Chương 18.1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Có người cúng cho ta sao...?" Tracy đứng trước mộ của mình, một cái bánh và đống bột nhan tàn bị đỗ ra ngoài. Thì ra chỉ là để tạ lỗi thôi. Thôi thì dù sao cũng có ít năng lượng vậy.

Tracy nhìn lên trời, không có gì cả, chỉ là một màu tối đen. Xung quanh cũng không có đèn hay ít ánh sáng, như thể cô đang đứng tại hư vô vậy, không có gì cả. Không tồn tại, không ai cả, không gì hết, tuy vẫn đủ để có thể biết mình đang ở đâu. Nó thật tẻ nhạt, Tracy nghĩ thế khi nhìn vào bia mộ mờ ảo trong đêm tối. Cô không nhớ gì hết, không biết tại sao mình lại chết, chỉ biết ngừoi trong ảnh rất... giống mình? Cô chẳng thể soi gương, cũng chẳng ai nghe hay nhìn thấy cô để mà hỏi. Chỉ biết khi "bừng tỉnh" lại thì cô đã đứng trước bia mộ này. Có ngừoi cúng và cô nhận được năng lượng từ đây, vậy nên không còn nghi ngờ gì nữa nhỉ?

Đoạn Tracy bỏ đi, cô ước gì mình đủ sức để dịch chuyển tức thời hoặc bay nhưng làm vậy nó sẽ làm hao tổn nhiều năng lượng trong khi cô cần nó để duy trì sự tồn tại của mình. Cô cần đồ ăn... Ước gì có ai đó gõ đũa vào bát cơm(*).

(*) Gõ đũa vào bát cơm: theo quan niệm của ông bà ngày xưa thì lúc ăn cơm mà dùng đũa hay thìa hay gì đó đại loại vào chén bát dĩa là cách để mời ma quỷ đến ăn cơm, điều này sẽ mang lại bệnh tật hoặc vận xui đến cho mọi người ở đó.

_____________________

Trong căn phòng lâu ngày không thèm dọn dẹp của mình, Xử Nữ lồm cồm bò dậy để đi lấy nước rồi sẵn tiện lục tủ lạnh xem có gì bỏ bụng không, kết quả là chả còn cái gì trong tủ hết, hai đứa kia ăn cả rồi. Xử Nữ đưa mắt lườm quýt hai nữ nhân vô ý tứ nằm la liệt trên sàn nhà với đống vỏ bánh kẹo cùng mấy thứ khác lôi ra được từ tủ lạnh, xong lại nhìn tổng thể căn nhà. 

Nhà "hơi bị" dơ. Nhưng mà anh không quan tâm, đứa nào không chịu thì đứa đó dọn, để xem con Nhân Mã chịu được bao lâu. Nghĩ đoạn anh lại đi xuống bếp, lấy cây chổi với đồ hốt rác và đi... quẳng cạnh bên hai bạn nhỏ kia. 

"Mấy cưng tự đi mà dọn nhé!" Xong rồi anh bỏ đi luôn. Tối hôm ấy Xử Nữ cảm thấy mình ngủ rất ngon giấc.

______________________

Căn hộ bên Sư Tử và Thiên Bình mở đèn sáng chưng, hai anh chàng ngồi làm mặt hình sự nhìn nhau rồi bàn về sự việc mà họ vô tình bắt gặp vài giờ trước.

"Nhìn mặt thằng đó quen lắm." Thiên Bình đinh ninh nói, Sư Tử cũng không phản bác nhưng khổ nỗi hai ngừoi chẳng thể nhớ nổi đó là ai.

"Nhưng mà..." Sư Tử định nói gì đó nhưng lại bị Thiên Bình cắt ngang và đòi đi ngủ, anh không muốn phải phiền não về mấy chuyện không đâu như thế này nữa. 

_________________

Xin lỗi mọi ngừoi, hôm nay ta không đăng được nguyên chương do ta cảm thấy không khoẻ lắm... ;;-;; Nhưng mà ta hứa sẽ đăng bù cộng thêm casting nhân vật phụ phần 1 coi như là để bù đắp nhé :3

Thân mến, Maito2611

:3

Published: July 26th 2017.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net