể thấy được các cậu đang cầu mong rằng thời gian hãy đưa Wanna One trở lại trong điều ước của năm mới. Nhưng các cậu à, các cậu là một fandom tuyệt vời, các cậu đã chịu nhiều đau buồn trong ngày cuối cùng của năm 2018. Nhưng bản thân mình mong rằng, các cậu có thể gạt nước mắt chấp nhận sự thật và hãy luôn soi sáng, ủng hộ con đường của 11 chàng trai Wanna One đã chọn nhé.

Mình đã luôn khóc vì mình cũng nghĩ rằng à sau này thần tượng mình cũng sẽ như Wanna One, sẽ có con đường riêng, sự nghiệp riêng và ước mơ riêng. Trước đây, mình cũng có khoảng thời gian cuồng nhiệt Wanna One nên mới có cảm hứng viết fic này, cùng với hai suy nghĩ khác, đó là tặng Wannables và giữ lại kỉ niệm về Wanna One. Và trong quá trình viết, mình lại cảm nhận được những gì Wanna One nghĩ các cậu ạ, mình không biết có phải là cảm nhận riêng mình chính xác hay không? Nếu chung nhắc đến Wanna One thì có nhiều điều mình muốn gửi tới họ lắm, họ luôn xứng đáng nhận được những lời khen các cậu ạ.
Trong Wanna One, người đầu tiên mình thích là Woo Jin, anh ấy có sức quyến rũ qua giọng rap và cách anh ấy nhảy. Tiện đây, em mong anh luôn thành công và luôn cười để em có thể thấy chiếc răng khểnh của anh :))
Mình cũng mong Wannables nói riêng và những người ủng hộ sẽ bớt buồn nhé! Có gì thì chúng ta tâm sự với nhau về nỗi đau ngày hôm nay.
Chúc mừng năm mới 2019 🎉🎉

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net