Chương 11

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Một ngày mới đã đến, ánh nắng vàng rực tự hào về sự đẹp đẽ của mình, chơi đùa cùng vạn vật. Nhân Mã dậy từ rất sớm, đang trong tâm trạng dễ chịu nên cô tự pha cho mình một tách trà nóng rồi ngồi vào bàn làm việc.

Kì nghỉ đã kết thúc từ lâu nhưng cô vẫn có cảm giác nó mới chỉ là ngày hôm qua. Trong suốt những ngày đó bọn cô gồm Ma Kết, Xử Nữ và cô chỉ biết sáng chiều ra biển tắm, bị sứa cắn cùng không chừa. Khi về đến nhà thì Xử Nữ đập mặt vào gối ngủ li bì từ hôm qua tới giờ, nếu anh mà không ngáy thì cả bé Thiên Yết và chị Kim Ngưu mà họ mới có dịp gặp một lần đến ăn trực nhà cô cũng nghĩ Xử Nữ đã chết. Nhắc đến Kim Ngưu thì Nhân Mã bỗng mê mẩn, chị ấy dù có vẻ hơi quê mùa của người vùng quê nhưng không thể nào chối bỏ được vẻ đẹp của chị Kim Ngưu. Đôi mắt to long lanh, hàng mi cong, làn da mật quyến rũ, nụ cười thật tươi lộ ra hai cái răng khểnh xinh xinh. Nhân Mã ôm đầu nghĩ thầm, nếu mình mà là con trai thì chắc đã yêu chị luôn rồi.

"Hế lô người đẹp~ Ta đói rồi, dọn cơm đi~" Ma Kết dễ mến của mọi người đã thức giấc, tự nhiên mở cửa nhà Nhân Mã mà vào như thể đây là nhà cô.

"Hết đồ ăn rồi. Uống tạm cốc trà với gặm bánh mì khô đi." Nhân Mã cười nhạt chỉ về phía bàn ăn. Cũng phải thôi, lúc đi chơi trong nhà có gì đề vơ vét hết rồi nên giờ trong nhà hầu như không còn gì ăn được cả, chỉ có ít trà với bánh mì khô...

Ma Kết không đòi hỏi nhiều cũng kéo ghế ra ngồi vừa ăn vừa lướt mạng xã hội trong khi Nhân Mã siêng năng đột xuất làm việc giúp cho Xử Nữ đáng thương nằm kiệt sức ở trong phòng ngủ.

.

Tại căn hộ của Thiên Yết, cô cùng Kim Ngưu nằm ăn vạ trong phòng bật máy lạnh. Hôm nay Song Tử bị nhức đầu, không muốn mở tiệm nên cho cả đám nghỉ hết. Ở nhà một mình cũng chán nên Thiên Yết quyết định mờ chị họ là Kim Ngưu sang chơi cùng, thực chất chỉ là nằm đó cho vui mắt thôi. 

Trong lúc Thiên Yết nằm ăn vạ, Kim Ngưu lại cố tìm cho mình cái gì đó để làm. Vậy nên cô lên mạng và tìm kiếm công việc làm cho mình, một công việc tạm thời để kiếm tiền. Có lẽ cô nên xin vào làm ở các nhà kịch nhỏ, hoặc xin tập múa hát ở đâu đó để kiếm thêm kinh nghiệm. Thiên Yết nằm lăn lộn trên giường không biết làm gì nên định quay sang Kim Ngưu bắt chuyện thì thấy chị ấy đang tìm việc làm trên mạng liền nảy ra một ý hay. Chẳng là nghe đâu anh chàng tên Bạch gì gì đó đó, bạn của anh Sư Tử làm cho một trường quay mới nổi, trong một lần hiếm hoi đến bắt chuyện, đúng lúc anh ta đang say ngồi kể lể về công việc, bảo rằng ở đó dang thiếu người. Quả là quá hên cho cô, vô tình giúp được chị mình. Nhưng vấn đề là nah ta có chịu hay không, anh Sư Tử và cô cũng chỉ mới quen sơ sơ thôi mà giờ lai đi nhờ vả thì ngại thật.

"Thiên Yết à~ Giúp chị đi~ Khi nào có lương sẽ dắt em đi ăn một bữa ra trò mà~" Kim Ngưu nũng nịu ôm tay cô, mắt long lanh ứ nước như sắp khóc. Nhìn chị như vậy cô không đành lòng, Thiên Yết bèn đồng ý.

Được vậy, Kim Ngưu vô cùng cảm kích, ôm lấy Thiên Yết hôn lấy hôn để rồi còn tự nguyện đi mua đồ về nấu lẩu cho bé Yết yêu dấu ăn. 

Thiên Yết đợi chị đi khỏi, cô vội chộp lấy điện thoại gọi cho Sư Tử kể lại mọi chuyện cho anh và cầu mong sự giúp đỡ. Có lẽ là vì kiếp trước cô là người đức độ nên kiếp này gặp toàn người tốt như chị Nhân Mã, Song Tử, Ma Kết, anh Xử Nữ rồi tới cả anh Sư Tử cũng tốt bụng với cô. 

"Tiện thể này em, chẳng là thằng Bạch Dương ấy cũng có hơi để ý đến chị họ em nên có gì em mai mối cho hai chúng nó được không? Cái thằng đó mặt lạnh suốt ngày chỉ lo máy móc thôi, không có nổi đứa nào thích mà trước giờ cũng chưa từng thích ai..."

["Ok anh, em hiểu rồi. Chuyện đó không thàn vấn đề! Dù sao cũng hơi đường đột nhờ vả anh mà. Thôi em có việc, chào anh. Cảm ơn anh."] Thiên Yết cúp máy.

 Sư Tử cũng đang nằm vô công rồi nghề ở nhà Thiên Bình, có Thiên Yết gọi đến chơi cũng vui nên không ngại gì giúp nhỏ. Tiện thể nhắc đến hai con người kia nên anh thuận miệng nói chơi, ai ngờ con bé cũng đồng ý giúp luôn. Coi như là có qua có lại.

Thiên Bình đang ngồi lau mấy cái lọ thuỷ tinh mới mua về của mình,  bỗng nghĩ về việc tối nay ăn gì, do mãi lo nghỉ, anh trượt tay làm bể  hai cái lọ. Mảnh thuỷ tinh oái ăm văng đến tận chân giường, vừa đúng lúc Sư Tử định đi toilet dẫm phải. Sư Tử lúc đầu không biết gì, chỉ thấy nhói nhói dưới chân nhưng do mắc toilet quá nên không quan tâm, co chân lên phủ vào chân kia nhằm lấy dị vật ra, nào ngờ đang bận quần đùi nên mảnh thuỷ tinh bé bé xinh xinh vừa đủ làm thểm một đường trên chân còn lại rồi mới rơi trở về sàn nhà chưa lau hai tuần. Thiên Bình im lặng, anh không nói gì. Nhẹ nhàng quét dọn tất cả rồi hành sử như chưa có chuyện gì xảy ra. Đợi Sư Tử tự mình phát hiện rồi tự sử một mình.

"Tổ sư đứa nào làm ông đổ máu~!##^&^*&*%%#&^&$!~" Sư Tử tay rung rung ngồi lau máu. Dù thích màu đỏ nhưng không thích máu tí nào, ghê chết!

"Chắc tại do ăn ở thôi~" Thiên Bình nhởn nhơ đi ra ngoài mua đồ, sẵn tiện đem túi rác có chứa "hung khí" đem đi phi tan.

__________________

HELLO MỌI NGƯỜI~ HÈ VỀ RỒI~

MỌI NGƯỜI CÓ VUI KHÔNG? CÓ CHƯƠNG MỚI RỒI ĐÓ! ^^ CHO DÙ HƠI BỊ XÀM MỘT CHÚT. 

BẬT MÍ CHƯƠNG SAU SẼ QUAY SANG NÓI VỀ BẢO BÌNH, SONG NGƯ, KIM NGƯU VÀ BẠCH DƯƠNG NHÉ! MẤY BẠN NÀY ÍT XUẤT HIỆN TRƯỚC ĐÂY QUÁ ( ĐẶC BIÊT LÀ BẠCH DƯƠNG VÀ KIM NGƯU, CẢ SONG NGƯ...) MỌI NGƯỜI CÙNG ĐÓN XEM NHÉ!

DỰ ĐỊNH RA CHƯƠNG MỚI LÀ THỨ TƯ, 14/06/2017~

YAY~~~~

THÂN, MAITO2611

:3

published: 11/06/2017.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net