Tập 9: Tổn thương

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

------------------------------------------------------

- Ủa đó chẳng phải là thầy đẹp trai và chị Xà Phu sao???-Xử Nữ hét lên làm mọi người chú ý.
- Ai cơ? Mày nói thầy Vũ và chị Xà Phu ở đâu hả?-Cự Giải dáo dác nhìn xung quanh.
- Kia kìa!-Song Ngư nói rồi tay chỉ về phía đôi nam nữ đang đi trên vỉa hè.
Nghe xong, các sao không hẹn mà cùng nhìn về hướng chỉ tay của Ngư. Quả đúng như Xử nói, cặp đôi trai gái kia đích thực là Minh Vũ và Xà Phu. Hai người họ đúng thật quá xui xẻo. Trước không gặp sau không gặp lại gặp ngay lúc này mới khổ chứ. Thôi thì số trời đã định. Buổi hẹn hôm nay coi như tan tành. Không sớm thì muộn cũng bị lũ tiểu quỷ này chọc phá a.

Hai người vừa nắm tay nhau vừa trêu đùa mà không để ý có 14 cái đuôi đang theo sau. Các sao lén lút bám theo họ từ bụi này sang bụi khác. Cho đến khi cả hai ngồi xuống chiếc ghế đá ở công viên gần đó.

Trốn sau bụi cây, cả bọn tranh nhau chồm ra nghe lén. Hết người này đè lên người kia không khác gì bầy kiến tranh mồi. Nhìn cô gái bên cạnh thầy Vũ, Sư Tử thắc mắc hỏi:
- Ủa mấy bà quen chị gái đó à?
- Ừ...Thì chị ấy là chị em kết nghĩa của tụi tui mà!-Thiên Bình bối rối đáp. Thiệt tình, cô không thể tiết lộ thân phận chị ấy là sát thủ được. Đây là điều cấm kị của thế giới ngầm mà Xà Phu đã giáo huấn kĩ cho các cô. Chính vì thế, cô đành phải nói dối Sư rằng Xà Phu là chị em kết nghĩa của họ.

May thay các sao nam không chú ý tới nét mặt của Bình. Họ mắt vẫn dán vào cặp đôi phía trước.
- Trông chị ta cũng xinh phết nhờ!-Song Tử cảm thán một câu làm các sao đen mặt.
- Mày nói đúng đó Song! Không những đẹp mà 3 vòng đều chuẩn không cần chỉnh!-lại thêm 1 kẻ dâm tặc tự chui đầu vào rọ. Không ai khác đó chính là Bảo Bình.
*Bốp*Song-Bảo vừa dứt câu liền được tặng hai cái cốc đầu "thân thương" từ Ngư và Mã. Hai nàng nhìn họ bằng ánh mắt vô cùng "âu yếm" làm cho hai anh chỉ biết ôm đầu mà rủa thầm.
- Suỵt! Im lặng cái coi! Hình như thầy Vũ sắp tỏ tình với chị Xà Phu rồi kìa!!!-Kim Ngưu ra dấu nhắc nhở cả bọn.

Bầu không khí bỗng chốc im lặng đến đáng sợ, có thể nghe được cả tiếng ruồi bay qua. Các sao hồi hộp nín thở xem phim Hường Quốc ở trước mặt.
Minh Vũ nắm lấy hai tay Xà Phu, mặt đỏ ngượng ngùng nói:
- Phu nhi à, a...anh có chuyện muốn nói với em rất lâu rồi!
- Anh Vũ cứ nói đi! Phu nhi nghe!-Xà Phu mặt thoáng ửng hồng, dịu dàng nói.
- A...nh...anh..y-yêu..e..!
Từ "em" chưa kịp thốt thì các sao đã ùa ra như ong vỡ tổ. Cả Minh Vũ lẫn Xà Phu đều kinh ngạc hết sức, mắt trợn tròn nhìn những con người trước mặt. Xém chút nữa là họ bỏ chạy luôn rồi nhưng bị các sao vây quanh tứ phía chọc ghẹo.
- Ây da, thầy Vũ xấu tính quá đi! Có bạn gái mà giấu tụi em!-Ngưu giở giọng nhẽo nhẹt, vờ trách móc.
- Đâu có đâu. Chắc các em hiểu lầm rồi!-Minh Vũ cười trừ giơ hai tay tỏ vẻ bối rối.
- Đâu có đâu! Thầy tưởng qua mắt được tụi em à?!-Yết nói
- Đúng đó! Còn chị nữa Xà Phu! Chị có bạn trai rồi mà không cho tụi em biết gì hết! Chị em tốt quá ha!-Xử hai tay khoanh trước ngực quay sang chỉ trích Xà Phu. Tuy lời lẽ có ý trách móc nhưng giọng điệu lại đa phần tinh nghịch.
- Hì, chị xin lỗi mà! Tại tụi chị đã hứa với nhau hẹn hò trong bí mật rồi nên không nói cho các em biết được-Xà Phu hết liếc nhìn Minh Vũ rồi quay sang nói với các sao.
- Thôi được rồi! Tụi này coi như tha cho hai người một lần. Đổi lại thầy và chị phải...-Kết nói
- Khao một chầu!!!-tất cả các sao đồng thanh rồi cười bí hiểm.
Thế là chiều hôm đó có một cặp vợ chồng bị 14 con tiểu quỷ lột sạch ví tiền không thương tiếc.

------Buổi tối, 6:00pm, nhà Xử-----

*Cạch*cửa nhà tắm chợt mở. Xử Nữ bước ra với vẻ đẹp tựa như một thiên thần. Cô mặc một chiếc áo thun mỏng sọc đỏ. Cùng với chiếc quần jeans ngắn để lộ cặp đùi trắng nõn. Chiếc kính gọng đỏ được đặt ngay ngắn trên chiếc mũi dọc dừa càng làm tôn thêm vẻ đẹp thuần khiết của cô. Mái tóc ướt được cô sấy khô buộc hai chùm bằng dây tóc hình cherry.
Bước xuống nhà bếp, Xử thấy một người phụ nữ đang loay hoay nấu thức ăn. Mùi canh chua cùng với cá kho tộ bay khắp nhà thơm phức. Cô không chần chừ mà chạy lại, dang hai tay ôm lấy eo bà:
- Lâu rồi cả nhà mình chưa ăn tối cùng nhau mẹ nhỉ?-cô nhắm mắt tay vẫn ôm hông mẹ thủ thỉ.
- Ừm. Hôm nay ở trung tâm không có nhiều việc nên mẹ về sớm. Con phụ mẹ dọn cơm ra bàn. Lát  ba con về rồi cả nhà ta cùng ăn!-bà Xử Trúc tay vẫn đảo nồi cá quay sang ân cần bảo đứa con gái nhỏ của mình.
-Dạ!-Xử lễ phép đáp rồi cùng mẹ dọn bữa tối.
Tầm 30 phút sau, ông Xử Thiên về tới nhà. Cả gia đình cùng nhau quây quần bên mâm cơm. Thức ăn đơn giản chỉ vài món như canh chua cá lóc, cá bống kho tộ, rau muống xào và trứng chiên. Gia đình cô mặc dù khá giả nhưng lại rất thích ăn những món bình dân, giản dị của miền quê. Tuy đạm bạc mà vô cùng ấm áp, tràn ngập không khí của một gia đình đúng nghĩa.

Sau khi dùng bữa tối, Xử Nữ phụ mẹ rửa bát. Xong việc, cô liền chạy một mạch lên phòng. Nằm xuống chiếc giường quen thuộc, Xử lấy chiếc phone yêu dấu của mình ra online facebook. Thấy chấm xanh của người kia bật lên, cô mừng đến nỗi nhảy cẫng ra khỏi giường. Một ma lực nào đó bỗng thôi thúc cô nhắn tin cho cậu. Nhưng nghĩ lại hơi phiền nên cô lại thôi. Phải, lúc nào cô cũng sợ làm phiền cậu. Muốn hỏi han nhiều thứ nhưng lòng lại sợ phiền. Nhỡ cậu đang bận nhắn tin cho ai đó thì sao? Cô thực sự không muốn chen vào à. Nói đúng hơn là không muốn làm cái đuôi bám cậu suốt ngày. Cô ghét điều đó. Ghét cả cái cách cô quan tâm cậu quá mức bình thường. Ghét những lúc cậu chọc ghẹo những cô gái khác. Ghét cách mà cậu quan tâm Song Ngư hay Ngọc Duyên nhiều hơn cô. Vâng, cô ích kỉ thế đấy. Cô chỉ muốn cậu nhắn tin, quan tâm một mình cô thôi. Có trách thì trách bản thân cô yêu cậu quá nhiều.

*Tách*âm báo tin nhắn từ messenger reo lên. Xử thoát khỏi mớ suy nghĩ, chưa kịp định thần nhìn vào điện thoại càng làm cô sốc hơn. Là Thiên Yết. Là cậu nhắn tin cho cô. Điều làm cô không tin nổi là Yết chủ động nhắn tin cho mình. Bình thường cô là người bắt chuyện trước, lấy cớ học hành mà quan tâm cậu. Đó là lúc trước, trước khi cô tránh mặt cậu. Nhưng còn bây giờ hai người chỉ mới làm lành nên cũng ít nói chuyện hơn trước. Đa phần là cô ngại nhưng do cậu cũng im lặng nên mới thành ra thế này. Giờ cậu lại chủ động như thế thì cô không khỏi ngạc nhiên và có chút gì đó ấm áp len lỏi trong tim. Xử không chần chừ đọc tỉ mỉ từng câu từng chữ trên tin nhắn.

[Yếtđậpchai: Học bài chưa?]

[Thỏcute: Chưa. Có gì hông?]

[Yếtđậpchai: Không có gì đâu thích thì hỏi thôi^^]

[Thỏcute: Đồ điên 😕. Tối quên uống thuốc à!]

[Thỏcute: Mà ông đang làm gì vậy?]

[Yếtđậpchai: Ừ...]

[Thỏcute: Người gì đâu mà toàn trả lời ừ với à. Thấy ghét😤😤😤]
Đã xem

Cô như muốn nổ tung với cách trả lời nửa vời của Yết. Lúc thì dài lúc thì ngắn. Lại còn xem không chịu rep nữa chứ. Đúng là Yết thúi mà! Khó mà ai có thể đoán được trong đầu cậu đang nghĩ cái gì.

[Thỏcute: Nè! Sao không trả lời vậy Yết thúi?!😡😡😡]

[Yếtđậpchai: Im đi. Cút!!!]

[Thỏcute: Ông nói cái gì vậy???]

[Yếtđậpchai: Cút! Biến đi cho khỏe...]

[Thỏcute: Ông...chính ông nhắn tin trước mà. Sao ông lại nói thế?!]
[Thỏcute: Có phải ông ghét tui lắm phải không? Nếu như vậy thì cho tui xin lỗi đã làm phiền ông. Từ giờ chúng ta có gặp nhau trong lớp hay ở đâu cũng coi như không quen biết ha. Nước sông không phạm nước giếng...]

[Yếtđậpchai: Ừ...vậy cho khỏe!]
√Đã xem

*Tách*lần này không còn là tiếng tin nhắn nữa mà thay vào đó là âm thanh của nước mắt. Từng giọt từng giọt nước nóng hổi rơi xuống. Cô đang khóc. Cô thực sự đang khóc. Nhưng cô khóc vì điều gì? Vì những dòng tin nhắn vô tình hay sự thay đổi bất ngờ nơi cậu. Cô không hiểu vì sao Yết lại đối xử với mình như vậy. Phải chăng cô đã làm gì sai? Nếu cô sai thì cậu có thể nói để cô sửa mà. Đằng này cậu lại chọn cách làm tổn thương cô. Đúng cô thực sự tổn thương. Trái tim như bị ai đó bóp chặt, cào xé thành từng mảnh.
Đau! Cảm giác ấy đau lắm! Đau vì người nào đó vô tình đến vậy. Đau vì không biết lí do mình lại đau. Nỗi đau chồng chất nỗi đau. Cô biết giãi bày với ai đây?! Không. Không một ai cả. Khi mà chính bản thân cô đã tự dựng cho mình một bức tường ngăn cách với mọi người. Ngay cả những người bạn thân cũng chẳng thể tâm sự được. Cô đã tạo cho mình một lớp vỏ mạnh mẽ, cứng rắn-một cái vỏ bọc kiên cường, luôn cười với mọi khó khăn, thử thách. Cô chỉ có thể chịu đựng một mình như thế. Tự thân gặm nhấm nỗi đau...

Một lần nữa, cô lại nhấn vào hộp thư. Nhưng lần này cô không gửi hay đọc tin nhắn nữa. Mà thay vào đó cô xóa. Xóa hết tất cả những gì mà từ trước đến nay cậu gửi cho cô. Chúng như những kỉ niệm ngọt ngào giữa cô và cậu. Đồng thời cũng là nguồn động lực giúp cô tin rằng Yết có tình cảm với mình. Nhưng giờ đã không còn nữa rồi. Cô vừa xóa xong thì nước mắt lại trực trào nơi khóe mắt. Có lẽ cô đã lún quá sâu vào thứ tình cảm đơn phương này.

Khóc cũng đã khóc rồi. Liệu nước mắt có giúp cô xóa sạch nỗi buồn hay lại càng thêm u sầu? Dần dần, cô chìm vào giấc ngủ. Tiếng thở đều thường ngày giờ đây được thay thế bằng những tiếng nấc đứt quãng. Có lẽ đêm nay là một đêm dài đối với Xử Nữ và ai kia...

End Tập 9.

------------------------------------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC