Giới thiệu nhân vật nữ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Xin chào mọi người tôi tên Nguyễn Kim Ngưu năm nay đã 24 tuổi rồi mà vẫn đang thất nghiệp. Gia đình tôi có 6 chị em và tôi là người chị cả xinh xắn dễ thương. Ba mẹ tôi mất sớm nên tôi phải chăm sóc 5 đứa em quậy phá như quỷ.
Tôi: Nguyễn Kim Ngưu

Xinh đẹp tài năng có thừa mà tại sao đi kiếm việc tôi lại không được nhận nhỉ. Thật quá đáng mà!!!!! Tính cách: ngang bướng lì lợm và mê tiền. Là chị cả nhưng hay bị em mình leo lên đầu ngồi.

Em tôi: Nguyễn Thiên Yết là chị ba của gia đình (23t). Nghề nghiệp: cô giáo dạy bắn cung. Tính cách: lạnh lùng vô cảm, nghiêm khắc và không xem ai ra gì ngay cả chị hai nó :)))

Em tôi: Nguyễn Sư Tử và là chị tư trong gia đình (21t). Nghề nghiêp: nhân Viên văn phòng. Tính cách: nóng nảy bốc đồng nhưng rất ngoan ngoãn và nghe lời chị cả.

Em tôi: Nguyễn Thiên Bình và là chị năm trong gia đình (20t). Nghề nghiệp: người mẫu, ca sĩ . Tính cách: ôn hoà dịu dàng nữ tính nên rất được mọi người yêu mến.

Em tôi: Nguyễn Nhân Mã và là chị sáu trong nhà (18t). Nghề nghiêp: đội trưởng môn bóng đá ở trường và đang học lớp 12. Tính cách: năng động can đảm gan lì không sợ trời không sợ đất mà chỉ sợ mỗi chị 3 (Thiên Yết) :)))

Em tôi: Nguyễn Song Ngư và là em út trong gia đình (16t). Nghề nghiệp: học sinh lớp 10 . Tính cách: dễ gần hoà đồng nói chuyện dễ thương chỉ có mỗi tội hơi nhút nhát.  Là bảo bối trong nhà họ Nguyễn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC